Chống nắng

“Mổ Xẻ” 4 Dòng Sản Phẩm Dầu Tẩy Trang Kose

Review 4 Dòng Dầu Tẩy Trang Kose Của Nhật - Gần đây trong cộng đồng làm đẹp, cơn sốt về dầu tẩy trang và đặc biệt là dầu tẩy trang của hãng Kose đến từ Nhật Bản đang nổi lên khá rầm rộ. Vậy Kose có gì đặc biệt mà bỗng nhiên nổi tiếng như vậy? Nào các cô gái hôm nay chúng ta hãy cùng ngồi xuống tìm hiểu về Kose và biết đâu đấy lại tìm ra cạ cứng cho làn da của mình nhé! 

Dầu tẩy trang Kose Softymo là sản phẩm tẩy trang dạng dầu nội địa Nhật rất nổi tiếng, thậm chí dầu tẩy trang Kose còn được so sánh như một phiên bản ngon – bổ – rẻ của Shu Uemura bởi lẽ giá của một em 230ml chỉ dao động từ 170k-190k. Kose softymo được chiết xuất từ dầu cám gạo, dầu cam. khi sử dụng có phảng phất mùi cam nhẹ dễ dàng tẩy sạch các lớp trang điểm (cả mascara lâu trôi, chống thấm nước), làm sạch bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông giúp da bạn sạch sâu tuy nhiên vẫn duy trì độ mềm mại.  

  

“Mổ Xẻ” 4 Dòng Sản Phẩm Dầu Tẩy Trang Kose

(Nguồn: mint cosmetics) 

 

Top 4 dòng dầu tẩy trang Kose softymo cleansing được Hilamdep review trong bài viết

  • 1. Kose softymo speedy cleansing liquid (chai màu xanh) 230ml- 270k
  • 2. Kose softymo speedy cleansing oil (chai màu hồng) 230ml- 270k
  • 3. Kose softymo deep cleansing oil (chai màu vàng đậm) 230ml- 270k
  • 4. Kose softymo white cleansing oil (chai màu vàng nhạt ) 230ml - 270k

 

Ấn tượng đầu tiên là bao bì khá chắc chắn, vòi bơm tốt bên cạnh đó còn có thêm một miếng kẹp ở cổ đầu bơm để ngăn sản phẩm tràn ra khi vận chuyển.

Cảm nhận ban đầu sử dụng, sau khi nhũ hóa lại với nước thì dầu trên da sẽ chuyển thành dạng sữa,  sau khi khô da sẽ không có cảm giác quá căng hoặc khó chịu mà thay vào đó là một làn da mịn màng. Điểm cộng to đùng của em ý không chỉ giá thành khá mềm mà còn khả năng giữ ẩm tốt mà ngay cả mùi hương cũng cực kì dễ chịu. Đặc biệt, trong những ngày đèn đỏ hay do thay đổi môi trường và thời tiết nắng oi ả khiến da không kịp thích ứng, thậm chí là nổi mụn vì chắc hẳn bạn sẽ phải cảm ơn vì em dầu tẩy trang này vô cùng dịu nhẹ, khi sử dụng không bị xót ở những vùng mụn chưa lành.

 

1. Kose Softymo Deep Cleansing Oil

( màu vàng đậm )

 

“Mổ Xẻ” 4 Dòng Sản Phẩm Dầu Tẩy Trang Kose

(Nguồn ảnh : Wholemart cosmetic)

 

Đây là em nổi đình đám nhất trong bộ sưu tập dầu tẩy trang nhà Kose. Nhắc đến “deep” chắc các nàng chẳng cảm thấy xa lạ gì đúng không nào? Còn đối với dầu tẩy trang Kose Softymo Deep Cleansing Oil, em ý sẽ mang tới một làn da sạch thật “deep” theo đúng nghĩa đấy là thông thoáng lỗ chân lông và loại bỏ ngay cả những bụi bẩn hay lớp trang điểm cứng đầu nhất, tuy nhiên vẫn giữ được độ ẩm vừa đủ để duy trì làn da mịn màng. 

Được chiết xuất từ dầu cám gạo, dầu cam… bởi vậy khi sử dụng sẽ có phảng phất mùi cam nhẹ nhàng rất dễ chịu và thư giãn. Đặc biệt sau khi sử dụng trong một thời gian dài em ý sẽ giúp đẩy nhanh quá trình phát triển của mụn, đầu mụn khô nhanh hơn dần dần được lấy đi một cách dễ dàng.

** Giá: 270K


2. Kose Softymo Speedy Cleansing Oil

(màu hồng)

 

“Mổ Xẻ” 4 Dòng Sản Phẩm Dầu Tẩy Trang Kose

(Nguồn: mintshop.vn)

 

Đối với em dầu tẩy trang Kose Softymo Speedy Cleansing Oil này, theo mình sẽ thực sự phù hợp với những bạn trang điểm tự nhiên hoặc lười trang điểm. Đối với những sản phẩm cơ bản như kem chống nắng hay BB Cream ngay cả cushion thì bước tẩy trang này cực kì hiểu quả, nhẹ nhàng lấy đi hoàn toàn lớp trang điểm.

Dòng này là dạng dầu nhẹ, trong suốt, không có hương thơm. Một vài bạn ban đầu sử dụng sẽ cảm thấy chán vì đơn cử như em cleansing oil của Kanebo Kracie Naïve có hương cam rất ngọt, tuy nhiên nếu kiên trì sử dụng dài hơn sẽ nhận ra đây mới chính là dầu tẩy trang chính gốc. Đơn giản và căn bản nhất, chính là những từ khóa khi nhắc đến em ấy. Một loại dầu tẩy trang hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình đấy là tẩy sạch tất cả bụi bẩn và trang điểm trên da vào cuối ngày thì hương thơm cũng chỉ là yếu tố phụ. 

** Giá: 270K


3. Kose Softymo Speedy‬ Cleansing ‪‎Liquid‬

(Màu xanh)‬ ‬‬‬‬‬‬‬

 

“Mổ Xẻ” 4 Dòng Sản Phẩm Dầu Tẩy Trang Kose

(Nguồn:buonbansi.vn/)

 

Em này sẽ giúp làm sạch mọi loại trang điểm kể cả mascara chống thấm nước, làm sạch sâu lỗ chân lông. Kết hợp massage trong quá trình rửa sẽ có tác dụng tẩy tế bào chết, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da mịn màng. Softymo Speedy Cleansing Liquid phù hợp cho những cô nàng chăm chỉ make up sử dụng để tẩy trang hàng ngày, với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da.

** Giá: 270K


 

4. Kose Softymo White Cleansing Oil

( Màu vàng nhạt- White)

 

“Mổ Xẻ” 4 Dòng Sản Phẩm Dầu Tẩy Trang Kose

(nguồn japana.vn)

 

Đối với dòng white, thì đúng như tên gọi em nó sẽ có thêm khả năng đếm đến cho bạn một làn da trắng hồng tự nhiên. Dầu tẩy trang Kose White được chiết xuất từ thiên nhiên giàu khoáng chất, vitamin, có hiệu quả tẩy trang cao, nhanh chóng tẩy sạch bụi bẩn, lớp phấn trang điểm bám sâu lỗ chân lông, ngay cả mascara không thấm nước. Đồng thời loại bỏ sắc tố  gây sạm da, tẩy tế bào chết, cho làn da trắng mịn.

 

Ưu & nhược điểm

 

** Ưu điểm

  • Điểm cộng đầu tiên là giá thành khá mềm so với một em dầu tẩy trang thân thiện với thiên nhiên.
  • Dễ sử dụng, dùng được cho mọi loại da.
  • Là tẩy trang dạng dầu nên không làm khô da, để lại cảm giác mịn màng, mềm mượt sau khi sử dụng
  • Về cơ bản thì khả năng xử lý lớp make up khá tốt .

 

** Nhược điểm

  • Vẫn chưa thực sự lấy đi được hoàn toàn các sản phẩm trang điểm lâu trôi, chống thấm nước.
  • Lời khuyên được đưa ra là nếu bạn make up quá kĩ thì nên sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng cho vùng mắt và môi sau đó kết hợp cùng em ý để đạt hiệu quả cao nhất.

 

Đánh giá chung

 

Đối với những sản phẩm makeup không có khả năng chống thấm nước thì có vẻ em tẩy trang này làm tốt nhiệm vụ. Tuy nhiên, với những sản phẩm chống trôi, chống nước (có ghi waterproof) thì có vẻ tẩy trang được 75%, không hoàn toàn hết được hẳn. Kẻ mắt, rồi son lâu trôi như Peripera ink thì tẩy trang này cũng chịu thua, không tẩy hết được hoàn toàn, vẫn còn chút chút son, và kẻ mắt còn vương vấn trên da.

Cả bốn dòng tẩy trang nhà Kose đều khá lành tính tuy nhiên nếu da bạn nhạy cảm thì nên thử bản màu “hường” còn bạn muốn sở hữu một làn da trắng mịn thì em màu vàng nhạt có lẽ sẽ là sự lựa chọn ưu thế nhất.

 

** Có nên mua dầu tẩy trang Kose Softymo hay không?

Nếu ban là người ít trang điểm hoặc yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên, thì em ý sẽ là sự lựa chọn sáng giá nhất, không những hoàn thành tốt nhiệm vụ mà còn cực kì “thân thiện” với ví tiền của hội chị em

Từ khóa tìm kiếm trên Google: review dầu tẩy trang kose của nhật, dầu tẩy trang kose có gây mụn không, dầu tẩy trang kose màu hồng

Xem thêm: Review Các Dòng Dầu Tẩy Trang Shu Uemura

-------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

LINH ĐAN,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận