Kiến Thức Cơ Bản

Muốn Dưỡng Tóc Tại Nhà Chuẩn Salon Phải Biết Những Sản Phẩm Này

 

Đương nhiên thì nàng nào cũng muốn mái tóc của mình luôn được đẹp, thẳng mượt  mà rồi đúng không, thế nhưng đương nhiên luôn là nàng cũng biết đi salon nhiều cũng rất tốn kém, lại còn tốn thời gian, không phải lúc nào cũng có thể tới salon được. Thế nhưng mà ở nhà thì không thể nào có thể làm tóc đẹp như chuẩn salon. Không đâu nhé, là bởi vì nàng chưa biết đến những sản phẩm này thôi!!

 

So Sánh Dưỡng Tóc Tại Nhà Và Salon Nào

 

+ Salon:

- Ưu điểm: nếu nàng được tới tiệm salon để dưỡng tóc thì điều chắc chắn là sẽ cảm thấy nhàn nhã hơn nhiều rồi, chỉ việc nằm xuống sẽ có nhân viên massage, gội đầu, dưỡng tóc, tất tần tật cho mình, có khi ngủ một giấc dậy cái là tóc đẹp luôn rồi.

Muốn Dưỡng Tóc Tại Nhà Chuẩn Salon Phải Biết Những Sản Phẩm Này

Tóc mượt mà chuẩn salon

 

- Nhược điểm: điều rõ ràng dễ thấy nhất của làm tóc dưỡng tóc tại salon chính là khoản “đầu tiên – tiền đâu” đó, mỗi lần dưỡng tóc ở tiệm chắc chắn sẽ tốn không ít tiền của nàng, không những thế mỗi lần dưỡng thời gian cũng mất khá nhiều khiến nàng phải sắp xếp thời gian hợp lý, hoặc có khi tiệm đông phải mòn mỏi ngồi chờ đợi, rất mệt mỏi phải không nào.

 

+ Tại nhà:

- Ưu điểm: điểm cộng cho việc nếu nàng dưỡng tóc tại nhà đấy chính là tiện lợi, nàng có thể làm bất cứ lúc nào mình thích, thoải mái hơn với việc chăm sóc tóc, tự do lựa chọn những sản phẩm phù hợp với tóc của mình cũng như sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, số thời gian cũng kha khá cho mình nữa đó.

- Nhược điểm: thì thấy rõ rồi, nàng sẽ khó có thể tự làm được tất cả mọi công đoạn như có nhân viên làm cho, rồi cũng không biết làm sao để tìm sản phẩm phù hợp với mình để tự dưỡng tại nhà, nếu không biết chút ít thì có thể nàng sẽ hơi khó khăn đấy.

Muốn Dưỡng Tóc Tại Nhà Chuẩn Salon Phải Biết Những Sản Phẩm Này

Tóc vẫn mượt mà chuẩn salon nhưng không cần đến salon

 

Tuy nhiên cuộc đời của nàng sẽ bước sang một trang mới nếu như nàng biết các dưỡng tóc chuẩn Salon, phục hồi tóc hiệu quả ngay tại nhà với những sản phẩm vô cùng hot này, chúng là gì và vì sao chúng lại giúp ích được cho nàng trở thành chuyên gia dưỡng tóc tại nhà thì hãy cùng Hilamdep tìm hiểu tiếp nhé.

 

Nàng Đã Biết Tới Thương Hiệu Parco Chưa?

 

Có thể nàng sẽ còn bỡ ngỡ với thương hiệu mang tên Parco này, đương nhiên rồi bởi vì đây là một thương hiệu còn khá mới trên thị trường, tuy nhiên lại được lọt vào mắt xanh của rất nhiều người là bởi vì các sản phẩm của họ chỉ sử dụng thành phần thiên nhiên, chính vì thế nên chúng sẽ nuôi dưỡng tóc chắc khỏe mềm mượt hơn, chuẩn salon hơn.

Muốn Dưỡng Tóc Tại Nhà Chuẩn Salon Phải Biết Những Sản Phẩm Này

Đó là vì nàng chưa biết đến Parco đấy

 

Đọc thêm thông tin thì chúng mình được biết Parco sử dụng công thức độc quyền cùng với hệ thống sản xuất tiên tiến nhất để tạo ra thành phần N-DurHanceTM AA2000 - tinh chất có tác dụng tạo nên một lớp màng bảo vệ cho tóc, khiến tóc mềm mại và có độ đàn hồi hơn,  giúp tóc không còn bị bết dính và gãy rụng.

Ngoài ra Parco cũng là sản phẩm duy nhất sở hữu phân tử PCA kiềm dầu , phân tử này có khả năng kiểm soát lượng dầu và điều tiết bã nhờn cực hiệu quả, giúp cân bằng lượng dầu trên da đầu, ngăn chặn tình trạng tóc bị bết dính khó chịu.

 

Lý Do Cho Sự Ra Đời Của Parco

 

Từ xưa đến nay, con người luôn xem trọng mái tóc cũng như câu thành ngữ "Cái răng cái tóc là góc con người". Đối với Parco cũng vậy, tóc và da đầu là nơi rất dễ bị tổn thương, nếu da đầu cứ tiếp xúc với hóa chất mỗi ngày thì tình trạng da đầu bị bết dính hoặc bị gàu chỉ càng nặng hơn, không thể nào cải thiện được, cuộc sống cũng vì thế mà tồi tệ hơn.Và đó cũng là lý do mà Parco được ra đời, Parco quyết định sử dụng các thành phần sạch tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật  giúp cho tóc và da đầu của nàng trở nên mềm mại và chắc khỏe hơn.

Muốn Dưỡng Tóc Tại Nhà Chuẩn Salon Phải Biết Những Sản Phẩm Này

Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên không hóa chất gây hại cho da

 

Đặc biệt hơn, Parco có xu hướng chăm sóc tóc hoàn toàn khác so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường hiện nay: Dưỡng trước gội sau chính là quan niệm của Parco, và sản phẩm nổi bật của Parco đó chính là Tinh chất dưỡng tóc trước khi gội. Sản phẩm này có tác dụng tạo nên lớp màng bảo vệ tóc, giảm thiểu tình trạng gãy rụng tóc cũng như ngăn chặn hiện tượng tóc bị bết dính khó chịu và nó cũng là chìa khóa giúp mang lại cho nàng mái tóc mềm mượt óng ả.

 

Vì Sao Nên Chọn Parco Cho Mái Tóc Chuẩn Salon?

 

Sở dĩ nên chọn Parco là vì Parco có quan niệm chăm sóc tóc hoàn toàn khác so với các thương hiệu khác trên thị trường. Chúng ta đa số đều sử dụng sản phẩm dưỡng tóc theo quy trình: Gội đầu trước rồi mới tiến hành các bước dưỡng phía sau.  Nhưng đối với Parco, dưỡng trước gội sau mới là điểm nhấn của Parco, bởi vì theo văn hóa phương Đông, từ xưa người ta đã biết cách chăm sóc  và phục hồi tóc hiệu quả với 3 bước: BẢO VỆ – LÀM SẠCH – CUNG CẤP DƯỠNG CHẤT bằng những sản phẩm tự nhiên.

Muốn Dưỡng Tóc Tại Nhà Chuẩn Salon Phải Biết Những Sản Phẩm Này

Thân thiện với chính sức khỏe và mái tóc đẹp

 

Chính điều này là yếu tố quyết định và quan trọng trong việc đem lại 1 mái tóc chắc khoẻ và luôn bồng bềnh. Vì vậy Parco đã quyết định nối tiếp truyền thống văn hóa dùng tinh chất dưỡng trước khi gội để bảo vệ tóc, tiếp đến dùng dầu gội để làm sạch tóc và cuối cùng là dùng dầu xả để cung cấp dưỡng chất cho tóc.

Muốn Dưỡng Tóc Tại Nhà Chuẩn Salon Phải Biết Những Sản Phẩm Này

Đem đến cho chúng ta cái nhìn mới hơn về dưỡng tóc

Muốn Dưỡng Tóc Tại Nhà Chuẩn Salon Phải Biết Những Sản Phẩm Này

Với việc sử dụng tinh chất bảo vệ tóc trước rồi mới đến gội và xả

 

Ngoài ra sử dụng thành phần thiên nhiên chính là sứ mệnh của Parco, vì theo ngôn ngữ của người Ý thì Parco có nghĩa là vườn hoa, một mái tóc được chăm sóc bởi các thành phần thiên nhiên đến từ vườn hoa xinh đẹp thì chắc hẳn sẽ bồng bềnh và chắc khỏe hơn rất nhiều so với các sản phẩm sử dụng hóa chất độc hại. Lựa chọn sử dụng sản phẩm Parco sẽ là ý kiến sáng suốt nếu bạn muốn sở hữu mái tóc mềm mượt óng ả với hương thơm nước hoa ngọt ngào.

 

Thế Nên Mới Thấy Parco Hot Như Vậy

 

Nếu như nàng để ý thì đều thấy các beauty blogger như Sĩ Thanh hay Trinh Phạm đã thử qua và đánh giá tốt, chính vì vậy mà chúng mình với ý thức vừa bảo vệ môi trường, vừa bảo vệ chính sức khỏe và mái tóc của bản thân mình cũng đã dùng thử ngay bộ sản phẩm Parco chuẩn salon này để review cho các nàng đây.

- Với em tinh chất dưỡng tóc có tác dụng tạo nên một lớp màng bảo vệ cho tóc, khiến tóc mềm mại và có độ đàn hồi hơn,  giúp tóc không còn bị bết dính và giảm thiểu gãy rụng, cảm giác tinh chất này không hề nhờn rít hay khó chịu, khi thoa lên tóc còn thấy rất dễ chịu với mùi thơm nữa, tóc cũng thấy được sự mềm và bóng hơn.

Muốn Dưỡng Tóc Tại Nhà Chuẩn Salon Phải Biết Những Sản Phẩm Này

Bước đầu sử dụng tinh chất dưỡng trước khi gội

 

- Còn dầu gội phục hồi tóc hư tổn với thành phần Glycerin cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc, giúp phục hồi tóc hư tổn và dưỡng ẩm chuyên sâu. Điều thích nhất ở em này chính là mùi hương cực dễ chịu luôn, gội cũng không tạo quá nhiều bọt nhưng cảm giác lại rất sạch sau mỗi lần gội, tóc không hề bị khô do được cấp ẩm đủ nữa.

Muốn Dưỡng Tóc Tại Nhà Chuẩn Salon Phải Biết Những Sản Phẩm Này

Dầu gội phục hồi tóc hư tổn

 

- Dầu gội dành cho tóc dầu thì lại cực hiệu quả trong việc điều tiết các thành phần kiểm soát dầu để duy trì sự cân bằng lượng dầu và nước trên da đầu bởi phân tử độc quyền kiềm dầu Zinc PCA. Em ấy làm tốt nhiệm vụ kiềm dầu khi mình thỏa thích đi cả ngày dài về tóc cũng bớt hẳn dấu hiệu bết nhờn luôn đó.

Muốn Dưỡng Tóc Tại Nhà Chuẩn Salon Phải Biết Những Sản Phẩm Này

Dầu gội dành cho tóc dầu

 

- Dầu gội làm sạch sâu với thành phần chiết xuất từ cây Schinus molle nghe nói có tác dụng ngăn việc ô nhiểm bởi không khí bẩn. Em này cực thích hợp nếu nàng phải thường xuyên đi ra ngoài trời, tóc tiếp xúc bụi bẩn vì em ấy thực sự gội rất sạch mà tóc lại không hề bị yếu hay gãy rụng gì cả.

Muốn Dưỡng Tóc Tại Nhà Chuẩn Salon Phải Biết Những Sản Phẩm Này

Dầu gội làm sạch sâu

 

- Cuối cùng là dầu xả làm mượt tóc có tác dụng dưỡng tóc mềm mượt nhanh chóng, hiệu quả ngay sau lần đầu sử dụng vì có thành phần Keratin tự nhiên, tóc sờ vào rất mềm và mượt, thích ơi là thích mà cả ngày không hề cảm thấy có biểu hiện tóc xơ khô dù ở trong môi trường máy lạnh của ngày.

Muốn Dưỡng Tóc Tại Nhà Chuẩn Salon Phải Biết Những Sản Phẩm Này

Cuối cùng là dầu xả mượt tóc

 

Vậy là chúng mình đã review xong bộ sản phẩm dưỡng tóc chuẩn salon tại nhà của Parco cho các nàng rồi đấy nhé, mặc dù giá thành có hơi cao một chút nhưng lại hoàn toàn xứng đáng với những gì các em ấy đem lại. Mình sẽ để link tham khảo các sản phẩm trong bài tại đây nhé: https://vn-parco.com/mLcnS/Hilamdep

Và hy vọng sau bài viết này sẽ làm thay đổi được cách chăm sóc tóc của các nàng, dù là ở nhà hay salon với việc bảo vệ và dưỡng tóc tối ưu nhé!

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình và thông tin: Parco Việt Nam

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận