Kiến Thức Cơ Bản

Nếu Bạn Còn Đang Khó Chịu Vì Gàu, Là Do Bạn Chưa Biết Đến “Bảo Bối” Này Thôi

Gàu là một khái niệm gì đó khiến bạn cực kỳ khó chịu vì chúng ảnh hưởng không hề nhỏ đến vấn đề giao tiếp cũng như sự tự tin của chính bạn, nhất là khi cứ dùng mãi những sản phẩm để hy vọng sạch gàu thì gàu vẫn dai dẳng quay trở lại, vậy thì phải đến lúc đi tìm bí quyết cho tình trạng gàu của bạn ngay thôi

 

Bối Rối Mãi Vì Gàu Không Chịu “Rời Xa”

 

Nếu bạn thuộc team đang gần như “bất lực” với tình trạng gàu liên miên mãi không dứt, có sử dụng đủ mọi cách nhưng vẫn chẳng ăn thua gì cả, thế thì hãy cùng giơ tay lên để chúng mình được biết và tìm cách giúp đỡ này. Bởi vì bạn biết sao không, đừng để gàu hoành hành nữa, phải chống lại ngay lũ gàu ấy chỉ bằng một sản phẩm này thôi, còn sản phẩm là gì thì để Hilamdep bật mí ngay nhé!

Nếu Bạn Còn Đang Khó Chịu Vì Gàu, Là Do Bạn Chưa Biết Đến “Bảo Bối” Này Thôi

Bạn đã thử đủ mọi cách nhưng vẫn bất lực với tình trạng gàu liên miên mãi không dứt

 

Hãy Quên Đi Những Lo Âu Ấy

 

Chuyện gì rồi cũng sẽ có cách mà thôi, nếu như bạn đang đối diện với tình trạng gàu dai dẳng không dứt thì tại sao còn chưa dùng thử những sản phẩm dành riêng cho da đầu bị gàu nhỉ? Nhưng mà trên thị trường có biết bao nhiêu loại, thì nên chọn loại nào mới hợp lý đây?

Nếu Bạn Còn Đang Khó Chịu Vì Gàu, Là Do Bạn Chưa Biết Đến “Bảo Bối” Này Thôi

Bạn đã biết đến Selsun chưa vậy?

 

Câu hỏi đó đã có câu trả lời ở ngay đây rồi, nếu như bạn chưa từng biết đến Selsun thì quả thật là đáng trách lắm đấy nhé, vì dầu gội chống gàu Selsun vẫn luôn là một sản phẩm đáng tin và hiệu quả cho những ai còn đau đầu vì gàu đó nhé.

 

Selsun Là Lựa Chọn Đúng Chứ?

 

Nếu như bạn vẫn còn chưa rõ thì Selsun chính là thương hiệu chăm sóc tóc gàu của công ty Rohto-Mentholatum, là sản phẩm dầu gội đã rất phổ biến tại các quốc gia lớn như Mỹ, Nhật Bản, Indonesia…

Nếu Bạn Còn Đang Khó Chịu Vì Gàu, Là Do Bạn Chưa Biết Đến “Bảo Bối” Này Thôi

Selsun là thương hiệu chăm sóc tóc gàu từ công ty Rohto-Mentholatum

 

Selsun chính là nhãn hiệu tiên phong ứng dụng thành phần Selenium Sulfide trong việc làm sạch gàu.

Nếu Bạn Còn Đang Khó Chịu Vì Gàu, Là Do Bạn Chưa Biết Đến “Bảo Bối” Này Thôi

Sản phẩm nhỏ gọn, sạch sẽ và dễ sử dụng

 

Để hiểu rõ hơn  vì sao Selsun lại hiệu quả thì bạn cần biết nguyên do để hình thành nên gàu là do một loại vi nấm vẫn luôn tồn tại trên da đầu nhưng không gây hại. Tuy nhiên, khi gặp điều kiện thuận lợi như thời tiết nóng ẩm, da đầu nhiều dầu hay sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc không phù hợp thì vi nấm này sẽ phát triển mạnh, gây mất ổn định môi trường trên da đầu, khiến tế bào chết tăng sinh và bong tróc nhiều hơn và hình thành gàu.

Do đó nếu các loại dầu gội thông thường chỉ có tác dụng làm giảm vảy gàu nhìn thấy được chứ không thể giúp loại sạch được vi nấm gây gàu thì Selsun với thành phần Selenium Sulfide có khả năng vượt trội giúp tìm và đánh bay nấm gây gàu, loại bỏ vảy gàu và ngứa da đầu.

Trải nghiệm sử dụng dùng dầu gội Selsun chỉ với một lần sử dụng đầu tiên bạn đã cảm thấy khác biệt hẳn, dầu gội với dạng chất sánh màu vàng cam, có mùi thơm nhẹ tự nhiên, vì có sự kết hợp giữa thành phần dưỡng tóc Dimethicone và Tab 2 nên sau khi gội xong tóc vẫn khá mượt và dễ chải tóc, tình trạng rụng tóc cũng được giảm đi đáng kể luôn. Da đầu cảm giác thoáng hơn không hề bị bí rít hay đổ dầu nhiều như trước, vảy gàu nhìn thấy được cũng giảm đi nhiều.

Bạn có thể dùng Selsun 2 lần/1 tuần cho đến khi hết gàu. Sau đó, duy trì dùng 1 lần/1 tuần để ngăn gàu quay trở lại. (vì vi nấm vẫn luôn tồn tại trên da đầu, chỉ cần gặp điều kiện thuận lợi sẽ phát triển mạnh và gây gàu trở lại)

Nếu Bạn Còn Đang Khó Chịu Vì Gàu, Là Do Bạn Chưa Biết Đến “Bảo Bối” Này Thôi

Dầu gội với dạng chất sánh màu vàng cam có mùi thơm nhẹ tự nhiên

 

Hiện tại thì Selsun có đến 3 dòng để bạn lựa chọn với:

- Dầu gội chống gàu Selsun chứa 1% Selenium Sulfide: dùng cho mức độ gàu nhẹ đến trung bình (chai 100ml: 89k, chai 50ml: 55k, gói 5ml: 5.5k)

- Dầu gội trị gàu Selsun chứa 1,8% Selenium Sulfide: dùng cho mức độ gàu nặng đến rất nặng (chai 100ml: 95k)

- Dầu xả dưỡng tóc Selsun dành cho tóc gàu: dưỡng tóc suôn mượt, ngăn gàu quay lại (tuýp 100ml: 53k)

Các bạn hoàn toàn có thể tìm mua tại các nhà thuốc, siêu thị và shop mỹ phẩm nhé!

Nếu Bạn Còn Đang Khó Chịu Vì Gàu, Là Do Bạn Chưa Biết Đến “Bảo Bối” Này Thôi

Hãy sắm ngay Selsun để sạch nấm, sạch gàu nào

 

Vậy là giờ đây có thể hoàn toàn yên tâm với mái tóc của mình rồi đó, chẳng còn lo ngại gàu, cũng không sợ gàu quay lại, tự tin tỏa sáng với mái tóc khỏe, mượt lại sạch nấm, sạch gàu, đừng quên review Selsun trên Hilamdep nữa đấy nhé các bạn!!

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại: https://selsun.com.vn/

 

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình: Hilamdep.com

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận