Kiến Thức Cơ Bản Xu Hướng Làm Đẹp Nhật Ký Làm Đẹp

Những Cách Mặc Áo Sơ Mi Nam Cho Các Bạn Nữ Siêu Cá Tính

Có phải thứ các nàng thích nhất trong tủ đồ của các chàng trai của mình chính là những chiếc áo sơ mi vừa rộng vừa thoải mái lại vừa đượm mùi quen thuộc không? Chắc cũng không ít nàng từng mặc chung những chiếc áo sơ mi ấy rồi chứ nhỉ, à mà kệ, không có chàng thì mình vẫn cứ mặc bình thường cơ mà. Hãy cùng phối đồ nhẹ nhàng với chiếc áo sơ mi nam thần thánh để ra đường cho ngày tươi vui thôi nào.
 

Sơ mi và quần Jeans đơn giản


Phối đồ đơn giản nhất nhưng lại cảm thấy chất và phong cách nhất chính là chỉ cần chiếc áo sơ mi cùng một em quần jeans basic là đủ rồi. Nhìn thế thôi nhưng nàng cứ chỉ cần đóng thùng vô, xắn chút tay áo lên là đã thấy khí chất ngời ngời, chuyển hẳn style bánh bèo hàng ngày qua một bên rồi đấy.


 Những Cách Mặc Áo Sơ Mi Nam Cho Các Bạn Nữ Siêu Cá Tính
Ai bảo mặc sơ mi nam thì sẽ không ra gì, ra gì quá ấy chứ (nguồn hình: weheartit.com)


Những Cách Mặc Áo Sơ Mi Nam Cho Các Bạn Nữ Siêu Cá Tính 
Nhất là với không khí có chút lành lạnh thì đảm bảo tuyệt (nguồn hình: weheartit.com)


Hoặc đơn giản nàng đối phó với những ngày hơi se lạnh bằng chiếc áo thun cổ cao bên trong, mặc ngoài áo sơ mi không đóng cúc trên cùng, vậy thôi cũng đủ thấy nàng vừa quyến rũ lại vừa kín đáo đủ chừng mực rồi. Rất dễ phải không nào, tận dụng một chiếc áo sơ mi nam tưởng chừng khó mặc và phối đồ lại hóa ra đơn giản và chất đến thế chứ.

 

Sơ mi và quần short cho ngày hè nóng nực


Như nàng biết rồi đấy, những ngày hè oi nóng thì thường khiến chúng ta luôn khó chịu, nhất là phải đi ngoài đường nhiều khiến đổ mồ hôi nữa, mặc gì trong những ngày này quả thật là điên đầu để suy nghĩ luôn đó.
Thế nhưng chất liệu vải sơ mi thì luôn được ưu tiên hàng đầu cho việc thấm hút cũng như thông thoáng cho cơ thể, nàng sẽ ra sao nếu kết hợp chiếc áo sơ mi nam cùng chiếc quần short để tung tăng những ngày hè nắng chói chang? Quá là tuyệt vời luôn ấy.


Những Cách Mặc Áo Sơ Mi Nam Cho Các Bạn Nữ Siêu Cá Tính 
Đơn giản, dễ mặc, dễ đẹp nữa chứ (nguồn hình: amberlpreston.tumblr)


Những Cách Mặc Áo Sơ Mi Nam Cho Các Bạn Nữ Siêu Cá Tính 
Mà đảm bảo phù hợp với tất cả các loại thời tiết nữa (nguồn hình: picnic.ly)


Nàng cũng có thể kết hợp chiếc áo sơ mi thành áo khoác ngoài để tránh nắng cũng vô cùng hợp lý và bắt mắt, chẳng cần quá cầu kỳ hay phối đồ phức tạp, chỉ cần vậy thôi là nàng vẫn cứ có một style riêng cho mình khi ra đường rồi.

 

Sơ mi và style giấu quần thời thượng


Style này chắc cũng chẳng xa lạ gì với các nàng nữa rồi, nhưng mà hầu hết các nàng đều sử dụng áo thun freesize hay là áo hoodie rộng để diện theo cách này thôi đúng không nào. Thế thì hãy lấy ngay chiếc áo sơ mi size nam để dùng luôn thôi nào, nàng sẽ có được phong cách khỏe khắn từ chiếc áo sơ mi, lại có được style giấu quần như mong muốn.


 Những Cách Mặc Áo Sơ Mi Nam Cho Các Bạn Nữ Siêu Cá Tính
Style này cũng đang hot lắm đây này, nàng còn chưa thử sao (nguồn hình: kstylick.blogspot)


 Những Cách Mặc Áo Sơ Mi Nam Cho Các Bạn Nữ Siêu Cá Tính
Hoặc chỉ cần thả cúc áo là sẽ ra một style hoàn toàn khác (nguồn hình: marishe.com)


Sẽ lạ lắm đấy, nhưng vì là sơ mi nên nàng có thể thay đổi kiểu bất cứ lúc nào mình muốn, như là chán giấu quần rồi thì chỉ cần cởi nút cúc áo ra, nàng biến áo sơ mi thành áo khoác ngoài, thế là vừa thoải mái tung tăng lại không sợ mang tiếng là “không quần” nữa rồi đó.

 

Sơ mi và quần tây lịch lãm


Đương nhiên rồi, thật sai sót nếu không kể ra phong cách kết hợp cổ điển và hoàn hảo giữa sơ mi và quần tây rồi. Chỉ đơn giản là nàng mặc một set đồ của người ấy bao gồm chiếc sơ mi và một cái quần tây, vậy là đủ để nàng biến hóa thành một “cô gái công sở” chuẩn mực như bất kỳ anh chàng nào.


 Những Cách Mặc Áo Sơ Mi Nam Cho Các Bạn Nữ Siêu Cá Tính
Kết hợp với quần âu thì chuẩn bộ rồi còn gì (nguồn hình: weheartit.com)


 Những Cách Mặc Áo Sơ Mi Nam Cho Các Bạn Nữ Siêu Cá Tính
Một chút mạnh mẽ, một chút bụi phủi cá tính (nguồn hình: weheartit.com)


Với những cô gái thích một chút cá tính mạnh mẽ thì phong cách này sinh ra để dành riêng cho nàng rồi, hoặc chẳng cần phải mạnh mẽ gì, đơn giản là hôm nào đấy lười chẳng muốn tìm đồ để mặc, đau đầu vì chẳng biết hôm nay sẽ mặc gì. Ừ thì thế là mặc một chiếc áo sơ mi hơi rộng, chiếc quần tây đóng thùng, vậy là có thể tự tin ra đường dạo bước như một fashionista chính hiệu rồi đấy chứ.

 

Sơ mi và váy điệu đà chứ hả


Kiểu kết hợp với sơ mi cuối cùng mà chúng mình muốn giới thiệu cho các nàng chính là sự ăn ý từ sơ mi và váy, một set đồ để thấy nàng bánh bèo, điệu đà, nữ tính đến thế nào trong khi chẳng cần phải tìm đến những chiếc áo bèo nhún, nhung hoa hay thun màu hồng để làm điệu. 


 Những Cách Mặc Áo Sơ Mi Nam Cho Các Bạn Nữ Siêu Cá Tính
Thay đổi phong cách nữ tính bánh bèo không hề khó (nguồn hình: weheartit.com)


Những Cách Mặc Áo Sơ Mi Nam Cho Các Bạn Nữ Siêu Cá Tính 
Style này cũng đang rần rần nổi lên đấy nhé (nguồn hình: weheartit.com)


Đơn giản là nàng chỉ cần em áo sơ mi đóng thùng với chiếc váy ngắn, style “học sinh” này cũng đang làm mưa làm gió thời gian gần đây còn gì nữa, tại sao nàng lại không thử coi mình có hợp không, vừa đơn giản, vừa nhẹ nhàng tiện lợi. Và vừa có một chút chất riêng nữa chứ.


Trên đây chỉ là vài cách mà các nàng có thể kết hợp mặc với chiếc áo sơ mi nam thông thường thôi, còn vô số những sự kết hợp khác nàng có thể tham khảo đấy nhé. Đừng coi thường chiếc áo sơ mi nam, hãy tận dụng ngay đi thôi nào!!!

---------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)
 

Sinh Vật Hay Quên
Nguồn hình: các trang web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận