Địa Điểm Làm Đẹp Chống nắng

Những Quy Tắc Không Thể Bỏ Qua Nếu Bạn Muốn Dưỡng Da Sáng Khỏe Tự Nhiên

Một làn da trắng nõn và mềm mại luôn là mối quan tâm hàng đầu của các cô gái Việt. Hãy cứ thử xem, chỉ cần bạn search từ khóa : “dưỡng trắng da” trên thanh công cụ Google là sẽ nhận được hàng triệu kết quả với những phương pháp và sản phẩm dưỡng da “thượng vàng hạ cám”. Cùng Hilamdep tìm hiểu những quy tắc và cách thức giúp bạn sở hữu một làn da sáng đẹp nhưng lại an toàn cho sức khỏe nhé.

 

Những Quy Tắc Không Thể Bỏ Qua Nếu Bạn Muốn Dưỡng Da Sáng Khỏe Tự Nhiên

Một làn da trắng nõn và mềm mại luôn là mối quan tâm hàng đầu của các cô gái

 

Dưỡng Trắng Cấp Tốc! Liệu Có Tốt Không?

 

Có lẽ, tâm lý muốn đẹp nhanh, đẹp cấp tốc, đẹp trước dưỡng sau khá đúng với nhiều chị em. Nhưng theo suy nghĩ đó, có khá nhiều kẻ bất lương tạo ra những sản phẩm làm trắng “bật tông” ngay lập tức với các phương pháp như lột da, tẩy trắng, tiêm trắng…. Nhưng phương pháp đúng là mang lại kết quả ngay tức thì nhưng cũng có thể để lại những hậu quả khá nặng nề cho da. Điển hình như nhiễm trùng da, tổn thương da hay viêm da… 

 

Những Quy Tắc Không Thể Bỏ Qua Nếu Bạn Muốn Dưỡng Da Sáng Khỏe Tự Nhiên

Trắng bật tông ngay lập tức liệu có tốt

 

Vậy nên từ đó chúng ta có thể rút ra: Dưỡng sáng da là một quá trình bền vững và lâu dài. Dù mất thời gian hơn nhưng chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự kiên nhẫn và bền bỉ của mình. Tuyệt đối không nóng vội trong việc làm đẹp nhé.

 

Sống Khoa Học Và Làm Sạch Da Đúng Cách

 

Làm đẹp đầu tiên chính là cải thiện tình hình từ bên trong. Những việc bạn cần phải tuân theo vài quy tắc khá đơn giản như:

1. Sử dụng kem chống nắng thường xuyên để chống lại các tác hại của tia UV - nhân tố trực tiếp gây nên chứng tăng hắc sắc tố của da.

2. Tẩy tế bào chết mỗi tuần. Bên cạnh việc làm sạch da thì tẩy da chết cũng rất quan trọng. Hành động này giúp bạn loại bỏ được lớp tế bào già cỗi và những bụi bẩn còn xót lại. Giúp da khỏe mạnh hơi, sáng sủa và phòng ngừa các trường hợp bí tắc lỗ chân lông.

 

Những Quy Tắc Không Thể Bỏ Qua Nếu Bạn Muốn Dưỡng Da Sáng Khỏe Tự Nhiên

Bước làm sạch da sâu trong lỗ chân lông là vô cùng quan trọng

 

3. Uống đủ số nước mỗi ngày là điều cần thiết để làn da luôn căng mọng. Bên cạnh đó, các loại vitamin cần thiết cũng nên được bổ sung đầy đủ như: A, C, E…thông qua các loại thực phẩm: gan động vật, cá, tôm, trứng, rau củ, hoa quả tươi. 

 

Những Quy Tắc Không Thể Bỏ Qua Nếu Bạn Muốn Dưỡng Da Sáng Khỏe Tự Nhiên

Chế độ dinh dưỡng là vô cùng quan trọng

 

4. Ngủ đủ giấc! Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng! Bạn có nhận thức được làn da lúc nào cũng mịn màng và căng mọng hơi sau mỗi giấc ngủ không.?Cơ chế phục hồi làn tế bào trong khi ngủ vô cùng kỳ diệu, đó chính là thứ bạn cần cho một sắc đẹp tươi tắn và căng tràn sức sống.

 

Một Số Sản Phẩm Hỗ Trợ Sáng Da An Toàn

 

Tất nhiên, làm đẹp và chăm sóc da từ bên ngoài cũng quan trọng không kém. Tuyệt đối không nên sử dụng những sản phẩm “trộn” 3 KHÔNG – Không nhãn mác, không nguồn gốc, không hạn sử dụng nhé. Để Hilamdep gợi ý giúp bạn 2 sản phẩm đến từ Hệ Thống Phòng Khám Da Liễu Nitipon nào.

 

1. Whitening Hydrating Cream

 

Whitening Hydrating Cream là sản phẩm có chứa hai chất làm sáng da là Vitamin C và Kojic. Đây là một loại kem dưỡng, vừa có khả năng cấp ẩm cho làn da, vừa ức chế quá trình sản sinh melamin giúp da sáng hơn từng ngày.

 

Những Quy Tắc Không Thể Bỏ Qua Nếu Bạn Muốn Dưỡng Da Sáng Khỏe Tự Nhiên

Whitening Hydrating Cream có chứa hai chất làm sáng da là Vitamin C và Kojic

 

Vitamin C từ trước đến nay được các chị em sử dụng khá rộng rãi và phổ biến bởi công dụng kép: Làm sáng da và chống lão hóa. Vitamin C có tác dụng khá vượt trội trong việc làm chậm quá trình chuyển hóa melanocytes thành melanin. Ngoài ra, đây cũng chính là tác nhân giúp thúc đẩy quá trình tạo ra collagen để tạo sự đàn hồi và lấp đầy các rãnh nhăn li ti.

Kojic Acid: Là một trong những sản phẩm khá ưa chuộng ở Nhật bởi nó được chiết xuất từ nấm và quá trình lên men của gạo. Kojic Acid có tác dụng ức chế enzyme tyrosinase sản sinh melanin.

 

** Giá thành: 350k/30gr

 

2. AB White

 

Với các bạn có làn da hơi nhạy cảm, có những nốt mụn nhỏ hoặc thâm sau mụn. Vẫn muốn dưỡng sáng da cho mình thì có thể lựa chọn AB White. Đây là loại kem dưỡng chứa hai “ngôi sao sáng” là Arbutin và Kojic nên sẽ rất phù hợp cho công năng làm làm sáng, đều màu và giảm thâm da. Thêm vào đấy là kết cấu dạng gel cũng thúc đẩy quá trình thẩm thấu nhanh hơn, sâu hơn mà không gây nhờn rít, nặng mặt.

 

Những Quy Tắc Không Thể Bỏ Qua Nếu Bạn Muốn Dưỡng Da Sáng Khỏe Tự Nhiên

AB White có kết cấu dạng gel và không gây nhờn rít

 

• Arbutin được chiết xuất từ cây Bearberry (Arctostaphylos uva-ursi), mầm lúa mì, da lê và lá của quả việt quất và nam việt quất. Arbutin hoạt động bằng cách ức chế quá trình oxy hóa và giảm chuyển đổi enzym sản xuất melanin gây sạm da; từ đó giúp làm đều màu da, cân bằng sắc tố da và giúp da trắng hồng rạng rỡ.

 

** Giá thành: 400k/25gr

 

Những Quy Tắc Không Thể Bỏ Qua Nếu Bạn Muốn Dưỡng Da Sáng Khỏe Tự Nhiên

Bạn có thể mua hai sản phẩm trên tại hệ thống phòng khám Nitipon

 

Bạn có thể tìm mua 2 loại kem dưỡng sáng da trên tại mọi chi nhánh của phòng khám da liễu Thái Lan Nitipon hoặc đặt mua online qua website hoặc facebook Nitipon Clinic Việt Nam . Ngoài ra, Hilamdep cũng đã từng có vài bài blog về trải nghiệm của chúng tớ với Nitipon ở bài viết Tâm Sự Của Cô Nàng Lần Đầu Bắn Laser Xoá Thâm – Trị Nám  nhé. Chúc các bạn độc giả thân mến luôn xinh đẹp, vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc nhé.

--------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Angry Birds, 

[Nguồn ảnh fanpages Nitipon; Hilamdep.com; Bác Sĩ Sakura; camnanglamdep]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận