Mùi Hương Chống nắng

Những Sản Phẩm Kem Dưỡng Ẩm Có Giá Dưới 350k

Hầu hết các bạn học sinh đến tuổi dậy thì bắt đầu muốn chăm sóc da hoặc các bạn sinh viên túi tiền “hạn hẹp” nhưng vẫn muốn da được nâng niu đầy đủ thì thường sẽ tìm kiếm những sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng không hề “rẻ” chút nào. Ngoài sửa rửa mặt thì dưỡng ẩm cũng là một bước quan trọng cần có. Nhưng lại có nhiều loại với nhiều giá tiền khác nhau khiến các bạn không biết phải lựa chọn như thế nào. Nếu sản phẩm giá liệu có chất lượng, được nhiều người yêu thích không? 

Hiểu được tâm lý đó của các bạn nên hôm nay Hilamdep sẽ giới thiệu và review qua công dụng, giá thành cũng như chất lượng của 5 loại kem dưỡng ẩm dạng gel dành cho tất cả loại da có giá dưới 350k

 

Neutrogena Hydro Boost Water Gel

 

Đây là một trong những loại kem dưỡng ẩm nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bất kỳ ai sử dụng qua. Em này có thể thích hợp với rất nhiều loại da, nhất là da dầu và da có mụn, da nhạy cảm vì không những em này có tính chất oil-free mà còn non-comedogenic tức là không gây mụn. Hầu hết thành phần chỉ là các chất cấp nước đơn giản, trong đó có Sodium Hyaluronate là một dạng muối Natri cấp ẩm cực kỳ tốt, đạc biệt là dạng phân tử muối siêu nhỏ nên thấm vào da dễ dàng. 

 

Những Sản Phẩm Kem Dưỡng Ẩm Có Giá Dưới 350k
Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng mát mắt (Nguồn: Buzz Feed)

 

Neutrogena Hydro Boost Water Gel có màu xanh lục, chất gel mỏng nhẹ khi apply lên da sẽ thấy mát lạnh, có mùi dễ chịu không hắc chút nào. Tuy nhiên em này chỉ có tác dụng duy nhất là cấp ẩm cho da mà thôi. Ngoài ra thì sau khi apply lên da em này thấm rất nhanh không gây nhờn dính, làm da mịn màng ngay tức thì. Độ ẩm được giữ trên da khá lâu, thậm chí là ngăn sự thoát hơi nước cho da mặt cũng tương đối tốt. 

 

Những Sản Phẩm Kem Dưỡng Ẩm Có Giá Dưới 350k
Chất Gel mỏng nhẹ, cấp ẩm cực kỳ tốt lại không gây kích ứng (Nguồn: Harper’s Bazzar)

 

**Giá: 329.000 VNĐ 

 


 

Innisfree Green Tea Fresh Cream

 

Với sản phẩm này đến từ nhà Innisfree thuộc dòng Fresh Skin thì thích hợp dành cho các nàng da dầu đến da hỗn hợp thiên dầu nhiều hơn. Em này ngoài công dụng cấp nước, giữ ẩm cho da thì còn có khả năng kiểm soát nhờn, mang lại cảm giác khô thoáng nhưng mịn mượt, tươi mới cho làn da. Ngoài những thành phần cấp ẩm cơ bản cho da thì em này còn có tinh chất trà xanh và hoa đinh hương, có khả năng giúp chống lại quá trình oxy hóa, ngăn ngừa nhiễm khuẩn cho da. 

 

Những Sản Phẩm Kem Dưỡng Ẩm Có Giá Dưới 350k
Sản phẩm thích hợp dành cho các cô nàng da siêu dầu (Nguồn: Vanshop)

 

Innisfree Green Tea Fresh Cream còn được bổ sung thêm các chất được chiết xuất từ cây xương rồng, bưởi, cam,…rất có lợi cho da. Chất kem có màu xanh nhè nhẹ rất giống lô hội, kết cấu dạng Gel của em này trơn nhưng nhẹ nhàng và có thoang thoảng mùi trà xanh rất dịu. Khi apply lên da thì thấy dễ chịu, không để lại cảm giác bết dính cũng như thấm rất nhanh mà không mất thời gian để da mặt hoàn toàn khô ráo. Yên tâm là em này giữ ẩm, tránh da đổ dầu được khá lâu và tốt. 

 

Những Sản Phẩm Kem Dưỡng Ẩm Có Giá Dưới 350k
Chẳng những thấm thấu nhanh mà em này còn giúp da mặt ít tiết dầu (Nguồn: Innisfree)

 

**Giá: 340.000 VNĐ 

 


 

Seaweed Oil Control Gel Cream The Body Shop

 

Vốn là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên The Body Shop có những loại kem dưỡng ẩm mang lại hiệu quả tối ưu cho rất nhiều làn da khác nhau. Với em Seaweed Oil Control Gel Cream này thì không chỉ thích hợp với da dầu và hỗn hợp thiên dầu mà còn thích hợp với da mụn. Đúng như cái tên, em này chủ yếu kiểm soát bã nhờn, không để da tự tiết dầu gây mụn, thậm chí với da mụn còn có thể giảm tình trạng sưng tấy. 


 Những Sản Phẩm Kem Dưỡng Ẩm Có Giá Dưới 350k
Em này tuy dành cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu nhưng da mụn sử dụng vẫn rất hiệu quả (Nguồn: The Body Shop)

 

Ngoài các chất dưỡng ẩm thông thường như Glycerin giữ ẩm, Acid Hyaluronic cấp nước cho da cùng chiết xuất từ các loại tảo biển, tinh bột Topioca dầu mè, Protein lúa mì thì em này còn chứa các Vitamin mà da cần thiết. Hầu hết thành phần của em này sẽ mang lại sự chắc khỏe và tươi sáng cho làn da sau thời gian dài sử dụng. Chất gel của em này cũng nhẹ nhàng, thẩm thấu rất nhanh sau khi apply mà không cần đợi để dùng sản phẩm khác. 

 

Những Sản Phẩm Kem Dưỡng Ẩm Có Giá Dưới 350k
Ngoài khả năng dưỡng ẩm cực kỳ tốt thì em này còn làm giảm mụn trứng cá (Nguồn: VVDD)

 

**Giá: 350.000 VNĐ

 


 

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream

 

Hada Labo cũng là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng về các sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên nên không gây kích ứng da cũng như nhẹ nhàng, thích hợp với hầu hết các loại da. Tuy nhiên với em Advanced Nourish Hyaluron Cream này thì chỉ thích hợp với da thường cho đến da hỗn hợp mà thôi. Thành phần tất nhiên là chứa Acid Hyaluronic nhưng được tăng gấp đôi và Nano Hyaluronic Acid giúp kem dễ thấm và thấm sâu vào da hơn những Hyaluronic thông thường. 

 

Những Sản Phẩm Kem Dưỡng Ẩm Có Giá Dưới 350k
Thiết kế của em này đơn giản nhưng chất lượng bên trong thì không hề “đơn giản” chút nào (Nguồn: Guardian)

 

Cũng là chất gel nhẹ nhàng, trắng đục, khi apply lên da thì thấm cực kỳ nhanh, nhưng em này không mang lại cảm giác mát lạnh như những gel cream khác. Sau appy thì da sẽ hơi dính nhẹ một chút nhưng cảm giác đó sẽ bớt dần theo thời gian vì công dụng chính của em này là tạo một lớp màng ẩm bảo vệ da. Về độ dưỡng ẩm cho da thì em này cũng làm rất tốt vì da bạn sẽ không bị đổ dầu nhiều, nhất là vùng chữ T trong một thời gian khá dài và cũng không cảm thấy khô căng luôn. 

 

Những Sản Phẩm Kem Dưỡng Ẩm Có Giá Dưới 350k
Chất kem dạng gel nhưng màu trắng đục, tạo lớp màng ẩm bảo vệ da (Nguồn: Happy Skin)

 

**Giá: 150.000 VNĐ 

 


 

I’m From Vitamin Tree Water Gel

 

Đây có lẽ là một trong những lọ kem dưỡng ẩm đáng mua nhất vì không những em này cấp nước, dưỡng ẩm cho da cực kỳ tốt mà công dụng của em ấy làm làm sáng da lên rõ rệt mà giá lại rất phải chăng. Vitamin Tree Water Gel có bảng thành phần khá ấn tượng, phù hợp với hầu hết các loại da cả da mụn và da nhạy cảm. Hơn 72% em này được chiết xuất từ lá hắc mai biển – một loại lá giàu Vitamin C và E, giúp da thải độc và trắng sáng hơn, mang lại hiệu quả nhanh chóng. 

 

Những Sản Phẩm Kem Dưỡng Ẩm Có Giá Dưới 350k
Thiết kế tuy đơn giản nhưng lại rất vệ sinh vì sản phẩm đính kèm theo muỗng lấy kem (Nguồn: Cosme Perks)

 

Vitamin Tree Water Gel còn được hãng giới thiệu là không chất tạo mùi, không chất tạo màu, không silicon và không mineral oil và đặc biệt em này còn chứa Butylena Glycol, Dipropylene, Glycerin nên cấp nước, dưỡng ẩm tuyệt đối cho da. Ngoài ra thì em này còn có Niacinamide và Witch Hazel nên thích hợp cho các bạn da mụn muốn giải quyết các đốm thâm nữa. Chất gel của em này sệt hơn các kem dưỡng khác nhưng thấm tuyệt đối nhanh và cực kỳ tốt kể cả có lấy dư kem. 

 

Những Sản Phẩm Kem Dưỡng Ẩm Có Giá Dưới 350k
Ngoài dưỡng sáng da hiệu quả thì em này cũng cấp ẩm cho da cực kỳ tốt (Nguồn: Wholemart Cosmetics)

 

Khi apply  lên da thì em này chỉ có mùi hắc thông thường của các loại kem không có chất tạo mùi. Có thể các bạn mũi nhạy cảm không thích nhưng mùi bay đi rất nhanh do kem thẩm thấu tốt, không cần phải chờ đến 5 – 10 giây sau mới tiếp tục apply sản phẩm khác. Finish của em này trên da mang lại cảm giác khô thoáng, nhẹ dịu và mịn màng. Em này còn gây bất ngờ vì hiệu quả nhanh chóng trong việc làm sáng da và làm ẩm mịn những vùng da bị khô. 

 

**Giá: 320.000 VNĐ

 

Vân Du 
Nguồn hình: Pinterest 
Nguồn thông tin: Talk Beauty

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận