Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Những Tips Và Kiểu Áo Ngực Hoàn Hảo Cho Nàng "Lép Kẹp”

Vòng một quyến rũ chính là biểu tượng của của phái đẹp chúng ta. Nhưng không phải ai cũng có một bộ ngực đầy đặn sẵn, vậy những cô nàng ngực lép thì sao?! Thì vẫn xinh đẹp, quyến rũ chứ sao. Đừng vì vòng 1 khiêm tốn mà vội tự tin các nàng nhé, nếu biết lựa đồ phù hợp thì các cô nàng ngực “lép kẹp” đôi khi còn quyến rũ, xinh đẹp hơn nhiều. Trong bài viết này Hilamdep sẽ gợi ý những tips lựa chọn áo ngực hoàn hảo cho cô nàng "lép kẹp”.

 

Những Tips Và Kiểu Áo Ngực Hoàn Hảo Cho Nàng "Lép Kẹp”

Mẹo đơn giản giúp cô nàng ngực lép vẫn trở nên xinh đẹp, quyến rũ bất ngờ (Nguồn: seerpic.pw)

 

1. Lựa chọn kích cỡ áo ngực phù hợp

 

Dù ngực nhỏ hay lớn thì việc lựa chọn kích cỡ áo ngực phù hợp là vô cùng cần thiết. Và nếu lựa chọn được một chiếc áo ngực vừa vặn thì dù ngực nhỏ hay lớn thì vòng một của nàng sẽ được tôn vinh rất nhiều. Với các nàng có vòng 1 khiêm tốn thì bạn càng nên lựa chọn những chiếc áo ngực vừa vặn, ôm và bao trọn hai bầu ngực. Tuy nhiên hầu hết chúng ta đang mặc áo ngực không đúng kích cỡ của mình. Vì vậy chúng ta cần phải biết cách đo kích cỡ ngực để có thể lựa chọn đúng size áo ngực phù hợp.

Cách để xác định kích cỡ ngực đơn giản nhất là dùng thước dây để đo như sau:

 

** Bước 1 - Đo vòng chân ngực: Đầu tiên chúng ta dùng thước đo để đo vòng dưới chân ngực, nhớ lưu ý giữ thước thẳng không bị đùn, quá chật hay quá lỏng.

 

Những Tips Và Kiểu Áo Ngực Hoàn Hảo Cho Nàng "Lép Kẹp”

Bước 1: Đo kích thước vòng chân ngực (Nguồn: selection.ca)

 

** Bước 2 - Đo vòng đỉnh ngực: Sau khi lấy được số đo chân ngực, các nàng lấy thêm số đo vòng đỉnh ngực và ghi chép lại để đối chiếu.

 

Những Tips Và Kiểu Áo Ngực Hoàn Hảo Cho Nàng "Lép Kẹp”

Bước 2: Đo kích thước vòng đỉnh ngực (Nguồn: baomoi.com)

 

Sau khi có được 2 số đo trên, chúng ta có thể đối chiếu với bảng phía dưới để lựa chọn được kích thước áo ngực phù hợp nhất. Tuy nhiên nhớ là khi đo số đo  thì bạn không nên mặc áo lót không có gọng đẩy. 

 

Những Tips Và Kiểu Áo Ngực Hoàn Hảo Cho Nàng "Lép Kẹp”

Bảng đối chiếu size áo ngực phù hợp (Nguồn: benshop.vn)

 

2. Lựa chọn chất liệu thoải mái

 

Sau khi lựa chọn được kích cỡ áo ngực chính xác, các nàng cũng nên để tâm đến vật liệu áo ngực. Nhất là với những nước có khí hậu nóng bức như Việt Nam, những loại chất liệu mát mẻ, thông thoáng sẽ giúp chúng ta thấy thoải mái hơn. Và loại chất liệu được khuyên dùng nhất chính là cotton vì độ thấm hút và thông thoáng vượt bậc. Hãy hạn chế những loại áo có chất liệu pha nhiều sợi nylon vì nó rất bít bùng, không có khả năng thấm hút mồ hôi.

 

Những Tips Và Kiểu Áo Ngực Hoàn Hảo Cho Nàng "Lép Kẹp”

Lựa chọn chất liệu phù hợp giúp các nàng luôn tự tin, thoải mái (Nguồn: uniqlo)

 

Ngoài ra, các dạng áo ngực ren như bralette thường khá thoáng mát và phù hợp với các cô nàng ngực nhỏ. Còn nếu bạn hơ lo ngại vì chất liệu ren có thể hơi nhạy cảm thì có thể tìm mua thêm miếng dán ngực để đảm bảo độ an toàn khi mặc chúng nhé.

 

Những Tips Và Kiểu Áo Ngực Hoàn Hảo Cho Nàng "Lép Kẹp”

Các loại áo ngực bralette luôn phù hợp với các nàng ngực nhỏ (Nguồn: guu.vn)

 

3. Nên mua vài chiếc áo độn ngực phù hợp

 

Với các cô nàng ngực nhỏ thì dĩ nhiên phải dự phòng vài chiếc áo độn ngực để dùng vào những trường hợp cần thiết. Và điều quan trọng khi mua áo độn ngực là cần lựa chọn kích thước phù hợp không quá rộng cũng không quá chật. Tốt nhất là một chiếc áo có mút vừa phải, ôm khít và nâng nhẹ nhàng cho bộ ngực của bạn. Ngoài ra, các nàng cũng cần để tâm đến độ mềm mại, thoải mái của miếng mút trong áo nâng ngực để tạo độ thoải mái và thoáng mát khi mặc.

 

Những Tips Và Kiểu Áo Ngực Hoàn Hảo Cho Nàng "Lép Kẹp”

Áo nâng ngực sẽ giúp các nàng sở hữu đường cong gợi cảm (Nguồn: hotsta.net)

 

Để đạt hiệu quả quyến rũ và tự nhiên hơn, các nàng nên chọn loại áo nâng ngực có phần mút tập trung ở nửa dưới của phần cúp áo. Đừng quá tham lam mà lựa mút quá dày, nó sẽ khiến bạn trông không tự nhiên và khó chịu trong quá trình sử dụng. 

 

Những Tips Và Kiểu Áo Ngực Hoàn Hảo Cho Nàng "Lép Kẹp”

Nên chọn loại áo nâng ngực có phần mút tập trung ở nửa dưới của phần cúp áo (Nguồn: twgram.me)

 

4. Áo ngực chữ T có lẽ sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn

 

Đa phần các cô nàng có vòng 1 khiêm tốn thì đi cùng với bờ vai nhỏ nhắn, vì thế sẽ thường gặp trường hợp dây áo ngực bị tuột xuống trong lúc mặc. Và áo ngực chữ T sẽ là giải pháp lý tưởng cho các nàng khi được thiết kế dây áo ngực chữ T được gắn với nhau ở phần trung tâm phía sau lưng. Ngoài ra, loại áo ngực này sẽ tạo sự thoải mái tối đa cho những vận động của lưng và cánh tay. Nếu bạn không tìm được một chiếc áo ngực chữ T ưng ý, thì cũng có thể tận dụng các món phụ kiện nhỏ chuyên dụng để biến hóa những chiếc áo ngực thông thường thành áo chữ T.

 

Những Tips Và Kiểu Áo Ngực Hoàn Hảo Cho Nàng "Lép Kẹp”

Áo ngực chữ T sẽ hạn chế tình huống dây áo ngực bị tuột xuống (Nguồn: guu.vn)

 

5. Đừng quên tậu ít nhất một chiếc áo ngực thể thao trong tủ

 

Các nàng đừng nghĩ là ngực nhỏ thì không cần mặc áo ngực trong lúc tập thể thao nhé. Ngực của chúng ta rất mỏng manh và luôn cần được nâng niu và bảo vệ dù ở bất kỳ kích cỡ nào. Ngoài ra, một chiếc áo ngực thể thao vừa vặn sẽ giúp bạn thoải mái luyện tập tốt hơn là bạn nghĩ đó.

 

Những Tips Và Kiểu Áo Ngực Hoàn Hảo Cho Nàng "Lép Kẹp”

Đừng quên áo ngực thể thao để bảo vệ tốt cho ngực của bạn (nguồn: bigsta.net)

 

6. Hãy mặc áo ngực đúng cách

 

Nếu điều tối kị đầu tiên khi mặc áo ngực là sai kích cỡ thì điều thứ 2 chính la mặc áo ngực sai cách. Vì khi chúng ta mặc sai thì sẽ khiến ngực luôn chịu nhiều gánh nặng, lâu ngày sẽ khiến ngực giảm đàn hồi và chảy xệ… Thật tệ phải không nà?!

 

Những Tips Và Kiểu Áo Ngực Hoàn Hảo Cho Nàng "Lép Kẹp”

Mặc áo ngực đúng cách sẽ hạn chế các tác động không tốt lên ngực, khiến bạn thoải mái, tự tin hơn (nguồn: tmall.com)

 

Chính vì vậy hãy nhớ 6 bước mặc áo ngực cơ bản dưới đây để mặc áo ngực đúng cách và không gây nên những hậu quả đáng tiếc như trên nha.

Bước 1: Khi mặc áo ngực, chúng ta luồn cánh tay nhẹ nhàng vào dây đeo, sau đó áp phần cúp áo vào phần bầu ngực.

Bước 2: Hơi cúi nhẹ về phía trước để có thể cài móc áo ngực dễ dàng hơn

Bước 3: Khi bắt đầu hãy cài móc áo ở mức ngoài cùng (rộng nhất), rồi từ từ thu lại đến khi bạn cảm thấy thoải mái là được.

Bước 4: Điều chỉnh lại 2 dây áo ngực cho thật thoải mái

Bước 5: Điều chỉnh độ dài của phần quai áo sao cho phầm cúp ôm trọn bầu ngực vừa vặn.

Bước 6: Dùng tay cân chỉnh lại lần cuối phần cúp ngực.

 

Những Tips Và Kiểu Áo Ngực Hoàn Hảo Cho Nàng "Lép Kẹp”

6 bước mặc áo ngực đúng cách (nguồn: Pinterest)

 

Vy Ho

Nguồn hình: trên các web

Nguồn tin: guu.vn

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận