Kiến Thức Cơ Bản Xu Hướng Làm Đẹp

Những Tựa Sách Mà Các Cô Gái Nhất Định Phải “Gối Đầu Giường”

“Women Society” là một khái niệm được hướng tới hiện nay nhằm tạo ra một cộng đồng phái đẹp biết chăm sóc và yêu thương bản thân. Nhiều đầu sách phong cách sống dành cho phái đẹp được các nhà xuất bản cho ra mắt ở đủ các chủ đề trong cuộc sống cho các nàng. Và sau đây sẽ là một số đầu sách được Hilamdep chọn lựa để bạn tham khảo.

 

1. Mảnh Nhỏ Diệu Kỳ

 

Mảnh nhỏ diệu kỳ là cuốn sách “dạy” bạn cách yêu thương bản thân từ những điều nhỏ nhất. Hơn ai hết, chính các nàng cũng biết rõ thời trang cho phái nữ không chỉ thể hiện ở “lớp áo” bên ngoài. Thời trang cho phái nữ còn thể hiện ở sự tinh tế của những phụ kiện bé nhỏ mang tên “nội y”. Là một chủ đề có phần tế nhị, nhưng chúng ta phải hiểu rằng, sự quyến rũ phải được xây dựng từ những gì nhỏ bé nhất.

Những Tựa Sách Mà Các Cô Gái Nhất Định Phải “Gối Đầu Giường”

(Nguồn: nhanvan.vn)

 

Bằng lời văn dễ hiểu và những hình ảnh minh họa rõ ràng, Mảnh nhỏ diệu kỳ dẫn dắt bạn vào quan điểm thẩm mỹ của tác giả Cora Harrington. Lật mở từng trang sách nhỏ, ngoài việc biết về sự hình thành của các món nội y khác nhau; cách phân loại; cách lựa chọn và cách bảo quản, tác giả còn “thỏ thẻ” thêm những thông điệp, lời gửi gắm đến phái đẹp về tầm quan trọng của “nội y”.

Những Tựa Sách Mà Các Cô Gái Nhất Định Phải “Gối Đầu Giường”

Nội y đôi khi cũng nói lên tính cách, con người bạn (nguồn: [email protected])

 

Hãy gạt bỏ đi suy nghĩ “mặc bên trong thôi mà có ai thấy đâu”, để rồi chỉ để ý cho quần áo bên ngoài còn đồ lót thì rất “cọc cạch”, mà không biết rằng nếu bạn có thể chọn được một bộ đồ nội y phù hợp với chỉ số cơ thể, bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả nâng đỡ và tạo hình mà bộ đồ đó mang lại cho cơ thể bạn. bởi sự chỉn chu và phong cách chỉ đến thật sự khi từng chi tiết dù là nhỏ nhất đều được chăm chút.  

 

2. Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu?

 

Nếu bạn đã từng yêu những câu chuyện thật như đời; những trải nghiệm cuộc sống thì có lẽ bạn đã từng ít nhất si mê những cuốn sách của nữ nhà văn Vãn Tình. Bạn đắt giá bao nhiêu là một cuốn sách dành cho những cô gái đang trên hành trình đi tìm giá trị đích thực của bản thân.

Những Tựa Sách Mà Các Cô Gái Nhất Định Phải “Gối Đầu Giường”

Không cần trở thành cô gái được tất cả mọi người yêu quý, nhưng nhất định phải trở thành cô gái mà chính mình yêu thích (nguồn:fb@fahasa)

 

Không viết về những chuyện tình lãng mạn sướt mướt, mà viết về những “trải đời” rất thật nhưng lại không hề khô khan, nhàm chán. Bất cứ cô nàng nào dù đang muốn thỏa hiệp; đang muốn lấy lòng hay đang muốn thay đổi...cũng tìm thấy mình trong đó và nhận thức được giá trị bản thân.

43 Câu chuyện trong cuốn sách này là những câu chuyện thực về cuộc sống, hôn nhân, gia đình. Mỗi câu chuyện lại là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời người phụ nữ. Từng trang sách sẽ “mách nước” cho bạn biết cách khẳng định được giá trị của mình; biết làm thế nào để được tôn trọng và sống cuộc đời mình mong muốn ra sao.

 

3. Nghệ Thuật Quyến Rũ

 

Bạn hào hứng khám phá những người có khả năng hấp dẫn đặc biệt với những người xung quanh? Bạn tò mò bởi cách họ lôi cuốn người khác đầy thuyết phục? Nếu đúng vậy, Nghệ thuật quyến rũ là cuốn sách “bỏ túi” để bạn “nhâm nhi” bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Tuy cuốn sách cung cấp một lượng tri thức quá đỗi dồi dào, nhưng chúng được sắp xếp một cách khoa học và rõ ràng khiến bạn có thể vừa đọc; vừa “nuốt” trọn từng lời.

Xuyên suốt phần 1 của cuốn sách là câu chuyện của những nhân vật từ thực tế đến hư cầu; từ những người đã quá nổi tiếng cho đến những người bạn chưa từng biết đến nhưng khiến bạn ngạc nhiên bởi sức quyến rũ và thao túng đưa họ đến đỉnh cao của danh vọng và quyền lực. Phần 2 của cuốn sách là nơi bạn tìm thấy những phân tích sắc sảo về tâm lý của người bị quyến rũ và quá trình quyến rũ người khác.

Những Tựa Sách Mà Các Cô Gái Nhất Định Phải “Gối Đầu Giường”

(nguồn: ereka.vn)

 

Định nghĩa về “quyến rũ” trong cuốn sách này chính là sự lôi kéo thiện cảm; khiến những người xung quanh “tâm phục khẩu phục” và làm theo những gì bạn mong muốn. Những “tuyệt chiêu” để “quyến rũ” theo từng giai đoạn cũng sẽ được tác giả tiết lộ trong phần 2 của cuốn sách.

 

4. Ối Đừng Ăn Mặc Xấu

 

Ối đừng mặc xấu xấu của Clinton Kelly trở nên hấp dẫn đối với phái đẹp không những vì viết về một chủ đề được nhiều chị em quan tâm mà còn là cách viết dí dỏm, thoải mái của tác giả và dịch giả. “Ối đừng mặc xấu” sẽ chỉ ra những lỗi sai thường gặp khi chọn trang phục; phụ kiện và kết hợp trang phục của phụ nữ. Chắc hẳn những điều này sẽ làm cho các chị em ồ à vì đó là những bất cẩn hay sai lầm…không ngờ tới.

Những Tựa Sách Mà Các Cô Gái Nhất Định Phải “Gối Đầu Giường”

Lối viết “chua ngoa” nhằm “giải cứu bánh bèo” của tác giả khiến người đọc cảm thấy thú vị (nguồn: lailaphammm.wordpress.com)

 

Nhiều nàng phải thừa nhận không biết mình có vấn đề về ăn mặc cho đến khi lật mở từng trang của cuốn sách này. Cũng không ít cô nàng phải “tâm phục khẩu phục” vì chính cuốn sách cũng khiến họ hoàn thiện bản thân bằng việc thay đổi thói quen ăn mặc hay đơn giản hơn là việc dừng mua những món hàng “fake loại 1”.

 

5. Đặc Quyền Của Gái Hư

 

Bạn là một cô nàng hiện đại, tất cả chúng ta đều là những cô nàng hiện đại, thế nhưng, với truyền thống của người Á Đông trong lời dạy của bà, của mẹ, có lẽ không ít cô gái sẽ loay hoay hay còn rụt rè trong việc “chăn gối”, đặc biệt là trước hôn nhân. “Nếm trái cấm” trước hôn nhân có phải là chuyện xấu? Dành tặng cả trái tim và cơ thể cho người mình yêu có phải quá dễ dãi? Và phụ nữ có nên là người chủ động trong chuyện yêu đương? Đây đều là những vấn đề tế nhị nhưng thiết thực. Vì thế, nếu bạn là một cô gái trẻ chưa khám phá hết sức mạnh tiềm ẩn của mình, hãy bắt đầu khám phá Đặc quyền của gái hư với cái nhìn thật rộng mở.

Những Tựa Sách Mà Các Cô Gái Nhất Định Phải “Gối Đầu Giường”

(nguồn: azbooks.vn)

 

Không những là khai thác những vấn đề nhạy cảm, 12 chương sách còn giúp bạn biết cách khai thác được những sức hút tiềm ẩn nơi bản thân, để từ đó trở thành một quý cô tự tin, cuốn hút, làm chủ cuộc sống của mình.

“Feminism” là khái niệm không xa lạ ở các nước phương Tây, nhưng xem ra vẫn chưa thực sự tiếp cận được với những bạn gái Việt. Đã bao nhiêu thời gian các “chị đẹp” lên tiếng cho bình đẳng giới, để phụ nữ không còn gắn liền với hình ảnh nội trợ, để được nhắc đến với nhiều vai trò hơn, có học thức hơn, vậy cớ sao nhiều bạn còn chần chừ ở việc “đánh thức chính mình”.

Không phải là hình tượng “tóc vàng hoe” của Hollywood, chúng ta hoàn toàn có thể trở nên xinh đẹp nhưng vẫn thông minh, làm chủ cuộc sống. Nhưng một điều nho nhỏ khi đọc những cuốn sách về phong cách sống chính là đừng rập khuôn và máy móc. Mỗi chúng ta là một bản sắc, cũng như một chủ đề nhưng từng nghệ sĩ sẽ có cách vẽ khác nhau. Cái chính là bạn phải biết vận dụng từng chút một, phù hợp với chính mình để không bị trở thành một “quý cô lý thuyết”, tất cả đều cần thời gian để hoà hợp. Phong cách chính là thần thái và thần thái là chính con người bạn.

 

Grace Nguyen

Nguồn hình: trên các web

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận