Kiến Thức Cơ Bản Xu Hướng Làm Đẹp

Phải Biết Những Cách Này Để Giữ Và Làm Trắng Răng Hiệu Quả

 

Dường như đa số các nàng đều mãi chạy theo cuộc đua níu kéo tuổi thanh xuân, đầu tư trong việc chăm sóc da mà quên đi việc chăm sóc răng. Chăm sóc răng cũng là một việc rất rất quan trọng và có ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe và vẻ bề ngoài của chúng ta.

 

 

 

 

Phải Biết Những Cách Này Để Giữ Và Làm Trắng Răng Hiệu Quả

Một nụ cười thật xinh và tự tin 

 

Răng trắng, răng đẹp, răng khỏe sẽ khiến cho bản thân thêm tự tin khi giao tiếp, cười đẹp hơn, lạc quan hơn trong cuộc sống và điều này thể hiện được việc các nàng chăm sóc sức khỏe các nàng tốt như thế nào.

 

NGUYÊN NHÂN RĂNG MÃI Ố VÀNG, TRỊ KHÔNG HẾT

 

Vậy các nàng có biết vì sao răng các nàng lại trở nên ố, vàng mặc dù hằng ngày vẫn vệ sinh răng miệng, hằng ngày vẫn đánh răng 2-3 lần không? Có hàng ngàn nguyên nhân khiến răng các nàng bị vàng đi nhưng có  nguyên nhân chính mà hầu như 99% các nàng đều mắc phải, đó chính là:

  • Răng bị xỉn màu phần lớn là do vệ sinh răng miệng không tốt, các mảng bám lưu trú trên răng khiến răng bị ố vàng.
  • Sử dụng thuốc kháng sinh quá nhiều cũng là một nguyên nhân khiến răng bị xỉn màu vàng hoặc nâu đen.
  • Ngoài ra, việc sử dụng các thực phẩm hay uống các loại đồ uống có chứa nhiều đường
  • Uống nhiều cà phê, hút thuốc lá không chỉ làm vàng răng mà còn dẫn đến sự đổi màu của răng dưới dạng đốm và vết bẩn.
  • Yếu tố di truyền cũng như nhiễm quá nhiều florua cũng khiến răng bị xỉn màu và kém sáng bóng.

 

MẸO LÀM TRẮNG RĂNG TỰ NHIÊN ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

 

Hiện nay, các nàng chỉ cần search “ Chú Google” thì hàng ngàn phương pháp tẩy trắng răng tại nhà rất đơn giản nhưng lại hiệu quả cao đó! Nhưng có một vấn đề là liệu trong cả ngàn phương pháp ấy, phương pháp nào là tốt nhất, phương pháp nào là phù hợp với bản thân mình nhất! Và dưới đây là những mẹo mà các nàng của Hilamdep đã và đang áp dụng và có kết quả rất tốt. Các nàng cũng hãy thử qua đi nhé!

 

Baking soda với nước cốt chanh

Baking soda là nguyên liệu dễ dàng tìm thấy trong căn bếp quen thuộc của các nàng. Thuốc muối giúp loại bỏ các vết xỉn màu trên bề mặt răng, đồng thời làm giảm nồng độ axit trong miệng. Hãy trộn thuốc muối với một ít nước cốt chanh rồi dùng bàn chải chà lên răng. Để hỗn hợp này thấm khoảng vài phút rồi súc miệng lại bằng nước sạch.

 

 

 

Phải Biết Những Cách Này Để Giữ Và Làm Trắng Răng Hiệu Quả

Nguồn: Pinterest

 

 

 

Phải Biết Những Cách Này Để Giữ Và Làm Trắng Răng Hiệu Quả

Nguồn: Pinterest

 

Áp dụng cách này đối với những nàng có răng khỏe vì cách này dễ bị buốt răng đối với các nàng có răng yếu. Nếu bị buốt thì nên giảm tần suất 3 ngày/ tuần để có kết quả tốt nhưng lại an toàn cho răng.

 

Làm trắng răng bằng nước vo gạo

Sau mỗi lần vo gạo hằng ngày, bạn hãy giữ lại nước gạo để đánh răng bởi nước vo gạo chứa vitamin PP sẽ làm tẩy sạch các chất dơ đóng quanh chân răng, làm sạch răng bị sâu, chống được chứng viêm nha chu và sát khuẩn, làm giảm mùi hôi ở miệng.

 

 

Phải Biết Những Cách Này Để Giữ Và Làm Trắng Răng Hiệu Quả

Nguồn: Pinterest

 

Nước vo gạo còn có tác dụng rất tốt trong việc chữa các chứng bệnh liên quan đến răng miệng cũng như là nguyên liệu cho phương pháp làm trắng răng tự nhiên tại nhà hiệu quả mà lại không hề tốn kém. Bạn có thể thực hiện phương pháp này hàng ngày. Tuy nhiên, để răng trắng theo phương pháp tự nhiên này đòi hỏi phải kiên trì thực hiện lâu dài.

 

Vỏ chuối

Theo Boldsky, chuối là một loại quả thực sự tốt cho sức khỏe của bạn, trong khi đó vỏ chuối lại thực sự rất hữu ích đối với răng. Đây là một trong những cách nhanh nhất để làm trắng răng. Tất cả những gì các nàng cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng trong vòng 2 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng. Các vitamin D và khoáng trong vỏ chuối sẽ giúp bạn có một hàm răng trắng bóng và nụ cười rạng rỡ.

 

 

Phải Biết Những Cách Này Để Giữ Và Làm Trắng Răng Hiệu Quả

Nguồn: Pinterest

 

Muối giúp răng trắng sáng hơn

Một nguyên liệu dễ kiếm nhất trong nhà bếp mà bạn thường hay bỏ qua đó chính là muối. Không chỉ dùng để súc miệng tạo hơi thở thơm tho mà nó còn giúp bổ sung các khoáng chất bị mất trên răng và giúp chúng lấy lại độ trắng bóng tự nhiên.

 

 

Phải Biết Những Cách Này Để Giữ Và Làm Trắng Răng Hiệu Quả

Nguồn: Beautyphoto.kr

 

Các nàng có thể sử dụng chúng thường xuyên vào mỗi buổi sáng bằng cách trộn chung kem đánh răng vài hạt muối và đánh răng như bình thường. Một cách đơn giản khác là trộn muối chung với than củi và sau đó sử dụng nó để đánh răng thường xuyên cũng giúp cho hàm răng của bạn trắng sáng hơn.

 

CÁC SẢN PHẨM KEM ĐÁNH RĂNG LÀM TRẮNG HIỆU QUẢ

 

Bên cạnh những phương pháp dân gian đơn giản tại nhà thì các nàng nên sắm cho mình sản phẩm kem đánh răng có chức năng sạch răng, làm trắng sáng răng và giữ răng không bị ố vàng. Và điều quan trọng cuối cùng đó chính là phải luôn giữ miệng luôn được thơm tho và sạch sẽ.

 

Kem đánh răng Crest 3D White Advanced Whitening

Kem đánh răng làm trắng da trắng tiên tiến 3D cũng tăng cường men răng của bạn và giúp bảo vệ chống lại sâu răng. Công nghệ làm trắng siêu việt so với 3D White Arctic Fresh 12 Giờ Ngăn ngừa vết bẩn làm ố vàng răng trong 3 ngày bằng cách loại bỏ các vết bẩn bề mặt kết hợp bảo vệ chống lại các vết bẩn trong tương lai.Crest White Advanced Whitening chứa Florua an toàn để giúp ngăn ngừa sâu răng và bảo vệ men răng.

 

 

Phải Biết Những Cách Này Để Giữ Và Làm Trắng Răng Hiệu Quả

Nguồn: Pinterest

 

Kem đánh răng  Closeup White Attraction Natural Grow dừa và than hoạt tính

Closeup White Attraction Natural Grow giúp răng trắng một cách tự nhiên chỉ trong 2 tuần với hương dừa đột phá, tạo hương thơm nhẹ nhàng cùng vị bạc hà mang đến cảm giác mới lạ cùng hơi thở thơm mát dài lâu. Bên cạnh đó, thành phần than hoạt tính có trong kem đánh răng Closeup White Attraction Natural Grow còn giúp loại bỏ vết ố, ngăn ngừa sâu răng và mùi hôi trong hơi thở, trung hòa độ pH trong miệng giúp tăng cường sức khỏe cho răng và nướu.

 

 

Phải Biết Những Cách Này Để Giữ Và Làm Trắng Răng Hiệu Quả

Nguồn: closeup.com.vn

 

Kem đánh răng Sensodyne Gentle Whitening

Kem đánh răng Sensodyne Gentle Whitening được thiết kế với công thức giúp loại bỏ hiệu quả những vết ố do mảng bám thức ăn trên răng và phục hồi độ trắng tự nhiên cho răng. Thành phần chính bao gồm sodium Fluoride 0.221% w/w Potassium Nitrate 5.00% w/w Pentasodium Triphosphate 5,0% w/w.

 

 

Phải Biết Những Cách Này Để Giữ Và Làm Trắng Răng Hiệu Quả

Nguồn: Sensodyne.com

 

Kem đánh răng Apagard Nhật bản

Sản phẩm có tác dụng chống sâu răng , nhiệt lợi bảo vệ nướu , làm trắng răng dần dần, đánh bật cao răng và vàng răng do hút thuốc , an toàn dùng cho tất cả mọi người. Kem có tác dụng loại bỏ các mảng bám dính trên răng, giúp khử mùi, phục hồi bảo vệ men răng.

 

 

Phải Biết Những Cách Này Để Giữ Và Làm Trắng Răng Hiệu Quả

Nguồn: Apagard.jp

 

Với các hạt làm sạch mới được pha trộn trong kem đánh răng giúp đánh bật các tạp chất bám lại trên răng tạo một cảm giác sạch và thơm mát sau khi sử dụng. Với thành phần Fluoride có tác dụng ngăn ngừa sâu răng kết hợp với bạc hà- hương vị mát siêu có sẵn đã tạo ra một siêu phẩm dành cho những cô nàng muốn trắng răng cấp tốc.

 

Kem tẩy trắng răng EUCRYL (Anh)

 

 

Phải Biết Những Cách Này Để Giữ Và Làm Trắng Răng Hiệu Quả

Nguồn: Eucryl.com

 

Kem đánh trắng răng Eucryl chứa những thành phần an toàn nhất với hàm răng của các nàng:

– Calcium Carbonate, Aqua, Dicalcium Phosphate Dihydrate, Sodium Lauryl Sulfate, Flavour, Sodium Saccharin, Aluminium Hydroxide, Cl 19140, Cl 42090

– Với các thành phần trong kem đánh răng Eucryl giúp hàm răng của bạn trắng sáng tự nhiên, trị hết hôi miệng giúp bạn có hơi thở thơm mát mùi bạc hà, ngoài ra giúp bổ sung canxi cho răng giúp răng chắc khỏe hơn.

 

CẬP NHẬT CÁC PHÒNG KHÁM NHA KHOA TẨY TRẮNG RĂNG HIỆU QUẢ

 

Việc chăm sóc răng bằng những phương pháp dân gian kết hợp với sản phẩm kem đánh răng giúp trắng răng thì việc đi tẩy trắng răng, lấy cao vôi ở phòng khám nha khoa là một điều thiết yếu và quan trọng hơn bao giờ hết. Và dưới đây sẽ là danh sách các phòng khám nha khoa nổi tiếng và có những lời review rất rất tốt từ các nàng đã sử dụng dịch vụ ở đây.

 

Nha Khoa Hải Âu

Được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, hợp lý cho việc khám và điều trị răng miệng, với những phương pháp nha khoa điều trị luôn được cập nhật mới nhất, chất lượng điều trị đạt kết quả cao và được theo dõi định kỳ cộng với việc hoạt động liên tục với 4 ghế điều trị được lắp đặt mới , hiện đại , đảm bảo tối đa điều kiện vô trùng, Trung tâm Nha Khoa Hải Âu chính là địa chỉ tin cậy để các nàng có thể lựa chọn và quyết định việc điều trị răng của mình đó!

 

 

Phải Biết Những Cách Này Để Giữ Và Làm Trắng Răng Hiệu Quả

Nguồn: nhakhoahaiau.vn

 

Địa chỉ: 518 Phan Văn Trị , P. 7, Gò Vấp District, TP. HCM.

Book lịch tại: https://app.now.vn/2AegOq65RV

 

 

Nha Khoa Lữ Gia

Là một trong những hệ thống Nha khoa tại TP. HCM rất uy tín và chất lượng, nha khoa Lữ Gia cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc, phục hồi và làm đẹp răng hiệu quả như: nhổ răng, trám răng, tẩy trắng răng, răng sứ titan,...

 

 

 

Phải Biết Những Cách Này Để Giữ Và Làm Trắng Răng Hiệu Quả

Nguồn: nhakhoalugia.vn

 

Địa chỉ: 79 Nguyễn Thị Nhỏ, P. 9, Quận Tân Bình, TP. HCM.

 Book lịch tại đây: https://app.now.vn/luhKHu75RV

 

Nha Khoa Nụ Cười Xanh

Nha khoa Nụ Cười Xanh là một trong những nha khoa nổi tiếng ở TP.HCM. Ở đây có rất nhiều những nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng chọn để chăm sóc răng. Điều này đã chứng tỏ độ uy tín và chất lượng của Nụ Cười Xanh với mọi người, nhất là những người cần làm răng, tẩy trắng răng,..

 

 

Phải Biết Những Cách Này Để Giữ Và Làm Trắng Răng Hiệu Quả

Nguồn: nhakhoanucuoixanh.vn

 

Địa chỉ: 470 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM.

 Book lịch tại đây: https://app.now.vn/9GD9Fc85RV

 

 

D&T Dental

Ở D&T Dental, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo - Hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám hiện đại bậc nhất.

 

 

Phải Biết Những Cách Này Để Giữ Và Làm Trắng Răng Hiệu Quả

Nguồn: nhakhoad&t.vn

 

Các dịch vụ khám nổi bật của Nha Khoa D&T như: Dịch vụ phủ răng sứ bảo tồn tối đa răng gốc, dịch vụ nhổ răng, dịch vụ niềng răng, dịch vụ cấy ghép Implant thế hệ mới, tẩy trắng răng.

Địa chỉ: 99 Ba Tháng Hai, P. 11, Quận 10, TP. HCM.

Book lịch tại đây:  https://app.now.vn/mnCeSFd6RV

 

Nha Khoa Thành Trung

Với quá trình hoạt động lâu dài trên 15 năm, Nha khoa Thành Trung luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nha khoa Thành Trung được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.

 

 

Phải Biết Những Cách Này Để Giữ Và Làm Trắng Răng Hiệu Quả

Nguồn: nhakhoathanhtrung.vn

 

Địa chỉ: Bạch Đằng , 4 Bạch Đằng, P. 2, Tân Bình District, TP. HCM.

Book lịch tại đây:  https://app.now.vn/LgrOofg6RV

 

Để có được một hàm răng trắng, sáng và sạch thì ngoài những phương pháp thiên nhiên hay thậm chí đi nha khoa thì việc ý thức giữ gìn răng của các nàng phải được triển khai thật thường xuyên. Hãy đầu tư việc chăm sóc răng giống như việc chăm sóc da, bạn nhé!

 

PULL PHẠM

Nguồn hình: Từ các web

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận