Kiến Thức Cơ Bản Chống nắng

Phát Hiện Phòng Khám "Đập Tan" Tự Ti Sẹo Rỗ Cực "Xịn"

Ở thời đại này vẻ bề ngoài có thể được coi là một trong những lợi thế của tất cả mọi người phải không nào, thế nên có rất nhiều người đã từng phải tự ti về chính vẻ bề ngoài ấy, nguyên nhân và thủ phạm không ngoài những vết sẹo rỗ để lại. Nhưng giờ với những công nghệ hiện đại và những bác sĩ tận tâm, thì vấn đề ấy đã được giải quyết “nhẹ nhàng” hơn rất nhiều rồi. Và qua tìm hiểu chúng mình cũng đã biết được một nơi điều trị sẹo rỗ cực kỳ hot và xịn muốn chia sẻ đấy nhé!

 

Khám phá ra phòng khám chuyên điều trị sẹo rỗ

 

Sau nhiều lần chúng tớ khảo sát và thu thập thông tin thì biết được phòng khám đang cực kỳ được nhiều người quan tâm chú ý, bởi cả về chất lượng vẫn dịch vụ, thế nên chúng tớ phải đi tới tìm hiểu ngay lập tức.

Nằm ở trong một con đường nhỏ Hồng Lĩnh, Phường 10, Quận 10, với một khoảng không gian đủ yên tĩnh và dễ tìm, thì trước mắt chính là phòng khám da chuyên trị sẹo rỗ có cái tên là Doctor Scar!!!

 

Phát Hiện Phòng Khám "Đập Tan" Tự Ti Sẹo Rỗ Cực "Xịn"

Đây chính là nơi chúng mình muốn nói tới

 

Những điều làm nên sự đặc biệt của Doctor Scar

 

Điều đầu tiên và cũng choáng ngợp nhất khi tới với Doctor Scar chính là số lượng khách hàng tìm đến để chữa trị. Các bạn có tin không khi con số chính thức mỗi ngày mà phòng khám tiếp nhận điều trị lên đến 40 ca trị sẹo/ngày? Được sắp xếp các ca khám và điều trị hợp lý nên khi tới chúng ta vẫn rất thoải mái luôn nhé!

 

Phát Hiện Phòng Khám "Đập Tan" Tự Ti Sẹo Rỗ Cực "Xịn"

Phòng khám luôn được nhiều người tin tưởng

 

Phát Hiện Phòng Khám "Đập Tan" Tự Ti Sẹo Rỗ Cực "Xịn"

Được sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ nhân viên

 

Tiếp đến nữa có lẽ là vì sự tin tưởng của các khách hàng cũng như những người đầu tiên biết đến Doctor Scar, vì với số lượng Bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên ở đây cũng là một con số cực khủng luôn nhé. Cả phòng khám có đến 12 bác sĩ da liễu, điều khắt khe nhất chính là trình độ tay nghề cũng như chuyên môn của các bác sĩ ở đây.

Tất cả đều là Thạc sĩ, bác sĩ da liễu nội trú, rồi cả trưởng khoa da liễu của Bệnh Viện Da Liễu nữa đấy nhé! ở đây còn có các bác sĩ còn khá trẻ, đừng vội hiểu nhầm, các bác sĩ nội trú đấy đều là những sinh viên ưu tú xuất sắc của viện được giữ lại làm việc đó.

 

Phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả!

 

Với chuyên môn cao và đội ngũ bác sĩ ưu tú cùng các phương pháp điều trị hiệu quả như: Bóc tách sẹo – Subssicion, Laser Fractional Co2, Lăn kim Dermaroller, Lăn kim bút, PRP, Tế bào gốc… Nói tóm lại thì ở đây có đầy đủ hết tất cả những phương pháp điều trị trên thị trường hiện tại, để có thể phù hợp với từng loại sẹo, từng cơ địa và từng mong muốn của bệnh nhân nhất có thể.

 

Phát Hiện Phòng Khám "Đập Tan" Tự Ti Sẹo Rỗ Cực "Xịn"

Sử dụng phương pháp tiên tiến trên thế giới

 

Ngoài ra thì hiệu quả sau điều trị ở đây được đánh giá là cao nhất, với sự cam kết sẹo đầy lên vĩnh viễn từ 60 – 80%, còn có thêm chính sách cam kết chịu trách nhiệm về hiệu quả điều trị theo lời bác sĩ tư vấn nữa, nếu như khách hàng làm xong hết liệu trình mà không đạt được hiệu quả thì sẽ được phòng khám điều trị miễn phí cho đến khi đạt hiệu quả như bác sĩ đã tư vấn trước đó luôn.

 

Phát Hiện Phòng Khám "Đập Tan" Tự Ti Sẹo Rỗ Cực "Xịn"

Bác sĩ điều trị kỹ càng và tỉ mỉ

 

Phát Hiện Phòng Khám "Đập Tan" Tự Ti Sẹo Rỗ Cực "Xịn"

Chiếc máy laser hiện đại được áp dụng để xóa bỏ sẹo

 

Phát Hiện Phòng Khám "Đập Tan" Tự Ti Sẹo Rỗ Cực "Xịn"

Máy hơi lạnh – hỗ trợ đắc lực cho bạn đó

 

Và đương nhiên, để có được sự cam kết ấy thì không thể thiếu những trang thiết bị hiện đại, theo kịp thế giới, cùng với phòng khám đạt tiêu chuẩn y khoa sạch sẽ và vô trùng. Những chiếc máy Laser xử lý bề mặt theo nhiều chức năng khác nhau, ngoài ra đặc biệt hơn là có máy phun lạnh giúp giảm đau và sưng ngay trong quá trình điều trị luôn nhé.

 

Còn rất nhiều điều làm nên Doctor Scar

 

Đó chính là sự tư vấn thông tin vô cùng trung thực, kỹ lưỡng khi đưa đến cho khách hàng của mình, bác sĩ ở đây có thể sẵn sàng từ chối điều trị nếu như cơ thể khách hàng không đạt yêu cầu, và luôn tâm niệm là không nói quá sự thật để người điều trị có thể an tâm và so sánh kết quả.

Đó còn là sự chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình, các bạn có thể gọi lại hỏi thăm da sau 24h, nghe hướng dẫn uống và thoa thuốc, sau 4 ngày được gọi lại hướng dẫn sử dụng sản phẩm chăm sóc da, sau 14 ngày được đặt hẹn tái khám miễn phí và sau 30 ngày sẽ đặt lịch cho lần điều trị tiếp theo.

 

Phát Hiện Phòng Khám "Đập Tan" Tự Ti Sẹo Rỗ Cực "Xịn"

Tủ thuốc đầy ắp những thương hiệu dược mỹ phẩm quen thuộc

 

Là sự tin tưởng của những đối tượng khách hàng đến điều trị ở Doctor Scar, từ nhân viên văn phòng, đến doanh nhân, hay cả những bác sĩ, nghệ sĩ đều tới gửi gắm tại đây. Không những thế mà lượng khách tới từ khắp các tỉnh thành trong cả nước cũng nói lên được sự an tâm tại Doctor Scar rồi. À mà ở đây còn hỗ trợ liên kết với các ngân hàng để có giải pháp hỗ trợ trả góp 0% lãi suất lên đến 12 tháng và làm thẻ tín dụng hỗ trợ tài chính nữa.

 

Phát Hiện Phòng Khám "Đập Tan" Tự Ti Sẹo Rỗ Cực "Xịn"

Được tư vấn và hỏi thăm tận tình ngay cả khi xong điều trị

 

Phát Hiện Phòng Khám "Đập Tan" Tự Ti Sẹo Rỗ Cực "Xịn"

Đừng ngại ngần xóa bỏ tự ti nhé

 

Đến tới Doctor Scar thì các bạn đừng vì thấy lượng khách tới khám đông mà sợ nhé, bởi vì ở phòng khám có tới 15 giường bệnh đủ phục vụ liên tục các ca điều trị, cùng với số lượng nhân viên điều dưỡng lên đến 6 người luôn luôn mỉm cười hỗ trợ khách hàng hết mình nữa đó.

 

Vậy thì Doctor Scar có phải là phòng khám trị sẹo rỗ hàng đầu?

 

Đặt ra câu hỏi này cũng chính là để trả lời câu hỏi luôn rồi còn đâu, với lượng thông tin như ở trên chúng mình chia sẻ, với chất lượng dịch vụ, tay nghề của bác sĩ, sự tận tâm điều trị và nhiệt huyết chăm sóc khách hàng của mình, chúng mình cũng tin Doctor Scar sẽ là nơi an tâm để gửi gắm nỗi lo lắng về sự tự ti của các bạn đấy nhé!

Còn nếu muốn biết thêm nhiều chi tiết hơn, các bạn có thể tìm hiểu Doctor Scar tại đây nhé!

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình và thông tin: Hilamdep.com và Doctor Scar.

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận