Kiến Thức Cơ Bản Xu Hướng Làm Đẹp

Quần Nguyệt San – Lợi Hay Hại?

Ở bài trước các bạn đã có dịp làm quen với cốc nguyệt san rồi. Nếu bạn không thích loại đưa vào bên trong thì hãy cân nhắc sản phẩm này nhé. Lần này Hilamdep sẽ giới thiệu một người bạn mới đó là quần nguyệt san. Nào, cùng Hilamdep tìm hiểu nhé.


Quần Nguyệt San Là Gì?


 

Quần Nguyệt San – Lợi Hay Hại?
Cũng như chiếc quần chip bình thường


Chiếc quần nguyệt san nhìn bề ngoài cũng như chiếc quần con hàng ngày của các bạn thôi. Tuy nhiên, phần bên trong được lót bằng một miếng cotton có khả năng thẩm thấu cao mà vẫn không làm lộ hay ảnh hưởng đến hình dạng của quần. Từ bên ngoài nhìn vào chỉ thấy nó là một chiếc quần bình thường mà thôi. 
 

Quần Nguyệt San – Lợi Hay Hại?
Bên trong của chiếc quần


Thiết Kế Như Thế Nào?


Phần lót được thiết kế nhiều lớp và mỗi lớp có một chức năng khác nhau. Lớp đầu tiên là lớp chống vết ố cũng như chống vi khuẩn. Lớp thứ hai là lớp thoát ẩm mạng lại cảm giác khô ráo cho người dùng. Lớp thứ ba là lớp hút chất lỏng, nó có thể hút từ 2-6 muỗng cà phê chất lỏng (tùy kiểu quần nha). Và lớp cuối cùng là lớp chống tràn. Được thiết kế rất mỏng nhưng không vì thế mà chất lỏng có thể tràn ra từ hai bên, và mang lại cảm giác tự tin, thoải mái cho người mặc.
 

Quần Nguyệt San – Lợi Hay Hại?
Lớp lót được thiết kế nhiều lớp


Các dạng quần


Có nhiều dáng quần cho các bạn chọn tùy thuộc vào lượng kinh nguyệt hay nhu cầu của bạn mà vẫn hợp thời trang nha. 
 

Quần Nguyệt San – Lợi Hay Hại?
Các kiểu quần dành cho nhiều loại nhu cầu


** Hiphugger: Loại này dành cho những ngày có lưu lượng nhiều và cũng là best-seller của hãng. Thiết kế của chiếc quần này là che phủ toàn diện, chống tràn mà vẫn giúp bạn có cảm giác thoải mái, khô thoáng. 

 

Quần Nguyệt San – Lợi Hay Hại?
Hình dáng của Hiphugger


** Hi-waist: Chiếc quần này cũng dành cho ngày có lưu lượng nhiều. Vì là dàng quần lưng cao nên cũng khá an toàn và với mạng lưới shmexy sẽ giải tỏa nỗi lo của bạn vào mỗi lần “chị đèn đỏ” tới thăm.
 

Quần Nguyệt San – Lợi Hay Hại?
Hình dáng của Hi-waist


** Boyshort: Thêm một loại dành cho những ngày bị nhiều cho tới vừa. Với kiểu dáng quần cổ điển sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi bạn mặc chúng. 
 

Quần Nguyệt San – Lợi Hay Hại?
Chiếc quần mang lại cảm giác thoải mái


** Sport: Chiếc quần này dành cho những ngày có lưu lượng vừa. Thiết kế mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, nhất là phần ống quần không gò bó nên bạn có thể vận động thoải mái.
 

Quần Nguyệt San – Lợi Hay Hại?
Dành cho những ngày vừa


** Cheeky: Vào những ngày gần cuối chu kì, chiếc quần Cheeky sẽ giúp bạn thoải mái hơn với hình dáng cổ điển, dễ mặc, không bị cấn bởi đường viền quần.
 

Quần Nguyệt San – Lợi Hay Hại?
Dáng quần dành cho lưu lượng ít


** Thong: Thật tuyệt vời khi đã tới những ngày cuối của chu kì. Đây là chiếc quần dành cho những ngày ấy. Với thiết kế mang một chút sexy, co giãn tốt. Không ai nghĩ chiếc quần Thong có thể mặc vào chu kì kinh nguyệt, nhưng với chiếc quần này là hoàn toàn có thể nha. 
 

Quần Nguyệt San – Lợi Hay Hại?
Dành cho ngày cuối chu kì


Cách bảo quản và sử dụng quần


Trước tiên bạn xả quần với nước, rồi cho vào túi giặt. Việc cho quần vào túi giặt sẽ giúp cho chiếc quần lâu cũ. Bạn giặt quần với nước lạnh nha rồi sau đó phơi khô. Nên nhớ không được dùng thuốc tẩy hay nước xả nha, vì quần có khả năng thấm hút, nên việc dùng những sản phẩm đó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của quần và có khi gây ảnh hưởng đến sức khỏe nữa.

Việc sử dụng quần rất đơn giản, bạn chỉ việc mặc nó cả ngày, khi về tới nhà chỉ việc thay một chiếc mới là xong nha. Bạn có thể kết hợp với tampons hoặc cốc kinh nguyệt, tùy thuộc vào lượng kinh nguyệt của mỗi người. 

 

Ưu điểm và khuyết điểm


** Ưu điểm

  • Khả năng chống ố nhờ vào thiết kế độc đáo bên trong chiếc quần
  • Sử dụng ít băng vệ sinh và tampons
  • Chỉ việc mua một lần và có thể sử dụng dài lâu


** Khuyết điểm

  • Không có nhiều màu sắc, hầu hết chỉ có đen hoặc màu nude
  • Tùy vào cơ địa và lưu lượng của từng người thì vẫn phải sử dụng băng vệ sinh hay tampons để hổ trợ.


Vì thế theo mình nghĩ, nếu dùng quần mà vẫn phải nhờ vào băng vệ sinh hay tampons thì sử dụng cốc nguyệt san vẫn có lợi hơn, khô ráo. Tuy nhà sản xuất nói là chiếc quần không mang lại cảm giác ẩm ướt, nhưng với những bạn có lưu lượng nhiều thì việc không thấm hút nổi là chuyện hiển nhiên. Mình đã có đọc một vài review về loại quần này thì cũng có nhiều người chê vì sản phẩm cũng không thấm hút được là bao. 

Bạn ít nhất phải mua hai chiếc quần để thay đổi, như thế thì bạn phải chi nhiều hơn cái cốc nguyệt san rồi. Đối với mình dùng chiếc quần này mà phải kết hợp băng vệ sinh hay tampons thì công dụng của nó không phải là hoàn hảo. 


Gía thành và một số thương hiệu khác


Những chiếc quần mà mình nói ở trên thuộc nhãn hiệu của Thinx, giá thành dao động từ $24 - $38 ~ 528k – 836k. 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm PantyProp, giá từ $15 ~ 330k, tùy loại. Hay Lunapanties giá từ $25 - $37 ~ 550k – 814k. Hoặc Anigan StainFree Panties có giá thành mềm hơn từ $12.5 - $15 ~ 275k – 330k. 

 

Nơi mua


Vì sản phẩm này chưa được thịnh hành lắm ở Việt Nam, nên cũng hơi khó kiếm. Bạn chỉ có thể order trực tiếp từ web hãng hay từ những bạn nhận order từ Mỹ 

Một số website: https://www.shethinx.com/ ; http://lunapads.com/ ; https://www.pantyprop.com/ 


Chỉ có chính bạn mới hiểu rõ cơ thể mình nhất. Hi vọng với một vài thông tin trên, các bạn có thể tìm ra cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như nguyện vọng của cơ thể nhé.


JP, 
Nguồn hình: Internet

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận