Kiến Thức Cơ Bản Chống nắng

Review Các Loại Kem Chống Nắng Của Laneige

Laneige là một trong những hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc mà được rất nhiều chị em tin dùng bởi không chỉ bao bì cao cấp, đẹp mắt mà chất lượng cũng như công dụng của các sản phẩm luôn ở mức tốt, thích hợp với làn da của các chị em Việt Nam. Trong những sản phẩm đến từ Laneige thì kem chống nắng là một sản phẩm được khá nhiều chị em tìm kiếm thông tin, công dụng và review. 

Hiểu được nỗi lòng đó của các này, hôm nay Hilamdep mang đến cho các nàng tất tần tật những review về các loại kem chống nắng Laneige. Từ công dụng, cảm giác khi sử dụng cho đến ưu điểm, khuyết điểm của từng loại để các chị em nhà Hilamdep có thể đưa ra được lựa chọn thích hợp và tốt nhất cho làn da của mình.

Cùng Hilamdep điểm qua các loại kem chống nắng Laneige qua bài viết này nhé!

 

1. Laneige Sun Block Supreme SPF50+ PA+++

 
Với vỏ ngoài màu vàng cam thì em kem chống nắng này mang lại vẻ tươi trẻ, nhã nhặn vô cùng, cùng với đó là vỏ nhựa mềm, thiết kế thân thuông, bo tròn nên cực kỳ dễ cầm, dễ bóp kem và kiểm soát lượng kem ra ngoài, tránh được tình trạng dư kem. Kem chống nắng Laneige Sun Block Supreme SPF50+ PA+++ cũng có mùi khá dễ chịu như mùi toner hay kem dưỡng ẩm vậy, không hề để lại mùi hắc đặc trưng của các loại kem chống nắng thông thường. 
 
 
Review Các Loại Kem Chống Nắng Của Laneige
Thiết kế vỏ ngoài tao nhã và tươi trẻ, dễ cầm, dễ kiểm soát lượng kem bóp ra. (Nguồn: Go Shop Pins)
 
 
Khi apply lên da thì em này cũng không gây nặng mặt hay để lại lớp màng trắng hay nâng tone da mà vẫn giữ nguyên màu da của các nàng. Tuy nhiên thì sau khi apply em này sẽ để lại lớp finish hơi nhờn dính, có thể là vì Laneige luôn muốn làn da của người dùng được căng bóng, khỏe đẹp. Để khắc phục thì chị em có thể dùng kem lót trước rồi phủ phấn sau khi dùng thì sẽ không còn cảm giác nhờn dính nữa. 
 
 
Review Các Loại Kem Chống Nắng Của Laneige
Sản phẩm chống thấm nước cũng như chống nắng hiệu quả, lâu dài. (Nguồn: Hasaki)
 
 
Sản phẩm này thích hợp cho các nàng dùng để đi biển, đi bơi vào những ngày hè oi bức mà không sợ kem chống nắng trôi đi vì em này có khả năng chống thấm nước waterproof nên không lo lắng đổ mồ hôi hay thấm nước nhé. Bên cạnh đó thì em này có khả năng chống nắng cực kỳ hiệu quả - lâu dài, với SPF50+ và PA+++ thì em này có thể ngăn chặn tia UVA – tác nhân làm suy giảm khả năng phục hồi của da và ngăn chặn UVB – tác nhân gây sạm da, nám và tàn nhang. 
 
** Giá: 540.000 VNĐ 
 

 

2. Laneige Sun Block Aqua SPF35 PA++

 
Về thiết kế vỏ ngoài thì Laneige Sun Block Aqua SPF35 PA++ chính là phiên bản chị em của Laneige Sun Block Supreme SPF50+ PA+++ nhưng là màu vàng nhạt hơn, vẫn giữ dáng thuông, bo tròn, nhựa mềm và dễ cầm, dễ kiểm soát lượng kem được bóp ra. Em này vẫn là sản phẩm không có mùi khó chịu mà nhẹ nhàng như hương hoa, cùng với đó là không hề nâng tone da hay để lại lớp màng trắng trên mặt, khá nhẹ mặt giúp các chị em thoải mái cả ngày dài. 
 
 
Review Các Loại Kem Chống Nắng Của Laneige
Thiết kế của em này khá tương tự em Sun Block Supreme nhưng màu nhạt hơn. (Nguồn: Laneige) 
 
 
Vì tính chất của em nó là cấp nước nên rất thích hợp với các chị em da khô và em này cũng thực hiện rất tốt công dụng làm ẩm da nên không hề sợ mặt sẽ bị căng tức sau 1 thời gian dài. Tuy nhiên em này vẫn để lại lớp finish khá nhờn dính nên các nàng nhớ dùng kem lót trước khi sử dụng và phủ phấn sau đó để tránh bụi bẩn bám vào lớp màng dính đó nhé! 
 
 
Review Các Loại Kem Chống Nắng Của Laneige
Em này có khả năng cấp ẩm cho da cực tốt. (Nguồn: Beleza)
 
 
Về khả nắng chống nắng của em này thì không bằng với Laneige Sun Block Supreme, vì kem chống nắng Laneige Sun Block Aqua có chỉ số SPF35 và PA++ thôi nên khả năng ngăn ngừa UVA và UVB ít hơn chị em của nó nên khả năng phục hồi da, chống sạm, tàn nhang cũng chỉ ở mức vừa phải, thích hợp cho các nàng ngồi văn phòng và tiếp xúc với ánh nắng ít, không trực tiếp. Em này chủ yếu cấp ẩm cho da nên các chị em văn phòng không lo sợ ngồi máy lạnh nhiều da sẽ khô, mất nước. 
 
**Giá: 460.000 VNĐ 
 

 

3. Laneige Light Sun Fluid SPF50+ PA+++

 
Đây có thể được xem là “kem chống nắng quốc dân” đến từ nhà Laneige. Với thân vàng, thuông hơn, bo tròn cùng nắp trắng khiến thiết kế trở nên tao nhã, sang trọng hơn. Sản phẩm cầm khá chắc tay, dễ dàng lấy kem tuy nhiên nhớ điều chỉnh một chút vì dạng kem lỏng rất khó để kiểm soát lượng kem ra ngoài. Em này cũng sở hữu mùi hương dễ chịu, thoang thoảng và không hề nâng tone da hay nặng mặt chút nào. 
 
 
Review Các Loại Kem Chống Nắng Của Laneige
Em này gần như có công dụng tương tự và khắc phục nhược điểm em Sun Block Supreme. (Nguồn: Laneige)
 
 
Vì chất kem đã được cải tiến với công thức dạng lỏng hơn nên sau khi apply lên mặt thì em này nhanh thấm cũng như khắc phục được nhược điểm để lại lớp finish hơi nhờn dính, mà khô thoáng hơn. Thích hợp cho các chị em dùng trong mọi hoàn cảnh vì em này vẫn là loại chống thấm nước, không dễ trôi hay bị xê dịch mà công dụng cũng cực kỳ hiệu quả.
 
 
Review Các Loại Kem Chống Nắng Của Laneige
Em này còn được cải tiến với tác dụng bổ sung nước, giữ ẩm và chống oxy hóa cho da. (Nguồn: Beauty With Cal) 
 
 
Cũng như em Laneige Sun Block Supreme, em Laneige Light Sun Fluid cũng sở hữu SPF50+ PA+++ nên bảo vệ da tuyệt đối khỏi UVA và UVB, giúp phục hồi da, chống sạm da, tàn nhang với hiệu quả lâu dài. Ngoài ra thì em này còn được cung cấp thêm Water Screen với nước khoáng Hydro-ion hỗ trợ bổ sung nước, cấp ẩm, duy trì độ ẩm cho da giúp da mịn màng, mềm mại hơn và chiết xuất Polyphenol thực vật giúp chống oxy hóa, chống gây lão hóa cho da. 
 
**Giá: 540.000 VNĐ
 

 

4. Laneige Watery Sun Cream SPF50+ PA+++

 
Với thiết kế khá tương tự Laneige Light Sun Fluid, Laneige Watery Sun Cream cũng sở hữu thân thuông, bo tròn khá dễ cầm nhưng nắp của em này đồng màu vàng với thân. Không sở hữu chất kem lỏng như kem chống nắng Laneige Light Sun Fluid, em này vẫn là dạng kem đặc thông thường nên khá dễ điều chỉnh lượng kem được bóp ra ngoài sử dụng. Vẫn là đặc trưng mùi dễ chịu, không gây nặng mặt hay nâng tone da, em này được đánh giá dễ dùng. 
 
 
Review Các Loại Kem Chống Nắng Của Laneige
Thiết kế tương đồng loại Sun Fluid nhưng em này dạng kem thông thường. (Nguồn: Laneige) 
 
 
Công dụng và hiệu quả của em này cũng cao và tốt như chị em của nó, tuy là dạng kem đặc nhưng không hề bết dính mà thấm tương đối nhanh, để lại lớp finish khô thoáng. Thích hợp cho mọi loại da cũng như mọi hoàn cảnh dù đi làm trong phòng máy lạnh, ngoài trời nắng nóng hay đi biển vì các nàng có thể yên tâm lớp chống nắng không trôi đi hay thấm nước bởi tính chất waterproof  đặc trưng. 
 
 
Review Các Loại Kem Chống Nắng Của Laneige
Em này còn chứa Birch Sap – thành phần giúp da luôn ẩm mượt trong thời gian dài ngồi máy lạnh. (Nguồn: Spiceee)
 
 
Em này vẫn sở hữu chỉ số SPF50+ PA+++ nên cũng bảo vệ da tuyệt đối khỏi UVA, UVB – các tác nhân gây hại làm ngăn chặn khả năng phục hồi da cũng như khả năng chống sạm và tàn nhang của da. Vẫn chứa công thức Water Screen, chứa Hydro-ion và Polyphenol thực vật giúp cấp ẩm, giữ ẩm cho da mịn màng, mềm mại cũng như bảo vệ da khỏi oxy hóa, lão hóa. Ngoài ra em này còn chứa Birch Sap – thành phần giúp da luôn ẩm mượt trong thời gian dài ngồi máy lạnh. 
 
**Giá: 420.000 VNĐ 
 

 

5. Laneige Sun Block Sensitive SPF30 PA++

 
Vỏ ngoài của em này được thiết kế theo dạng tuýp thông thường nhưng thân dài, nhỏ gọn nên khá dễ mang theo trong túi. Vì là dạng kem khá mềm nên tuýp này các nàng nên bảo vệ kỹ, tránh vật nặng đè lên sẽ khiến kem dính ra ngoài. Sun Block Sensitive vẫn có mùi khá dễ chịu, không gây nặng mặt vì chất kem rất dễ tan lại không nâng tone da hay gây bết dính. 
 
 
Review Các Loại Kem Chống Nắng Của Laneige
Dạng tuýp thông thường nhưng chất kem được làm khá dễ dùng. (Nguồn: Laneige)
 
 
Em kem chống nắng Laneige này có chỉ số SPF30 PA++ nên không mang lại hiệu quả chống nắng cao hay lâu dài. Việc chống các tia UVA và UVB chỉ ở mức tầm trung nên các nàng nếu có đi ra ngoài nhiều thì nên thường xuyên apply sản phẩm trong ngày nếu không muốn da bị sạm, tàn nhang nhé! Em này cũng không chống thấm nước tuyệt đối nên khá dễ trôi nên chỉ dùng được khi các nàng ra ngoài đi chơi cùng bạn bè. 
 
 
Review Các Loại Kem Chống Nắng Của Laneige
Sản phẩm cực kỳ thích hợp cho các làn da siêu nhạy cảm. (Nguồn: Dabo)
 
 
Tuy nhiên đây chính là sản phẩm dành cho các nàng có làn da nhạy cảm, điểm cộng tuyệt đối cho em này. Hầu hết các chất cấu thành đều chiết xuất từ tự nhiên, không phải là các thành phần hóa học. Trong em này có nước Herbal từ hoa Lavender, hoa Chamomile, Verbena và nha đam nên tuyệt đối an toàn và không gây kích ứng, các làn da siêu nhạy cảm có thể yên tâm dùng em này. 
 
**Giá: 420.000 VNĐ 
 

 

6. Laneige Marshmallow Sun Cushion SPF50+ PA+++

 
Sản phẩm kem chống nắng đầu tiên được thiết kế với dạng cushion là đây. Có thể nói Laneige là hãng đầu tiên thiết kế và cho ra mắt 1 sản phẩm vừa đẹp mắt, tiện dụng và thông minh như thế này. Với vỏ trắng tao nhã, thanh lịch, bên trong viền vàng tươi trẻ mang lại cảm giác vô cùng đẹp mắt, sang trọng. Em này cũng được đánh giá là cầm khá chắc tay, dễ dùng, đảm bảo được vệ sinh vì đã có miếng bông để đánh kem chống nắng. 
 
 
Review Các Loại Kem Chống Nắng Của Laneige
Thiết kế của em này vô cùng sang trọng và thanh lịch, lại tiện dụng. (Nguồn: Rover)
 
Laneige Marshmallow Sun Cushion vẫn có mùi dễ chịu, chất kem gần như giống cushion thông thường nên rất dễ đánh, không gây nặng mặt mà còn để lại lớp finish khá lỳ và khô thoáng. Miếng bông cầm vừa tay, mềm và đủ để tán đều kem, không hút quá nhiều lượng sản phẩm các nàng lấy. Với thiết kế thông minh này các nàng có thể dặm lại kem chống nắng trong ngày để bảo vệ làn da tuyệt đối. 
 
 
Review Các Loại Kem Chống Nắng Của Laneige
Chất kem tương đối giống cushion thông thường nên để lại lớp finish lỳ và khô thoáng (Nguồn: Kazuhashop)
 
 
Em này sở hữu chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++ nên hiệu quả cực tốt và lâu dài nên hoàn toàn có thể tin tưởng em này sẽ chống lão hóa, tàn nhang, sạm da và chống các tác nhân gây hại tế bào da. Dòng kem chống nắng Laneige này cấp ẩm cũng ở mức tương đối tốt nên các nàng không lo da sẽ mất nước. Tuy nhiên em này không có khả năng chống thấm nước như các sản phẩm chống nắng khác của Laneige nên các nàng nên chú ý để dặm lại kem trong ngày nhé! 
 
**Giá: 600.000 VNĐ
 
Đấy tổng hợp các review của Hilamdep về 6 dòng kem chống nắng phổ biến nhất của Laneige. Còn bạn bạn thích dòng kem chống nắng nào nhất của Laneige cho mình biết với nhé.
Từ khóa tìm kiếm trên Google: review kem chong nang laneige co tot khong
 
Vân Du 
Nguồn hình: Pinterest 
Nguồn thông tin: 9coupon.net

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận