Kiến Thức Cơ Bản Xu Hướng Làm Đẹp Nhật Ký Làm Đẹp

Review Các Loại Mask Ngủ Cao Cấp

Trong những năm gần đây, mặt nạ ngủ được biết đến rất rộng rãi giúp thỏa mãn nhu cầu của phái nữ “làm đẹp ngay trong lúc ngủ”. Bên cạnh những loại mặt nạ ngủ đã quen thuộc như Laneige, Innisfree hay A’pieu thì hôm nay hãy cùng Hilamdep thử tìm hiểu các loại mặt nạ ngủ dưới đây nhé.

 

1.Drops Of Youth™ Youth Bouncy Sleeping Mask


The Body Shop đã quá nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da rồi và đến nay với loại mặt nạ ngủ của dòng Drops of Youth này thì lại một lần nữa mang tiếng vang lớn cho hãng mỹ phẩm đến từ Anh quốc này.

 

Review Các Loại Mask Ngủ Cao Cấp
(Nguồn hình: thebodyshop)


** Đặc điểm:

Thành phần chủ yếu của sản phẩm là nước và các thành phần cấp nước - giúp cho da giữ được độ ẩm tự nhiên, dầu hoa hướng dương có tác dụng tạo một lớp màng mỏng giúp ngăn ngừa sự thoát ẩm của da nhưng không gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông và hơn nữa nó còn có khả năng làm dịu như những vết mụn viêm và thành phần vitamin E có tác dụng chống oxy hóa cho da, làm chậm quá trình lão hóa.


 Review Các Loại Mask Ngủ Cao Cấp
(Nguồn hình: mybeautybunny.com)


Sản phẩm được thiết kế với kết cấu vô cùng đặc biệt – dẻo dẻo, trắng thơm như những miếng thạch dừa vậy. Và hãng cũng rất chu đáo khi chuẩn bị kèm theo một chiếc thìa nhựa nhỏ để dễ dàng hơn trong khâu sử dụng sản phẩm. Hương thơm của sản phẩm cũng rất dễ chịu là mùi hương của hoa cỏ, sau mỗi lần sử dụng đều cảm giác rất sảng khoái, muốn hít hà hoài.


** Cảm nhận:

Như bạn Windy Nguyễn đã bình luận trên Hilamdep rằng “Mùi của sản phẩm cực kì thơm và thư giãn. Chất mask màu trắng đục, khá giống dạng thạch. Khi tán sẽ tan ra và thấm rất nhanh vào da. Bên cạnh đó không hề có cảm giác nặng mặt hay nhờn rít gì hết. 
Mình da dầu dùng vẫn thấy thích lắm. Mình đánh giá cao em này hơn mask ngủ của Laneige luôn ý. Sáng ngủ dậy thấy da cực mềm mịn, kiểu cấp ẩm đủ. Da sau khi rửa mặt vẫn hồng hào. Dùng 3 lần một tuần thì da khỏe lên thấy rõ.”

 

** Xem thêm review của các bạn trên Hilamdep: xem tại đây

** Giá: 899.000VNĐ/ 90ml


 

2. Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant


Mặc dù là sản phẩm mới từ Kiehl’s tuy nhiên người em út này lại chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng bởi tác dụng mà nó mang lại.

 

Review Các Loại Mask Ngủ Cao Cấp
(Nguồn hình: kiehls.co.uk)


** Đặc điểm:

Chiết xuất cam giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn chặn sự ô nhiễm gây hại cho da. Chiết xuất rau ngò giúp củng cố hàng rào bảo vệ của da, cung cấp năng lượng, giữ ẩm, bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu thường bị mất đi do ô nhiễm môi trường.
Ngoài ra sản phẩm còn chứa nước và các loại tinh dầu giúp cấp ẩm cho làn da và rất nhiều các loại dầu và tinh dầu có trong sản phẩm.
 

Review Các Loại Mask Ngủ Cao Cấp
(Nguồn hình: chiamhuiy.com)


Sản phẩm có một màu xanh vô cùng mát mắt, chất kem khá đặc nếu bạn nào không thích việc phải chờ đợi lâu thì có lẽ sẽ không hài lòng với em mặt nạ ngủ này lắm đâu. Tuy nhiên nếu kiên nhẫn chờ đợi một chút thì chắc chắn công dụng của em nó sẽ không làm bạn thất vọng, bạn sẽ thấy da khỏe dần lên bởi những dưỡng chất và phục hồi da khỏi những ảnh hưởng ô nhiễm từ môi trường.

 

** Cảm nhận:

Các bạn tham khảo ý kiến của bạn Kim Quyên có chia sẻ trên Hilamdep nhé “Đặc như kem dưỡng, bôi em này lên mặt rất là dính và khó thấm, cảm giác chất còn đặc hơn cả kem dưỡng. 
Theo hướng dẫn của hãng là bôi một lớp dày đắp tầm 15 phút rồi lau bớt đi và để qua đêm, sáng hôm sau mới được rửa mặt, nhưng nếu lười thì chỉ cần bôi một lớp mỏng rồi để qua đêm, rửa lại vào sáng hôm sau. Mình thì lười, toàn bôi để đó, tối giờ đi ngủ thì rửa đi chứ chưa thử để tới sáng, sợ bí da, kem đặc quá mà. Cảm nhận là mask giúp da mình da mướt và mềm hơn, trông khỏe, sáng hơn, có độ đàn hồi, bóng bẩy thấy rõ”

 

** Xem thêm review của các bạn trên Hilamdep: xem tại đây

** Giá:​ ~ 750.000VNĐ/ 75ml


 

3. Vichy Aqualia Thermal Night Spa


Vichy chắc chắn là hãng mỹ phẩm của Pháp mà cô gái nào cũng biết, không hề chịu thua kém với các thương hiệu khác - Vichy cũng cho ra đời dòng mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa giúp các cô gái cải thiện và bảo vệ da như chăm sóc ở các spa vậy.
 

Review Các Loại Mask Ngủ Cao Cấp
(Nguồn hình: roseybelle.com)


** Đặc điểm:

Với thành phần chính là Acid Hyaluronic – sản phẩm cấp cho da một lượng nước rất lớn và độ thẩm thấu cực cao giúp da luôn căng mướt, bóng mượt. Aquabioryl – là thế hệ hoạt chất dưỡng ẩm mới giúp ngăn cặn các hiện tượng bị mất nước trên da.

 

Review Các Loại Mask Ngủ Cao Cấp
(Nguồn hình: heartbowsmakeup.com)

 

Nói về ngoại hình của em này thì mình thực sự không được thích cho lắm vì cái màu hơi xỉn xỉn của nó và cảm giác không xứng đáng với giá tiền cho lắm. Bên trong chứa chất kem có màu xanh nhìn rất lạ, mùi thơm nhẹ và khi bôi lên da thì có cảm giác mát mát, dễ chịu và khả năng thấm nhanh cực nhanh. Sau khi thoa sản phẩm lên da, sẽ có cảm giác da được ngậm nước ngay lập tức. 


** Cảm nhận:

Theo như trải nghiệm của bạn Linh Mýt đánh giá sản phẩm 8.0 điểm trên Hilamdep: “Chất kem như sữa chua, màu xanh nhạt, mùi thì thơm nhân tạo mình không hề thích mùi này chút nào. Da mình rất khô nên khi sử dụng nó như một loại kem dưỡng ẩm thì mình rất ưng, cảm giác thấm nhanh, để lại độ ẩm vừa phải, không bóng, không bết dính. Khi làm mặt nạ thì sáng ngủ dậy thấy da căng, cứu mình khỏi cái thời tiết hanh khô này” 

 

** Xem thêm review của các bạn trên Hilamdep: xem tại đây

** Giá: ~ 790.000VNĐ/ 75ml


 

4. Fresh Black Tea Firming Overnight Mask


Fresh là hãng mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Mỹ, hãng đã tiên phong trong việc sử dụng các thành phần từ tự nhiên để cho ra đời những sản phẩm vô cùng lành tính và hương thơm rất đặc trưng.
 

Review Các Loại Mask Ngủ Cao Cấp
(Nguồn hình: lifedaily.co.uk)


** Đặc điểm:

Với thành phần được lên men từ lá trà đen có tác dụng chống oxy hóa và se khít lỗ chân lông, lá blackberry chứa lượng vitamin E lớn có tác dụng giảm viêm của những vết sưng tấy, thải độc và bảo vệ da, giúp da đàn hồi, thúc đẩy sự tái tạo các tế bào collagen mới giúp da sáng đẹp. Bổ sung thêm chất Axit Hyaluronic giúp hấp thu và duy trì độ ẩm để tăng cường sự mềm mại của làn da.

 

Review Các Loại Mask Ngủ Cao Cấp
(Nguồn hình:
cosmeticproof.com)


Sản phẩm được đựng trong chiếc hộp màu nâu nhìn rất chắc chắn và sang trọng. Chất kem của em mặt nạ ngủ này hơi dày, khi thoa lên da sẽ không thấm ngay nhưng lại không hề gây nên cảm nặng mặt. Với mùi thơm hoa cỏ rất đặc trưng nữa, khi thoa lên da sẽ có cảm giác thanh mát và sảng khoái như đang được ở spa thư giãn vậy.


** Cảm nhận:

Theo như cảm nhận của bạn Linh Ngọc được viết trên Hilamdep: “Kết cấu kem của em này hơi dày, khi thoa lên da không hề thấm nhanh mà cần mất khoảng 5 phút thì lớp kem mới hấp thụ vào da hoàn toàn, sau đó đi ngủ và sẽ không hề có hiện tượng kem bị lem ra vỏ gối hay có cảm giác dính dính hay nặng mặt gì cả.
Buổi sáng dậy thì đúng là điều kỳ diệu đã diễn ra, trước khi dùng thì hai bên gò má của mình có hiện tượng bong tróc nhẹ nhưng sau khi rửa mặt xong làn da đã mịn màng rất nhiều, chỉ muốn lấy tay ấn ấn vào da mãi. Tuy nhiên nhược điểm là giá thành của em này hơi cao nên khi sử dụng cũng phải đắn đo rất nhiều.”

 

** Xem thêm review của các bạn trên Hilamdep: xem tại đây

** Giá: ~ 2.100.000VNĐ/ 100ml

Xem thêm: Review Mặt Nạ Ngủ Laneige Water Sleeping Mask

----------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Huệ Phương,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận