Kiến Thức Cơ Bản Chống nắng

Review Các Loại Nước Hoa Hồng Trị Mụn Tốt

Da mụn dường như là một loại da khó chăm sóc nhất vì em ấy đòi hỏi các nàng phải kỹ lưỡng trong từng bước và lựa chọn sản phẩm phù hợp với da nhất. Nhiều cô nàng dậy thì hoặc đột nhiên gặp tình trạng mụn khắp mặt thì rất đau đầu không biết phải làm sao để giảm thiểu tình trạng này trên da. Thông thường, các nàng phải thay đổi toàn bộ sản phẩm skin care, chủ yếu tập trung vào các sản phẩm hỗ trợ trị mụn, cải thiện làn da tối đa. 

Để giúp các nàng da mụn nhanh chóng tìm được toner hỗ trợ trị mụn cũng như cải thiện tình trạng da thì Hilamdep sẽ review nhanh các loại nước hoa hồng trị mụn tốt, được rất nhiều nàng sử dụng thời gian qua cho các nàng da mụn tham khảo nha!

 

1. Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion

 

Meishoku là một hãng dược mỹ phẩm xuất hiện từ rất lâu tại Nhật Bản, hầu hết các sản phẩm của hãng có giá tương đối bình dân nhưng chất lượng lại được các cô gái Nhật Bản ca ngợi hết lời. Bigansui Medicated Skin Lotion là sản phẩm được sản xuất từ năm 1885, cho đến nay thì em ấy vẫn được ưa chuộng. Thiết kế của em ấy giống như một bình rượu sa kê, màu xanh dương cực kỳ mát mắt và thu hút. Đặc biệt là em ấy cũng có mùi rượu sa kê tương đối dễ chịu. 

 

Review Các Loại Nước Hoa Hồng Trị Mụn Tốt
Vẻ ngoài cho đến mùi hương đều mang dáng dấp của chai rượu sa kê (Nguồn: Meishoku)

 

Đây là em nước hoa hồng ngăn ngừa mụn dành cho da dầu và da nhạy cảm, bên trong em ấy có chứa thành phần Salicylic Acid nhẹ nhàng, giúp lấy đi các tế bào chết, dầu thừa nằm sâu trong các lỗ chân lông. Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp làm dịu các nốt mụn sưng đỏ, se khô nhân mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại, giảm vùng da tổn thương. Em này còn được đánh giá cao trong việc ngăn ngừa mụn trứng cá, giúp kiểm soát bã nhờn trong khi giết chết vi khuẩn mụn. 

 

Review Các Loại Nước Hoa Hồng Trị Mụn Tốt
Em này có chứa một lượng BHA vừa phải giúp trị mụn hiệu quả (Nguồn: Kosmebox)

 

Giá: 210.000 VNĐ 

 


 

2. Pair Acne Clean Lotion

 

Pair Acne của Nhật vốn là một thương hiệu nổi tiếng, được rất nhiều người sử dụng tin tưởng và lựa chọn không chỉ ở Nhật. Pair Acne đã từng có sản phẩm kem dưỡng trị mụn và giảm thâm đã từng “gây sốt” thời gian trước bởi hiệu quả cực kỳ đáng khen. Dù em Clean Lotion ít được chú ý hơn nhưng hiệu quả về việc hỗ trợ trị mụn và dưỡng da của em này cũng “không phải dạng vừa” đâu. Thiết kế của Clean Lotion khá đơn giản, chai nhựa trong hình trụ tròn và không có mùi. 

 

Review Các Loại Nước Hoa Hồng Trị Mụn Tốt
Thiết kế đơn giản nhưng mang lại hiệu quả khó tin (Nguồn: Pair Acne)

 

Đây là sản phẩm khá trung tính nên thích hợp cho hầu hết mọi loại da. Thành phần kháng khuẩn chính có salicylic acid, isopropyl methyl phenol, dipotassium glycyrrhizin, vitamin C,… nên chủ yếu làm dịu nhân mụn, khiến chúng không phát triển thêm hay sưng tấy mà đầu mụn dần khô và dịu lại. Bên cạnh đó, em này còn giúp giữ ẩm cho da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết, giúp da thu nhỏ lỗ chân lông, tẩy hết các tế bào chết, ngăn ngừa chất nhờn,…khiến da sáng và khỏe hơn. 

 

Review Các Loại Nước Hoa Hồng Trị Mụn Tốt
Ngoài các thành phần trị mụn, em ấy còn có các chất chống lão hóa nhẹ nhàng (Nguồn: Only Beauty Club)

 

Giá: 300.000 VNĐ 

 


 

3. Some By Mi Miracle Toner AHA - BHA - PHA 30 Days

 

Some By Mi có lẽ vẫn còn là thương hiệu khá lá lẫm với các cô nàng Việt, nhưng đã từng có một khoảng thời gian sản phẩm của hãng này đã “làm mưa làm gió” các tín đồ làm đẹp ở Hàn Quốc. Sản phẩm đặc sắc nhất của hãng chính là em Miracle Toner AHA - BHA - PHA 30 Days  là một loại toner làm sạch và hỗ trợ trị mụn được hứa hẹn là cải thiện làn da sau 30 ngày sử dụng. Về thiết kế, em này là chai nhựa màu xanh rêu cực kỳ bắt mắt, cầm chắc tay vô cùng. 

 

Review Các Loại Nước Hoa Hồng Trị Mụn Tốt
Em này đã nổi đình nổi đám thời gian vừa qua (Some By Mi)

 

Sản phẩm toner này chủ yếu dành cho các nàng da hỗn hợp, da dầu nhưng đang bị mụn. Từ cái tên chúng ta đã có thể biết em ấy có BHA giúp làm sạch sâu bã nhờn, tế bào chết tận bên trong lỗ chân lông, kích thích tái tạo Collagen mới, làm se khít và giảm sưng mụn; PHA hỗ trợ làm sạch toàn bộ tế bào chết trên da, đồng thời khóa ẩm cho da, ngăn ngừa việc da bị mất ẩm; AHA giúp làm sạch bụi bẩn và da chết trên bề mặt da và hỗ trợ làm sáng, đều màu da. 

 

Review Các Loại Nước Hoa Hồng Trị Mụn Tốt
Em này chứa cực kỳ nhiều các thành phần có lợi cho da mụn (Nguồn: Yes24)

 

Ngoài ra, em ấy còn chứa 10.000ppm tràm trà giúp diệt khuẩn, làm dịu và giảm sưng mụn, điều tiết bã nhờn; hạt cây phỉ, chiết xuất đậu lăng, tổ yến, hoa sen trắng giúp da giảm thâm, bảo vệ và nuôi dưỡng da từ bên trong, chống oxy hóa và làm da săn chắc hơn cũng như cung cấp nước cho da, giữ ẩm và cân bằng da. 

 

Giá: 260.000 VNĐ 

 


 

4. Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner

 

Cosrx từ trước đến nay vốn nổi tiếng với các sản phẩm trị mụn hiệu quả cực kỳ đáng khen, đáng trải nghiệm. Không chỉ các cô gái Hàn mới chọn Cosrx mà trong những năm gần đây các tín đồ làm đẹp ở Việt Nam cũng rất yêu thích hãng này. Một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng cho việc hỗ trợ trị mụn là em AHA/BHA Clarifying Treatment Toner và em này gây ấn tượng với bao bì nhựa đục, cao và ốm cùng với vòi xịt cực kỳ tiện dụng, bắt mắt. 

 

Review Các Loại Nước Hoa Hồng Trị Mụn Tốt
Em này chỉ hỗ trợ trị mụn tương đối thôi, nhưng em ấy làm mềm da rất tốt (Nguồn: Cosrx)

 

Em toner này chủ yếu dành cho da dầu mụn và có chứa AHA, BHA một lượng khá nhỏ nên chỉ có thể hỗ trợ làm sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông, tẩy tế bào chết trên da cũng như giảm sưng mụn rất ít. Thích hợp cho những bạn nào có mụn ít, hoặc mụn ẩn không quá đáng kể. Tuy nhiên sản phẩm còn có chứa các thành phần như Glycolic Acid, Water, Mineral Water… nên có thể giúp da được cấp ẩm, nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp làm mềm da hơn. 

 

Review Các Loại Nước Hoa Hồng Trị Mụn Tốt
Thiết kế của em ấy nhỏ gọn, nhỏ rất tiện để mang theo (Nguồn: Halobeauty)

 

Giá: 380.000 VNĐ 

 


 

5. Ciracle Anti Blemish Toner

 

Ciracle là một hãng nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm giúp cải thiện và hỗ trợ các vấn đề da như mụn, nám, vết nhăn,… được rất nhiều chị em trên thế giới tin dùng. Nếu nàng đang đau đầu vì da dầu mụn, không biết chọn sản phẩm toner nào thì có thể tham khảo ngay em Ciracle Anti Blemish Toner này. Thiết kế của em này cũng rất bắt mắt, với chất liệu thủy tinh cầm chắc tay và nắp được thiết kế ống bơm giúp chúng ta kiểm soát được lượng sản phẩm rất tiện dụng và tinh tế. 

 

Review Các Loại Nước Hoa Hồng Trị Mụn Tốt
Em này hỗ trợ trị mụn nhẹ nhàng cho da dầu (Nguồn: Ciracle)

 

Em này chứa các thành phần thiên nhiên cực kỳ lành tính bao gồm tinh dầu trà, lavender,…giúp làm sạch da, kháng khuẩn, đồng thời chống việc da viêm đỏ và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra em này còn giúp cân bằng độ pH ổn định hơn và giúp kiểm soát bã nhờn, cải thiện tình trạng mụn trên da. Tuy không có quá nhiều công dụng khác, nhưng việc tập trung vào giải quyết các vấn đề sưng tấy mụn đã giúp da cải thiện rõ rệt, giảm mụn hơn sau một thời gian bạn sử dụng.

 

Review Các Loại Nước Hoa Hồng Trị Mụn Tốt
Thành phần tinh dầu trà và lavender giúp diệt khuẩn hiệu quả (Nguồn: Hafabeauty)

 

Giá: 260.000 VNĐ 

 

Vân Du 
Nguồn hình trên các web  

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận