Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Review Các Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Mụn đầu đen là một trong những vấn đề về da gây đau đầu nhất cho hội chị em. Loại mụn này không hề gây đau đớn, khó chịu, nhưng vấn đề ở đây là chúng không thể nào được “triệt tiêu” một cách dứt điểm.  Dù cho nàng đã thử “trăm phương ngàn kế” để đám mụn ấy ra đi thì chúng cũng sẽ nhanh chóng quay trở lại trong một khoảng thời gian rất ngắn.

 

Review Các Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Mụn đầu đen luôn là nỗi ám ảnh của nhiều cô nàng (nguồn: tintuconline.com.vn)

 

Nhưng các nàng ơi, đừng khoanh tay đứng nhìn đám mụn đầu đen khó ưa ấy hoành hành nha! Hilamdep sẽ review ngay các sản phẩm trị mụn đầu đen hiệu quả nhất, giúp kéo dài thời gian mụn quay lại, nếu chăm sử dụng thì nghe đâu còn khiến mụn đầu đen biến mất không còn dấu vết luôn đó!

 

1. Laneige Blackhead Melting Gel

 

Đúng như cái tên, Laneige Blackhead Melting Gel sẽ từ từ khiến đám mụn đầu đen cứng đầu “tan chảy” và biến mất không còn dấu vết. Chất gel trong, khi thoa lên da sẽ hơi ấm ấm tạo cảm giác như đang xông hơi, đẩy hết mọi bụi bẩn bên trong lỗ chân lông ra ngoài. Nếu bạn nào da quá mỏng hoặc nhạy cảm thì có thể gặp tình trạng da hơi ửng hồng đó nha! Nhưng mà không sao đâu, hiện tượng ấy sẽ biến mất nhanh thôi.

 

Review Các Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Em gel làm “tan chảy” mụn đến từ thương hiệu Laneige (nguồn: gincucaca.wordpress.com)

 

Thiết kế đầu lấy gel của em này là một điểm cộng to đùng, trông khá giống bề mặt của một miếng pad rửa mặt. Do đó, bạn có thể vừa apply gel lên da, vừa mát xa nhẹ nhàng bằng đầu silicone để gel thấm sâu hơn vào da cũng như hỗ trợ tuần hoàn máu, giúp da mềm mịn, hồng hào hơn.

 

Review Các Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Đầu sản phẩm có thiết kế tiện dụng (nguồn: miutiful.de)

 

Về hiệu quả, em này không có tác dụng “xóa sạch” mụn đầu đen ngay lập tức như mấy em miếng dán lột mụn đâu nha! Bạn phải kiên trì sử dụng thì mới thấy mụn đầu đen, sợi bã nhờn, mụn cám dần dần đi mất, lỗ chân lông cũng nhỏ lại trông thấy. Một ưu điểm nữa của em này là không hề gây khô da và có thể sử dụng được trên cả da nhạy cảm.

 


 

2. Ciracle Good-Bye Blackhead Off Cotton Mask

 

Nhắc đến những sản phẩm trị mụn đầu đen hiệu quả chắc chắn không thể bỏ qua mặt nạ Good-Bye Blackhead đến từ hãng dược mỹ phẩm Hàn Quốc Ciracle. Sản phẩm có thể ngay lập tức loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám, sợi bã nhờn, cho bạn phần mũi mềm mại, căng bóng mà không cần dùng quá nhiều sức lực. 

 

Review Các Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Set sản phẩm bao gồm bông cotton thấm serum đi kèm với dụng cụ nặn mụn (guu.vn)

 

Cách sử dụng cũng khá đơn giản, bạn chỉ việc đắp miếng mặt nạ cotton thấm đẫm serum lên mũi trong khoảng 10 ~ 15 phút. Sau đó, chỉ cần nhẹ nhàng dùng dụng cụ nặn mụn đi kèm ấn cho nhân mụn trồi lên hẳn rồi gạt chúng đi mà thôi.

 

Review Các Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Đắp lên mũi như thế này (nguồn: guu.vn)

 

Review Các Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Sau đó dùng dụng cụ này, một đầu để ấn mụn đầu kia để gạt mụn (nguồn: guu.vn)

 

Một tip nho nhỏ là miếng mặt nạ của em này khá dày nên bạn hoàn toàn có thể tách làm đôi rồi đắp lên những vùng có mụn cám như cằm, hai bên má. Do không tác động lực quá mạnh nên em này không hề gây tổn thương da cũng như làm to lỗ chân lông. Nhưng để cho chắc hơn thì tốt nhất sau khi nặn mụn bạn nên rửa lại bằng nước lạnh và bôi toner để lỗ chân lông được se khít. 

 

Review Các Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Hiệu quả “thần thánh” mà sản phẩm đem lại (nguồn: guu.vn)

 


 

3. Bioré Deep Cleansing Pore Nose Strips

 

Miếng dán lột mụn luôn là sản phẩm gây tranh cãi trong giới làm đẹp. Có người “tẩy chay” chúng vì sợ lỗ chân lông bị nở to, có người thì vẫn tin dùng trong nhiều trường hợp. Còn gì thỏa mãn hơn việc bóc miếng lột mụn ra và chứng kiến tất cả mụn đầu đen, mụn cám, sợi bã nhờn được từ từ kéo ra khỏi lỗ chân lông. Đến cả Rihanna còn tin dùng em lột mụn Biore Deep Cleansing Pore Nose Strips này để “diệt gọn” đám mụn đầu đen mà!

 

Review Các Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Miếng dán lột mụn còn gây khá nhiều tranh cãi (thediaryofdebutante.com)

 

Cách dùng em này thì cực kì đơn giản rồi, chỉ việc làm ẩm mũi, đắp miếng dán lên, đợi 10 ~ 15 phút rồi từ từ gỡ ra. Công bằng mà nói, chuyện em này làm to lỗ chân lông là hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó, đừng nên quá lạm dụng miếng dán lột mụn, một tuần chỉ nên sử dụng 1 ~ 2 lần mà thôi. Việc chăm sóc da sau bước nặn mụn cũng cực kì quan trọng, bạn nên rửa mặt bằng nước lạnh và dùng toner ngay lập tức, sau đó chú trọng sử dụng các sản phẩm có tính năng se khít lỗ chân lông.

 

Review Các Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Đừng nên quá lạm dụng miếng dán lột mụn nha (nguồn: kenh14.vn)

 

Hiệu quả của em này chỉ mang tính tạm thời vì nhiều khi 2 ~ 3 ngày sau là mụn đầu đen đã quay trở lại rồi. Do đó, Hilamdep khuyên bạn chỉ nên sử dụng miếng dán lột mụn trong những trường hợp cấp bách và đi tìm các cách trị mụn đầu đen khác có hiệu quả lâu dài hơn.

 


 

4. Holika Holika Pig Nose Clear Blackhead

 

Em Holika Holika Pig Nose Clear Blackhead này chính xác là một sự kết hợp giữa Ciracle Good-Bye Blackhead và Bioré Deep Cleansing Pore Nose Strips. Sản phẩm này gồm 3 gói tượng trưng cho 3 bước sản phẩm. Ở bước 1, bạn đắp một miếng cotton lên mũi để mụn đầu đen từ từ trồi lên. Đến bước 2, thay vì dùng dụng cụ đẩy mụn, bạn sẽ dùng miếng cotton tiếp theo với công năng là một miếng dán lột mụn. Và cuối cùng, hãng còn chu đáo cho chúng ta một miếng cotton thứ 3 thấm đẫm dưỡng chất giúp thu nhỏ lỗ chân lông. 

 

Review Các Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Sản phẩm gồm 3 gói (nguồn: guu.vn)

 

Review Các Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Bước 1: làm nhân mụn trồi lên (nguồn: guu.vn)

 

Review Các Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Bước 2: dán lột mụn (nguồn: guu.vn)

 

Review Các Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Bước 3: dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông (nguồn: guu.vn)

 

Ưu điểm của sản phẩm này là khá tiện lợi, rất phù hợp để đem đi du lịch.

 


 

5. My Scheming Blackhead Removal Activated Carbon Mask Set

 

Một set My Scheming Blackhead Removal Activated Carbon Mask Set bao gồm ba lọ sản phẩm có đánh số thứ tự. Tác dụng mà 3 em này mang lại cũng hơi “na ná” em Holika Holika trên. Lọ đầu tiên có công dụng làm mềm da, bôi rồi đợi khoảng 5 phút. Lọ thứ 2 chính là “ngôi sao” của cả set sản phẩm, đây là gel than hoạt tính màu đen, bôi lên những vùng da có mụn.

 

Review Các Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Sản phẩm gồm 3 lọ với 3 bước sử dụng (nguồn: nellanelwan.com)

 

Chất keo hơi dính, phải đợi khoảng 20 ~ 30 phút mới khô lại. Bạn nên chú ý đừng nên bôi quá dày hoặc quá mỏng có thể khiến gel không thể lột được ra mụn. Ưu điểm của bạn này là không quá đau như những miếng dán lột mụn. Lọ cuối cùng chứa dung dịch dưỡng giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

 



 

6. Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

 

Mặt nạ đất sét luôn là bạn thân của làn da dầu có mụn cám, mụn đầu đen. Em Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask này có khả năng hút sạch bụi bẩn, dầu thừa nằm sâu dưới bề mặt da. Ngoài ra, em ấy còn có khả năng đẩy mụn và làm khô cồi mụn một cách nhanh chóng. 

 

Review Các Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Mặt nạ đất sét là bạn thân của da dầu có mụn cám, mụn đầu đen (nguồn: sendo.vn)

 

Mặt nạ đất sét của Innisfree có vỏ ngoài khá chắc chắn, dung tích lớn sử dụng được lâu và đặc biệt là giá cả dễ chịu. Ngoài thành phần chính là đất sét, em này còn được bổ sung thêm AHA tẩy da chết dịu nhẹ, giúp da mềm mịn hơn sau mỗi lần sử dụng. Một ưu điểm cực lớn của em này là không hề gây khô da như một số loại mặt nạ đất sét của những hãng khác. 

 

Review Các Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Chất em này không hề gây khô da (nguồn: projectvanity.com)

 

Hiệu quả da sạch thoáng, lỗ chân lông được se lại có thể nhận thấy dễ dàng sau lần sử dụng đầu tiên. Tuy nhiên, để mụn đầu đen được diệt sạch thì bạn cần phải kiên trì sử dụng sản phẩm này hơn nha!

 


 

7. Mamonde Pore Clean Blackhead Stick

 

Thiết kế của em này nhìn chẳng khác gì một thanh… sáp khử mùi mà chúng ta vẫn hay dùng. Tuy nhiên, đừng vì thế mà đánh giá thấp hiệu quả của em này nha. Mamonde Pore Clean Blackhead Stick cơ bản là một loại tẩy da chết có hạt dạng thỏi, thoa lên da tạo ma sát nhẹ với các hạt nhỏ để lấy đi phần da chết. Ngoài ra, em này còn có chiết xuất từ diếp cá và đậu nành, giúp da sạch sâu và lỗ chân lông được se khít hiệu quả hơn.

 

Review Các Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Nhìn y chang mấy em sáp khử mùi nhỉ (nguồn: lozi.vn)

 

Ưu điểm của em này là các hạt rất vừa, không quá thô, thoa lên da tạo cảm giác vừa đủ, không đau và không khiến da bị tổn thương. Nếu dùng kết hợp thêm với các sản phẩm trị mụn đầu đen khác thì hiệu quả sẽ nhanh và rõ hơn. 

 

Review Các Sản Phẩm Trị Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Chất em này có màu xanh khá mát mắt (nguồn: gimmeshop.net)

 

Trị mụn đầu đen cũng đâu quá khó khăn phải không nè? Hilamdep chúc bạn mau chóng tạm biệt đám mụn cứng đầu ấy và có được làn da mềm mịn, không còn bóng dáng của mụn nha!

 

Bảo Huỳnh, 

Nguồn hình: Pinterest & Trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận