Chống nắng

Review Dạo: Kem Dưỡng Mùa Đông Yêu Thích Nhất Của Bạn Là Gì?

 

 

Mùa đông đã đến rồi, nhất là ở miền Bắc nghe nói là vừa lạnh lại vừa mưa, với cái thời tiết khắc nghiệt đến thế không biết các nàng đã kịp đối phó và chuẩn bị cho mình một loại kem dưỡng ẩm nào thích hợp nhất cho mùa đông này? Hãy cùng Hilamdep đi phỏng vấn dạo một vòng xem các bạn ý review về những loại kem dưỡng ẩm nào nhé!!!

 

Mùa Đông, Có Thể Thích Vì Được Mặc Nhiều Đồ, Nhưng…

 

Hilamdep biết chắc chắn có rất nhiều nàng thích được tận hưởng cái không khí lành lạnh, thích được mặc một chiếc áo khoác, layer nhiều lớp, đi đôi giày thật ấm, choàng thêm chiếc khăn, đội cái nón len hít hà không khí lạnh.

Thế nhưng, cơn ác mộng mùa đông mới thật sự tới với làn da của các nàng đấy nhé, nào là da khô nứt nẻ, bong tróc, sờ tới đâu là rám tới đó, da lúc nào cũng trong tình trạng căng khô, nhất là nẻ hoành hành… Trời ơi liệu nàng có còn thích mùa đông nữa hay không?

 

Thế Nên Nàng Phải Cần Một Em Kem Dưỡng Ẩm

 

Đúng rồi, thế nên nàng sẽ phải cần một loại kem dưỡng ẩm đủ để chống chọi với mùa đông này, không chỉ để sống sót với làn da căng mướt mà còn cứu vớt cả mùa đông không hề đáng sợ nữa đấy nhé.

 

Review Dạo: Kem Dưỡng Mùa Đông Yêu Thích Nhất Của Bạn Là Gì?

Mùa đông không sợ gì đâu nhé (nguồn hình: Vy Khuê)

 

+ Vy Khuê: Cô nàng chia sẻ về kem dưỡng ẩm mùa đông yêu thích của mình là Watermelon Pink Juice Moisturizer.

- 10 điểm cho bao bì. Từ khi nhìn em này lần đầu là đã yêu luôn và phải quyết tâm mua cho bằng được ý. Em này mình nhờ cô bên Mỹ về mua giùm với giá tầm 1triệu 2 thì phải.

- Bao bì: đây là cái khiến mình quyết định phải mua em ý bằng mọi giá. Chai thuỷ tinh màu hồng thiết kế tối giản, nặng tay, cực kỳ cực kỳ đẹp luôn

- Mùi thơm ngọt dịu nhẹ rất dễ chịu.

- Chất kem lỏng như gel, thấm tốt nhưng không ráo hẳn mà để lại một lớp màng hơi ẩm trên da. Có thể một số bạn sẽ không thích nhưng mình ngủ máy lạnh nên thấy lớp màng ẩm này lại rất phù hợp với mình. Mà nó cũng chỉ ẩm vừa phải thôi chứ không phải nhờn nhờn rít rít, nặng mặt khó chịu đâu.

- Từ ngày xài em này thì thấy da cũng mềm mịn, đủ ẩm và dễ chịu hơn nhiều. Với kem dưỡng ẩm thì mình cũng chỉ cần 1 loại nhẹ mặt, dưỡng ẩm vừa phải và có chức năng khoá ẩm là được nên rất ưng em này luôn.

- Quan trọng là 10 điểm cho bao bì, à có 1 điểm trừ là coi pump của em ý hơi bị “ba chấm”.

 

Review Dạo: Kem Dưỡng Mùa Đông Yêu Thích Nhất Của Bạn Là Gì?

Cô gái quan tâm đến thành phần (nguồn hình: Mây Mây)

 

+ Mây Mây: cô nàng này thì lại đề xuất cho các nàng một loại kem dưỡng ẩm mùa đông khác, đó chính là: First Aid Beauty Ultra Repair Cream Intense Hydration.

- First aid beauty sản xuất không quá nhiều sản phẩm, nhưng cái nào cũng mang lại hiểu quả ngoài mong đợi, trong đó kem dưỡng ẩm ultra repair cream là sản phẩm được khen ngợi nhất.

- Thành phần kem dưỡng chứa bột yến mạch, squalance, bơ hạt mỡ cực kì lánh tính, phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất. 

- Sản phẩm rất lý tưởng để sử dụng vào mùa đông cho mọi loại da, kể cả da dầu. Chất kem đặc vừa phải giúp cung cấp độ ẩm lớn cho da nhưng vẫn thấm rất nhanh, không gây bóng hay dính trên da. Kem sẽ giúp làm mềm nhanh chóng những vùng da khô bong tróc và giữ cho da đủ ẩm suốt mùa đông.

 

 

Review Dạo: Kem Dưỡng Mùa Đông Yêu Thích Nhất Của Bạn Là Gì?

Bí kíp của cô Lee là đây (nguồn hình: Lee Nguyễn)

 

+ Lee Nguyễn: Bạn Lee cho biết mình sở hữu một làn da dầu, thế nên mùa đông cũng không quá khổ sở đi tìm loại kem dưỡng chứa quá nhiều ẩm, chính vì thế cô nàng đã chọn Sukin Facial Moisturiser.

- Mùi thơm dễ chịu, da dầu xài cũng không thấy bí. Sukin là 1 hãng có tiếng của Úc rồi. Mình thích em này đợt xài được em mặt nạ than hoạt tính làm sạch cực kỳ luôn. 

- Chai siêu to nha, có vòi bump khác lạ so với các hãng khác nên thấy vệ sinh hơn vì không phải thò tay vào lấy kem nhưng điểm trừ là không có đồ giữ vòi nên mang đi du lịch bất tiện lắm.

- Chất gel hơi đặc thôi nhưng lúc tán ra thì lỏng nhẹ lắm, để 1 lúc là ráo hẳn. Có mùi thơm dễ chịu thiên nhiên hoa lá sáng hôm sau da mềm và không bị đổ dầu là một điểm cộng với đứa da dầu như mình.

- Mình mua khoảng hơn 200k mà được chai to ú ụ nên xài bét nhè luôn quá. Sukin giờ bán trên shopee hay Guardian gì rồi nên các bạn lên đó mua nha.

 

Review Dạo: Kem Dưỡng Mùa Đông Yêu Thích Nhất Của Bạn Là Gì?

Dưỡng da mùa đông là tối quan trọng (nguồn hình: Vân Du)

 

+ Du Phạm: Laneige water bank gel cream lại là lựa chọn của cô nàng này cho đề xuất kem dưỡng ẩm mùa đông, tại vì sao à, tại vì:

- Đây gần như là sản phẩm bán chạy nhất của hãng, thích hợp cho da dầu vào mùa đông. Chất gel hơi đục nhưng mỏng nhẹ, mới apply lên thì có cảm giác mát mát rất là dễ chịu.

- Chất kem thấm vào da siêu nhanh, để lại finish mềm mượt. Thành phần của em này có Hydro Ionized Mineral Water, vitamins A, C và E, Olive Squalane cùng một số thành phần khác như Glycerin, Butylene Glycol,...nên dưỡng ẩm rất sâu và gần như cấp nước ngay tức thì cho da.

- Sử dụng em này vào mùa đông dưới lớp trang điểm sẽ thấy da lúc nào cũng căng mướt nhẹ, không bị khô căng khó chịu. Tuy nhiên sản phẩm chỉ phát huy tác dung tốt nhất với da dầu và da hỗn hợp thôi còn da khô thì em này chưa đủ để dưỡng ẩm trong thời gian dài.

 

Review Dạo: Kem Dưỡng Mùa Đông Yêu Thích Nhất Của Bạn Là Gì?

Thương hiệu quen thuộc (nguồn hình: Hạnh Hoàng)

 

+ Hạnh Hoàng: thích đơn giản và nhẹ nhàng, cô nàng chọn Hada Labo Perfect White Arbutin Cream cho mùa đông này.

- Chất kem sánh mịn, không bị nhờn rít.

- Khi thoa lên mặt chừng 3-4s sau là kem thấm ngay, để lại lớp màn trắng nhẹ.

- Kem dưỡng ẩm vừa phải không quá nặng rất hợp với những bạn da dầu, không sợ làm bí da.

 

 

Review Dạo: Kem Dưỡng Mùa Đông Yêu Thích Nhất Của Bạn Là Gì?

Anh chàng này tin tưởng Cosrx (nguồn hình: Bảo Huỳnh)

 

+ Bảo Huỳnh: Anh bạn này có sự lựa chọn chính là COSRX Oil-Free Ultra-Moisturizing Lotion with Birch Sap, vì sao ư? Cùng xem tại sao nhé:

- Ưu điểm đầu tiên là giá ổn, khoảng 400k cho 100ml, dùng rất lâu mới hết.

- Chất kem dạng lotion không quá đặc, thấm tương đối nhanh, mùa hè hơi nặng mặt nhưng mùa đông thì ok.

- Khi kem thấm vào da thì để lại bề mặt căng bóng, sử dung được cả đêm và ngày, đêm thì nên thêm một số bước cấp ẩm khác.

- Kem có mùi cam chanh, bạn nào không thích thì nên cân nhắc.

 

Review Dạo: Kem Dưỡng Mùa Đông Yêu Thích Nhất Của Bạn Là Gì?

Innisfree cũng hiệu quả lắm đó (nguồn hình: Phương Nga)

 

+ Phương Nga: Cuộc phỏng vấn dạo cuối cùng thì cô gái này điểm mặt sản phẩm Innisfree The Green Tea Seed Cream, cô ấy nói rất hài lòng về nó:

- Innisfree luôn nổi tiếng với những sản phẩm có thành phần đến từ đảo Jeju an toàn và lành tính với làn da. Innisfree The Green Tea Seed Cream là một trong những em kem dưỡng của hãng được chiết xuất từ trà xanh – thành phần có khả năng nuôi dưỡng và bảo vệ làn da hiệu quả.

- Ngoài trà xanh, Innisfree The Green Tea Seed Cream còn chứa một loạt những thành phần như jojoba, chiết xuất hoa lan, vỏ quýt… từ đảo Jeju giúp giữ ẩm cho da trong thời tiết khô và lạnh của mùa đông.

- Sản phẩm có chất kem màu trắng đục với hương trà xanh rất dễ chịu và thư giãn. Sau khi thoa lên da và vỗ nhẹ, kem sẽ thẩm thấu dần khiến da trở nên mềm mượt mà không bị bong tróc suốt mùa đông.

- Bạn này có thể dùng cho nhiều loại da song có lẽ sẽ hợp hơn với các bạn da khô hoặc thường, với da hỗn hợp thì chỉ thích hợp để dùng dưỡng ẩm ban đêm vào mùa lạnh khi da cần một loại kem nhiều dưỡng hơn.

Vậy là Hilamdep đã lượn một vòng thu thập cho các nàng về những loại kem dưỡng ẩm dành cho mùa đông khắc nghiệt này rồi, còn các nàng dùng sản phẩm nào thì hãy comment bên dưới để Hilamdep và mọi người cùng biết với nhé. Biết đâu nàng cũng sẽ được “lên sóng” trong một bài gần nhất thì sao.

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình và thông tin: Các User Hilamdep

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận