Review Hai Loại Sữa Rửa Mặt Murad Nên Thử Nhất Của Hãng

So sánh hai dòng sữa rửa mặt Murad - Nếu là một tín đồ dưỡng da, chăm theo dõi tin tức, xu hướng làm đẹp thì hẳn là bạn đã nghe đến hãng mỹ phẩm Murad ít nhất một lần. Được sáng lập bởi một nhà nghiên cứu, vị giáo sư, tiến sĩ da liễu danh tiếng tại Hoa Kì là Dr. Howard Murad, Murad có nhiều sản phẩm chất lượng, hiệu quả được yêu thích trên toàn thế giới. Trong số đó phải kể đến hai loại sữa rửa mặt nằm trong best seller của hãng: Clarifying CleanserEssential-C Cleanser mà mình sẽ review trong bài viết này. 

 

Review Hai Loại Sữa Rửa Mặt Murad Nên Thử Nhất Của Hãng
(Nguồn: linkedin.com)

 

So sánh hai dòng sữa rửa mặt Murad phổ biến được quan tâm nhất của hãng


1. Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser


Thuộc dòng Acne Control thích hợp cho da dầu mụn. Khi nhắc đến các sản phẩm rửa mặt của Murad, dường như Murad Clarifying Cleanser là cá nhân xuất sắc nổi bật nhất được cộng đồng làm đẹp đánh giá rất cao. 
 

Review Hai Loại Sữa Rửa Mặt Murad Nên Thử Nhất Của Hãng
(Nguồn: selfexplanatori.com)


** Những gì hãng nói về sản phẩm:

  • Làm sạch, thông thoáng lỗ chân lông, kiểm soát nhờn
  • Giảm mụn và tình trạng breakouts
  • Ngăn ngừa mụn quay trở lại
  • Công thức đặc biệt giữ tác dụng kéo dài lên đến hàng giờ kể cả sau khi rửa mặt.

 

** Thành phần:

Hoạt chất chính giúp trị mụn là Salicylic Acid 1.5%. Bên cạnh đó, có bổ sung nhiều thành phần từ thiên nhiên tốt cho da mụn như cây thiên ma (Black Cohosh), chiết xuất trà xanh, tinh dầu bạc hà, phân tử bạc... Nhìn chung bảng thành phần của em này mình thấy rất ưng, tuy có chứa chất tạo mùi Parfum nhưng ở tít cuối cùng bảng thành phần nên không đáng kể. 
 

** Bao bì:

Thiết kế phổ biến giống nhiều loại sữa rửa mặt khác với dạng tuýp đứng màu trong đơn giản. Mặt trước có nhãn màu xanh da trời của dòng Acne Control, mặt sau có thông tin về thành phần, hướng dẫn sử dụng đầy đủ. 

 

Review Hai Loại Sữa Rửa Mặt Murad Nên Thử Nhất Của Hãng
(Nguồn: littlemissandreablogspot.com; mama028.com)

 

** Cảm nhận:

Dạng gel trong, tạo bọt nhẹ, mùi the mát. Khi apply lên da phải nói là vô cùng sảng khoái và thư giãn. Cảm nhận da được làm sạch thực sự từng lỗ chân lông mà không bị khô căng. Với làn da dầu của mình thì em này còn có khả năng kiềm dầu tốt nữa, sau khi rửa mấy tiếng không apply gì khác thì da vẫn không bị bóng dầu. Về khoản trị mụn, đúng là em ấy hỗ trợ rất tốt cho việc trị mụn, làm dịu và ngăn mụn hiệu quả. Cồi mụn mau khô hơn, vết mụn sưng cũng xẹp bớt.

 

Review Hai Loại Sữa Rửa Mặt Murad Nên Thử Nhất Của Hãng
 Gel lỏng tạo không nhiều bọt (Nguồn: littlemissandreablogspot.com)


Kết hợp gel rửa mặt này vào routine, rõ ràng tình trạng mụn của mình được cải thiện nhiều. So sánh với những gì hãng nói thì mình thấy quả thật không có gì là quá khoa trương. Tuy nhiên, phải nói thêm rằng mình dĩ nhiên vẫn dưỡng da đúng cách, kết hợp với các sản phẩm khác phù hợp với da, không phải chỉ dùng mỗi sữa rửa mặt mà có được kết quả tích cực như vậy. 


** Kết luận:

Ưu điểm: Cực thích hợp cho da dầu mụn, hỗ trợ trị mụn, ngăn mụn tốt. Tuy nhiên những ai da khô nên cân nhắc vì có thể gây cảm giác khô căng.

Nhược điểm: Giá thành cao cho một loại sữa rửa mặt (~889k trên website của Murad Việt Nam). 


** Xem thêm review sản phẩm: tại đây


 Review Hai Loại Sữa Rửa Mặt Murad Nên Thử Nhất Của Hãng
Sản phẩm cũng có minisize để dùng thử (Nguồn: beautygarden.vn)


2. Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser


Nếu như Murad Clarifying Cleanser là ngôi sao cho làn da dầu mụn thì sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser chính là lựa chọn sáng giá giúp làm sáng và đều màu da. Đây cũng là loại sữa rửa mặt yêu thích của nhiều beauty blogger và cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng.


** Những gì hãng nói về sản phẩm:

  • Là sản phẩm làm sạch giàu chất chống oxy hóa đã được cấp bằng sáng chế chứa hỗn hợp vitamin A, C, E, nhẹ nhàng làm sạch và đánh thức làn da với hương cam quýt sảng khoái. Cân bằng và cấp nước cho làn da bị tổn hại bởi tác nhân xấu từ môi trường.
  • Bổ sung Phospholipids giúp giữ ẩm, tạo nền tảng da đã được cấp nước tốt để apply các sản phẩm treatment sau đó

 

Review Hai Loại Sữa Rửa Mặt Murad Nên Thử Nhất Của Hãng
Minisize dùng thử (Nguồn: @tudi_house)


** Thành phần:

Nổi bật trong bảng thành phần là vitamin A, E, C, B5, Phospholipids, Amino Acid gạo, allantoin. Chứa tinh dầu cam, bưởi, húng quế,... Có chứa Parfum ở cuối bảng thành phần. Cũng giống như người bạn của mình ở trên, thành phần của em này rất ổn.


** Bao bì:

Dạng tuýp thiết kế giống như sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser nhưng có nhãn màu cam của dòng Environmental Shield
 

Review Hai Loại Sữa Rửa Mặt Murad Nên Thử Nhất Của Hãng
Có những hạt màu vàng cam li ti (Nguồn: makeupandbeauty.com)


** Cảm nhận:

Có dạng gel trong khá lỏng chứa những hạt màu vàng nhỏ li ti, không tạo bọt nhiều. Khi thoa lên da và massage nhẹ nhàng thì các hạt vàng nhỏ này sẽ tan ra chứ không giống như hạt scrub nên không sợ tổn thương da. Rửa xong thấy da sạch nhẹ nhàng, mềm mại không khô căng dù không “đã” cho da dầu của mình như loại Clarifying Cleanser. Mùi cam quýt cực thơm mát dễ chịu (chắc nhờ có chứa các loại tinh dầu tự nhiên), cảm giác rất refresh. 

 

Review Hai Loại Sữa Rửa Mặt Murad Nên Thử Nhất Của Hãng
Gel trong hơi lỏng (Nguồn: mint07.com)


Mình thấy em này thích hợp dùng buổi sáng, cảm giác như được đánh thức bừng tỉnh nhờ mùi hương sảng khoái và làn da sạch khỏe vậy. Tuy mình không mong đợi về tác dụng sáng da từ một sản phẩm rửa mặt nhưng khi kết hợp vào routine, dưỡng da đúng và đầy đủ, sau một thời gian da có đều màu hơn, sáng lên chút, các vết thâm mụn cũng nhanh mờ hơn.  


** Kết luận:

Ưu điểm: Làm sạch nhẹ dịu, cấp nước cho da, không gây khô căng và có khả năng hỗ trợ trong routine giúp da sáng, đều màu hơn. Những ai thích sản phẩm tạo nhiều bọt và da sạch bong thì đây sẽ không phải là lựa chọn lí tưởng.

Nhược điểm: Giá thành cao cho một loại sữa rửa mặt (~1149k cho fullsize trên website Murad Việt Nam ).

 

** Xem thêm review sản phẩm


Mặc dù giá thành hơi cao so với nhiều loại sữa rửa mặt khác, nhưng “đắt xắt ra miếng”, nếu bạn có khả năng thì đây đích xác là hai loại sữa rửa mặt cực đáng thử của Murad đấy!

Từ khóa tìm kiếm trên Google: review sữa rửa mặt murad có tốt không, review sữa rửa mặt murad clarifying cleanser

Xem thêm: Top 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Tốt Nhất

---------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)


Rey Nguyễn, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận