Kiến Thức Cơ Bản Chống nắng

Review Nhanh Các Loại Toner Se Khít Lỗ Chân Lông

Sử dụng nước hoa hồng sau bước rửa mặt là một điều vô cùng quan trọng đấy các nàng vì toner sẽ lấy sạch những bụi bận còn sót lại, cân bằng độ pH cho da và làm dịu da, cấp ẩm nhẹ nhàng. Tuy nhiên nước hoa hồng cũng có những công dụng tuyệt vời khác như hỗ trợ se khít lỗ chân lông, làm sáng da,… Nếu nàng nào đang tìm kiếm toner se khít lỗ chân lông hơn thì dưới đây Hilamdep sẽ liệt kê và review nhanh cho các nàng nhé!

 

1. Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex

 

Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex là một loại toner se khít lỗ chân lông chiết xuất từ trà xanh dành cho da hỗn hợp, giúp cân bằng độ ẩm cho da và giúp các sản phẩm làm đẹp hấp thụ nhanh chóng vào da nhờ thành phần trà xanh thế hệ mới. Theo đó, em này chứa đến 86,17% chiết xuất trà xanh trong 200ml và giàu acid amin, khoáng chất nhằm cấp nước và phục hồi da cho làn da ẩm mượt, tươi sáng. 

 

Review Nhanh Các Loại Toner Se Khít Lỗ Chân Lông
Innisfree đặc biệt nổi tiếng với các dòng sản phẩm chiết xuất từ trà xanh (Nguồn: Masksheet)

 

Chiết xuất trà xanh được lấy từ đảo Jeju có tính chất dịu nhẹ và lành tính, trở thành thành phần giúp em này nằm top toner se khít lỗ chân lông hiệu quả nhờ vào việc lấy hết bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông, hỗ trợ tái tạo và phục hồi da sau các tổn thương do mụn, kích ứng, dị ứng da rất tốt. Ngoài ra kết cấu mềm mượt và dễ dàng thẩm thấu vào da cũng là điểm đáng khen của em này vì tạo cho da cảm giác mềm mại, ẩm mịn ngay lập tức. 

 

Review Nhanh Các Loại Toner Se Khít Lỗ Chân Lông
Chiết xuất trà xanh làm thông thoáng và thu nhỏ lỗ chân lông (Nguồn:myphamquynhhoa)

 

Sau khi apply bạn sẽ thấy da gần như được thư giãn hoàn toàn vì các lỗ chân lông được “dọn dẹp” bụi bẩn giúp chúng thông thoáng và có cơ hội se khít lại, da mịn màng, ẩm mượt tương đối tốt. 

 


 

2. Evoluderm Lotion Tonique Sans Alcool

 

Chắc hẳn các nàng đã không lạ gì thương hiệu mỹ phẩm Evoluderm đến từ Pháp này nữa rồi đúng không? Hãng không những có các sản phẩm tẩy trang, dưỡng da đáng khen mà toner se khít lỗ chân lông của hãng cũng rất đáng để sở hữu. Evoluderm Lotion Tonique là toner se khít lỗ chân lông được rất nhiều chị em yêu thích cũng như là sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Tất nhiên ngoài công dụng se khít lỗ chân lông nổi bật thì em này còn làm sạch, cân bằng ẩm cho da tốt.

 

Review Nhanh Các Loại Toner Se Khít Lỗ Chân Lông
Một trong những hàng mỹ phẩm rất được chị em tin dùng (Nguồn: Beauty Garden)

 

Tuy nhiên em này lại dành cho các nàng da hỗn hợp và hỗn hợp thiên khô nhiều hơn vì khả năng kiềm dầu của em ấy không được tốt lắm. Bù lại toner này chứa 13 loại dưỡng chất đến từ nho, cam thảo giàu vitamin A, E, F giúp se khít lỗ chân lông tuyệt đối, làm mờ vết thâm nám và cung cấp dưỡng chất cho da khỏe khoắn, mịn màng. Khả năng cân bằng độ ẩm và cấp nước cho da của em này cũng rất tốt. Đặc biệt sản phẩm không chứa cồn nên không gấy kích ứng cho da. 

 

Review Nhanh Các Loại Toner Se Khít Lỗ Chân Lông
Chiết xuất nho, cảm thảo trong em này giúp da se khít lỗ chân lông (Nguồn: Beauty Garden)

 

Sau khi apply em này bạn sẽ thấy da mặt khô thoáng, dễ chịu do các lỗ chân lông đã được thở và se khít hơn cũng như có được độ ẩm nhất định khiến làn da trông mềm mại hơn. 

 


 

3. Melano CC Lotion Rohto

 

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì hẳn bạn đã biết thời gian gần đây dòng sản phẩm Melano CC đang “làm mưa làm gió” như thế nào. Ngoài những sản phẩm dưỡng da thì Melano CC còn có Melano CC Lotion Rohto – toner se khít lỗ chân lông rất đáng được các nàng thử qua. Với thành phần chính là vitamin C thì em này có tác dụng ngăn chặn và loại bỏ các đốm đen trên da, làm trắng và xóa mờ tàn nhang, giảm các vết thâm mụn cực kỳ hiệu quả. 

 

Review Nhanh Các Loại Toner Se Khít Lỗ Chân Lông
Em này không những trị vết thâm, làm sáng da mà còn se khít lỗ chân lông rất tốt (Nguồn: Amy’s Selection)

 

Tuy nhiên công dụng đặc biệt nhất là se khít lỗ chân lông vì em này chiết xuất từ nho, chanh và cam thảo giúp lấy sâu bụi bẩn nơi lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông và giữ ẩm, cung cấp nước cho làn da mịn màng, mềm mại. Với thành phần lành tính đó mà em Melano CC Lotion Rohto này có thể làm dịu các vùng da tấy đỏ, dị ứng, giảm sưng và kháng viêm cũng cực kỳ hiệu quả. 

 

Review Nhanh Các Loại Toner Se Khít Lỗ Chân Lông
Đây cũng là một trong những sản phẩm được rất cô nàng tin dùng (Nguồn: Natural Beauty)

 

Tất nhiên là sau một thời gian sử dụng các bạn sẽ thấy da mình trắng sáng hơn, mịn màng hơn nhờ việc các lỗ chân lông đã được se khít lại và được cung cấp ẩm một cách đầy đủ. 

 


 

4. Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner

 

Thayers là một hãng mỹ phẩm có lịch sử lâu đời ở Mỹ, nổi tiếng với các thể loại nước hoa hồng và cho đến nay hãng cũng chỉ chuyên sản xuất mặc hàng này. Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner là một sản phẩm toner se khít lỗ chân lông nàng nào cũng phải có 1 chai. Hầu hết các thành phần có trong em này đều lành tính như không cồn, không parabens,…và chiết xuất từ công thức bí mật: nước hoa hồng lẫn với witch hazel, lô hội và Vitamin E. 

 

Review Nhanh Các Loại Toner Se Khít Lỗ Chân Lông
Đứng đầu và chuyên sản xuất nước hoa hồng chính là hãng Thayers này (Nguồn: Cool Things)

 

Witch Hazel của hãng lại được chiết xuất từ vỏ cây sẽ giàu hơn 31 lần so với chiết xuất từ lá và hơn 87 lần so với chiết xuất từ rễ cây giúp sẽ khít lỗ chân lông hiệu quả, tuyệt đối nhất, đồng thời cho làn da sạch, mịn và ẩm chứ không hề khô rít. Nếu các nàng yêu thích những mùi hương khác nhau thì hãng cũng hoàn toàn đáp ứng, với nhu cầu se khít lỗ chân lông thì các nàng nên chọn Original, Lavender, Peach, Lemon. 

 

Review Nhanh Các Loại Toner Se Khít Lỗ Chân Lông
Witch Hazel có trong em này được chiết xuất từ vỏ cây giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả (Nguồn: Mici Shop)

 

Hầu hết các mùi kể trên đều giúp cho làn da nàng sau một thời gian sử dụng sẽ trắng sáng hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ lại giúp giữ độ ẩm cực kỳ tốt, không tiết bã nhờn nhiều và da cũng mịn mượt hơn. 

 


 

5. Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

 

Một trong những sản phẩm được nhắc đến khá nhiều thời gian qua chính là em Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner này đấy. Tất nhiên em ấy cũng được rất nhiều các cô nàng Beauty Blogger khen ngợi vậy nên không quá khó hiểu khi em ấy xuất hiện trong bài viết này. Là một toner dịu nhẹ, không làm tổn thương da lại còn giúp se khít lỗ chân lông thì em này rất xứng đáng được thử qua. Yên tâm là sau tầm một tháng nàng sẽ thấy các sợi bã nhờn giảm đi, lô chân lông thu nhỏ lại đáng kể. 

 

Review Nhanh Các Loại Toner Se Khít Lỗ Chân Lông
Hoạt chất Wich Hazel của em này được chiết xuất từ nước cây phỉ giúp thu nhỏ lỗ chân lông (Nguồn: Hasaki)

 

Nói không với cồn, chất bảo quản và hương liệu, em này còn chứa hoạt chất Witch Hazel chiết xuất từ nước cây phỉ giúp se khít lỗ chân lông một cách tự nhiên, sát khuẩn và làm mềm mịn da. Ngoài ra hoạt chất Chamomile chiết xuất từ hoa cúc còn chống viêm da, làm dịu da và pro-vitamin B5 giúp da phục hồi, kích thích tái tạo tế bào mới, giúp da luôn được khỏe mạnh. Vậy nên có thể nói em toner này là sản phẩm hoàn toàn lành tính, dịu nhẹ mà làm sạch, cân bằng độ pH cho da rất tốt. 

 

Review Nhanh Các Loại Toner Se Khít Lỗ Chân Lông
Sản phẩm này lành tính, dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da (Nguồn: Shopmechuoi)

 

Sau một thời gian sử dụng thì các nàng sẽ thấy da mình được cải thiện rõ rệt, da mặt được thông thoáng hơn nhờ thu nhỏ lỗ chân lông, giảm sưng, giảm viêm và da lúc nào cũng được nuôi dưỡng tốt. 

 

Vân Du 

Nguồn hình: Internet

Nguồn thông tin: Beauty Garden

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận