Chống nắng

Review Nước Hoa Hồng Thayers

Review Nước Hoa Hồng Thayers - Toner hay còn gọi là nước hoa hồng, chính là một bước làm sạch quan trọng trong quy trình dưỡng da mỗi ngày của các cô nàng. Toner sẽ giúp làm sạch sâu các chất bẩn mà sữa rửa mặt của chúng ta không lấy đi hết được, đồng thời giúp da mềm mại hơn, làm bước đệm để các dưỡng chất trong kem dưỡng phát huy tối đa công dụng. Có rất nhiều loại toner phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau nhưng đặc điểm chính của các em toner chính là giúp da sạch, đủ ẩm và cân bằng độ pH cho da. 

 

Review Nước Hoa Hồng Thayers

 Toner là một bước dưỡng da quan trọng giúp làm sạch và cân bằng độ ẩm cho da. (Nguồn ảnh: phunutoday.vn)

 

Khi nhắc đến các em toner “ngon-bổ-rẻ” thì chắc chắn không thể kể đến nước hoa hồng Thayers Witch Hazel Alcohol-free Toner. Em này đã và vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như đánh giá tốt bởi bảng thành phần lành tính cũng như khả năng “làm tròn nhiệm vụ” của em ý.

Sau đây chính là cảm nhận của mình về em nước hoa hồng Thayers này

 

Review Nước Hoa Hồng Thayers

 Nguồn ảnh: Video THAYERS ROSE PETAL WITCH HAZEL

 

1. Về bao bì

 

Sau khi được cải tiến về bao bì thì dòng nước hoa hồng Thayer này có hình dáng mập mập tròn tròn khá dễ thương. Điểm đặc biệt của em này đó là dung tích siêu khủng: 355ml. Chai đựng là nhựa trong suốt, nắp đỏ với nhãn giấy theo kiểu vintage dán ở ngoài. Một điểm khá bất tiện đó là thành phần cũng như thông tin sản phẩm được in ở mặt sau nhãn giấy gây khó khăn cho các nàng khi tìm hiểu sản phẩm. Phần nắp chai để lấy sản phẩm nhỏ vừa đủ để lấy sản phẩm ra bông tẩy trang hoặc lòng bàn tay. 

 

Review Nước Hoa Hồng Thayers

 Mẫu bao bì mới với chai nhựa mập tròn, trong suốt và nhãn dán kiểu vintage đơn giản mà đẹp. (Nguồn ảnh: exilircosmetics.net)

 

Review Nước Hoa Hồng Thayers

 Thông tin và thành phần được in ở mặt sau nhãn tên sản phẩm khiến các nàng hơi khó khăn trong việc tìm hiểu về sản phẩm. (Nguồn ảnh: emaonroad.wordpress.com)

 

Review Nước Hoa Hồng Thayers

 Phần nắp chai chắc chắn dễ dàng lấy sản phẩm ra bông tẩy trang hoặc lòng bàn tay. (Nguồn ảnh: dailybeautytalk.com)

 

2. Về giá thành

 

Nước hoa hồng Thayer giá bao nhiêu? Em này có giá dao động từ 250.000-350.000 VNĐ và đây là mức giá hoàn toàn hợp lí khi so với dung tích “khủng”. Một chai như vậy mình có thể sử dụng hơn 1 năm nên tính ra hoàn toàn tiết kiệm, hợp túi tiền. 

 

3. Về sản phẩm

 

Dòng nước hoa hồng thayer có tốt không? Em này khá lành tính với đặc điểm “4 không”: Không cồn, không paraben, không phthalate, không gluten nên mình nghĩ sẽ phù hợp với các bạn da nhạy cảm. Thành phần nổi bật nhất chính là Witch Hazel (thành phần chiết xuất từ vỏ cây phỉ) giúp da bóng khỏe và làm sạch da nhẹ nhàng. Ngoài ra em này còn chứa vitamin E và tinh chất lô hội cũng là 2 thành phần làm dịu mát da và giúp da mềm mịn hơn.

 

Review Nước Hoa Hồng Thayers

 Nguồn ảnh: Pinterest @belleChoice

 

Một điểm cần cân nhắc đó là em này có chứa Fragrance (hương liệu tạo mùi thơm) dù được hãng ghi chép là Natural rose, các nàng dị ứng với thành phần này nên cân nhắc. Đây cũng là một điểm mình không thích ở em này do mùi hoa hồng quá nồng (của mình là mùi Rose Petal). Ngoài ra, em này còn có các mùi khác như lavender, chanh,… Nếu các nàng đang định tậu em nó thì hãy chọn loại Unscented nếu dị ứng mùi hương nhé! 

 

Review Nước Hoa Hồng Thayers

 Em này có nhiều mùi hương khác nhau nhưng điểm chung là mùi rất nồng gây khó chịu nếu bạn thuộc tuýp người nhạy cảm. (Nguồn ảnh: 11street.my)

 

Em này cá nhân mình thấy phù hợp với mọi loại da. Da mình thuộc dạng “chảo dầu” nhưng em này vẫn thấm rất nhanh và làm da căng mượt hơn. Nhưng nếu lấy quá nhiều sản phẩm thì da có thể có cảm giác hơi rít một chút và phải chờ khá lâu để em này thấm hết. Về chức năng chính là cân bằng độ pH cho da và cấp ẩm thì mình thấy em Thayers này đã làm tốt nhiệm vụ, còn về phần se nhỏ lỗ chân lông thì mình thấy không có tác dụng. 

 

Review Nước Hoa Hồng Thayers

 Em này mình đánh giá đã làm tốt nhiệm vụ mà hãng nêu ra, trừ việc se nhỏ lỗ chân lông. (Nguồn ảnh: ipu123vietnam.vn)

 

** Ưu điểm: 

• Giá thành hợp lí

• Không cồn, không paraben, không phthalate, không gluten – an toàn cho da nhạy cảm

• Cấp ẩm và cân bằng độ pH cho da tốt

• Thích hợp với mọi loại da

 

** Khuyết điểm: Mùi hương khá nồng

 

Đây là một em toner phù hợp với mọi loại da và đặc biệt thích hợp cho các bạn mới tập tành skincare vì giá tiền cực kì hợp túi tiền sinh viên và độ lành tính của sản phẩm. Nếu các nàng đang tìm một loại toner “ngon-bổ-rẻ” với chức năng chính là cấp ẩm và làm dịu da thì mình xin giới thiệu ngay em nước hoa hồng Thayer. Chúc các nàng luôn xinh đẹp nhé! 

Từ khóa tìm kiếm trên Google: review nuoc hoa hong thayer co tot khong, nước hoa hồng thayer mua ở đâu

 

--------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

MAI KHANH,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận