Chống nắng

Review So Sánh Về Các Loại Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s

Review Các Loại Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's - Đối với những cô nàng da dầu thì mặt nạ đất sét chắc chắn là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho làn da. Mà mặt nạ đất sét thì nhiều lắm bởi dường như thương hiệu nào cũng cho ra đời một loại mặt nạ có khả năng hút dầu thừa cực tốt này. 

Tuy nhiên cứ nhắc đến mặt nạ đất sét thì chắc chắn cô nàng nào cũng sẽ nhắc đến tên các loại mặt nạ đất sét từ hãng mĩ phẩm lâu đời đến từ nước Mĩ - Kiehl’s.

Hãy cùng Hilamdep zoom cận cảnh lí do vì sao các em ấy lại được ưu ái đến vậy bằng cách đọc review so sánh về 2 loại mặt nạ đất sét Kiehl’s ngay dưới đây nhé!

 

#1. Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

 

Nhắc đến mặt nạ đất sét thì không thể nào không nhắc đến Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque với vô vàn lời khen có cánh. Dù có giá thành không hề rẻ so với các loại mặt nạ khác nhưng với khả năng làm sạch sâu và gom cồi mụn cực hiệu quả thì em ấy vẫn khiến nhiều chị em mủi lòng rút ví.

 

Review So Sánh Về Các Loại Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s

Giá thành dù cao nhưng dung tích một hũ lớn nên dùng được khá lâu. Ảnh: Alex’s House

 

Review So Sánh Về Các Loại Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s

Mặt nạ đất sét Kiehl’s mini size 14ml cho bạn dùng thử. Ảnh: thelipstickaddict.com

 

Thành phần chính

  • Đất sét trắng Amazon: giúp làm sạch và giải độc cho da, loại bỏ vi khuẩn, độc tố, dầu thừa và các tế bào chết gây tắc nghẽn lỗ chân lông, mụn.
  • Đất sét Bentonite: có nguồn gốc từ tro núi lửa, có công dụng hút dầu thừa. Chính nhờ loại đất sét này đã giúp ổn định tính nhất quán của kết cấu sản phẩm nên texture đặc quánh và rất dẻo, mềm mịn.
  • Chiết xuất lô hội: làm dịu, giảm kích ứng cho da.

 

Review So Sánh Về Các Loại Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s

Kết cấu sản phẩm rất mịn, dễ tán trên da. Ảnh: beleza.vn

 

Cách sử dụng

  • Sau bước làm sạch, bôi một lượng sản phẩm vừa đủ trên da ẩm. Để mặt nạ khô lại trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước. Bạn có thể dùng 1 đến 2 lần/tuần.
  • Nếu bạn mong chờ tác dụng đẩy mụn nên sử dụng mặt nạ 3 lần/tuần.
  • Một mẹo nhỏ để xử lí mụn viêm, sưng với mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque đó là chấm một ít sản phẩm lên chỗ mụn đang viêm sưng và để qua đêm. Sáng hôm sau nhân mụn sẽ khô lại và trồi lên giúp bạn dễ dàng xử lí.

 

Review So Sánh Về Các Loại Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s

Ảnh: @ryloft

 

 ☼ Cảm nhận

  • Lúc mới apply sản phẩm có thể gây cảm giác nóng lên, hơi châm chích nhưng sẽ nhanh chóng biến mất.
  • Với khả năng làm sạch sâu ngoài khả năng tiêu diệt mụn đầu đen, sợi bã nhờn và dầu thừa em ấy còn có tác dụng đẩy mụn.
  • Tuy là mặt nạ đất sét nhưng sau khi rửa sạch không hề có cảm giác da khô căng khó chịu.

 

Giá: ~800k/125ml; ~300k/14ml.


 

2. Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque

 

Nhờ đặc tính kháng viêm, chống oxi hóa cũng như khả năng tái tạo tế bào mà nghệ vốn đã được các bà, các mẹ tin dùng từ thời xa xưa. Đây cũng là thành phần được Kiehl’s tích cực lăng xê trong hũ mặt nạ bán chạy nhất nhì của hãng - Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque.

 

Review So Sánh Về Các Loại Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s

Ảnh: ymatou.com

 

Thành phần chính

  • Đất sét Kaolin: ngoài khả năng làm sạch sâu còn chứa nhiều khoáng chất có lợi cho da như kẽm (kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn, cân bằng dầu trên da), silic nhôm (sát khuẩn),…
  • Đất sét Bentonite: có nguồn gốc từ tro núi lửa, có khả năng tẩy tế bào chết, thải độc cho da và trị mụn.
  • Chiết xuất tinh nghệ: tác dụng chống oxy hóa và kháng viêm được sử dụng trong trường hợp muốn cải thiện độ sáng của làn da.
  • Hạt Canberry xay nhuyễn : có vai trò như là một scrub giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da.

 

Review So Sánh Về Các Loại Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s

Chất mask đặc kiểu kem chứ không đặc quánh như Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque. Ảnh: musicalhouses.blogspot.com

 

Review So Sánh Về Các Loại Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s

Khi tán ra có thể thấy rõ các hạt canberry lợn cợn nhưng vẫn rất nhẹ dịu, không làm tổn thương da. Ảnh: musicalhouses.blogspot.com

 

Cách sử dụng

  • Sau bước làm sạch, bôi một lượng mặt nạ đất sét Kiehl's vừa đủ trên da ẩm. Để mặt nạ khô trong khoảng 5 đến 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Một tuần đắp từ 2 – 3 lần.
  • Có thể tận dụng các hạt canberry xay nhuyễn để massage như là tẩy da chết vật lí. Tuy vậy hạt canberry bám khá chặt trên da nên tip nhỏ là hãy vỗ nhẹ nước lên mặt để nước nhẹ nhàng cuốn trôi đi.
  • Sản phẩm được hãng khuyên dùng vào ban ngày.

 

Review So Sánh Về Các Loại Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s

Tương tự như người anh em phía trên sản phẩm cũng có bản minisize. Ảnh: sploylee.com

 

Cảm nhận

  • Khi mới apply mặt nạ đem lại cảm giác the mát nhờ tinh chất bạc hà (peppermint) và menthol trong bảng thành phần tuy nhiên cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất sau khoảng 1 đến 2 phút.
  • Ngay sau khi đắp xong bạn sẽ cảm nhận làn da hồng hào, rạng rỡ lỗ chân lông được làm sạch tốt nên làn da mịn màng, thoáng sạch hơn hẳn.

 

Review So Sánh Về Các Loại Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s

Da sau khi đắp như kiểu được detox, cảm giác rất dễ chịu, nhẹ nhõm. Ảnh: mongabong.com

 

  • Khả năng làm mờ vết thâm sau mụn cũng được cải thiện nếu dùng trong thời gian dài hơn nhờ đặc tính kháng khuẩn, chống viêm tuy nhiên sản phẩm chỉ hiệu quả đối với thâm mới.
  • Cũng giống như mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque, da sau khi đắp không hề có cảm giác căng tức mà vẫn mềm mại, có độ đàn hồi.

 

Giá: ~800k/75ml; ~300k/14ml.

 

Bạn có thể dễ dàng tìm mua hai loại mặt nạ đất sét Kiehl's trên tại các showroom của Kielh’s nhé. Trong “hai anh em đất sét” nhà Kiehl’s trên bạn đã chọn được loại nào để detox cho làn da của mình chưa? Đừng quên chia sẻ cảm nhận cảm mình nếu bạn đã trải nghiệm một trong hai loại mặt nạ trên nhé !

Từ khóa tìm kiếm trên Google: review mặt nạ đất sét kiehl's có tốt không, cách sử dụng mặt nạ đất sét kiehl's, mặt nạ đất sét kiehl's mini

Xem thêm: Top Các Mặt Nạ Đất Sét Làm Sạch Sợi Bã Nhờn

--------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Thục Quyên,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận