Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Rủ Nhau Đi Mua Sắm Mỹ Phẩm Giá Tốt

Giữa rất nhiều shop bán mỹ phẩm tràn lan như hiện nay, vấn đề tìm được một nơi vừa an toàn, vừa cảm thấy yên tâm lại vừa có giá siêu tốt thì đúng là cần phải cân nhắc khá nhiều. Thế nhưng chúng tớ không vì thế mà nản lòng để tìm ra đâu nhé, thật tình thì cũng muốn chia sẻ để cho mọi người cùng biết đến hệ thống phân phối mỹ phẩm cực hay ho này đây!

 

Tìm một nơi để gửi gắm “vẻ đẹp” của mình

 

Nói là để tìm một nơi có thể có nhiều nguồn mỹ phẩm, nhiều hãng mỹ phẩm lại giá cả ưng ý thì quả thật khó trăm bề, nhất là với thị trường hiện nay, thế nên để gửi gắm nhan sắc của mình mua nào là mỹ phẩm, đồ skincare cũng đâu phải dễ dàng gì.

 

Rủ Nhau Đi Mua Sắm Mỹ Phẩm Giá Tốt

Tìm kiếm một nơi tin tưởng để mua sắm mỹ phẩm khó lắm đó

 

Và thật may mắn khi chúng ta tình cờ lướt Facebook và tìm được hệ thống phân phối mỹ phẩm Beauty Garden này, tìm hiểu một lúc thì thấy hệ thống cửa hàng của Beauty Garden có trải khắp cả 3 miền, riêng ở Hồ Chí Minh có tới 3 chi nhánh ở Phú Nhuận, Quận 3 và cả Quận 9 nữa. Chính vì thế mà tớ và đồng bọn đã quyết định tới chi nhánh ở Quận 3 tại 71 đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3 để xem xem có đúng như những gì mình tìm kiếm hay không nè!

 

Rủ Nhau Đi Mua Sắm Mỹ Phẩm Giá Tốt

Đây là nơi mà tớ muốn chia sẻ đấy nhé

 

Cuối cùng cũng tìm được Beauty Garden

 

Thật ra thì địa chỉ tại chi nhánh quận 3 đúng là có hơi khó tìm một chút, sau một hồi vất vả cùng bạn vì đều là mấy đứa có chút mù đường như nhau thì cũng tìm đúng nơi cần tìm. Chắc tại vì chi nhánh này không nằm ở mặt tiền đường lớn nên cũng khó nhận diện hơn.

Nhưng mà khi chúng tớ đến nơi thì hoàn toàn không hề thất vọng một chút nào khi đã cất công tìm kiếm đâu nhé. Trước mắt chúng tớ là một màu xanh mướt của logo thương hiệu Beauty Garden, bên trong có vẻ mặt bằng tuy không quá rộng rãi nhưng lại cảm thấy khá thoải mái khi cả hai cùng vào và dạo qua một vòng cửa hàng. Các quầy kệ trưng bày hàng hóa cũng rất ngăn nắp và đa dạng mặt hàng nữa chứ.

 

Rủ Nhau Đi Mua Sắm Mỹ Phẩm Giá Tốt

Khách mua hàng lúc nào cũng tấp nập thế này!

 

Điều chúng mình ấn tượng đầu tiên ở Beauty Garden chính là trải nghiệm mua hàng rất tốt. Mới đầu bước vào đã được các nhân viên đón tiếp một cách nhiệt tình và vui vẻ, đã thế lại còn luôn sẵn sàng tư vấn giúp chúng mình không chỉ về sản phẩm mà còn chia sẻ thêm về hướng dẫn cách sử dụng các sản phẩm đó sao cho hiệu quả nữa, hay có chị còn nói cho bí quyết và mẹo làm đẹp cực thú vị mà chúng tớ đó giờ chưa bao giờ được biết nữa…

Nói về các mặt hàng sản phẩm ở đây thì đúng là khá đa dạng với đầy đủ các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đang hot nhất hiện tại như: Innisfree, The Face Shop, A’Pieu, Laneige, Aritaum… Đặc biệt chị nhân viên còn nói cho tớ biết là cho đến thời điểm này thì tại Beauty Garden đã hợp tác thành công và trở thành đại lý phân phối của khoảng 20 ông trùm mỹ phẩm đình đám như: Avene, Banobagi, Dickinson’s, St.Ives, Secret key, Dr.Morita, Anessa, Maybeline, L’Oreal, Bio Essence, Vacosi, Bioré, O’Lysse, Senka, Silcot, DeepFresh, Ipek, Rainbow L’affair, Forencos.

 

Rủ Nhau Đi Mua Sắm Mỹ Phẩm Giá Tốt

Các kệ hàng luôn đầy ắp sản phẩm thế này

 

Đấy cũng chính là lý do mà khiến một người như tớ có thêm niềm tin để có thể tự tin đi mua sắm những món đồ skincare make up mỹ phẩm làm đẹp yêu thích mà chẳng bao giờ phải lo nghĩ gì quá nhiều gì thêm đó!!

 

Tại sao tớ chọn mua hàng tại Beauty Garden?

 

Việc đầu tiên phải nói tới chính là Beauty Garden có nhiều chi nhánh trên khắp cả nước khiến cho việc mua sắm mỹ phẩm của các nàng trở nên vô cùng dễ dàng, dù nàng ở bất cứ đâu, dù Bắc hay Nam thì cũng có thể tìm đến mà mua những món đồ mình cần nhất. Không chỉ mua hàng tại các cửa hàng, thì khi quá bận rộn, tớ vẫn hay chọn mua hàng online tại đây.

 

Rủ Nhau Đi Mua Sắm Mỹ Phẩm Giá Tốt

Nhìn thôi là muốn ở lại mãi chẳng muốn về

 

Thứ hai là ở đây đa số các mặt hàng đều có mức giá rất phải chăng, lại còn chuyên về từ hàng drugstore đến mid-end nữa chứ. Nhưng nói vậy chứ vẫn có hàng high-end tại cửa hàng, nhưng khá ít hơn thôi.

Sau khi thanh toán đơn hàng chúng tớ còn được nhân viên giới thiệu thêm một số chương trình ưu đãi cho khách hàng và chương trình tích điểm cũng khá hay ho nữa đấy nhé, cứ mỗi 100k đổi được 1 điểm, tích đến 10 điểm sẽ được tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 100k luôn. Điều làm mình ưng ý nhất đó chính là phiếu mua hàng này sẽ không có hạn sử dụng, các bạn có thể sử dụng bất kì lúc nào cũng được luôn.

 

Rủ Nhau Đi Mua Sắm Mỹ Phẩm Giá Tốt

Son nào cũng có, son nào cũng đẹp

 

Rủ Nhau Đi Mua Sắm Mỹ Phẩm Giá Tốt

Đầy đủ từ chăm sóc da, tóc, body, gì cũng có

 

Rủ Nhau Đi Mua Sắm Mỹ Phẩm Giá Tốt

Đội ngũ nhân viên cũng ăn điểm với tớ lắm đấy nhé

 

Rủ Nhau Đi Mua Sắm Mỹ Phẩm Giá Tốt

Các thương hiệu nổi tiếng đều có đủ

 

 

Tổng kết lại sau chuyến mua sắm vừa rồi thì tớ đánh giá như sau:

- Khuyết điểm:

. Địa chỉ ở Quận 3 hơi khó tìm chút chút, nhưng ở chi nhánh Phú Nhuận và Quận 9 nghe nói ở mặt tiền nên chắc sẽ dễ tìm hơn.

. Mặt bằng không được rộng lắm.

. Không cập nhật hàng high-end nhiều.

- Ưu điểm:

. Đa dạng hàng hóa, giá cả rất hợp lý

. Cập nhật khá nhanh các sản phẩm hot trend

. Có chương trình tích điểm

. Nhân viên hòa đồng và thân thiện, kiến thức về làm đẹp khá vững

. Nơi mua sắm đáng tin cậy cho giới trẻ.

 

 

Rủ Nhau Đi Mua Sắm Mỹ Phẩm Giá Tốt

Các sản phẩm từ xứ Hàn đẹp long lanh

 

Rủ Nhau Đi Mua Sắm Mỹ Phẩm Giá Tốt

Đến Âu Mỹ cũng đều có đủ cả

 

Nhiêu đó thôi cũng đủ là “chỗ dựa” cho tớ trong hàng ngàn shop bán mỹ phẩm chẳng thể phân biệt được cũng chẳng thể tin tưởng được như bây giờ rồi. Thế nên tớ chỉ có chia sẻ lại vậy thôi đó, kinh nghiệm đi mua hàng nhiều rồi, chia sẻ để các nàng cùng có thể chăm sóc làn da được tốt hơn, makeup được xinh hơn với giá cả cũng tốt hơn nữa nhé!

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình và thông tin: Beauty Garden

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận