Kiến Thức Cơ Bản Spa Làm Đẹp

Sẹo Ở Chân, Có Phải Là Cơn Ác Mông Của Phái Đẹp?

Thật ra, ai cũng sẽ có ít nhất một vết sẹo, đặc biệt chị em chúng mình hay thích mặc váy, quần short, lại chân yếu tay mềm nên rất dễ gặp phải những va chạm, gây tổn thương lên đôi chân như: bỏng bô, té ngã,...  Không ngoa khi bảo sẹo là nổi ám ảnh “kinh hoàng” vì một khi lỡ mang sẹo thì không thể tự tin diện váy áo như trước, vết sẹo đáng ghét lại hiện hữu ngay những vị trí “hở tí là lộ”. Bộ váy lung linh cũng phải “lặng thinh” vì ai cũng chỉ chú ý mỗi vết thâm, sẹo nổi bần bật. Thế thì để Hilamdep tìm đường cho nàng cứu vớt “nhan sắc” đôi chân ngay thôi nào!!!

 

Sẹo – Nỗi Lo Không Của Riêng Ai

 

Rõ ràng chuyện sẹo trên da nhất là da mặt hay các vùng da không thể che giấu đều là một nỗi khổ tâm không thể nào nói rõ thành lời, chúng sẽ khiến các nàng tự ti hơn với ngoại hình của mình, không những thế lại còn có thể gây trở lại trong giao tiếp, công việc nếu như những vết sẹo ấy nhiều hoặc lớn nữa chứ.

 

 

Sẹo Ở Chân, Có Phải Là Cơn Ác Mông Của Phái Đẹp?

Đôi chân thon mượt, không tì vết thì diện váy xinh cũng tự tin hơn đúng không nè?

 

Chính vì thế mà điều cần nhất không chỉ là sự tự tin của bản thân đâu, mà cần hơn cả chính là một em sản phẩm có thể trị được những tên sẹo đáng ghét này. Với công nghệ tiên tiến hiện nay thì chuyện đó đã không còn là chuyện quá xa vời nữa rồi nàng ạ, nàng có biết đến tuýp gel trị sẹo mang tên Hiruscar không? nếu chưa thì hãy tìm hiểu cùng Hilamdep ngay bây giờ.

 

Một Chiếc Hiruscar Thôi Nào!!!

 

Dành cho nàng nào cũng chưa biết thì Hiruscar là một dòng sản phẩm thuộc Medinova – tập đoàn dược HÀNG ĐẦU Thụy Sỹ đấy nhé. Và trong số rất nhiều sản phẩm đặc trị riêng biệt khác nhau của Hiruscar thì có em Hiruscar trị sẹo lõm, sẹo thâm này đây!!

 

 

Sẹo Ở Chân, Có Phải Là Cơn Ác Mông Của Phái Đẹp?

Đừng lo lắng nữa, vì đã có trợ thủ đắc lực mang tên Hiruscar rồi đây

 

Với chất gel trong suốt nên độ thấm nhanh thì khỏi phải bàn nhé, đã thế thoa lên da không mang lại cảm giác nhờn rít, chính vì thế mà nàng hoàn toàn có thể dùng em ấy rồi trang điểm đè lên hoặc tiếp tục các bước chăm sóc da như bình thường luôn đó. Mà lưu ý nhỏ nè, hãy dùng Hiruscar sau bước cân bằng ẩm đấy nhé!!!

 

Chứa Đầy Đủ Thành Phần Cải Thiện Sẹo Hiệu Quả

 

Trong tuýp gel trị sẹo nho nhỏ này có chứa đủ 6 thành phần giúp cải thiện sẹo hiệu quả, với công thức chuyên xử lý sẹo: MPS, Allium cepa, Allovera, Allantoin, Vitamin B3 và Vitamin E đấy nhé.

 

 

Sẹo Ở Chân, Có Phải Là Cơn Ác Mông Của Phái Đẹp?

Tuýp gel nhỏ gọn, dễ sử dụng và mang theo lắm

 

Trong đấy thì MPS là hoạt chất độc quyền chỉ có trong các sản phẩm của Hiruscar có tác dụng điều tiết sự sản sinh collagen và elastin vừa đủ, dẫn đến sự ức chế hình thành sẹo, làm giảm sẹo lồi và làm đầy sẹo lõm một cách hiệu quả nhất.

 

Hãy Thử Để Thấy Hiệu Quả Ngay Nhé

 

Vì em Hiruscar này sẽ có hiệu quả với các loại sẹo như sau: sẹo thâm này, sẹo lõm và sẹo vừa (sẹo lồi dưới 5cm). Và để thấy hiệu quả thì nàng hãy kiên trì sử dụng liên tục. Sau 2 tuần sẽ thấy màu sẹo chuyển biến rõ rệt, sẹo mờ dần, và tiếp tục đến sau 4 – 8 tuần thì sẹo sẽ mờ hẳn (sẹo mềm, giảm kích thước, phẳng và mờ rõ rệt luôn).

 

 

Sẹo Ở Chân, Có Phải Là Cơn Ác Mông Của Phái Đẹp?

Tùy từng loại sẹo mà sử dụng nha nàng ơi

 

Tuy nhiên cũng phải nói đến chính là tùy vào cơ địa của mỗi người mà thời gian sẽ chênh lệch nhau chút chút đó nhé, thế nên đừng vội mất kiên nhẫn đấy. À mà em này còn có cả tác dụng giảm ngứa (vì sau khi miệng vết thương đã lành thì vết thương vẫn tiếp tục “sửa chữa” và sản sinh collagen gây nên hiện tượng ngứa khó chịu đó).

 

Nàng Đã Biết Cách Sử Dụng Để Đạt Hiệu Quả Chưa?

 

Để Hilamdep hướng dẫn các nàng sử dụng em Hiruscar trị sẹo này một cách hiệu quả nhất nhé:

- Dùng ngay khi vết thương vừa khép miệng, lành da. Dùng càng sớm, hiệu quả càng cao.

- Với các vết thương vừa lành: thoa nhẹ nhàng 2 -3  lần/ngày

- Các vết sẹo lâu ngày: massage mạnh vào mô sẹo 3 – 4 lần/ngày

- Điều trị sẹo cần kiên trì, thoa đều đặn hàng ngày.

- Để thấy được toàn bộ hiệu quả cải thiện sẹo thì nàng nên dùng Hiruscar từ 2 – 6 tháng, tùy theo kích thước và loại sẹo nhé.

 

 

Sẹo Ở Chân, Có Phải Là Cơn Ác Mông Của Phái Đẹp?

Chất gel trong suốt và dễ thấm, không gây nhờn rít

 

Hiện giờ thì nàng có thể tìm mua sản phẩm Hiruscar trị sẹo này

- Tại các nhà thuốc tây trên toàn quốc

- Có gian hàng chính thức trên Shopee và Lazada (yên tâm là thường xuyên có ưu đãi nhé)

Mà mách nhỏ nàng nữa nè: hãy mua tuýp lớn 20gr chỉ với giá 308k thay vì tuýp nhỏ 5gr với giá 121k, vì khối lượng gấp 4 mà giá chỉ hơn gấp đôi một xíu thôi à!!! Nhớ nha!!!

Chúc các nàng sớm xóa hết những tên sẹo xấu xí và luôn tự tin rạng ngời nhé!

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình: Hilamdep.com

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận