So Sánh Các Dòng Dầu Tẩy Trang Tốt Giá Rẻ

So Sánh Các Dòng Dầu Tẩy Trang Tốt Giá RẻNhư các bạn cũng đã biết rằng, tẩy trang là một trong những bước skin care không thể thiếu vì dù có make up hay không thì bước tẩy trang cũng là bước tối quan trọng giúp làn da lấy đi được toàn bộ bụi bẩn và khi da không được làm sạch thì sẽ dẫn đến lỗ chân lông bị bít tắc, là nguyên nhân hàng đầu gây nên mụn. 

Hôm nay Hilamdep sẽ gợi ý cho các bạn 5 loại dầu tẩy trang bình dân nhưng chất lượng thì vô cùng tốt đấy nhé.


1. Muji Cleansing Oil


 So Sánh Các Dòng Dầu Tẩy Trang Tốt Giá Rẻ
(Nguồn hình: carolinelle.blogspot.com)

 

Sản phẩm của Muji gần đây được người tiêu dùng đón nhận rất tích cực - top dầu tẩy trang của hãng cũng không phải ngoại lệ, thiết kế của sản phẩm rất đơn giản nhưng chất lượng phải kiến nhiều người trầm trồ và đây cũng là một sản phẩm tạo được cơn sốt rộng rãi khi được các shop mỹ phẩm xách tay và người tiêu dùng giới thiệu. 
 

** Thành phần:

C13-16 Isoparaffin, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Ethyl Oleate, Sorbitan Oleate, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Triolein, Dipropylene Glycol, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Flower Water, Aqua, Butylene Glycol, Propylparaben, Butylparaben, Tocopherol, Prunus Armeniaca (Apricot) Juice, Prunus Persica (Peach) Leaf Extract, Glycerin
 "Made of 100% vegetable oils. Gently cleansing for delicate skin. Fragrance-Free - No artificial coloring - No mineral oils - Ethanol Alcohol Free"

Nhìn vào bảng thành phần chúng ta dễ dàng nhận ra một số loại dầu chính chứa trong sản phẩm như: dầu oive, jojoba, hướng dương hơn nữa còn bổ sung thêm một số chất dưỡng ẩm như vitamin E, chiết xuất từ lá đào, quả mơ và glycerin. Dầu có thành phần 100% dầu thực vật, không Mineral oil, không hương liệu, chất tạo màu và cồn, có thể thấy đây là bảng thành phần đáng mơ ước của một sản phẩm tẩy trang giá bình dân.
 

** Cảm nhận:

Sản phẩm được thiết kế khá chắc chắn,  chất dầu của sản phẩm cũng khá lỏng, mình cảm thấy nó chỉ sánh hơn nước một chút xíu thôi tuy nhiên khi thoa lên mặt thì vẫn có cảm giác mềm mịn, nhũ hóa cũng rất đơn giản và không gây nhờn dính khó chịu.
 

So Sánh Các Dòng Dầu Tẩy Trang Tốt Giá Rẻ
(Nguồn hình: theberried.com)

 

Do kết cấu dầu tẩy trang của muji rất lỏng nên mỗi lần dùng để tẩy trang eyeliner hay lớp make up chống nước thì mình cần một lượng lớn để có thể tẩy trang sạch toàn bộ khuôn mặt. Còn với những bạn chỉ dùng kem chống nắng thì chỉ cần một lượng nhỏ là các bạn sẽ yên tâm về độ làm sạch của em nó nhé.

Xét về khả năng làm sạch của em này, tớ đánh giá khá ổn tuy nhiên có một số lần mình có dùng mascara chống thấm nước thì mình phải thao tác rất nhiều lần thì lớp mascara mới đi hết được hoàn toàn và vì phải thực hiện nhiều lần như vậy nên việc cay mắt và rụng lông mi là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy đối với những bạn thường xuyên makeup đậm thì nên có một lọ tẩy trang mắt môi chuyên dụng để dùng kèm sản phẩm này.


** Địa chỉ mua hàng: Alex House; Sammi Shop; Pink Beauty Shop


** Giá: ~285.000VNĐ/ 200ml
 


 

2. Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil


Innisfree thì đã quá nổi tiếng về các sản phẩm dưỡng da có thành phần chiết xuất từ trà xanh rồi và đây là  sản phẩm tẩy trang cùng dòng: Green Tea Balancing Cleansing Oil - sản phẩm phù hợp với các bạn da thường đến da hỗn hợp
 

So Sánh Các Dòng Dầu Tẩy Trang Tốt Giá Rẻ
(Nguồn hình: Innisfree.com)

 

** Thành phần:

Isopropyl palmitate, Pentaerythrityl tetraethylhexanoate, C12-15 alkyl benzoate, Pentaerythrityl tetraisostearate, Caprylic/Capric triglyceride, Peg-20 glyceryl triisostearate, Peg-8 isostearate, Dextrin palmitate/Ethylhexanoate, Camellia sinensis leaf extract, Camellia japonica leaf extract, Orchid extract, opuntia coccinellif fruit extract, Citrus unshiu peel extract, Citrus aurantium dulcis (Orange) fruit extract, citrus paradise (Grapefruit) fruit extract, Citrus aurantium bergamia (Bergamot) fruit extract, Citrus tangerine (Tangerine) extract, Propanediol, Glycerin, Glyceryl behenate/Eicosadioate, Fragrance

Thành phần chủ yếu của sản phẩm là lá trà xanh nguyên chất được nuôi trồng trên đảo Jeju của Hàn Quốc, được ép lấy nước nguyên chất từ lá trà tươi. Tinh chất trà xanh trong sản phẩm giúp chăm sóc, bảo vệ da và chống lão hóa cho làn da.
 

** Cảm nhận:

Thiết kế của chai tẩy trang này được đựng trong chiếc lọ có màu xanh dịu mắt và nếu bạn là fan trung thành của dòng Green tea thì khi đến với loại dầu tẩy trang này, bạn sẽ lại gặp lại một mùi trà xanh quen thuộc của hãng thơm dịu dịu và rất sảng khoái.

So Sánh Các Dòng Dầu Tẩy Trang Tốt Giá Rẻ
(Nguồn hình: innisfree.com)


Thay vì cảm giác lỏng nhẹ như dầu tẩy trang của Muji thì đến với Innisfree cảm giác an toàn hơn khá nhiều, chỉ cần với từ 1-2 pump là toàn bộ lớp kem chống nắng, make up và mascara lâu trôi sẽ biến mất trả lại cho bạn làn da mịn mướt.

Thỉnh thoảng trên mặt mình có những em mụn đã khô nhân rồi thì trong lúc thực hiện động tác massage em ấy cũng rụng theo luôn, trả lại làn da mịn màng như chưa từng xuất hiện những vết mụn đáng ghét ấy. 

Với chất dầu của em này thì khâu nhũ hóa cũng rất dễ dàng, những bạn đang bị mụn cũng  nên kham thảo sản phẩm này, thành phần trà xanh sẽ giúp kháng khuẩn, chống viêm tốt hơn cho làn da.

** Địa chỉ mua hàng: Miu Xinh; Tokki.vn; Sammi Shop

** Giá: 280.000VNĐ/ 150ml


 

3.The Face Shop Rice Bright Rich Cleansing Oil


 

So Sánh Các Dòng Dầu Tẩy Trang Tốt Giá Rẻ
(Nguồn hình: The Face Shop)

 

** Thành phần:

Cetyl Ethylhexanoate, Caprylic/CapricTriglyceride, Isopropyl Myristate, Sorbeth-30, Tetraoleate, Polyglyceryl-10, Diisostearate, Glycerin, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, Aleurites Moluccana SeedOil, Canola Oil, Butylene Glycol, Oryza Sativa (Rice) Extract, Saponaria Officinalis Leaf Extract,Water/Eau, Parfum/Fragrance, Hexyl Cinnamal, Hydroxyisohexyl 3-Cyclohexene, Carboxaldehyd.

 

** Cảm nhận:

Em ấy đúng với tính chất ngon – bổ – rẻ, vừa hoàn thành xuất sắc tác dụng chính là tẩy trang, vừa giúp làm sạch những bước trang điểm vừa có tác dụng dưỡng sáng da nhờ tinh dầu cám gạo có trong thành phần. 
 

So Sánh Các Dòng Dầu Tẩy Trang Tốt Giá Rẻ
(Nguồn hình: wiseshe.com)


Tuy nhiên khi mở sản phẩm, mình cảm thấy chỗ nắp và thân chai có vẻ như không được ăn khớp cho lắm, hơi lỏng nên sẽ dễ bị tuột, sản phẩm cũng hơi có mùi hóa học. 

Một chút lưu ý cho các bạn trang điểm mắt môi đậm thì sản phẩm dường như không làm sạch hoàn toàn những lớp mascara lâu trôi cũng như môi son dạng lì. Trong trường hợp này thì mình nên trang bị một loại tẩy trang mắt môi riêng để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ tẩy trang sạch sâu ở những vùng da nhạy cảm nhé.

** Địa chỉ mua hàng: The Face Shop; Miu Xinh; Pink Beauty Shop

** Giá: 293.000VNĐ/ 150ml



4. Bioré Perfect Cleansing Oil


 

So Sánh Các Dòng Dầu Tẩy Trang Tốt Giá Rẻ
(Nguồn hình: yettezkiedoodle.com)

 

** Thành phần:

Mineral Oil, PEG-12 Laurate, Isododecane, Water, Isopropyl Palmitate, Cyclopentasiloxane, Polyglyceryl-2 Isostearate, Decyl Glucoside, Polysorbate 85, Glyceryl Oleate, Isostearic Acid, Isostearyl Glyceryl Ether, Isostearyl Glyceryl Pentaerythrityl Ether, Myristyl Alcohol, Alcohol, Citric Acid, Phosphoric Acid, BHT, Fragrance, Tocopherol
 

** Cảm nhận:

Sản phẩm được chứa trong chai nhựa màu tím, có mùi hương nhè nhẹ của táo rất sảng khoái. Mặc dù chất dầu mỏng nhẹ hơn so với những gì mà mình tưởng tượng tuy nhiên sản phẩm đảm nhiệm khá tốt vai trò loại bỏ những lớp trang điểm cơ bản như kem chống nắng, lớp phấn trang điểm hay son môi.

So Sánh Các Dòng Dầu Tẩy Trang Tốt Giá Rẻ
(Nguồn hình:
theberried.com​)
 

Thao tác để thực hiện nhũ hóa cũng rất đơn giản và nhanh chóng không để lại lớp dầu nhờn trên da, sau khi tẩy trang sản phẩm cũng không khiến da mặt mình bị khô hay căng rát. Có nhiều bạn nói rằng khi dùng sản phẩm sẽ bị cay mắt, tuy nhiên khi mình sử dụng thì hoàn toàn không hề có hiện tuợng trên mà ngược lại lại thấy khá dịu nhẹ và làm sạch tốt.

Một mẹo nhỏ dành cho những bạn nào cảm thấy cay mắt thì có thể thay vì massage trực tiếp trên mặt thì hãy thấm ra miếng bông tẩy trang, đặt lên vùng mắt từ 5-6 giây rồi nhẹ nhàng lau đi lớp trang điểm, phương pháp này sẽ giảm thiểu đáng kể việc cay mắt và cũng sẽ dễ dàng lấy đi lớp trang điểm nữa.

Nhìn chung, đây là một sản phẩm dầu tẩy trang giá rẻ, hoạt động tốt khi loại bỏ hầu hết các lớp trang điểm và có mùi thơm rất dễ chịu. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm hữu ích đối với những cô nàng lần đầu tiên làm quen với dầu tẩy trang.

** Giá: 150.000VNĐ/ 150ml

** Địa chỉ mua hàng: Hệ thống Guardian; bigC hoặc các siêu thị


 

5.Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil


Klairs là một hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc, thương hiệu này có thể nhiều bạn còn chưa biết đến vì nó chưa thực sự quảng cáo bùng nổ ở Việt Nam, tuy nhiên một khi ai đã từng sử dụng sản phẩm của hàng này thì cũng phải quan tâm vì có chất lượng ổn định và thành phần thực sự lành tính. Đây là sản phẩm phù hợp với tất cả loại da kể cả da nhạy cảm cũng có thể sử dụng.
 

So Sánh Các Dòng Dầu Tẩy Trang Tốt Giá Rẻ
(Nguồn hình: sakurakotoo.blogspot.com)

 

** Thành phần:

Sản phẩm với chiết xuất từ các loại dầu tự nhiên chiết xuất từ đậu đen giúp kiểm soát sản xuất bã nhờn và cung cấp dinh dưỡng cho làn da. Dầu hạt nho giàu các khoáng chất và vitamin. Dầu mè đen có các thành phần như các vitamin B1, B2 và vitamin E giúp ngăn chặn tình trạng mất nước và chống lão hóa. 

 

** Cảm nhận:

Bao bì cũng gần giống như các hãng dầu tẩy trang khác với vòi bơm tiện dụng và được đựng trong lớp vỏ màu nâu đen, thông tin sản phẩm được ghi rất rõ ràng. Khi nhìn từ bên ngoài ai cũng sẽ nghĩ dầu này sẽ có màu đen tuy nhiên sản phẩm lại có màu trong suốt và có hương thơm khá dễ chịu.

Sản phẩm có khả năng tẩy được hoàn toàn lớp trang điểm bao gồm kem, phấn, các loại mascara chống thấm nước (đối với mắt thì cần massage lâu hơn một chút thì mới có thể sạch hoàn toàn), cảm giác khi massage trên da cũng rất mướt mịn. 

Tuy nhiên điểm trừ của sản phẩm này là tốn khá nhiều thời gian để nhũ hóa, mình cần phải mất lâu hơn bình thường từ 2-3 phút mới có cảm giác là đã nhũ hóa sạch và như mọi người cũng đã biết là khi khâu nhũ hóa mà không kỹ thì sẽ rất dễ gây nên mụn.

So Sánh Các Dòng Dầu Tẩy Trang Tốt Giá Rẻ
 

(Nguồn hình: hikoco.co.nz)

 

** Địa chỉ mua hàng:​ Sammi Shop; các shop order mỹ phẩm Hàn

** Giá: ~ 360.000VNĐ/ 150ml

Vậy là Hilamdep đã gợi ý cho các bạn top dầu tẩy trang tốt nhất mà giá lại vô cùng bình dân rồi đấy nhé. Bản thân bạn đang sử dụng dầu tẩy trang nào trong quy trình skincare của mình. Hãy cho Hilamdep chúng tớ biết với nhé.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: dau tay trang han quoc nao tot nhat, dầu tẩy trang nào tốt hiện nay, dầu tẩy trang cho da mụn, dau tay trang loai nao tot

Xem thêm: Top 7 Dầu Tẩy Trang Cho Da Mụn

 

------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

 Huệ Phương,​ 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận