Kiến Thức Cơ Bản

Tất Tần Tật Về Các Dòng Mặt Nạ Phổ Biến Của Mediheal

Review 5 Dòng Mặt Nạ Mediheal Hot Nhất - Năm 2017 chứng kiến sự nổi lên của hàng loạt các hãng dược mỹ phẩm Hàn, trong đó có Mediheal với các dòng mặt nạ đa dạng đã trở thành “bạn thân” của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Để biết thêm về Mediheal, hãy cùng “nghía” qua những sản phẩm đáng thử nhất của hãng dược mỹ phẩm đình đám này nhé!

 

Tất Tần Tật Về Các Dòng Mặt Nạ Phổ Biến Của Mediheal

Ảnh: wishnotetw.shoplineapp.com

 

Cùng Hilamdep tổng hợp 5 dòng mặt nạ Mediheal phổ biến nhất của hãng hiện nay nhé


 

1. Dòng Ampoule Mask

Ampoule Mask là một trong những best seller của Mediheal. Đây là dòng mặt nạ tinh chất, tập trung giải quyết các vấn đề của da ngay tức thì và có dưỡng chất đậm đặc như serum. Ampoule Mask cũng chính là dòng có bao bì Line Friends cực xinh mà đảm bảo bạn đã hơn một lần nhìn thấy ở các shop xách tay trong thời gian qua.

 

Tất Tần Tật Về Các Dòng Mặt Nạ Phổ Biến Của Mediheal

Ảnh: Twitter @littlesquid7o2

 

** Ampoule Mask có 4 loại:

N.M.F (Natural Moisture Factor) Aquaring: chứa HA, ceramide, các yếu tố cấp ẩm tự nhiên như LS8865, tinh chất cây phỉ; giúp cấp ẩm tức thì, làm da đủ nước, căng bóng, nhờ đó lỗ chân lông trông nhỏ hơn và hạn chế việc tiết dầu.

I.P.I (Intense Perfect Light) Lightmax: với thành phần vitamin C, arbutin, chiết xuất dâu tằm; mặt nạ giúp kiểm soát sự hình thành melanin, làm sáng và đều màu da.

E.G.T (Epidermal Growth Factor) Timetox: gồm những thành phần tốt cho việc chống lão hóa, tái tạo da như E.G.F, peptide, Astaxanthin; giúp lấy lại sự đàn hồi, săn chắc.

P.D.F AC-Dressing: đây là mặt nạ phù hợp với làn da dầu, mụn, thiếu nước. Mặt nạ chứa tinh chất rau má, triclosan cùng với Salycylic Acid tập trung sát khuẩn, làm sạch lỗ chân lông, ngừa mụn và kiểm soát dầu.

 

Tất Tần Tật Về Các Dòng Mặt Nạ Phổ Biến Của Mediheal

Ảnh: candy-yumi.com


 

2. Dòng Essential Mask 

 

Nếu như ai đó vẫn đang lo sợ vì dòng Ampoule Mask khá đậm đặc dưỡng chất dễ gây bí với làn da “khó chiều” thì đừng lo vì chúng mình đã có mấy em mặt nạ Mediheal Essential Mask này. Đúng như tên gọi “Essential” (cần thiết), những em này cung cấp dưỡng chất vừa đủ cho da, không thừa cũng không thiếu, đủ dùng cho bất kỳ làn da nào.

 

Tất Tần Tật Về Các Dòng Mặt Nạ Phổ Biến Của Mediheal

Tất Tần Tật Về Các Dòng Mặt Nạ Phổ Biến Của Mediheal

Ảnh: beautyanddewdrop.blogspot.com

 

** Em ấy có 4 loại thông dụng:

Teatree Care Solution: nghe đến Teatree là biết mặt nạ này dành cho da mụn rồi! Mặt nạ chứa tinh chất tràm trà, thông, rau sam sẽ sát khuẩn, làm dịu da mụn; đồng thời đem lại lượng tinh chất vừa đủ, thấm nhanh, không nhờn dính.

Placenta Revital: có chứa chitosan – chất làm mịn da và chiết xuất nhau thai – đã luôn nổi tiếng nhờ khả năng chống lão hóa, tái tạo da rất “đỉnh”.

Collagen Impact: chứa các thành phần chống lão hóa như: collagen, elastin sẽ xoa dịu làn da mệt mỏi, thiếu nước trong tích tắc; trả lại sức sống cho làn da.

Vita Lightbeam: với tinh chất Vitamin C, tocopheryl Acetate,…em í có khả năng làm sáng song song với công dụng làm mờ các đốm sậm màu trên da.

 

Tất Tần Tật Về Các Dòng Mặt Nạ Phổ Biến Của Mediheal

Lớp mặt nạ khá mỏng. Ảnh: paperdollrevenge.blogspot.com

 

Ngoài ra, dòng Essential Mask còn có Platinum V-Life Essential Mask, là mặt nạ cấp ẩm đồng thời nâng cơ, làm thon gọn, cho khuôn mặt V-line.


 

3. Dòng Mineral Mask

 

Tất Tần Tật Về Các Dòng Mặt Nạ Phổ Biến Của Mediheal

Ảnh: shophush.com

 

Khác với 2 dòng trên, dòng mặt nạ Mediheal Mineral Mask này thiên về giải quyết các vấn đề mụn, lỗ chân lông nhiều hơn. Mineral Mask phù hợp nếu da bạn “sống” ở môi trường ô nhiễm. Bởi thành phần than hoạt tính trong đây sẽ làm sạch lỗ chân lông, “tạm biệt” bụi bẩn, ô nhiễm mà môi trường gây ra cho làn da chúng mình, nhờ đó giảm mụn và dầu nhờn trên da. Ngoài công dụng chính đó ra, mỗi loại riêng còn được bổ sung thêm thành phần và công dụng khác nhau:

W.H.P White Hydrating: được bổ sung Niacinamide, Arbutin, dầu thầu dầu, chiết xuất hoa quả làm sáng da, bên cạnh việc làm sạch lỗ chân lông.

H.D.P Pore Stamping: sản phẩm được phát triển bởi các chuyên gia thẩm mỹ, có khả năng làm se nhỏ lỗ chân lông.

 

Tất Tần Tật Về Các Dòng Mặt Nạ Phổ Biến Của Mediheal

Ảnh: video MediHeal W.H.P White Hydrating Black Mask


 

4. Mogongtox Soda Bubble Sheet

Nếu như chán mặt nạ giấy rồi, thì hãy thử sang chiếc mặt nạ thải độc thú vị này xem sao. Em có hình dạng một chiếc mặt nạ giấy, nhưng chỉ có từ phần mũi trở xuống, khi đắp lên da tầm 3 phút thì bắt đầu sủi bọt để thải độc; sau khoảng 15-20 phút, bọt dần biến mất và chúng mình rửa đi như khi dùng mặt nạ rửa. Cảm giác sau khi sử dụng là da sáng hơn, lỗ chân lông thông thoáng, mụn cám cũng biến mất phần nào.

 

Tất Tần Tật Về Các Dòng Mặt Nạ Phổ Biến Của Mediheal

Có vẻ ngoài như một miếng mặt nạ giấy thông thường. 

Ảnh: thebeautynerd.nl

 

Tất Tần Tật Về Các Dòng Mặt Nạ Phổ Biến Của Mediheal

Hơi bất tiện khi mặt nạ chỉ có phần mũi trở xuống nhưng chúng mình có thể dùng phần còn thừa trong túi cho phần trán. Ảnh: thebeautynerd.nl

 

Mặt nạ được hãng khuyên dùng cho da dầu và khô ráp. Sau khi sử dụng chắc chắn làn da chúng mình sẽ cảm thấy như vừa được “F5” xong vậy. Mặt nạ giấy lai rửa, kết hợp khá hay ho và đáng thử đúng không ạ?


 

5. Dòng Dress Code

 

Nếu bạn đã từng nhìn thấy một chiếc mặt nạ Hallowen như dưới đây, thì đừng lầm tưởng đó là mặt nạ Haloween thật, mà có thể đó lại là mặt nạ Dress Code dùng để chống lão hóa của Mediheal đó!

 

Tất Tần Tật Về Các Dòng Mặt Nạ Phổ Biến Của Mediheal

Ảnh: Insta @mediheal_offical

 

Mediheal Mask Dress được chia làm 4 loại, tuy khác nhau về chiết xuất nhưng đều có chung công dụng là cải thiện nếp nhăn, làm sáng:

Mask dress code black: chiết xuất ngọc trai.

Mask dress code blue: chiết xuất vanilla, lá cây bao báp, hoa xương rồng, lá quế,…

Mask dress code red: chiết xuất từ nhân sâm.

Mask dress code violet: thành phần từ chiết xuất và dầu berry.

 

Tất Tần Tật Về Các Dòng Mặt Nạ Phổ Biến Của Mediheal

Ảnh: Insta @mediheal_offical

 

Mặt nạ được làm từ nguyên liệu sợi tiên tiến với những đường cắt 3D tỉ mỉ và màu nhuộm được cam kết là vô hại với da. Chiếc mặt nạ xinh xắn này chắc chắn sẽ hợp với những ai da khô, có nhu cầu chống lão hóa và …sống ảo ngay cả khi đang làm đẹp.

 

Xong, vậy là Hilamdep vừa điểm qua các item được nhiều review nhất của hãng dược mỹ phẩm Mediheal, cũng kha khá sản phẩm chất lượng quá đúng không? Hiện chúng mình đã có thể mua mặt nạ Mediheal một số siêu thị thay vì ở các shop xách tay không rõ thật giả ra sao như dạo trước. Vậy nàng đã “thị tẩm” em nào trong danh sách trên rồi, cho Hilamdep biết ở dưới với nhé!

Từ khóa tìm kiếm trên Google: review mặt nạ mediheal có tốt không, mặt nạ mediheal

---------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Nguyên Hạnh, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận