Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Thải Độc Da Hiệu Quả Với Công Thức Từ Bùn Khoáng Và Trà Xanh

Bên cạnh việc dưỡng và bảo vệ da hàng ngày thì tương tự với cơ thể, làn da cũng cần thải độc thường xuyên. Thải độc da sẽ giúp da khỏe hơn, tươi sáng, trẻ trung cũng như tiếp thu dưỡng chất tốt hơn, nâng cao hiệu quả các sản phẩm dưỡng da của bạn. 

 

Tại sao phải thải độc da?

 

Chúng ta thường nghe đến việc phải thải độc cơ thể, thanh lọc từ bên trong để khỏe đẹp bên ngoài. Làn da cũng tương tự cơ thể, cần phải được loại bỏ độc tố định kỳ để trông luôn tràn đầy sức sống. 

Làn da chúng ta bị “nhiễm độc” hàng ngày do thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân gây hại từ môi trường, hóa chất, nhiều lớp mỹ phẩm khác nhau không được làm sạch kĩ,… lâu dần sẽ gây ra những vấn đề trên da như sạm nám, mụn, lão hóa,…; việc dưỡng da lúc này cũng sẽ không còn hiệu quả nữa. 

 

Thải Độc Da Hiệu Quả Với Công Thức Từ Bùn Khoáng Và Trà Xanh

Làn da cũng cần phải thải độc để khỏe đẹp hơn (Nguồn: popsugar.com.au)

 

Ngoài làm sạch da hàng ngày, tẩy da chết hàng tuần thì rất nên có những biện pháp thanh lọc da, da không chỉ khỏe, đẹp hơn còn giúp cho những dưỡng chất bạn cung cấp cho da hàng ngày phát huy được hết tác dụng của nó. 

 

Công dụng làm đẹp của bùn khoáng và trà xanh

 

Có rất nhiều những biện pháp thải độc da, từ đắp mặt nạ, xông hơi cho đến làm cách liệu trình chuyên nghiệp tại spa. Trong đó, những biện pháp thải độc da từ các nguyên liệu thiên nhiên rất được ưa chuộng vì dễ thực hiện, giá rẻ nhưng vô cùng hiệu quả. Bùn khoáng và trà xanh là hai nguyên liệu được ưa chuộng bậc nhất trong việc giúp da loại bỏ hoàn toàn độc tố. 

Trà xanh chứa một lượng cao chất chống oxy hóa, enzyme, amino axit, các loại vitamin A, B, C, E,… folate, mangan, kali, magiê và caffeine… Trà xanh giúp kháng viêm, thải độc tố cho làn da, chống lão hóa da, tăng cường khả năng giữ ẩm cho da, giảm các nếp nhăn, thâm sạm. Ngoài ra, trà xanh còn có thể trị mụn, giúp bạn tái tạo lại làn da mịn màng, sáng khỏe. 

 

Thải Độc Da Hiệu Quả Với Công Thức Từ Bùn Khoáng Và Trà Xanh

Trà xanh giúp làm đẹp da từ trong ra ngoài (Nguồn: japan-highlightstravel.com)

 

Bùn khoáng có nguồn gốc thực vật hoặc đất đai bị chôn vùi lâu ngày, qua những biến đổi sinh học tạo nên lớp bùn có chứa nhiều loại khoáng chất tốt cho sức khỏe. Bùn khoáng có tác dụng điều trị nhiều loại bệnh và đặc biệt tốt cho da. Nhờ tính sát khuẩn và tái tạo tế bào, ngâm mình hoặc đắp da với bùn khoáng có thể đào thải độc tố và giúp da săn chắc. Ngoài ra, bùn khoáng còn giúp điều chỉnh rối loạn nội tiết, giúp ngăn ngừa mụn sâu bên trong và điều trị những bệnh viêm da thể nhẹ. 

 

Thải Độc Da Hiệu Quả Với Công Thức Từ Bùn Khoáng Và Trà Xanh

Bùn khoáng không chỉ tốt cho da mà còn giúp điều trị bệnh (Nguồn: leaf.tv)

 

Cách làm đơn giản nhất là hãy trộn các loại bột trà xanh, bùn khoáng khô vào nước ấm, có thể nhỏ thêm vài giọt tinh dầu và đắp hỗn hợp lên da, tuần thực hiện 1-2 lần giúp da thải độc triệt để. Hoặc thay vì mất nhiều thời gian cho các công đoạn pha trộn mask, bạn có thể sử dụng bộ đôi detox mask đến từ Endless Beauty. 

 

Endless Beauty – mang thiên nhiên đến gần với cuộc sống hiện đại

 

Endless Beauty là một thương hiệu mỹ phẩm trong nước, lấy cảm hứng từ những cô nàng hiện đại cá tính, luôn tự tin vào chính mình và biết khẳng định giá trị bản thân. Hãng tạo nên những sản phẩm dưỡng da với thiết kế đẹp mắt, đơn giản mà hiệu quả và quan trọng là muốn mang những nguyên liệu thiên nhiên thuần túy đến gần hơn với cuộc sống hiện đại. 

 

Thải Độc Da Hiệu Quả Với Công Thức Từ Bùn Khoáng Và Trà Xanh

Những sản phẩm của hãng đều có thiết kế đơn giản, đẹp mắt và tinh tế

 

Endless Beauty thấu hiểu, đối với những cô nàng hiện đại, sắc đẹp vô cùng quan trọng, nhưng cuộc sống hiện đại cũng khiến các cô gái trở nên bận rộn và đối mặt với ngày càng nhiều tác nhân gây hại đến làn da. Ứng dụng những lợi ích tuyệt vời từ bùn khoáng và trà xanh, Endless Beauty tạo nên 2 mặt nạ thải độc chuyên dụng cho từng vùng da: Detox mask for Face và Detox mask for Body. 

 

Thải Độc Da Hiệu Quả Với Công Thức Từ Bùn Khoáng Và Trà Xanh

Hai sản phẩm thải độc chuyên biệt cho da mặt và cơ thể

 

Mặt nạ thải độc của Endless Beauty giúp nhẹ nhàng làm sạch và thải độc, trẻ hóa da, ngăn ngừa mụn và chống lão hóa, đồng thời còn làm se khít lỗ chân lông hiệu quả với những thành phần an toàn và lành tính với làn da. 

• Bùn khoáng thải độc cho làn da thường xuyên tiếp xúc với khói xe, bụi bẩn, giúp làm sạch lỗ chân lông, bảo vệ, sát khuẩn và làm săn da, giảm hiện tượng kích ứng của da, phục hồi các tế bào và bề mặt bị kích ứng.

• Trà xanh có tác dụng trẻ hóa da, chống lão hóa, ngăn ngừa mụn, giảm nếp nhăn và se khít lỗ chân lông.

• Vỏ hạt óc chó giúp tẩy tế bào chết cho da sạch sâu thông thoáng

 

Thải Độc Da Hiệu Quả Với Công Thức Từ Bùn Khoáng Và Trà Xanh

Mặt nạ thải độc chứa các thành phần rất an toàn cho làn da

 

Bùn khoáng và trà xanh đã là 2 thành phần làm sạch hiệu quả, bổ sung thêm vỏ hạt óc chó sẽ giúp loại bỏ tuyệt đối cặn bẩn và lớp sừng dày trên da. Chất mặt nạ mềm mịn, trên da rất mát và có mùi thơm dễ chịu, những hạt vỏ óc chó được xay nhuyễn mịn, khi massage trên da không làm da đau rát. 

 

Thải Độc Da Hiệu Quả Với Công Thức Từ Bùn Khoáng Và Trà Xanh

Chất kem mềm mịn, mát da và có mùi hương dễ chịu

 

Đừng chỉ chú tâm dưỡng da mặt mà bỏ qua làn da cơ thể bạn nhé! Endless Beauty chú trọng chăm sóc toàn diện, nên đi kèm với mặt nạ thải độc cho mặt, không thể thiếu sản phẩm thải độc riêng cho body. Cũng với công thức tương tự, tuy nhiên do đặc tính da cơ thể khỏe và dày hơn, nên những hạt trong Detox mask for Body sẽ to hơn một chút nhưng vẫn đảm bảo cho da không bị tổn thương. 

 

Thải Độc Da Hiệu Quả Với Công Thức Từ Bùn Khoáng Và Trà Xanh

Thải Độc Da Hiệu Quả Với Công Thức Từ Bùn Khoáng Và Trà Xanh

Những hạt óc cho xay nhuyễn đảm bảo không làm tổn thương da

 

Khoảng 2 lần/ tuần, sau khi làm sạch da, hãy thực hiện thêm một bước thải độc tố cho da luôn rạng rỡ và không phải uổng phí những sản phẩm dưỡng da đắt tiền mà bạn đã sắm. Nếu bạn không có thời gian để pha nước xông hơi hay pha trộn các loại bột thải độc, hãy lựa chọn Endless Beauty như một phương pháp thay thế hoàn hảo, rất tiện lợi và hiệu quả mang lại sẽ không làm bạn thất vọng. 

---------------------

 

Vân PP, 

Nguồn thông tin: Endless Beauty

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận