Kiến Thức Cơ Bản Xu Hướng Làm Đẹp

Tháng 4 Này, Giới Làm Đẹp Đang Mong Chờ Những Sản Phẩm Nào Ra Mắt?

Tháng 4 đã trôi qua được 1/2 rồi và thế giới mỹ phẩm đang chuyển động thế nào quanh bạn? Sau dưa hấu, Glow Recipe mang tinh thần quả dứa vào trong serum mới nhất của hãng. Fans hâm mộ Game of Thrones và Avengers đang đếm ngược từng ngày chờ phim ra mắt, trong lúc đó, nhà sản xuất tung ra bộ sưu tập độc quyền kết hợp với các hãng mỹ phẩm hứa hẹn đem đến sự háo hức không kém. Cũng trong thời gian này, sắc xanh đang dần phủ màu lên thế giới mỹ phẩm, đem không khí mát mẻ về gần hơn với những ngày đầu hè.

 

Tháng 4 Này, Giới Làm Đẹp Đang Mong Chờ Những Sản Phẩm Nào Ra Mắt?

Ảnh: MAC Cosmetics

 

1. Urban Decay x Game of Thrones Eyeshadow Palette

 

Số ngày còn lại để được xem Game of Thrones chỉ còn đếm trên đầu ngón tay thôi, các fans hâm mộ chưa bao giờ sẵn sàng hơn thế để được xem mùa cuối của series này. Thế nhưng hãy dời sự chú ý một chút sang bộ sưu tập Urban Decay x Game of Thrones ra mắt cùng ngày chiếu của season cuối, 14/4 này. Bộ sưu tập bao gồm bảng mắt, chì kẻ mắt, son, phấn highlighter, kẻ mắt, cọ mắt và màu má kết hợp màu môi dạng tint.

 

Tháng 4 Này, Giới Làm Đẹp Đang Mong Chờ Những Sản Phẩm Nào Ra Mắt?

Ảnh: urbandecay.com

 

Tháng 4 Này, Giới Làm Đẹp Đang Mong Chờ Những Sản Phẩm Nào Ra Mắt?

Ảnh: IG @futilitiesmore

 

Ngoại hình của bộ sưu tập gây ấn tượng mạnh khi mang những hình ảnh, màu sắc tone lạnh, sự “dát bạc” y hệt trong bộ phim. Điều đó giải thích cho việc finish metallic hay nhũ xuất hiện rất nhiều trong bộ sưu tập này. Ấn tượng nhất trong đó phải kể đến bảng mắt đồ sộ với 20 màu, với finish từ lì đến holographic, tái hiện hình ảnh của 4 phe với những màu sắc đặc trưng cho từng bên: nhà Targaryen (màu trang sức có nhũ), nhà Stark (màu đất lì và trung tính nhũ), nhà Lannister (màu ấm metallic và lì), White Walker (màu nhũ lạnh, tone băng giá).

 

Tháng 4 Này, Giới Làm Đẹp Đang Mong Chờ Những Sản Phẩm Nào Ra Mắt?

Từ trái sang phải, từ trên xuống dưới: nhà Stark, nhà Targaryen, nhà Lannister, White Walker, Warrrior. Ảnh: urbandecay.com

 

2. Ulta Beauty x Marvel's Avengers Collection

 

Nếu ở truyền hình, GoT làm khán giả đứng ngồi không yên, thì bên điện ảnh, chúng ta có Avengers: Endgame sẽ ra mắt ngày 26/4 cũng đáng mong chờ không kém. Một sản phẩm “ăn theo” bộ phim khá hot gần đây là bộ sưu tập Ulta Beauty x Marvel's Avengers Collection. Trong này có: bảng mắt, bảng highlighter, 4 son bóng, 4 son kem lì cùng 3 túi makeup.

 

Tháng 4 Này, Giới Làm Đẹp Đang Mong Chờ Những Sản Phẩm Nào Ra Mắt?

Ảnh: Ulta

 

Ngoại hình của BST thiên về phong cách tươi sáng, với logo các siêu anh hùng trên nền trắng hoặc những mảnh vụn tượng trưng cho việc bị “bay màu” trên nền tie-dye với. Các màu sắc ở đây khá “hiền hòa”, bảng mắt tuy có những màu lạ nhưng không quá khó ứng dụng; 2 dòng son đều mang những màu đỏ, cam, hồng tím, mauve với 2 finish phổ biến; bảng highlighter với 4 màu thiên về champagne, đào, hồng cũng là một điểm sáng trong BST. Hiền hòa là thế nhưng Ulta khẳng định rằng BST sẽ tiếp thêm năng lượng vào ngoại hình của bạn đó. Hãy cùng chào đón BST trong thời gian chờ đợi siêu phẩm đến cuối tháng nha!

 

3. Laneige Lip Glowy Balm

 

Mới đây, Laneige đã tung ra người em của “hit” mặt nạ ngủ môi, cũng với 4 mùi hương khác nhau, có tên gọi Laneige Lip Glowy Balm. Đây là son dưỡng môi dành cho ban ngày, có độ dưỡng ẩm vừa đủ để làm son lót và 3 trong số 4 loại là có màu nhẹ. Khác với dạng hũ có phần kém vệ sinh, son dưỡng môi này ở trong tuýp với đầu lấy sản phẩm. Ngoài việc là dạng tuýp ra thì ngoại hình em này thừa hưởng 90% từ người anh mặt nạ ngủ kia và hứa hẹn cũng sẽ làm tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm cho đôi môi vào ban ngày với chiết xuất murumuru và bơ hạt mỡ.

 

Tháng 4 Này, Giới Làm Đẹp Đang Mong Chờ Những Sản Phẩm Nào Ra Mắt?

Màu Berry có tint hồng, Pear trong suốt không màu, Grapefruit có tint cam và Peach có tint coral. Ảnh: IG @ laneige_us

 

4 . Neogen Real Vita C Powder Lemon

 

Mùa hè ngoài việc đem áo chống nắng trở lại thì còn đem vitamin C đến với chu trình dưỡng da. Neogen – hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng ở thị trường Âu – Mỹ – đã cho ra mắt loại bột vitamin C Real Vita C Powder Lemon với 17% ascorbic axit. Vitamin C dạng bột này hứa hẹn đem lại công dụng làm sáng mạnh mẽ hơn với ít nguy cơ bị oxy hóa hơn. Để sử dụng, chúng ta lấy một lượng bột mix với toner hoặc tinh chất, apply lên da rồi tận hưởng kết quả là làn da sáng đều màu được nhận lại.

 

Tháng 4 Này, Giới Làm Đẹp Đang Mong Chờ Những Sản Phẩm Nào Ra Mắt?

Ảnh: IG @ neogen_global

 

5. Glow Recipe Pineapple-C Bright Serum

Sau dưa hấu, Glow Recipe mang tinh thần quả dứa vào trong serum mới nhất của hãng, Pineapple-C Bright Serum. Nói không ngoa thì lọ serum này “dứa” từ trong ra ngoài khi không chỉ có hình hài một quả dứa, nó còn chứa 22% nước ép dứa (một trong những dạng vitamin C mạnh nhất) bên cạnh 2 dạng vitamin C mạnh mẽ khác là 3-O-Ethyl Ascorbic acid và Ascorbic acid nguyên chất. Ngoài ra, sản phẩm còn có AHA, HA, chiết xuất lô hội, hoa cúc và vitamin E để đem lại glass skin sáng bóng, không có da chết và đủ ẩm.

 

Tháng 4 Này, Giới Làm Đẹp Đang Mong Chờ Những Sản Phẩm Nào Ra Mắt?

Ảnh: IG @ glowrecipe

 

​6. Fenty Beauty Sun Stalk'r Instant Warmth Bronzer & Killawatt Freestyle Highlighters

 

Khi nghe từ Sun Stalk, nhiều người hẳn sẽ liên tưởng đến một loại kem chống nắng, nhưng không, đó là tên gọi của bronzer mới đến từ cô nàng nghỉ hát 2 năm đi bán mỹ phẩm Rihanna aka Fenty Beauty. Sun Stalk'r Instant Warmth Bronzer được giới thiệu với kết thúc soft-matte, dễ tán, dễ chồng nhiều lớp và chống transfer. Bronzer được ra mắt với 8 shades và hứa hẹn đem lại hiệu ứng tự nhiên, bóng khỏe như da thật. Tuy 8 là khá nhiều đối với số lượng shade của bronzer nhưng có nhiều phản hồi rằng hãng nên có nhiều shade cho da tối màu hơn, và màu tối nhất của bảng màu thì lại đỏ một cách vô lý.

 

Tháng 4 Này, Giới Làm Đẹp Đang Mong Chờ Những Sản Phẩm Nào Ra Mắt?

Vẫn là bao bì hình lục giác đơn giản nhưng bắt mắt. Ảnh: IG @ fentybeauty

 

Cùng với 8 shades bronzer mới, Fenty Beauty còn tung ra 3 shades mới toanh của dòng Killawatt Freestyle Highlighters nổi tiếng: 1 duo highlighter màu champagne, 2 foil highlighter mới: một màu vàng đồng và một màu đỏ gạch. Với texture creamy – powder như các sản phẩm trước cùng dòng, sản phẩm mới của hãng hẳn sẽ làm hài lòng các tín đồ trang điểm. Với sự sáng tạo vô biên của mình, Fenty Beauty đang ngày càng tạo nên nhiều đột phá mới trong ngành mỹ phẩm.

 

Tháng 4 Này, Giới Làm Đẹp Đang Mong Chờ Những Sản Phẩm Nào Ra Mắt?

Ảnh: Fenty Beauty

 

7. Tarte Icy Betch Eye & Cheek Palette

 

Cá tháng tư năm ngoái, Tarte đã từng thông báo rầm rộ về bảng mắt Icy Betch với theme nàng tiên cá rồi làm biết bao người phải thốt lên: “That’s cú lừa”. Đến năm nay, bảng này được ra mắt thật, nhưng thay vì có 12 ô mắt thì nó có 9 ô mắt và 1 highlighter. Lần này, bạn sẽ phải thốt lên “WOW” khi nhìn thấy bảng mắt & má với những màu rất lạ.

 

Tháng 4 Này, Giới Làm Đẹp Đang Mong Chờ Những Sản Phẩm Nào Ra Mắt?

Ảnh: IG @ tartecosmetics

 

Tiếp bước Jeffree Star với Blue Blood, Tarte giúp phủ xanh thế giới mỹ phẩm năm nay với Icy Betch. Bảng mắt bao gồm 5 màu lì, 4 màu luster và 1 màu highlighter trắng. Các màu thuộc tone xanh biển, xanh lục và trắng, trông cực kỳ mát mắt nhưng dễ dùng thì chắc chắn là không. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng màu sắc của bảng quá ư là đẹp, độc đáo và hài hòa, làm bạn trông như thể vừa “giáng thế”.

 

8. M.A.C. Strip Down Lipstick

 

MAC lại một lần nữa thể hiện sự đa dạng của mình qua bộ sưu tập Strip Down Lipstick bao gồm 17 shade màu nude với các finish khác nhau của hãng  và 7 shades son bóng Lipglass mới. Với bộ sưu tập son nude đồ sộ này, MAC khẳng định: “Màu môi nude đã đi từ thời thượng trở thành sống mãi với thời gian! Hãy nhớ rằng đôi môi màu nude không nhất thiết phải là màu trung tính. Mà hãy cân nhắc về undertone của bạn khi chọn màu son nude!”

 

Tháng 4 Này, Giới Làm Đẹp Đang Mong Chờ Những Sản Phẩm Nào Ra Mắt?

Ảnh: trendmood1

 

9. EM Cosmetics The Fine Liner Brow Pencil & The Micro- Fluff Sculpting Brow Crème

 

Kết bài với 2 sản phẩm lông mày đến từ EM Cosmetics ra mắt vào ngày 1/4 vừa qua, chúng ta có: chì kẻ mày đầu nhỏ The Fine Liner Brow Pencil và mascara mày The Micro- Fluff Sculpting Brow Crème. Chỉ kẻ mày có đầu hình bầu dục siêu nhỏ giúp phẩy những sợi lông mày nhỏ, tự nhiên nhất, được giới thiệu với 5 shades. Chì không quá mềm mà vẫn có một độ sáp nhất định để việc vẽ được dễ dàng. Còn với mascara, EM Cosmetics gọi đây là Brow Creme có màu, đủ để hiểu độ creamy của em này rồi. Đầu chổi của mascara rất nhỏ và bông, phù hợp với những ai muốn có đôi lông mày trông tự nhiên nhưng vẫn chỉn chu vào nếp. Masacara có tất cả 4 màu từ nâu nhạt đến đen.

 

Tháng 4 Này, Giới Làm Đẹp Đang Mong Chờ Những Sản Phẩm Nào Ra Mắt?

Ảnh: IG @ emcosmetics

 

Một hòn đá

Nguồn ảnh: trên các web và Instagram

 

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận