HiLamDep.com

Thỏa Sức Makeup Với Những Bảng Màu Mắt Nhìn Thôi Đã Muốn Rụng Tim

Nếu bạn là một người đam mê makeup mắt, yêu thích những sắc màu trong các bảng mắt thì dưới đây sẽ là những “best item” mà nàng nào cũng muốn sở hữu. Không chỉ vì chất lượng, mà màu sắc và mẫu mã của những bảng mắt này sẽ làm cho bạn “đứng ngồi không yên”.

 

1. NYX Professional Makeup Ultimate

 

Dù có kích thước nhỏ gọn nhưng bảng mắt 16 ô này đủ để chị em chúng ta thỏa sức makeup. NYX luôn là một trong những thương hiệu cho ra các sản phẩm makeup chất lượng và chuyên nghiệp. Vì vậy sẽ là cái tên đáng cân nhắc nếu bạn muốn sở hữu một bảng mắt nhiều màu như bảng NYX này.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Màu sắc của bảng này khiến chị em rụng tim (nguồn: glamrada.com)

 

Bảng màu trải dài từ các sắc màu nóng như vàng cam cho đến các màu lạnh như xanh dương và tím, bảng màu sẽ đáp ứng được hết mọi tone đánh mắt mà chị em muốn thử.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Bảng mắt gồm 16 màu đủ mọi tông (nguồn: weheartit.com)

 

Chất phấn lên màu rất rõ, hạt phấn ít rơi và khả năng bám khá lâu chính là những điểm cộng rất tích cực của bảng mắt này. Còn chần chừ gì nữa mà chị em không sắm ngay một bảng nhỉ?

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nhìn thôi đã xốn xang trái tim rồi đúng không nào? (nguồn: swayzemorgan.com)

 

2. Morphe Jaclyn Hill Eyeshadow

 

Morphe là một trong những thương hiệu đứng đầu về các bảng mắt làm chị em phụ nữ xao xuyến. Thiết kế chung của Morphe từ những bảng 35 ô màu cùng tone cho đến các bảng mắt nhỏ hơn cũng đều rất cuốn hút.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Bảng mắt 35 ô màu rực rỡ Morphe (nguồn: morphe.com)

 

Lần này là sự kết hợp giữa Morphe và Jaclyn Hill như là món quà dành tặng cho fan của mình vì sự pha trộn màu sắc trong bảng này quá ư là “gây nghiện”.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Bảng mắt đủ sắc màu (nguồn: ulta.com)

 

Những tone màu trong bảng này có thể đánh vào tất cả các thời điểm trong năm, vì màu sắc nào cũng có thể tạo nên makeup look ấn tượng cả.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Bảng mắt này chất lượng cao và có giá rất hợp lý (nguồn: coultbeauty.co.kr)

 

3. Fenty Beauty Moroccan Spice

 

Nếu bạn là fan cứng của thương hiệu Fenty Beauty thì chắc chắn không thể bỏ qua bảng mắt này vì packaching siêu đẹp này. Giống như một khối kim cương chứa bên trong là những ô kim cương màu khác, bảng mắt này quá ấn tượng

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Bảng mắt Fenty Beauty (nguồn: byrdie.com)

 

Bảng gồm 16 ô màu, có cả các tông trầm ấm như vàng đồng, nâu đất cho đến các tông gam lạnh như xanh ngọc, lục bảo. Những ô màu này được lấy cảm hứng từ những mảng màu tại thành phố Morocco và những triền cát trên sa mạc Sahara.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Bảng màu đẹp cho mọi tone da (nguồn: fentybeauty.com)

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Chất phấn có kết cấu mềm mịn, bám lâu và lên màu rõ (nguồn: shefinds.com)

 

4. Colourpop Palette

 

Các bảng mắt đến từ Colourpop luôn luôn tạo được dấu ấn với fan của mình vì màu sắc của em ấy quá đỉnh. Trong đó, các bảng màu nhỏ nhắn 12 ô tiện dụng chính là bảng mắt mà bạn nữ nào cũng nên sở hữu một em.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Các bảng mắt rầm rộ nhà Colourpop (nguồn: dhgate.com)

 

Các bảng này sẽ đi theo tone nhất định, nên nếu bạn là một người cực mê tone makeup nào đó, không cần quá nhiều màu như những bảng mắt đủ màu khác thì đây sẽ là lựa chọn rất thích hợp

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Các màu của bảng mắt colourpop rất đẹp (nguồn: depop.com)

 

Thiết kế nhỏ gọn và trẻ trung, chất phấn mịn mượt và lên màu chân thực, trong bảng chứa cả màu lì và màu nhũ, nên đây phải gọi là bảng mắt rất đa năng.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Bảng mắt hội tụ nhiều điểm cộng (nguồn:mrsbeauty.com)

 

5. Bh Cosmetics Nouveau Neutrals 26 Color Shadow & Blush Palette.

 

Dành cho các nàng thích các tone Châu Á, tone hồng, màu đào, vàng cam nhẹ nhàng thì bảng mắt kết hợp má hồng đa năng này của BH sẽ làm cho nàng mê mẩn.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Bảng mắt gây sốt của BH Cosmetics (nguồn: bhcosmetics.com)

 

Bảng màu khá to gồm tận 26 màu, trong đó có cả màu lì và màu nhũ, kết hợp cùng 5 ô màu má tiện dụng, chỉ 1 bảng mắt mà có thể sử dụng thả ga cho cả má và tạo khối.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Gồm các tone màu rất Châu Á dễ dùng (nguồn: snupps.com)

 

Chất phấn tạm ổn với khả năng lên màu cao, hạt phấn có rơi nhẹ nhưng không đáng kể, hơn nữa khả năng bám màu của em này cũng rất tốt, và vì có nhiều gam màu như vậy rất thích hợp cho makeup hằng ngày mà vẫn không bị trùng lặp.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Bảng mắt nhìn rất đẹp mắt (nguồn: poshmark.com)

 

Các kẹp nơ đã sở hữu bảng nào trong những bảng này chưa? Bình luận cho Hilamdep biết với nhé!

 

Hue Anh Nguyen.

Nguồn ảnh: trên các web.