Kiến Thức Cơ Bản Chống nắng

Thời Đại Stick Lên Ngôi, Có Hẳn Hãng Easy Peasy Chuyên Đồ Stick

Bạn đã quá mệt mỏi với việc quá nhiều thời gian để trang điểm hàng ngày? Hay đơn giản là muốn công ctrang điểm trở nên nhanh - gọn - nhẹ hơn? Thế thì hãy làm quen với những đồ dùng make up dạng thỏi nào.

Ưu điểm lớn nhất tính là tính nhanh gọn, khi bạn chỉ cần “quẹt” lên mặt, không cần lỉnh kỉnh các loại cọ hay lo sợ chảy kem nền, rơi phấn nữa. Ngoài ra, do được apply thẳng lên mặt nên make up dạng thỏi sẽ lên màu đậm hơn, bám lâu hơn dạng phấn thông thường.

Nắm bắt xu hướng này, rất nhiều hãng đã tung ra các dòng sản phẩm trang điểm dạng thỏi, như thỏi kem nền, highlight, contour,... Và gần đây đã có cả một hãng ra mắt chỉ tập trung vào trang điểm dạng thỏi đó, bạn đã biết đến cái tên Easy Peasy chưa?

 

Thời Đại Stick Lên Ngôi, Có Hẳn Hãng Easy Peasy Chuyên Đồ Stick

Mỹ phẩm dạng thỏi (stick) đang là xu hướng mới (Nguồn: Instagram @easypeasy_cosmetics)

 

 Easy Peasy - một gương mặt mới của làng mỹ phẩm Hàn

Là một cái tên còn khá lạ lẫm đối với phái đẹp Việt Nam, nhưng Easy Peasy lại là một hãng mỹ phẩm mới nổi ở Hàn Quốc. Với cái tên Easy Peasy (Dễ như ăn bánh) và câu slogan “Just move! Answers are everywhere!” (Hãy tiến lên, đáp án ở khắp mọi nơi!), Easy Peasy hướng đến giới trẻ, những người phải di chuyển, vận động nhiều. Sản phẩm chủ chốt của Easy Peasy là mỹ phẩm dạng thỏi, có ba dòng chính là Skincare, Makeup và Hair Makeup, cực tiện dụng và phù hợp với phương châm của hãng.

 

Thời Đại Stick Lên Ngôi, Có Hẳn Hãng Easy Peasy Chuyên Đồ Stick

“Hãy tiến lên, đáp án ở khắp mọi nơi!” (Nguồn: Instagram @easypeasy_cosmetics)

Thiết kế bao bì của hãng cũng rất dễ thương, với thỏi nhựa màu hồng baby, có nút vặn và thiết kế hơi dẹp, nhọn về một đầu. giúp bạn dễ dàng thoa lên da. Bao bì giấy bên ngoài cũng rất trẻ trung.

Chất sản phẩm là sáp, khá cứng chứ không quá mềm, nên các nàng có thể mang theo ra ngoài mà không lo bị chảy hoặc tốn quá nhiều diện tích nhé.

 

 

Thời Đại Stick Lên Ngôi, Có Hẳn Hãng Easy Peasy Chuyên Đồ Stick

Chất sáp vừa đủ dễ dàng để apply, vừa đủ chắc chắn để không bị chảy (Nguồn: Instagram @easypeasy_cosmetics)

 

Một số sản phẩm tiêu biểu

 

1.Easy Peasy Coloring Stick

Đây chính là sản phẩm nổi tiếng nhất của Easy Peasy . Easy Peasy Coloring Stick đúng như tên gọi, là một thỏi sáp màu, bạn có thể dùng làm má hồng, son môi hoặc thậm chí cả màu mắt, contour. Bảng màu Coloring có 7 màu từ đậm đến nhạt, thích hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau: 1 A morning apricot (màu cam sáng), 2 Pink tiles (hồng), 3 Audrey Salmon (màu hồng cam), 4 Neon cocktail (cam san hô), 5 Jinzerman Power (màu nâu nhạt), 6 Brick Brown (màu nâu) và 7 Sweet red pepper (màu đỏ).

 

Thời Đại Stick Lên Ngôi, Có Hẳn Hãng Easy Peasy Chuyên Đồ Stick

Coloring Stick nhiều màu sắc, có thể dùng làm màu má, son và cả màu mắt (Nguồn: Instagram @easypeasy_cosmetics)

Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cầu vặn thỏi lên vừa phải và thoa lên mặt lượng vừa đủ, sau đó dùng tay tán nhẹ. Bạn có thể dùng đầu nhọn để tán màu mắt hoặc môi nhé.

~ giá: 18000 won (Khoảng 370k)

 

2. Easy Peasy Aqua Calming Stick

Một sản phẩm mới thuộc dòng Skincare của hãng. Cũng như chính cái tên của mình, thỏi sáp này được hãng giới thiệu là chứa công nghệ Water-in-oil, sẵn sàng cấp nước, cấp ẩm cho da bạn mọi lúc mọi nơi. Nếu như bạn thường xuyên gặp phải tình cảnh phải touch up lớp trang điểm ở ngoài, hoặc da khô nhưng phải làm việc liên tục ở phòng máy lạnh, hay đơn giản là buổi sáng gấp gáp không kịp dưỡng da đủ bước, thì có thể mang theo thỏi dưỡng ẩm nhẹ nhàng này thay vì một lọ kem dưỡng ẩm to và nặng.

 

Thời Đại Stick Lên Ngôi, Có Hẳn Hãng Easy Peasy Chuyên Đồ Stick

Calming Stick cấp nước tức thời cho da (Nguồn: Instagram @easypeasy_cosmetics)

Sản phẩm có thể được dùng trực tiếp trên da, không cần dùng tay thoa, nhưng đừng quên rửa mặt sạch sẽ trước khi dùng nhé.

~ giá: 18000 won (Khoảng 370k)

 

3. Easy Peasy Pink Holo Sunstick

Kem chống nắng dạng thỏi cũng không còn quá xa lạ với chúng ta nữa, nhưng thỏi chống nắng này của Easy Peasy chắc chắn sẽ thu hút bạn từ cái nhìn đầu tiên. Với chất sáp lấp lánh màu hồng nhạt, thỏi chống nắng này không chỉ giúp bạn chống chọi với cơn nắng gắt bên ngoài mà còn khiến gương mặt bạn thêm phần tươi sáng.

 

 

Thời Đại Stick Lên Ngôi, Có Hẳn Hãng Easy Peasy Chuyên Đồ Stick

Sunstick vừa chống nắng hiệu quả, vừa có ngoại hình dễ thương (Nguồn: Instagram @easypeasy_cosmetics)

Về mặt chống nắng, Easy Peasy Holo Sunstick có độ SPF 50+, PA++++ đảm bảo ngăn chặn tốt các tia UVA, UVB, cũng như sự nóng bức của thời tiết Việt Nam. Bạn có thể mang thỏi chống nắng này ở mọi nơi để touch up khi cần thiết.

~ giá: 18000 won (Khoảng 370k)

 

4. Easy Peasy Oil Fantastick

Với chiết xuất từ dầu olive và hạt macadamia, thỏi dưỡng ẩm này sẽ rất thích hợp cho các nàng da khô, bong tróc, cần dưỡng ẩm và làm mềm da, dù thời tiết Việt Nam và các nàng da dầu có lẽ sẽ không thích sản phẩm này lắm. Sản phẩm đặc biệt thích hợp để mang theo nếu bạn cần dưỡng ẩm trong suốt một ngày dài làm việc, học tập trong môi trường khô hanh như văn phòng. Hoặc nếu bạn cần trang điểm, có thể dùng như kem lót dưỡng ẩm nhé.

 

Thời Đại Stick Lên Ngôi, Có Hẳn Hãng Easy Peasy Chuyên Đồ Stick

Oil Fantastick dưỡng ẩm cho các nàng có làn da khô (Nguồn: Instagram @easypeasy_cosmetics)

~ giá: 18000 won (Khoảng 370k)

 

5. Easy Peasy Happy Punch Hair Cover Stick

Thỏi trang điểm thuộc dòng Hair Makeup được thiết kế dành cho những nàng có tóc thưa, hoặc có vầng trán rộng. Với hai màu Light hair (nâu nhạt) và Dark hair (nâu đen), bạn có dậm lên vùng chân tóc, hoặc vùng tóc mai, tóc trước trán để khiến tóc mình bớt thưa thớt. Khác với những sản phẩm khác của hãng, thỏi này có một đầu mút tròn, một đầu phấn nén, nên các nàng không cần lo việc bôi sáp lên làm tóc bết đâu.

 

 

Thời Đại Stick Lên Ngôi, Có Hẳn Hãng Easy Peasy Chuyên Đồ Stick

Hair Cover Stick sẽ làm tóc bạn trông dày lên ngay lập tức (Nguồn: StyleShare)

~ giá: 11000 won (Khoảng 225k)

Kết

Hãng mỹ phẩm mới toanh này là một gợi ý đáng thử đối với những người yêu làm đẹp nói chung và thích mỹ phẩm Hàn nói riêng. Tuy nhiên hiện nay ở Việt Nam hầu như vẫn chưa có shop phân phối các sản phẩm của hãng này, nếu muốn thử bạn có thể order trực tiếp từ web nước ngoài nhé!

 

Minh Châu

Nguồn hình: trên các web

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận