Kiến Thức Cơ Bản

Tìm Hiểu Về Phẫu Thuật Hạ Gò Má - Phương Pháp Giúp Phụ Nữ Trẻ Trung Bội Phần

Gò má cao khiến cho gương mặt góc cạnh và trông chúng ta sẽ già nhanh hơn so với những cô nàng có gương mặt tròn bầu bĩnh, hơn nữa đây cũng là quan niệm về tướng số mà nhiều chị em rất quan ngại. Chính vì thế, phẫu thuật hạ gò má đang được nhiều chị em quan tâm, nếu nàng nào đang có ý định thực hiện thì đây là những thông tin quan trọng mà nàng cần tham khảo đó nhé.
 
Tìm Hiểu Về Phẫu Thuật Hạ Gò Má -  Phương Pháp Giúp Phụ Nữ Trẻ Trung Bội Phần
Sự thay đổi khi phẫu thuật hạ gò má (Nguồn: danviet.vn)
 
 

    1. Phương pháp phẫu thuật hạ gò má

 
 
Đây là một dạng phẫu thuật thẩm mỹ khá phức tạp mà chúng ta cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định thực hiện. Trước khi phẫu thuật, bạn phải đến để nghe tư vấn, các bác sĩ chuyên gia sẽ tiến hành đo đạc tỷ lệ khuôn mặt một cách hợp lý nhất cho bạn, sau đó bạn sẽ làm các xét nghiệm liên quan và quyết định ngày làm phẫu thuật.
 
Tìm Hiểu Về Phẫu Thuật Hạ Gò Má -  Phương Pháp Giúp Phụ Nữ Trẻ Trung Bội Phần
Tiến hành đo các vị trí cần cân chỉnh (Nguồn: cosmopolitan.com)
 
Đối với ngày diễn ra, bạn phải đến trước giờ làm từ 2 đến 3 tiếng để các y tá hỗ trợ thay đồ và uống các loại thuốc kháng sinh và an thần. Trong lúc làm bạn sẽ được gây mê và gây tê, bác sĩ sẽ mổ một đường bên trong khoang miệng và cắt gọt xương gò má, và hạ về vị trí mà xác định ban đầu. Cuộc phẫu thuật hạ gò má thường diễn ra trong 1 tiếng 45 phút đến 2 tiếng tùy sự phức tạp của từng ca.
 
Tìm Hiểu Về Phẫu Thuật Hạ Gò Má -  Phương Pháp Giúp Phụ Nữ Trẻ Trung Bội Phần
Những ca phẫu thuật thành công (Nguồn: hellobacsi.com)

Những cuộc phẫu thuật hạ gò má thường giúp gương mặt trở nên đầy đặn, xương hàm sẽ thu nhỏ lại, hai má được kéo xuống thấp nên bạn sẽ trông trẻ trung rõ rệt. Thời gian phục hồi tùy vào cơ địa mỗi người, nhưng nhìn chung sẽ mất từ 2 tuần đến một tháng để trông gương mặt tự nhiên và mềm mại hơn.
 

    2. Chi phí

 
 
Phương pháp hạ gò má có can thiệp phẫu thuật thường có chi phí từ 50 - 90 triệu đồng. Tại các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hoặc các bệnh viện có khoa phẫu thuật chỉnh hình đều có thể thực hiện được. Ngoài chi phí phẫu thuật, sau khi thực hiện bạn sẽ phải mất thêm các chi phí phát sinh khác như thuốc giảm đau, giảm sưng, thuốc chống phù nề và các vitamin bổ sung để phần xương nhanh lành.
 
Tìm Hiểu Về Phẫu Thuật Hạ Gò Má -  Phương Pháp Giúp Phụ Nữ Trẻ Trung Bội Phần
Tìm hiểu những trung tâm uy tín (Nguồn: hellobacsi.com)

Đây là cuộc phẫu thuật phức tạp nên bạn cần nghiên cứu những trung tâm uy tín và có những bác sĩ tay nghề cao thực hiện. Không nên ham rẻ hoặc nghe lời khuyên của những người không quen và đi làm ở những thẩm mỹ viện không có giấy phép, như vậy sẽ gây nên những hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến nhan sắc và thẩm mỹ về sau bạn nhé.
 

    3. Cách chăm sóc sau phẫu thuật

 
 
Đây là cuộc phẫu thuật có tác động mài mòn xương ở gò má, nên dù có được sử dụng các liều thuốc giảm đau thì chúng ta vẫn sẽ có cảm giác đau đớn sau khi phẫu thuật. Các bạn lưu ý nên nghỉ ngơi nhiều và phải chăm sóc vết mổ, tránh làm vết mổ bị rách hoặc nhiễm trùng nhé. 
 
Tìm Hiểu Về Phẫu Thuật Hạ Gò Má -  Phương Pháp Giúp Phụ Nữ Trẻ Trung Bội Phần
Cháo hoặc nước trái cây rất tốt trong quá trình hồi phục (Nguồn: healthplus.vn)
 
Do vết mổ ở phía trong nên không gây quá nhiều ảnh hưởng về thẩm mỹ, nhưng những thực phẩm mà bạn ăn uống hằng ngày nên kiêng những đồ như nước mắm, các đồ cay, mặn để vết thương không bị đau.
 
Trong tuần đầu tiên, bạn nên ăn những thực phẩm mềm như cháo hoặc canh, súp không hoạt động phần hàm để tránh những va đập và tổn thương của phần xương mới. Những rủi ro mà bạn có thể gặp phải sau phẫu thuật hạ gò má đó là sệ cung mày, hoặc mất cảm giác môi trên, môi dưới, mất cân đối mặt và bị sa trễ phần mô. 
 
Trong bất cứ các cuộc đụng chạm dao kéo nào thì chúng ta đều cần trang bị đầy đủ kiến thức cần thiết các bạn nhé, chúc các nàng luôn thành công trong quá trình tân trang nhan sắc nhé!

-------------
 
Nguyễn Moon,
Nguồn thông tin:webmd.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận