Kiến Thức Cơ Bản

Tip Những Cách Trị Mụn Nhanh Nhất Trong 1 Ngày

Tip Những Cách Trị Mụn Nhanh Nhất Trong 1 Ngày​. Các cô nàng của Hilamdep đã gặp phải trường hợp lúc bạn lo lắng vì cuộc hẹn quan trọng có thể bị “mất điểm” bởi một  vài nốt mụn đáng ghét khi vừa xuất hiện trên mặt, lúc đó đừng hoang mang nhé, Hilamdep sẽ chia sẻ các mẹo vặt để trị mụn cấp tốc chỉ trong 1 ngày giúp bạn tự tin hơn, tỏa sáng hơn nha!
 

Tip Những Cách Trị Mụn Nhanh Nhất Trong 1 Ngày
Mụn là vấn đề thường gặp của nhiều bạn trẻ

 

Cách 1: Làm xẹp mụn nhanh chóng bằng đá viên


Những viên đá lạnh là một trong những cách trị mụn nhanh nhất trong một ngày cho bạn nếu muốn tiêu diệt mụn trứng cá. Nếu bạn không biết thì đá viên là một trợ thủ đắc lực trong việc hạn chế việc sưng tấy của mụn đấy. Bạn chỉ cần dùng đá viên bọc thêm một lớp khăn rồi chườm lên những nốt mụn để giúp da tuần hoàn máu tốt hơn. Làn da trở nên tươi sáng hơn và có thể giảm bớt sưng đỏ đối với những nốt mụn viêm đấy. 
 

Tip Những Cách Trị Mụn Nhanh Nhất Trong 1 Ngày
Đá viên còn giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả

 

Nếu muốn trị mụn nhanh hơn, bạn có thể dùng nước nấu từ lá trà xanh cho vào khay làm đá viên hoặc  có thể cho thêm nước dưa chuột tươi cùng vài giọt nước cốt chanh. Tinh chất từ trà xanh sẽ khiến mụn xẹp đi nhanh thấy rõ.

 

Cách 2: Dùng nước cốt chanh để kháng khuẩn và trị mụn


Chanh chứa hàm lượng vitamin A dồi dào có tính oxy hóa cao giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn hiệu quả. Đồng thời, lấy đi các tế bào da chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng và se khít là cách trị mụn nhanh nhất trong một đêm mà bạn có thể áp dụng
 

Tip Những Cách Trị Mụn Nhanh Nhất Trong 1 Ngày
Trị mụn bằng chanh vừa đơn giản vừa hiệu quả


 Bạn chấm nước cốt chanh lên những đốm mụn vào buổi tối trước khi đi ngủ. Đến sáng hôm sau bạn sẽ thấy mụn giảm sưng viêm đáng kể. Ngoài ra, nước cốt chanh còn có khả năng chữa lành mụn và dùng thay cho thuốc trị vết thâm sau mụn cũng rất tốt.

 

Cách 3: Dùng nha đam để giảm vết mụn viêm


Nha đam là cách trị mụn bọc trong 1 ngày siêu hiệu quả. Với tính chất kháng viêm tự nhiên, nha đam nhanh chóng tiêu diệt các vi khuẩn trú ngụ dươi da, làm da giảm sưng tấy rõ rệt.

 

Tip Những Cách Trị Mụn Nhanh Nhất Trong 1 Ngày
Nha đam với đặc tính kháng viêm, chống nấm và chống khuẩn


Để điều trị mụn bọc bằng nha đam bạn lấy phần thịt nha đam có màu trắng trong, thoa trực tiếp lên vùng mụn trong vòng 20 phút. Trị mụn bằng nha đam có thể gây hơi ngứa 1 chút nhưng đó chỉ là phản ứng ban đầu và hoàn toàn bình thường của da nên bạn không cần phải lo ngại đâu nhé!

 

Cách 4: Làm giảm mụn viêm bằng miếng dán mụn


Miếng dán mụn là cách trị mụn nhanh nhất tại nhà cực kì hiệu quả. Miếng dán mụn có vai trò như lớp bảo vệ cho mụn khỏi phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài đầy khói bụi, makeup, kem chống nắng hay vi khuẩn trên chăn gối, khẩu trang của chúng ta.
 

Tip Những Cách Trị Mụn Nhanh Nhất Trong 1 Ngày
Miếng dán mụn sẽ giúp cồi mụn lên nhanh hơn đồng thời "lôi kéo" được cả mủ ở sâu dưới da.

 

Miếng dán trong suốt nên bạn hoàn toàn có thể dùng vào ban ngày, trước khi trang điểm và cả khi bạn rửa mặt thì miếng dán vẫn rất chắc chắn. Vậy là không ai có thể nhìn thấy nốt mụn đáng ghét đó rồi.

 

Cách 5: Dùng tỏi trị mụn và giảm sưng viêm


Tỏi tươi có chứa rất nhiều hợp chất kháng khuẩn, chất chống viêm, chất chống oxy hóa nên đặc biệt hiệu quả điều trị các căn bệnh do vi khuẩn, do viêm nhiễm .
 

Tip Những Cách Trị Mụn Nhanh Nhất Trong 1 Ngày
Tỏi có tính sát khuẩn cực kỳ cao nên sẽ giúp bạn loại bỏ vi khuẩn gây mụn nhanh chóng


Bạn chỉ cần cắt tỏi thành cách tép mỏng sau đó đắp và chà nhẹ lên bề mặt nhân mụn. Tuyệt đối không dùng tỏi làm mặt nạ đắp mặt bạn nhé. Việc này có thể khiến da bạn bị kích ứng. Bạn chà lên mặt và để trong khoảng 10 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện mỗi ngày 2-3 lần các nốt mụn sẽ giảm sưng và viêm nhanh chóng.


Ngoài những cách mà Hilamdep vừa mới chia sẻ ở trên các bạn còn có bí kíp hoặc những cách trị mụn nhanh nhất trong 1 ngày thì hãy chia sẽ thêm nhé, và các bạn cũng nên nhớ luôn giữ da mặt thật sạch, uống nước đầy đủ cũng như ăn trái cây rau xanh thật nhiều nha, có như vậy làn da mới tránh xa được mụn, giữ mãi làn da đẹp cùng chúng tớ nhé!

Từ khóa tìm kiếm trên google: cach tri mun nhanh nhat trong 1 ngay, cach tri mun nhanh nhat trong mot dem, cach tri mun nhanh nhat tai nha bang nguyen lieu tu nhien

Xem thêm:

Những cách trị mụn bằng nha đam

- Những cách trị mụn tại nhà hiệu quả nhất

Clover Nguyễn, 
                                                                     Nguồn thông tin tham khảo: Internet

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận