Chống nắng

Tổng Hợp Các Loại Kem Chống Nắng Dạng Sữa

Hiện nay kem chống nắng có rất nhiều loại, đa dạng cả về mẫu mã lẫn chất lượng, tuy nhiên các dòng kem chống nắng đều có ưu nhược điểm khác nhau, mà nhược điểm lớn nhất chính là lên tông da quá nhiều khiến da trắng bệch.

Chính vì thế để khắc phục vấn đề này thì kem chống nắng dạng sữa và dạng gel ra đời. Tuy nhiên thì dạng sữa vẫn chiếm được nhiều cảm tình của các nàng hơn, có thể vì ẻm dễ dàng thấm nhanh, không bết dính cũng như không bị nâng tông quá nhiều nữa. Hãy cùng Hilamdep tổng hợp lại một số loại kem chống nắng dạng sữa nhé!

 

1. Senka Perfect UV Milk SPF 50+, PA++++

 

Em sữa chống nắng một thời gian đã trở thành một hiện tượng và cháy hàng trên khắp các hệ thống bán hàng siêu thị cũng như online, ngay cả khi tìm trên hãng chính thức cũng không còn. Điều đó cũng chứng minh được sự hot quả thực lớn của em ấy rồi đúng không nào.

Với chiết xuất chống nắng dưỡng da từ tơ tằm trắng cho cảm giác mịn mượt và đồng thời làm lớp lót trang điểm không trôi cực tốt và hiệu quả. Không những thế thì với chỉ số chống nắng vượt trội là SPF 50+ cùng PA ++++ chống lại hầu hết cả tia UVA, UVB, tác nhân gây sạm da, cháy nắng, đốm nâu, tàn nhang và lão hóa.

Không những thế với công nghệ water-resistance không trôi trong nước và mồ hôi cho khả năng bảo vệ nàng trọn vẹn một ngày dài hoạt động mà không cần lo lắng quá nhiều. Giờ thì có thể yên tâm mua em ấy ở các store online chính hãng hoặc cửa hàng Guardian trên toàn quốc.

** Giá tiền: ~150k

 

Tổng Hợp Các Loại Kem Chống Nắng Dạng Sữa

Em sữa chống nắng gây sốt một thời (nguồn hình: toptotoe vn)

 

Tổng Hợp Các Loại Kem Chống Nắng Dạng Sữa

Kết cấu lỏng nhẹ cực dễ apply (nguồn hình: vatgia)


 

2. Kanebo Allie Mineral Moist NEO

 

Tiếp theo trong mục kem chống nắng dạng sữa được yêu thích đó phải kể đến em Kanebo này, tuy em ấy cũng có 2 dòng màu xanh là dạng sữa và màu hồng là dạng gel, tuy nhiên thì em dạng sữa vẫn được yêu thích hơn.

Được sản xuất với công nghệ Skin Fit và bổ sung khoáng chất, Kanebo Allie Mineral Moist với độ SPF 50 PA++++ vẫn được đánh giá cao khi chặn được khoảng 98% tia UVB và giữ được độ ẩm cần thiết cho da. Không những vậy mà em này còn có khoáng chất giữ ẩm được chiết xuất từ rong biển, tảo nâu và oxit kẽm, thêm collagen, sữa ong chúa, axit hyaluronic, chiết xuất Coix…

** Giá tiền: ~450k

 

Tổng Hợp Các Loại Kem Chống Nắng Dạng Sữa

Với công nghệ Skin Fit độc đáo (nguồn hình: healthmart)

 

Tổng Hợp Các Loại Kem Chống Nắng Dạng Sữa

Tuy giá có hơi cao nhưng chất lượng khỏi bàn nhé (nguồn hình: nuochoa4u)


 

3. Kose Sekkisei Sun Protect Milk SPF 50+/PA++++

 

Được đưa vào danh sách tiếp theo chính là kem chống nắng dạng sữa nhà Kose, bộ đôi milk/gel hầu như đều song hành cùng nhau, tuy nhiên thì em chống nắng dạng sữa vẫn được ưu ái hơn. Với màng nhũ tương chống nắng dịu nhẹ cho da nhờ vào các thành phần thảo dược phương Đông kết hợp với bột phấn siêu mụn giữ cho da mịn màng, khô thoáng và cảm giác vô cùng tự nhiên như chính làn da bình thường vậy.

Còn nữa nhé, em này có khả năng ngăn các tổn hại cho da do ảnh hưởng bởi các tia tử ngoại như đốm và xỉn màu nhằm bảo vệ độ trong suốt tự nhiên của da nữa.

** Giá tiền: ~580k

 

Tổng Hợp Các Loại Kem Chống Nắng Dạng Sữa

Với chiết xuất thảo mộc phương Đông (nguồn hình: nhatbanshop)

 

Tổng Hợp Các Loại Kem Chống Nắng Dạng Sữa

Em ấy mang lại hiệu quả chống nắng cực tốt (nguồn hình: myphamnhat)


 

4. Omi Sun Bear Super Plus SPF50+ PA++++

 

Sau khi choáng váng với vài em chống nắng hơi mắc thì em Omi này chắc chắn sẽ khiến nàng bình tâm trở lại. Em này với giá cả cực kỳ bình dân luôn, thế nhưng dung tích hơi ít một chút, lại dạng sữa nữa nên có vẻ khá mau hết đấy, nhưng mà không sao đâu nhé.

Em này là kem chống nắng lai giữa vật lí và hóa học, cũng không hề có chứa cồn nữa chứ, không những vậy lại sở hữu bảng thành phần dịu nhẹ dành cho da nhạy cảm cùng chất kem lỏng cực kỳ dễ apply, không trắng da, thông thoáng da luôn.

** Giá tiền: ~100k

 

Tổng Hợp Các Loại Kem Chống Nắng Dạng Sữa

Chai chống nắng được nhiều lời khen (nguồn hình: kuteshop)

 

Tổng Hợp Các Loại Kem Chống Nắng Dạng Sữa

Lai giữa vật lí và hóa học lại không cồn (nguồn hình: sendo)


 

5. Nivea Bảo Vệ Chuyên Sâu SPF30

 

Một em chuẩn nghĩa ngon – bổ - rẻ nữa để cho các nàng tham khảo chính là Nivea bảo vệ chuyên sâu này đây. Với cơ chế chống nắng linh hoạt và chuyên sâu tạo nên hệ màng chắn kết cấu kép, đánh bại hoàn toàn mọi tia UV dưới nắng, và đồng thời da của nàng cũng được bảo vệ tối đa không bị tổn thương, bất chấp đen sạm.

Hệ thống chắn tia UVA & UVB cải tiến của Nivea với cơ chế chống nắng linh hoạt Collagen Protect giúp chống nắng tức thì, công thức đặt biệt giúp thấm nhanh, tuy chỉ số chống nắng chỉ có SPF30 nhưng vẫn chống nước tốt cho nàng đấy nhé!

** Giá tiền: ~96k

 

Tổng Hợp Các Loại Kem Chống Nắng Dạng Sữa

Có thể gọi là kem chống nắng thông dụng và phổ biển nhất (nguồn hình: lazada)

 

Tổng Hợp Các Loại Kem Chống Nắng Dạng Sữa

Với độ SPF đủ dùng và có thể sử dụng toàn thân (nguồn hình: Hilamdep)


 

6. Bioré UV Perfect Milk SPF50+ PA+++

 

Tiếp theo trong bảng đề cử sẽ thật thiếu xót nếu như không kể tên em Bioré UV Perfect Milk này được, với công thức kháng khuẩn độc đáo giúp bảo vệ da khỏi vi khuẩn chứa trong môi trường, thế nên da của nàng sẽ được giữ vẻ mịn màng mềm mại cùng chiết xuất mần gạo và vitamin E.

Cùng với đó là công thức dạng sữa chứa hạt phấn siêu mụn cho làn da cảm giác nhẹ nhàng, khô thoáng không hề gây bít tắc lỗ chân lông hoặc lên mụn, chỉ số chống nắng đủ để nàng có thể đương đầu với nắng, và em này cũng tích hợp chống nước luôn nhé.

** Giá tiền: ~220k

 

Tổng Hợp Các Loại Kem Chống Nắng Dạng Sữa

Dễ dàng tìm ở các siêu thị luôn (nguồn hình: sendo)

 

Tổng Hợp Các Loại Kem Chống Nắng Dạng Sữa

Và sử dụng cũng không hề kém cạnh nhé (nguồn hình: kimora)


 

7. Anessa Perfect UV Milk

 

Cuối cùng trong danh sách kem chống nắng dạng sữa mà Hilamdep muốn đưa tới cho các nàng chính là em Anessa này đây. Em này thì khỏi cần phải nói nhiều chính là dòng kem chống nắng được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản. Với công nghệ Aqua Booster tương tác với khoáng trong mồ hồi và nước làm tăng khả năng chống tia UV và lâu trôi hơn.

Công nghệ Aqua Booster độc quyền này giúp tạo lớp màng chắc chắn bảo vệ da vượt trội, đồng thời mang lại cảm giác mướt mịn hơn với 50% tinh chất dưỡng, có tác dụng giữ ẩm, tăng đàn hôi, chống oxy hóa. Nói chung em ấy “xịn” khỏi nói rồi nhỉ.

** Giá tiền: > 220k

 

Tổng Hợp Các Loại Kem Chống Nắng Dạng Sữa

Kem chống nắng dạng sữa được yêu thích (nguồn hình: nuty)

Tổng Hợp Các Loại Kem Chống Nắng Dạng Sữa

Với công thức đặc biệt kể cả với nước và mồ hôi (nguồn hình: hanhstore)

 

Vậy là mình đã tổng hợp được 7 loại kem chống nắng dạng sữa cho các nàng không thích dạng kem hay dạng gel rồi đó, hi vọng các nàng có thể tìm được loại kem chống nắng dạng sữa phù hợp với mình nhé!

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình: trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận