Kiến Thức Cơ Bản Xu Hướng Làm Đẹp Nhật Ký Làm Đẹp

Tổng Hợp Các Loại Xịt Chống Nắng “Phá Đảo” Mùa Hè

Kem Chống Nắng Dạng Xịt Nào Tốt? Mùa hè lại đến với bao nhiêu kế hoạch vui chơi, thư giãn thì bảo vệ da khỏi ánh nắng là quan trọng hơn bao giờ hết, nhưng nhiều bạn chỉ chủ trọng đến vùng da mặt mà lơ là mất toàn cơ thể. Xịt chống nắng đã ra đời giúp việc thoa kem chống nắng cho cơ thể trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mời bạn gia nhập thế giới của các loại xịt chống nắng vô cùng tuyệt hảo cùng Hilamdep.com nhé.

  • 1. Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF50+ PA++++
  • 2. La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist SPF50
  • 3. Skin Aqua Tone Up UV Spray SPF 50+ PA++++ 
  • 4. Bioderma Photoderm Mineral SPF 50+
  • 5. Biore UV Perfect Spray SPF50+ PA++++ 

 

1. Anessa Perfect UV Spray Sunscreen

Aqua Booster SPF50+ PA++++

 

Không thể không nhắc tới chính là em kem chống nắng dạng xịt Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF50+ PA++++ đến từ nhà Anessa đang làm mưa làm gió gần đây, với công nghệ chống nước cùng khả năng nuôi dưỡng làn da thì đây chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua.

 

Tổng Hợp Các Loại Xịt Chống Nắng “Phá Đảo” Mùa Hè

Bao bì vàng đặc trưng của Anessa. Nguồn: sistacafe.com

 

Bảng thành phần chống nắng vật lý kết hợp với hóa học cùng chỉ số chống nắng khá cao SPF50+ PA++++ giúp bạn yên tâm làn da đang được bảo vệ hiệu quả, đồng thời được bổ sung thêm Hyaluronic acid, glycerin, chiết xuất hoa quả giúp dưỡng ẩm tốt cho da mượt.

Điểm nổi bật chính công nghệ Aqua Booster khi da tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi thì lớp màng bảo vệ chống tia UV càng vững chắc có tác dụng lên đến 80 phút. 

 

Tổng Hợp Các Loại Xịt Chống Nắng “Phá Đảo” Mùa Hè

Tia xịt tốt bao phủ đều trên bề mặt da. Nguồn: cosme.net

 

Tia xịt đều và to bao phủ tốt toàn bộ bề mặt da, giúp thấm nhanh mà vẫn khô thoáng nên các nàng có thể thoải mái trên tóc hoặc dùng cho mặt ngay cả khi đã trang điểm.

Có thể để lại vệt trắng khi mới xịt và có chứa cồn khô và hương liệu có thể gây kích ứng cho làn da quá nhạy cảm là điểm đáng tiếc ở sản phẩm

** Giá: 395k/60g

 

2. La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine

Invisible Fresh Mist SPF50

 

Nếu bạn ghét cảm giác dính nhớp mỗi lần dùng kem chống nắng thì hãy thử ngay em xịt chống nắng đến từ Pháp, đúng như tên gọi Invisible Fresh Mist, nó mang đến cảm giác nhẹ dịu, tươi mát như không.

 

Tổng Hợp Các Loại Xịt Chống Nắng “Phá Đảo” Mùa Hè

Nguồn: tonisbeautynook.blogspot.com

 

Thuộc dòng Anti-Shine quá nổi tiếng của La Roche-Posay, không chỉ đem lại làn da được “bao bọc” tốt nhất khỏi cái nắng mà hãng còn sử dụng công nghệ Airlicium giúp kiểm soát, ngăn tiết dầu nhờn và mô hồi hiệu quả, giúp các nàng không còn ngại mỗi lần dùng xịt chống nắng vì sợ nhờn.

 

Tổng Hợp Các Loại Xịt Chống Nắng “Phá Đảo” Mùa Hè

Finish khô ráo, không quá bóng nhờn. Nguồn: Konvy.com

 

Với màng lọc tia UV hóa học có quang phổ rộng làm “lá chắn” bền vững cho làn da khỏi ánh nắng cũng như ô nhiễm, lại hoàn toàn không chứa cồn nên đảm bảo các nàng da nhạy cảm sẽ rất yêu đấy.

 

Tổng Hợp Các Loại Xịt Chống Nắng “Phá Đảo” Mùa Hè

Tia xịt siêu mỏng mịn. Nguồn: escentual.com

 

Chai kem chống nắng dạng xịt bé xinh tạo nên làn sương mỏng nhẹ, không bị đọng nước, phù hợp cho những cô nàng và chàng trai công sở muốn một lớp xịt khoáng nhẹ nhàng mà vẫn muốn đảm bảo làn da kháng lại được ánh nắng tai hại.

Mùi hương đặc trưng của thành phần chống nắng hóa hoc có thể gây khó chịu là điểm trừ đáng tiếc . 

** Giá: 475k/75ml

 

3. Skin Aqua Tone Up UV Spray SPF 50+ PA++++ 

 

Với bao bì mang sắc ombre tím đã chính phục các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, em xịt chống nắng Tone Up UV Spray SPF 50+ PA++++ mới ra lò của Skin Aqua sẽ mang đến làn da bóng khỏe, sáng ngời để chị em có thể tự tin dưới ánh nắng chói chang mùa hè này.

 

Tổng Hợp Các Loại Xịt Chống Nắng “Phá Đảo” Mùa Hè

Bao bì không thể bắt mắt hơn. Nguồn: saita-puls.com

 

Điểm độc đáo của em này chính là khả năng hiệu chỉnh màu da nhờ sắc tím lavender trung hòa tông da vàng sạm màu nhợt nhạt, cùng với vitamin C sẽ làm sáng bừng và hồng hào trông thấy.

 

Tổng Hợp Các Loại Xịt Chống Nắng “Phá Đảo” Mùa Hè

Cho làn da glowy sáng rạng ngời. Nguồn: saita-puls.com

 

Là con lai giữa thành phần chống nắng vật lý và hóa học mang đến hiệu quả chống nắng đáng kể, cùng dạng sương phun mỏng mịn, không gây bết dính hay trắng bệt mà thay vào đó là hiệu ứng bắt sáng có được nhờ bột ngọc trai tạo nên làn da glowy, đầy sức sống.

 

Tổng Hợp Các Loại Xịt Chống Nắng “Phá Đảo” Mùa Hè

Vòi xịt mạnh mẽ nhanh chóng lan tỏa trên da. Nguồn: favor.life 

 

** Giá: 310k/60g

 

4. Bioderma Photoderm Mineral SPF 50+

 

Với màng lọc tia UV dạng vật lý 100% quá chuẩn cho tất cả làn da kể ca da em bé thì Bioderma Photoderm Mineral SPF 50+  chắc chắn là sản phẩm chống nắng bạn tìm kiếm bấy lâu nay cho cả gia đình cũng như làn da quá nhạy cảm với chất chống nắng hóa học.

 

Tổng Hợp Các Loại Xịt Chống Nắng “Phá Đảo” Mùa Hè

Chai to đùng dùng được cho mặt và cơ thể. Nguồn: stearrhealth.blogspot.com

 

Có khả năng chống lại tác động của tia UVA lẫn UVB vô cùng ổn định mà vẫn dịu nhẹ, không gây bí bách hay kích ứng nhờ Zinc oxide và Titanium Dioxide, đồng thời còn được bổ sung vitamin E giúp ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa hiệu quả.

 

Tổng Hợp Các Loại Xịt Chống Nắng “Phá Đảo” Mùa Hè

Bảng thành phần siêu “sạch” thích hợp cho mọi làn da. Nguồn: georgiasmirror.com

 

Tia xịt mạnh mẽ và đều, dễ dàng tán đều và thẩm thấu nhanh mà không gây dính nhớp sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian mỗi khi ra nắng. Khả nắng chống nước và mồ hôi bảo vệ làn da ngay cả dưới nước hay khi đang hoạt động mạnh.

 

Tổng Hợp Các Loại Xịt Chống Nắng “Phá Đảo” Mùa Hè

Kết cấu lỏng giúp nâng tone nhẹ cho da. Nguồn: blog.naver.com/sugababes81

 

Vì là chống nắng vật lý nên hiện tượng vệt trắng là khó tránh khỏi do đó bạn nên tán thật kĩ mỗi lần dùng nhé.

 

** Giá: 1199k/100g

 

5. Biore UV Perfect Spray SPF50+ PA++++ 

 

Nhắc đến chống nắng mà không có cái tên Biore thì quá là thiếu sót. Khả năng bảo vệ da bền lâu dưới mọi tác động của nắng nóng, nước hay mồ hôi cùng dạng xịt tiện lợi sẽ không làm bạn thất vọng khi đầu tư vào em kem chống nắng dạng xịt Biore UV Perfect Spray SPF50+ PA++++ này đâu.

 

Tổng Hợp Các Loại Xịt Chống Nắng “Phá Đảo” Mùa Hè

Nguồn: mongabong.com

 

Tia xịt đủ mỏng nhẹ để không đọng lại nước và lan tỏa trên làn da một cách nhanh chóng cùng hiệu ứng cooling tức thì cho da tươi mát dưới cái nắng gắt.

 

Tổng Hợp Các Loại Xịt Chống Nắng “Phá Đảo” Mùa Hè

Phun sương mịn màng như xịt khoáng. Nguồn: Hilamdep.com

 

Chứa các chất chống nắng hóa học cùng chỉ số PA lên đến 4 cộng cao nhất hiện nay giúp các chị em yên tâm “đánh bại” cái nắng mà không cần lo làn da bị tổn thương, đỏ rát, sạm nám đi nhé. 

 

Tổng Hợp Các Loại Xịt Chống Nắng “Phá Đảo” Mùa Hè

 Khả năng thấm thấu chưa tốt là điểm đáng tiếc. Nguồn: sundae.jeban.com

 

Điểm trừ là khả năng thấm thấu chưa thực sự nhanh, khi mới xịt sẽ tạo lớp bóng nhờn nên các chị em nhớ sử dụng trước khoảng 15 phút trước khi tiếp xúc với nắng nhé.

** Giá : 138k/75g

 

Hi vọng các sản phẩm xịt chống nắng vô cùng tiện lợi mà Hilamdep.com giới thiệu trên đây sẽ giúp các nàng tích cực chống nắng để mang một làn da thật tươi trẻ, xinh đẹp từ bên trong.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: xit chong nang nao tot, xịt chống nắng có tốt không, review kem chống nắng dạng xịt tốt nhất

Xem thêm: Viên Uống Chống Nắng Có Thực Sự Tốt

--------------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Tú Trần, 

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận