Chống nắng

Tổng Hợp Một Số Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Nhật Bản

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Nào Tốt? Một làn da trắng hồng mềm mượt hẳn là điều cô gái nào cũng mong ước phải không, bên cạnh các sản phẩm làm trắng da mặt, hôm nay Hilamdep mang đến cho bạn danh sách liệt kê top những sản phẩm kem dưỡng trắng da body giúp làm trắng da hiệu quả đến từ xứ sở hoa anh đào – nơi mà các cô gái Nhật Bản vẫn luôn nổi tiếng với làn da trắng không tỳ vết nhé! Hãy đừng chỉ chú ý chăm sóc da mặt mà quên đi làn da cơ thể của bạn cũng cần được nuôi dưỡng không kém.
 

Tổng Hợp Một Số Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Nhật Bản
Chăm sóc cho làn da cơ thể trắng rạng rỡ (Nguồn: kenhphunu.com)

Tổng hợp các loại kem dưỡng trắng da toàn thân của xứ sở anh đào Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay

 


1. Silky Veil Bright Pack


Nói đến kem dưỡng trắng da body của Nhật thì không thể không nhắc đến em Silky Veil Bright Pack này. Sản phẩm được bán rất chạy ở nhiều quốc gia và nhận được nhiều phản hồi vô cùng tích cực trên các diễn đàn với công dụng vừa khiến da trắng lên tức thì ngay sau khi thoa, lại vừa dưỡng trắng từ từ sâu bên trong. 
 

Tổng Hợp Một Số Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Nhật Bản
Nguồn: nhaskinfood.com


Thành phần của Silky Veil chất lượng và an toàn, không hề chứa các chất bào mòn hay tẩy da nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Chiết xuất lá Bearberry (lá cây dâu gấu) chứa alpha arbutin đã được chứng minh hiệu quả trong việc làm mờ tàn nhang, đốm đen và sự xỉn màu. Đồng thời, các bộ lọc chống nắng chứa trong đó giúp làm giảm nguy cơ rám nắng sau khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời, và do đó thúc đẩy chống lão hóa của da.

Ngoài ra em nó còn chứa protein sinh học EGF giúp kích thích tăng trưởng tế bào nhanh hơn 8 lần, fullerene– có tác dụng chống oxy hóa cao giúp loại bỏ các gốc tự do và ức chế sự hình thành melanin. Ngoài ra, Sodium Hyaluronate ngay top đầu bảng thành phần giúp dưỡng ẩm cho da mềm mịn.

Chất kem mềm mịn, không nhờn dính, dễ thoa và nhanh thấm, không gây nhờn rít, đặc biệt kem có mùi hương dễ chịu từ tinh dầu bưởi tự nhiên sẽ khiến bạn cực thoải mái.
 

Tổng Hợp Một Số Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Nhật Bản
Chất kem mềm mịn (Nguồn: mirachan.kitchen)


Bạn có thể sử dụng Silky Veil Bright Pack mỗi lần muốn có một làn da trắng tự nhiên ngay tức thì, hoặc dùng hàng ngày như một kem ủ trắng an toàn.

 

** Mức giá: dao động trong khoảng 220k 450k



2. Kanebo Sala Body Milk Whitening


Kanebo là một hãng mỹ phẩm có bề dày lịch sử của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1887 tại Kanegafuchi, Tokyo và hiện đang được ưa chuộng tại Nhật Bản cũng như nhiều quốc gia trên thế giới. Bên cạnh kem chống nắng Kanebo đã rất nổi ở Việt Nam, sữa dưỡng thể giúp da trắng sáng Kanebo Sala Body Milk Whitening cũng là một cái tên đáng để bạn trải nghiệm đó.
 

Tổng Hợp Một Số Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Nhật Bản
Nguồn: thelemonnetworkcom.wordpress.com


Thành phần nổi bật của em kem dưỡng trắng da toàn thân này phải kể đến là Collagen, Hyaluronic Acid, Vitamin C và chiết xuất tơ tằm, giúp ngăn chặn sự hình thành hắc tố melanin cho da sáng trắng dần và chống sạm nám, cùng với đó, được bổ sung thêm dầu dừa, dầu macadamia dưỡng ẩm, bảo vệ da, giúp da mềm mịn và cải thiện sự đàn hồi.
 

Tổng Hợp Một Số Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Nhật Bản
Thành phần bổ sung các loại dầu tự nhiên dưỡng ẩm, bảo vệ da (Nguồn: pinterest.com)


Chất kem dưỡng dạng sữa lỏng mỏng nhẹ, trắng mịn và thấm nhanh, khi thoa không để lại cảm giác nhờn dính bí bách và rất dễ tán. Mùi hương nhẹ nhàng thơm mát.

 

** Mức giá: 972 yên (khoảng 195k) trên website amazon Nhật Bản 



3.   FANCL Whitening & Anti-Aging Care White Body Milk Moisturizer


Fancl là một hãng mỹ phẩm chất lượng khá cao cấp của Nhật Bản, với phương châm chú trọng đến chất lượng sản phẩm và sự an toàn, hiệu quả cho người sử dụng. Các thành phần trong sản phẩm của Fancl cam kết nguyên chất, không chứa chất bảo quản, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

 

Tổng Hợp Một Số Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Nhật Bản
Nguồn: alphabeauty.net

 

Với công thức làm trắng của Fancl - A.C. White formula kết hợp với chiết xuất từ vitamin C, sản phẩm giúp giảm hắc tố melanin gây thâm sạm, đen da, giảm thiểu tác hại từ tia UV trong ánh nắng mặt trời. Đồng thời Whitening & Anti-Aging Care White Body Milk Moisturizer, giúp làm sáng da, cải thiện quá trình trao đổi chất của da và dưỡng ẩm cho da mềm mại. Thành phần bổ sung chiết xuất từ lá jojoba giảm tác hại của các gốc tự do trong tia UV và do đó, chống lại tác động tiêu cực lên da.
 

Tổng Hợp Một Số Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Nhật Bản
Sản phẩm giúp giảm tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời lên da (Nguồn: pinterest.com)


** Mức giá: $19.95 (khoảng 456k) trên ebay.com 



4. Kose Q10 White Body Milky Cream


Đây lại là là một sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân được recommend khá nhiều của hãng Kose Nhật Bản. Q10 White Body Milky Cream với cơ chế Anti-Melanin Care, công thức mới hạn chế sản sinh hắc tố Melanin tận sâu bên trong tế bào da, cải thiện tình trạng da không đều màu, nám, sạm. 

Bên cạnh đó, công thức dưỡng ẩm giàu vitamin E, glycerin, dầu jojoba, chiết xuất ý dĩ nuôi dưỡng làn da mềm mại, ẩm mịn. Đặc biệt, ngôi sao sáng trong thành phần là Coenzyme Q10 nổi bật với công dụng chống lão hóa, kích thích quá trình tái tạo da khi bạn ngủ.
 

Tổng Hợp Một Số Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Nhật Bản
Công thức chứa Q10 chống lão hóa, tái tạo da (Nguồn: hangnhatbanjp.com)


Thiết kế dạng tuýp thuận tiện để lấy kem ra và tiết kiệm sản phẩm. Chất kem khá đặc nhưng nhanh thấm, sau khi thoa để lại cảm giác mềm mịn rất thích.
 

Tổng Hợp Một Số Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Nhật Bản
Nguồn: kivi.vn


** Mức giá: khoảng 200k350k

** Nơi mua: Yume House, Ana Beauty, Chất Lượng Nhật Bản, Authentic Store hoặc các shop order hàng Nhật


Trên đây là một vài sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật Bản Hilamdep đã tổng hợp được mà các cô gái có thể lựa chọn để thêm vào routine chăm sóc da body của mình. Đừng quên tẩy tế bào chết cho da, chống nắng đầy đủ nữa và kiên trì sử dụng sản phẩm dưỡng thể có chức năng nuôi dưỡng, bảo vệ, làm trắng an toàn để có được làn da trắng hồng khỏe mạnh nha!

Từ khóa tìm kiếm trên Google: kem duong trang da toan than nao tot, kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt nhất, kem dưỡng trắng da body nào tốt, kem dưỡng trắng da body loại nào tốt

Xem thêm:

- Top 5 Kem Dưỡng Trắng Da Ban Đêm Tốt

- Top Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Của Nivea

------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)


Rey Nguyễn, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận