Chống nắng

Tổng Hợp Một Số Loại Serum Trị Mụn

Serum Trị Mụn Nào Tốt? Da mụn là làn da rất nhạy cảm và khó chăm sóc. Để giúp da hạn chế mụn và phục hồi tổn thương, ngoài chế độ ăn uống lành mạnh, cần duy trì thói quen dưỡng da với các bước cơ bản như làm sạch, cân bằng, dưỡng ẩm, chống nắng. Ngoài ra cũng có thể bổ sung một số loại serum có chứa các chất hỗ trợ trị mụn hoặc tốt cho da mụn như: vitamin B5, salicylic acid, chiết xuất trà xanh,…

Dưới đây Hilamdep xin tổng hợp một số loại serum trị mụn nhẹ nhàng, phù hợp với làn da đang có mụn.

 

1. Timeless B5 Hydration Serum

 

Serum B5 của Timeless là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Trong serum có chứa cả vitamin B5 và hyaluronic acid có hiệu quả cấp nước tốt mà lại rất nhẹ, không gây bí da, phù hợp cho da dầu mụn. Vitamin B5 chứa trong serum ngoài khả năng cấp nước còn có rất hiệu quả trong việc xoa dịu kích ứng, phục hồi biểu bì da. Đặc biệt rất phù hợp với làn da mới trải qua các liệu trình điều trị như nặn mụn, lăn kim, laser,… 

 

Tổng Hợp Một Số Loại Serum Trị Mụn

(Nguồn: talkbeauty.vn)

 

Giá tham khảo: 19.95$/ 30ml

 


2. Innisfree The Greentea Seed Serum 

 

Serum trà xanh của hãng Innisfree được chiết xuất từ lá trà xanh tươi lấy trên đảo Jeju giúp cung cấp và duy trì độ ẩm lâu dài cho da, giúp chống oxi hóa và bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường. Ngoài ra, chiết xuất trà xanh còn giúp tái tạo bề mặt da, điều tiết lượng dầu, diệt khuẩn cũng như hạn chế mụn hình thành.  

 

Tổng Hợp Một Số Loại Serum Trị Mụn

(Nguồn: Innisfree.co.kr)

 

Giá tham khảo: 600k/ 80ml 

 


3. Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule

 

Centella Asiatica 100 Ampoule có chứa thành phần Centella Asiatica Extract – chiết xuất cây rau má với hàm lượng rau má rất cao và tinh khiết. Đây là sản phẩm nổi tiếng và được chứng thực bởi là serum trị mụn tốt thần thánh, cũng như khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn quay lại. Đồng thời, ampoule còn mang lại hiệu quả dưỡng ẩm, xóa mờ vết thâm, phục hồi vết thương sau mụn và chống lão hóa.

 

Tổng Hợp Một Số Loại Serum Trị Mụn

(Nguồn: hilamdep.com)

 

Giá tham khảo: 620k/ 100ml

 


4. Cosrx Centella Blemish Ampoule

 

Cosrx Centella Blemish Ampoule lại lạ một loại tinh chất được chiết xuất từ rau má, được thiết kế đặc biệt dành cho da mụn. Chiết xuất rau má giúp chống viêm, sưng tấy, giúp giảm mụn, trị sẹo hữu hiệu, điều tiết lượng dầu thừa và cân bằng ẩm cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp sản sinh ra tế bào mới, tạo lớp màng bảo vệ và làm mềm cấu trúc da. 

 

Tổng Hợp Một Số Loại Serum Trị Mụn

(Nguồn: rosesandbeauty.com)

 

Giá tham khảo: 12.35$/ 20ml 

 


5. Lanopearl Totara Anti Blemish Serum

 

Lanopearl totara anti blemish serum được chiết xuất từ lõi cây gỗ Totarol Podocarpus hơn 200 năm tuổi tại New Zealand. Totarol là một loại tinh chất gỗ tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn rất hiệu quả. Ngoài ra, trong sản phẩm còn chứa tinh chất trà xanh hữu cơ có khả năng cân bằng lượng dầu thừa và làm sạch lỗ chân lông. 

 

Tổng Hợp Một Số Loại Serum Trị Mụn

(Nguồn: lanopearl.com.vn)

 

Giá tham khảo: 680k/ 25ml 

 


6. Dr.C. Tuna Tea Tree Oil SOS Serum

 

Serum Dr.C.Tuna Tea Tree SOS Serum được chiết xuất Tea Tree – tinh dầu tràm trà là loại tinh dầu tự nhiên có tính kháng khuẩn mạnh mẽ, khi thấm vào da giúp làm dịu các đốm mụn sưng viêm. Sản phẩm ở dạng serum thấm rất nhanh vào da làm giảm nhờn và ngăn ngừa mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể sát khuẩn vết thương, làm dịu vết côn trùng cắn,…

 

Tổng Hợp Một Số Loại Serum Trị Mụn

(Nguồn: ezgicenar.blogspot.com)

 

Giá tham khảo: 180k/ 10ml 

 


7. Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution

 

Serum Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution nằm trong trong dòng Tea Tree nổi tiếng của The Body Shop, chứa thành phần 100% tinh dầu cây tràm trà giúp kháng viêm, trị mụn, ngăn dầu và giảm tình trạng ửng đỏ trên da. Kết cấu lỏng nhẹ và thấm nhanh hơn rất nhiều, không gây bí lỗ chân lông. Ngoài ra sử dụng serum trị mụn này đều đặn sẽ giúp da rạng rỡ và mịn màng hơn, hỗ trợ tốt việc làm mờ thâm mụn. 

 

 

Tổng Hợp Một Số Loại Serum Trị Mụn

(Nguồn: thebodyshop.com)

 

Giá tham khảo: 649k/50ml 

 


8. Clinique Anti Blemish Solutions Blemish + Line Correcting Serum

 

Đây là sản phẩm thích hợp cho làn da mụn khi trưởng thành vì ngoài được biết đến là dòng serum trị mụn hiệu quả, Serum Clinique Blemish Solutions còn được bổ sung khả năng chống lão hóa da. Sản phẩm có thể trị mụn, kháng viêm và ngăn ngừa những nốt mụn mới. Ngoài ra, với công nghệ chống lão hóa của hãng serum còn giúp làm căng cơ mặt, cải thiện nếp nhăn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

 

Tổng Hợp Một Số Loại Serum Trị Mụn

(Nguồn: lookfantastic.com)

 

Giá tham khảo: 44.5$/ 30ml 

 


9. Mario Badescu Anti-Acne Serum

 

Chai serum trông bé nhỏ bình dân nhưng lại cực kì hiệu quả trong việc trị mụn đấy. Mario Badescu Anti-Acne Serum có chừa thành phần salicylic acid là một chất rất hiệu quả trong việc điều trị các loại mụn. Chất này sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da và diệt khuẩn tận lỗ chân lông giúp loại bỏ triệt để mụn, kể cả là mụn ẩn. 

 

Tổng Hợp Một Số Loại Serum Trị Mụn

(Nguồn: urbanoutfitters.com)

 

Giá tham khảo: 19$/29ml 

 


10. Estee Lauder Clear Difference Advanced Blemish Serum

 

Estee Lauder Clear Difference Advanced Blemish Serum với công nghệ Triple Action Clarity của hãng, sử dụng sức mạnh của salicylic acid để chuyên trị cho các làn da đang bị mụn, viêm da, da thâm do mụn và dễ có khả năng tái phát mụn. Serum không chỉ giúp điều trị còn giúp ngăn ngừa mụn quay trở lại. Đồng thời điều tiết dầu nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông. 

 

Tổng Hợp Một Số Loại Serum Trị Mụn

(Nguồn: thebeautyboy.co.uk)

 

Giá tham khảo: 2700k/ 75ml

 


11. Renee Rouleau BHA Clarifying Serum

 

BHA Clarifying Serum của Renée Rouleau có một sự kết hợp mạnh mẽ giữa acid:  lactic, glycolic và salicylic để thu nhỏ các lỗ chân lông, lành sẹo, giảm tiết dầu và tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn trứng cá. Dù tập hợp nhiều loại acid nhưng hãng đã điều chế theo công thức giúp da không bị kích ứng. 

 

Tổng Hợp Một Số Loại Serum Trị Mụn

(Nguồn: blog.reneerouleau.com)

 

Giá tham khảo: 48.5$/ 15ml

 


12. Juice Beauty Blemish Clearing Serum

 

Juice Beauty Blemish Clearing Serum có chứa các acid trái cây hữu cơ và salicylic acid tự nhiên có trong vỏ cây liễu sẽ giúp giảm mụn trứng cá và làm thông thoáng  lỗ chân lông. Trong khi đó, CoQ10, vitamin C và nha đam hữu cơ sẽ nuôi dưỡng da cho da sáng và khỏe mạnh. Sản phẩm chiết xuất thiên nhiên phù hợp với da mụn nhạy cảm.

 

Tổng Hợp Một Số Loại Serum Trị Mụn

(Nguồn: juicebeauty.com)

 

Giá tham khảo: 21.75$/ 50ml

 

Trên đây là 12 gợi ý những loại serum cho da mụn, hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một lọai phù hợp để có thể hoàn thiện quy trình dưỡng da của mình hơn và mau chóng tìm lại được làn da mịn màng đáng mơ ước. 

Từ khóa tìm kiếm trên Google: serum tri mun nao tot nhat, review serum trị mụn hiệu quả, serum cho da mụn tốt

Xem thêm: Top 4 Serum Trị Thâm Mụn Hiệu Quả

---------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

Mây Mây, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận