Kiến Thức Cơ Bản Xu Hướng Làm Đẹp Mùi Hương

Tổng Hợp Những Thỏi Son Màu Đỏ Gạch Đẹp Đến “Rụng Rời”

Cuối năm chính là thời gian cho mùa lễ hội, tiệc tùng, đây cũng là lý do mà màu son đỏ gạch bỗng chốc lên ngôi, rất được các chị em săn lùng. Cứ nhắc đến các bữa tiệc thì bất kỳ cô gái nào cũng nhớ đến son đỏ nhưng phải chăng những màu son đỏ khác đã quá quen mắt rồi thì đỏ gạch – sắc son nổi bật, quyến rũ nhưng không kém phần trầm tĩnh, cá tính được yêu thích hơn cả. Hilamdep sẽ tổng hợp những thỏi son màu đỏ gạch đẹp “rụng rời” cho các nàng diện dịp cuối năm đây! 

 

1. 3CE Velvet Lip Tint - Màu Taupe

 

3CE vốn là một thương hiệu nổi tiếng liên tục cho ra mắt những collection son mỗi năm hút hồn biết bao chị em. Bộ sưu tập Velvet Lip Tint cũng thế, từ lúc được ra mắt đến nay đều khiến các chị em mê mẩn, săn lùng liên tục. Dù đã ra mắt khá lâu rồi nhưng độ hot của em này vẫn chưa giảm chút nào, nhất là với màu đỏ gạch – Taupe luôn được các cô gái mua đi mua lại. 

 

Tổng Hợp Những Thỏi Son Màu Đỏ Gạch Đẹp Đến “Rụng Rời”
Thỏi son gây sốt đến từ nhà 3CE (Nguồn: Thegioisonmoi)

 

Chất son của Velvet Lip Tint không hề gây khô môi, có độ bám tương đối nhưng đặc biệt nhất là mịn mướt, lướt êm trên môi. Khuyết điểm lớn nhất của em này là phải chồng nhiều lớp son mới chuẩn màu, 1 lớp thì không ăn thua gì rồi. Nói về Taupe thì đây là sắc đỏ trầm, nâu nhiều, mang đến cho các nàng da trắng nét quyến rũ ấn tượng còn trên môi của những nàng da ngắm thì lại rất cá tính, nổi bật. 

 

Tổng Hợp Những Thỏi Son Màu Đỏ Gạch Đẹp Đến “Rụng Rời”
Sắc đỏ gạch của em ấy đủ để khiến mỗi nước da mang một nét riêng biệt (Nguồn: 3CE)

 


 

2. Colourpop Lippie Stix Matte - Màu Love Life

 

Gợi ý cho những cô nàng yêu thích son drugstore Âu Mỹ chính là các em đến từ nhà Colourpop này đây. Lippie Stix Matte đã từng gây sốt các nàng với thiết kế thon dài hệt như một cây bút và cực kỳ nhiều màu đẹp đến mê người. Không ngoại lệ, em Love Life chính là màu đỏ gạch quý phái cho các cô nàng thích tiệc tùng đây. Dù đã ra mắt lâu nhưng em son này chắc chắn vẫn đáp ứng cho các nàng về độ hot và đẹp của màu cùng tính chất rất dễ viền môi. 

 

Tổng Hợp Những Thỏi Son Màu Đỏ Gạch Đẹp Đến “Rụng Rời”
Một thỏi son Âu Mỹ xứng đáng với câu “đẹp, rẻ, tốt” (Nguồn: Colourpop)

 

Love Life là một màu đỏ ít nâu nhưng pha lẫn với một chút trầm ấm của cam đất khiến sắc đỏ có phần tươi tắn, dễ liên tưởng đến màu của mái ngói. Sắc đỏ này hợp với tiệc tùng là vì độ nổi bật của em ấy sẽ khiến ai cũng phải nhìn bạn giữa đám đông. Ngoài ra thì chất son dòng này ít khiến bạn khô môi hơn liquid, mềm mại và lướt êm hơn cũng như chuẩn màu hơn mà không mất quá nhiều thời gian để chồng nhiều lớp. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lúc vặn son, em này rất dễ bị dây ra phần thân. 

 

Tổng Hợp Những Thỏi Son Màu Đỏ Gạch Đẹp Đến “Rụng Rời”
Sắc đỏ tươi tắn nổi bật chắc chắn sẽ rất thu hút (Nguồn: Shemakeup)

 


 

3. BBIA Last Lipstick Version 3 - Màu 13

 

Một trong những thỏi son chất lượng đến từ Hàn Quốc nhưng giá “hạt dẻ” thì phải kể đến BBIA Last Lipstick. Từng gây sốt chị em với 2 phiên bản trước, là vỏ xanh và vỏ đỏ cùng bảng màu dễ dùng thì phiên bản thứ 3 lại thu hút bởi vỏ son đỏ thẫm cùng các màu son chỉ dành cho mùa lễ hội cuối năm. Đặc biệt nhất phải kể đến màu 13 – một sắc đỏ gạch vừa phải làm tôn lên nét nữ quyền của con gái chúng mình. 

 

Tổng Hợp Những Thỏi Son Màu Đỏ Gạch Đẹp Đến “Rụng Rời”
Một thỏi son đẹp về ngoại hình lẫn chất son nhưng giá cực kỳ “hạt dẻ” (Nguồn: Changmakeup)

 

Sắc đỏ gạch của em này là sự pha trộn vừa phải giữa đỏ, cam và nâu đất, không quá nổi bật nhưng cũng không quá thẫm khiến bất kỳ cô gái nào sử dụng cũng tôn lên được nét đẹp của đôi môi, quyến rũ theo cách rất quý phái. Chất son của các em nhà BBIA vốn đã được đánh giá là mềm mịn, lên màu siêu chuẩn mà lại có độ bám cực kỳ tốt nên nàng nào đang tìm kiếm thỏi son “ngon, bổ, rẻ” thì em là lựa chọn hợp lý. 

 

Tổng Hợp Những Thỏi Son Màu Đỏ Gạch Đẹp Đến “Rụng Rời”
Sự pha trộn hoàn hảo đã cho ra một màu son chuẩn sắc đỏ gạch (Nguồn: BBIA)

 


 

4. OFÉLIA Touch Of Rose – Màu Hermosa

 

Nếu bạn là nàng fan của Changmakeup thì tất nhiên không thể nào bỏ qua một dòng son đáng tiền đến từ nhà OFÉLIA rồi đúng không. Touch Of Rose là dòng kem kỳ với các màu đa dạng, khác biệt cực kỳ so với các hãng son bây giờ. Và Hermosa gần như là màu đỏ gạch “best seller” của hãng thế nên không thể nào không có em ấy trong bài viết này được. 

 

Tổng Hợp Những Thỏi Son Màu Đỏ Gạch Đẹp Đến “Rụng Rời”
Thỏi son đến từ nhà OFÉLIA cũng không hề kém cạnh ai (Nguồn: Nét đẹp)

 

Sắc đỏ đến từ em Hermosa này có pha thêm chút hồng tím nhưng độ trầm ấm được chau chuốt trung hòa cho ra màu son vừa tôn lên sự quyến rũ của các nàng mà vẫn rất trẻ trung, không hề khó sử dụng chút nào. Về chất son thì em này được đánh giá là khá lỏng khi mới apply, tuy nhiên sau một thời gian son set lại thì chất son không bị dính, nhẹ môi, bám tốt mà không gây khó chịu cho môi, cảm giác môi “khó thở”. 

 

Tổng Hợp Những Thỏi Son Màu Đỏ Gạch Đẹp Đến “Rụng Rời”
Ánh đỏ pha chút hồng tím để tôn lên nét trẻ trung (Nguồn: Changmakeup)

 


 

5. Pat Mcgrath Labs - Màu Strangé

 

Với các nàng yêu thích những thỏi son highend thì đây là lựa chọn cực kỳ thích hợp. Khoảng thời gian gần đây, những em son với vẻ ngoài sang trọng, nữ tính cùng đôi môi vàng đồng của nhà Pat Mcgrath đã chiếm lấy trái tim của rất nhiều cô gái. Nhân lúc em ấy đang chiếm sóng thì gợi ý ngay cho các chị em màu son đỏ gạch Strangé để các nàng kịp sắm ngay cho mình và diện liên tục vào các buổi tiệc cuối năm. 

 

Tổng Hợp Những Thỏi Son Màu Đỏ Gạch Đẹp Đến “Rụng Rời”
Vỏ ngoài long lanh, sang trọng đến mức hút hồn các nàng (Nguồn: Missick)

 

Strangé là một màu đỏ gạch không thể nào chê được vì với màu đất nhiều hơn em đỏ này mang đến nét cá tính nhưng không kém phần sang trọng, bất kỳ cô gái nào sử dụng cũng sẽ rất nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Chất son của Pat Mcgrath đã gây thích thú khi sở hữu lớp ngoài lỳ và mịn như nhung ngay từ khi nhìn thấy. Đến khi apply lên môi thì mới thật sự bất ngờ vì son không hề lỳ hoàn toàn mà có độ bóng nhẹ giúp môi được dưỡng ẩm mềm mại, lướt êm ái và có độ bám cực tốt. 

 

Tổng Hợp Những Thỏi Son Màu Đỏ Gạch Đẹp Đến “Rụng Rời”
Một màu đỏ gạch không thể nào quý phái hơn (Nguồn: Net a porter)

 

Vân Du 

Nguồn hình: Internet

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận