Chống nắng

Top 05 Xịt Khoáng Cấp Ẩm Tức Thì Cho Mùa Đông

Những ngày trời miền Bắc trở lạnh, dù chúng mình có dưỡng da kỹ đến thế nào thì vẫn gặp phải tình trạng da căng tức, khó chịu, thậm chí nứt nẻ. Không thể lúc nào cũng đem theo lọ kem dưỡng lỉnh kỉnh được, giải pháp tối ưu nhất chính là một chai xịt khoáng. Cùng nghía qua 5 chai xịt khoáng cực kỳ nổi tiếng dưới đây như là một gợi ý cho bạn mùa đông này nhé!
 
Top 05 Xịt Khoáng Cấp Ẩm Tức Thì Cho Mùa Đông
Mùa đông da thường hay gặp tình trạng căng rít, khó chịu (Nguồn: wattpad.com)
 
 

1. La Roche-Posay Spring Water Face Mist

 

Xịt khoáng La Roche-Posay Spring Water Face Mist là sự kết hợp độc đáo giữa các khoáng chất và nguyên tố vi lượng như SELENIUM. Sản phẩm xịt khoáng La Roche-Posay Spring Water Face Mist đã được khoa học chứng minh có tác dụng làm dịu, giảm kích ứng và chống oxi hoá cùng với quy tắc sản xuất nghiêm ngặt để tối thiểu nguy cơ gây dị ứng da.
 
Top 05 Xịt Khoáng Cấp Ẩm Tức Thì Cho Mùa Đông
Xịt khoáng làm dịu và giảm kích ứng cho da (Nguồn: buzzfeed.com)
 

Với các giọt nước siêu nhỏ thẩm thấu sâu vào da, sản phẩm xịt khoáng La Roche-Posay Spring Water Face Mist cho hiêu quả làm dịu, cấp ẩm tức thì.
 
**Giá sản phẩm: Khoảng 140.000 VND
 

 

2. Pixi by Petra Hydrating Milky Mist

 

Mang đặc tính của sản phẩm cân bằng và cấp nước giúp xoa dịu cho da, Pixi by Petra Hydrating Milky Mist đem lại chất lượng vô cùng tuyệt vời. Công thức gồm yến mạch đen, Vitamin A và acid linoleic sẽ giúp cho làn da của bạn ngậm nước ngay khi sử dụng.
 
Top 05 Xịt Khoáng Cấp Ẩm Tức Thì Cho Mùa Đông
Xịt khoáng với kết cấu đặc tăng hiệu quả dưỡng ẩm (Nguồn: madamekeke.blogspot.com)
 
Pixi by Petra Hydrating Milky Mist có màu trắng đục chứ không trong suốt như nhiều sản phẩm xịt khoáng khác, chứa nhiều dưỡng chất vì thế cho hiệu quả dưỡng ẩm nổi trội hơn cả. 
 
**Giá sản phẩm: Khoảng 350.000 VND
 

 

 

3. Mario Badescu Facial Spray

 

Đây là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Mario Badescu. Còn hơn một chai xịt khoáng thông thường, Mario Badescu Facial Spray là dạng nước dưỡng da thảo mộc đầy những tinh chất tốt cho da như lô hội, hoa hồng, dưa chuột, trà xanh, hoa cúc, v.v... 
 
Top 05 Xịt Khoáng Cấp Ẩm Tức Thì Cho Mùa Đông
Mario Badescu Facial Spray có thể sử dụng như một loại Toner (Nguồn: beautiful-inspiring-creative-life.com)
 
Ngoài khả năng cấp ẩm và làm dịu da, Mario Badescu Facial Spray còn có thể làm se khít lỗ chân lông, sử dụng trước hoặc sau khi make up để có được lớp nền căng bóng. 
 
**Giá sản phẩm: Khoảng 250.000 VND
 

 

 

4. Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist

 

Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist cung cấp cho làn da những khoáng chất cần thiết giúp bảo vệ và ổn định da. Trong thành phần của xịt khoáng Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist có chứa những tinh chất từ bột khoáng thiên nhiên đảo JEJU mang đến cho làn da những khoáng chất tốt nhất. 
 
Top 05 Xịt Khoáng Cấp Ẩm Tức Thì Cho Mùa Đông
Nằm trong bộ dưỡng da có khả năng dưỡng ẩm, chống lão hóa từ Innisfree (Nguồn: http://sammylittlekorea.com)
 
Tính năng dưỡng trắng da của xịt khoáng Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist đến từ chiết xuất và những khoáng chất tự nhiên có trong sản phẩm: cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho da luôn căng mịn, mềm mịn, giảm những dấu hiệu lão hoá, nếp nhăn hay các vết nám sạm tàn nhang…
 
**Giá sản phẩm: Khoảng 280.00 VND
 

 

 

5. Caudalie Beauty Elixir

 

Caudalie Beauty Elixir vừa là lotion vừa có tác dụng như xịt khoáng với thành phần bao gồm 99,40% là nước nho nguyên chất, cùng với Benzoin, nhựa thơm, hoa cam, dầu hương thảo, dầu dưỡng chanh và bạc hà có tác dụng dưỡng da mềm mịn, săn chắc, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa da.
 
Top 05 Xịt Khoáng Cấp Ẩm Tức Thì Cho Mùa Đông
Chai thủy tinh cực kỳ sang chảnh (Nguồn: anthropologie.com)

Ngoài ra, việc sử dụng Caudalie Beauty Elixir sau lớp kem nền sẽ giúp làm lớp nền căng bóng, mịn mượt hơn và tránh tình trạng bị vỡ, khô nền trên da.

**Giá sản phẩm: Khoảng 350.000 VND
 
-------------
 
Hồng Anh, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận