Kiến Thức Cơ Bản Xu Hướng Làm Đẹp

Top 3 Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Tại Nhà Ngon-Bổ-Rẻ

Hôm nay sheis sẽ hướng dẫn các bạn các cách làm trắng da tự nhiên tại nhà với những nguyên liệu rẻ mà hiệu quả có thể dễ dàng tìm kiếm tại nhà. Khác với trào lưu da nâu bóng khoẻ, tớ quan niệm rằng làn da trắng, mịn màng như lụa mới là thứ phối hợp hoàn hảo với một đứa gen rặc Châu Á mặt tròn, mũi tẹt, mắt đen. Tuy nhiên, chỉ tiếc là trong khoảng thời gian còn đi học, trời trưa nắng chói chang mà tớ cứ chạy xe tung tăng dưới nắng. Đến khi ý thức được làn da quan trọng thế nào thì mọi thứ đã rồi: xấu xí và đen sạm vô cùng. Tuy vậy, với ví tiền của một cô sinh viên thời ấy, các liệu pháp dưỡng trắng da từ thiên nhiên dường như trở thành cứu cánh duy nhất. 
 

Top 3 Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Tại Nhà Ngon-Bổ-Rẻ
Làn da trắng dường như là một  sự phối hợp hoàn hảo với gương mặt Châu Á

Top 3 cách làm trắng da tự nhiên tại nhà đơn giản mà hiệu quả không ngờ

  • Cách làm trắng da bằng sữa tươi
  • Đắp mặt nạ cafe kết hợp sữa chua
  • ​Trắng da tự nhiên bằng đậu đỏ và bột yến mạch


   

Cách Làm Trắng Da Bằng Sữa Tươi – Món Quà Của Chúa


Sữa tươi là nguyên liệu dẫn đầu trong các phương pháp dưỡng sáng da tự nhiên. Chúng là những nguyên liệu thông dụng, dễ tìm, dễ mua lại cực rẻ. Theo các nhà khoa học, sữa tươi chứa một hàm lượng vitamin A, D, E cực cao giúp loại bỏ các tế bào chết nhẹ nhàng cũng như dưỡng ẩm, tái tạo và nuôi dưỡng làn da. 
 

Top 3 Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Tại Nhà Ngon-Bổ-Rẻ
Sữa tươi là “vị anh hùng” trong công cuộc tái tạo làn da của tới


** Cách làm:

•    Mỗi ngày dùng nửa chén sữa không đường tắm trong 10 – 15 phút. Vì sữa tươi có tính năng làm sạch và dưỡng ẩm nên tớ chỉ tráng lại bằng nước sạch sau đó. Nếu bạn còn ngại bẩn thì cứ dùng sữa tắm thêm vào.
•    Bên cạnh đó, bạn có thể bảo quản sữa thừa bằng cách cho vào khay đông đá thành từng viên nhỏ. Mỗi tối, dùng các viên đá sữa xoa nhẹ nhàng lên mặt sẽ có tác dụng se nhỏ lỗ chân lông.
•    Ngoài là cách làm trắng da tự nhiên thì việc uống sữa tươi còn giúp bổ sung dưỡng chất bên trong cơ thể mỗi ngày.
 

Top 3 Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Tại Nhà Ngon-Bổ-Rẻ
Những viên đá sữa giúp se nhỏ lỗ chân lông


** Giá cả và nơi mua: Sữa tươi: Th True Milk (5.5k/bịch) ở các hệ thống siêu thị toàn quốc, Sữa tươi Long Thành (32k/1 lít)

 

**  Đánh giá kết quả trải nghiệm: 9/10 (dùng liên tục 1 tháng da trở lại màu trắng nõn)



Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Bằng Café Và Sữa Chua

 

Coffee tuy là một loại hạt có màu đen, nhưng đây là cách làm trắng da tự nhiên của “em nó” là không thể ngờ. Trong coffee có chứa nhiều dưỡng chất quý như:

•    Acid Nicotinic có tác dụng như một loại vitamin giúp cho da được khoẻ mạnh.
•   Caffein có khả năng kích thích sự lưu thông mạch máu giúp da căng mịn, hồng hào, các tế bào cũng nhanh được sản sinh, phát triển hơn.
•    Ngoài ra, các hoạt chất oxi hoá sẽ giúp làm sạch các tế bào chết nhanh chóng cũng như mờ đi những dấu thâm sạm… thường có.
 

Top 3 Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Tại Nhà Ngon-Bổ-Rẻ
Hạt thì đen nhưng khả năng dưỡng trắng da lại ưu việt


** Cách làm:

•    Pha 1 muỗng bột café nguyên chất hoặc bã café với nửa hộp sữa chua không đường tạo thành một hỗn hợp đặc sệt, thơm lừng. 
•    Massage nhẹ nhàng trên da rồi giữ nguyên tầm 5-10 phút. 
 

Top 3 Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Tại Nhà Ngon-Bổ-Rẻ
Sữa chua – “ngôi sao” nổi tiếng trong việc làm đẹp da


** Giá cả và nơi mua:

•    Café: Phúc Long (100k/bịch) 
•    Sữa chua Vinamilk không đường (6k/hũ)


** Đánh giá kết quả trải nghiệm: 8.5/10 (da mướt, mịn, sáng sau lần đầu sử dụng)



Cách Làm Trắng Da Đậu Đỏ Và Yến Mạch


Đậu đỏ và yến mạch là phương pháp dưỡng trắng được khá nhiều Spa áp dụng. Đây cũng là hai loại thực phẩm làm đẹp “trong truyền thuyết” mà các chị em truyền tai nhau từ xưa đến nay trong các cách làm trắng da tự nhiên tại nhà hiệu quả không ngờ.

•    Đậu đỏ có khả năng chống oxy hoá cao nhất trong các loại thực phẩm. Ngoài ra những tác dụng về tăng cường sức đề kháng, chống nhiễm khuẩn cũng khá tốt. Bên cạnh đó, vitamin C và E, B1 cũng “lẫy lừng” trong việc dưỡng da trắng tự nhiên, an toàn.

•    Yến mạch được xem là một loại siêu thực phẩm chứa đầy đủ các dưỡng chất quý giá như chất khoáng, Vitamin B6, B1, E…
 

Top 3 Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Tại Nhà Ngon-Bổ-Rẻ
Đậu đỏ - loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng


** Cách làm:

•    Tớ mua 1 kg đậu đỏ về, rửa sạch rồi phơi khô hoặc rang sơ. Tiếp sau đó, trộn với 0.5kg yến mạch rồi mang xay nguyễn thành bột mịn. Bỏ vào lọ thuỷ tinh to dùng dần.
•    Mỗi lần lấy khoảng 2 muỗng café, trộn với 1 ít sữa tươi tạo thành hỗn hợp sệt vừa phải. Nếu dùng làm mặt nạ thì đắp trong 15-20 phút. Nếu tắm thì dùng như sữa tắm bình thường.
 

Top 3 Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Tại Nhà Ngon-Bổ-Rẻ
Yến mạch – Siêu thực phẩm của nhân loại


** Giá cả và nơi mua:

•    Đậu đỏ Xuân Hồng: Hệ thống siêu thị Coopmart  (28k/500g) 

•    Yến mạch Quaker Oats (100k/1) hoặc Bob's Red Mill (110k/500gr) tại các tiệm chuyên bán đồ làm bánh trên đường Hàm Nghi như Phương Hà…


** Đánh giá kết quả trải nghiệm: 7/10 (không thấy tác dụng rõ rệt dù da khoẻ, mềm)


Cách làm trắng da tự nhiên là mơ ước của rất nhiều cô gái Việt. Các cô gái của Hilamdep thì sao? Bạn có biết phương pháp dưỡng da thiên nhiên an toàn, hiệu quả nào không? Cùng chia sẻ cho chúng tới biết nhé.

Từ khóa tìm kiếm trên google: cach lam trang da tu nhien, cách làm trắng da tự nhiên tại nhà, cach lam trang dau tu nhien bang cach nao

Xem thêm:

- 4 Cách Làm Trắng Da Toàn Thân Tại Nhà

- Những Cách Làm Trắng Da Tại Nhà


                Carmila Tran, 
            [Nguồn ảnh Internet]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận