Mùi Hương Chống nắng

Top 4 Dụng Cụ Làm Sạch Da Bạn Chắc Chắn Phải Có

Các nàng cũng đã biết cuộc đời thay đổi đến nhường nào khi xuất hiện những sản phẩm mang tên làm sạch, chúng sinh ra không chỉ đơn giản để giải quyết nỗi lo về da cho nàng, mà còn làm tốt nhiệm vụ bảo vệ cũng như phát huy tốt nhất công dụng của sữa rửa mặt, cho nàng một làn da khỏe mạnh và siêu sạch sẽ. Giống như có người đã từng nói “làn da đều màu, rạng rỡ sẽ chính là lớp foundation tự nhiên đẹp nhất”. Vậy nếu có một danh sách cho những trợ thủ đắc lực nhất của nàng thì sẽ là những cái tên nào đây? Cùng Hilamdep xếp hạng ngay thôi nào!!

 

1. FOREO LUNA mini 2

 

Với thương hiệu FOREO LUNA thì chắc chắn các nàng đã nghe quen thuộc rồi đúng không nào ? Mặc dù ngày nay các dòng máy rửa mặt ngày một nhiều hơn với các chức năng thú vị khác nhau nhưng FOREO LUNA mini 2 vẫn là cái tên được tin tưởng nhất cho hội chị em có điều kiện. Vì sao ư?

 

Top 4 Dụng Cụ Làm Sạch Da Bạn Chắc Chắn Phải Có

Nhỏ gọn, xinh xắn và có thể  điều chỉnh độ rung sóng âm(nguồn hình: foreo korean)

 

**Điểm đặc biệt của FOREO LUNA mini 2 với cơ chế rung sóng âm T-sonic (Transdermal Sonic) siêu nhỏ và siêu nhanh. Khi cầm trên tay hay massage trên mặt cảm giác rất nhẹ nhàng nhưng thực tế có thể làm sạch tới 99,5% bụi bẩn (theo khảo sát thực tế từ phía nhãn hàng). Để dễ hình dung cơ chế hoạt động của công nghệ này có thể ví von như những lớp sóng dập dềnh vỗ nhẹ và đều đặn lên làn da của bạn, tạo một lực đẩy đủ mạnh để đánh bật các bụi bẩn nằm sâu nhất trong lỗ chân lông & lớp makeup còn sót lại ra ngoài một cách triệt để nhất mà không gây tổn thương cho da.

**Đầu cọ silicone y tế cao cấp, vừa chống khuẩn lại chống nước tuyệt đối cũng là một điểm đặc biệt phải nhắc đến. Nếu tinh ý sẽ thấy tỉ lệ và phân bổ gai silicone đã được tính toán kỹ cho từng vùng da nhằm tối ưu hóa hiệu quả làm sạch, gấp 35 lần so với đầu cọ nylon. Và chúng ta không cần thay thế đầu cọ trong suốt quá trình sử dụng !

 

Top 4 Dụng Cụ Làm Sạch Da Bạn Chắc Chắn Phải Có

Có thế dễ dàng tới mọi ngóc ngách trên mặt (nguồn hình: foreo korean)

 

**Dòng LUNA mini 2 được thiết kế phù hợp với mọi loại da và có rất nhiều màu xinh để lựa chọn, đặc biệt nếu da đang mụn vẫn có thể sử dụng nhưng nhớ là chỉ 1 phút cho một lần sử dụng các bạn nhé 

**Về thiết kế lại cực kì nhỏ gọn, mỗi lần sạc có thể dùng tới 450 lần thoải mái trong 6-7 tháng. Giá tiền hơi cao 1 tí nhưng xứng đáng chất lượng, hãng cũng cam kết bảo hành tới 2 năm. Sau khi sử dụng đều đặn bạn sẽ thấy sự khác biệt khi mụn đầu đen biến mất, da sạch khỏe hơn, đều màu hơn nữa.

Hilamdep cũng đã có bài viết review các dòng máy rửa mặt Foreo phổ biến và được các tín đồ skincare tin dùng. Bạn có thể tham khảo thêm để hiểu rõ nhé.

 

Top 4 Dụng Cụ Làm Sạch Da Bạn Chắc Chắn Phải Có

Da được cải thiện rõ rệt sau vài tuần sử dụng (nguồn hình: foreo korean)

**Giá bán: tầm 3tr2

Tham khảo thêm review trên

Hilamdep.com

: Xem tại đây

 

2. Cọ Rửa Mặt Grinif Detox Pore Brush

 

Có mặt tiếp theo trong các dụng cụ làm sạch, chắc chắn nàng không thể nào bỏ qua được, đấy chính là cọ rửa mặt Grinif Detox Pore Brush, với một thiết kế lông mềm và cán gỗ cầm tay quai treo cực kỳ bắt mắt và gọn trong lòng bàn tay thì đây chính là một “vũ khí” siêu lợi hại dành cho nàng đấy nhé.

 

Top 4 Dụng Cụ Làm Sạch Da Bạn Chắc Chắn Phải Có

Chiếc cọ cực kỳ mềm luôn (nguồn: aloola)

 

Top 4 Dụng Cụ Làm Sạch Da Bạn Chắc Chắn Phải Có

Làm cho sữa rửa mặt phát huy tác dụng tối đa (nguồn: grinif Hàn Quốc)

 

**Với thiết kế cực kỳ độc đáo được cấu tạo từ 340 000 vi sợi tơ mềm và siêu mỏng, nghe nói còn nhỏ hơn cả sợi tóc luôn đó. Chính vì thế mà cọ rửa Grinif sẽ giúp nàng rửa mặt kĩ và sạch hơn bằng tay gấp rất nhiều lần, những lông cọ mềm không chà xát mạnh gây tổn thương da, nhưng lấy đi được hết những bụi bẩn từ trong lỗ chân lông siêu dễ dàng.

 

Top 4 Dụng Cụ Làm Sạch Da Bạn Chắc Chắn Phải Có

Và không hề tổn thương da mặt

 

**Công dụng tuyệt vời từ chiếc cọ rửa mặt này đó chính là loại bỏ những tế bào da chết này, bã nhờn cũng như vi khuẩn trú ngụ trong lỗ chân lông, không chỉ có vậy mà còn hỗ trợ tẩy sạch mụn cám li ti, khiến da mặt mịn màng và thông thoáng hơn rất nhiều.

**Em cọ này còn có thể dễ dàng làm sạch hiệu quả những lớp make up đậm, eyeliner và mascara, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp các tế bào da săn chắc hơn, giảm thiểu tối đa những nếp nhăn cũng như sự lão hóa sớm cho da nữa đó.

**Giá bán: tầm 360k

Tham khảo thêm review trên

Hilamdep.com

: Xem tại đây.

 

3. Mút Rửa Mặt (Cleansing Sponge)

 

Một dụng cụ làm sạch mà có thể chị em sẽ thấy thường xuyên hơn, hoặc sử dụng cũng thường xuyên hơn đấy, đó chính là em mút rửa mặt, đặc biệt là mút rửa mặt “Bánh bò” Natural Konjac Sponge này đây.

**Với việc làm sạch bình thường thì mút có khả năng chà xát khá cao nên chúng thường giúp cho việc tẩy trang và massage tẩy tế bào chết hiệu quả hơn rất nhiều.

 

Top 4 Dụng Cụ Làm Sạch Da Bạn Chắc Chắn Phải Có

Nhìn như chiếc bánh bò phải không (nguồn: irecommend.ru)

 

**Tuy nhiên điểm đặc biệt của em này chính là đến từ tên gọi Konjac, chính bởi vì chúng được làm từ sợi Konjac và đặc điểm cũng tương tự với một miếng konjaku (một món đồ ăn của Nhật) nữa đấy. Khi cho em này ngậm nước thì ẻm sẽ nở to ra, trở nên mềm hơn, dai và dẻo hơn giúp chúng ta vệ sinh được sạch da mặt mà không gây tổn thương, kể cả da nhạy cảm nhé

 

Top 4 Dụng Cụ Làm Sạch Da Bạn Chắc Chắn Phải Có

Nhưng mà hữu dụng lắm nhé (nguồn: Brooklan Tree)

 

**Cách dùng của em này cũng như những loại mút khác, nhưng điểm đặc biệt chính là khi nhúng nước, ẻm sẽ nở ra mềm mềm cực kỳ đã, chính vì vậy mà khi cho sữa rửa mặt lên bọt sẽ ra được nhiều hơn đó.

**Giá bán: tầm 250k

Tham khảo thêm review trên

Hilamdep.com

: Xem tại đây.

 

4. Bọt Biển Rửa Mặt

 

Cuối cùng trong danh sách này chính là bọt biển rửa mặt Daily Beauty Tool Konjac Cleansing Puff đến từ nhà The Face Shop. Em này cũng được làm từ 100% konjac sợi thực vật tự nhiên, nên cảm giác rất mềm mại và an toàn cho làn da của nàng.

**Công dụng của miếng bọt biển rửa mặt này giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết, bụi bẩn và bã nhờn nằm sâu dưới lỗ chân lông, còn hiệu quả trong việc làm sạch da vùng cánh mũi và lý tưởng cho làn da nhạy cảm nữa đấy.

 

Top 4 Dụng Cụ Làm Sạch Da Bạn Chắc Chắn Phải Có

Sử dụng bọt biển khá thích (nguồn: congaima)

 

Top 4 Dụng Cụ Làm Sạch Da Bạn Chắc Chắn Phải Có

Làm sạch tế bào chết hiệu quả (nguồn: thegioisonmoi)

 

Top 4 Dụng Cụ Làm Sạch Da Bạn Chắc Chắn Phải Có

Còn có than hoạt tính diệt khuẩn hút dầu (nguồn: The Face Shop)

 

**Không những thế, sản phẩm này còn chứa 10% than tre hoạt tính giúp hấp thụ độc tố cùng lượng dầu dư thừa trên da hiệu quả nữa. Than hoạt tính khử trùng, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc giúp miếng mút luôn sạch sẽ trong thời gian sử dụng nhé!

**Giá bán: tầm 75k

Tham khảo thêm review trên

Hilamdep.com

: Xem tại đây.

 

Vậy là Hilamdep đã giới thiệu cho các nàng 4 dụng cụ làm sạch cực hay ho mà nàng chắc chắn phải dùng qua đấy nhé, vì tác dụng làm sạch của chúng rất tốt đấy. Hãy luôn giữ da sạch khỏe để cho một làn da đẹp nhé!

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình và thông tin: Foreo Việt Nam và trên các web

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận