Top Các Loại Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Tóc Hư Tổn

Top Các Loại Tinh Dầu Dưỡng Tóc Tốt - Là một cô nàng sành điệu, hẳn là chúng ta sẽ không thể quên việc cập nhật các xu hướng làm đẹp trendy nhất đúng không nào. Tuy nhiên, việc thay đổi màu tóc thường xuyên để theo kịp xu hướng sẽ dễ khiến cho mái tóc mượt mà ngày một xuống cấp, khô sơ và gãy rụng một cách rõ rệt. Ngoài việc gội đầu đúng cách, ủ phục hồi thường xuyên, các nàng còn phải thật chú ý chọn dầu dưỡng tóc sao cho phù hợp để giữ tóc luôn bóng khoẻ mượt mà nữa.

Vậy nên hôm nay Hilamdep sẽ bật mí cho các cô gái của chúng ta top các tinh dầu dưỡng tóc có thể nói là vị cứu tinh của những mái tóc khô xơ sau khi tẩy nhuộm nhé. 

 

1. Moroccanoil Light Treatment 

 

Cái tên Moroccanoil đã quá quen thuộc với cửa hàng salon nổi tiếng trên thế giới và luôn đứng đầu trong danh sách dầu dưỡng tóc tốt nhất trên thị trường làm đẹp. 

 

Top Các Loại Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Tóc Hư Tổn

Moroccanoil Light Treatment ( Nguồn: www.moroccanoil.com.vn)

 

** Thành phần chính: 

  • Dầu Argan từ miền Nam Morocco - chống oxy hoá mạnh mẽ và bảo vệ tóc dưới tia UV của ánh nắng mặt trời, giúp cải thiện độ mượt mà và đàn hồi của tóc. 
  • Tinh dầu hạt lanh giàu Omega 3 bổ sung dưỡng chất giúp tóc chắc khoẻ hơn.

 

Các nàng cũng sẽ không cần lo việc tóc sẽ bết lại khi dùng vì chất của tinh dầu dưỡng tóc Moroccanoil Light Treatment  không quá đặc như những loại dầu khác và có màu vàng đặc trưng tự nhiên của dầu Argan. 

 

Top Các Loại Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Tóc Hư Tổn

Hình ảnh thực tế của tinh chất ( Nguồn: Mailovesbeauty blog)

 

Cách dùng cũng khá đơn giản: chỉ cần lấy một lượng nhỏ như hạt đậu làm nóng lên lòng bàn tay rồi áp đều vào phần thân tới ngọn tóc. Có thể dùng mọi lúc mọi nơi: trước khi tạo kiểu hay sấy tóc, sau khi gội đầu và khi nào bạn cảm thấy tóc khô xơ khó chịu. 

Dòng dưỡng này có 2 loại: Original và Light, với những cô nàng nhuộm tóc màu sáng và tóc dày thì nên dùng dòng Light để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé. 

 

Top Các Loại Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Tóc Hư Tổn

Nguồn: imgrum @moroccanoil

 

** Khuyết điểm: giá thành khá cao – “đắt xắt ra miếng” và lọ thuỷ tinh không phải dạng pump khiến mỗi lần sử dụng các nàng phải cực kì cẩn thận nhé. 

Nếu nàng nào còn lăn tăn về giá cả thì cũng có thể mua size mini để “làm quen” và cực tiện cho việc đi du lịch nè. 

Top Các Loại Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Tóc Hư Tổn

Size Mini dòng Light Treatment (Nguồn: Feelunique)

 

** Giá: 600k cho 100ml 


 

2. Lee Stafford ARGANOIL from Morocco Nourishing Miracle Oil 

 

Top Các Loại Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Tóc Hư Tổn

Lee Stafford Nourishing Miracle Oil ( Nguồn: www.leestafford.com)

 

Cũng là một trong những dòng dầu dưỡng tóc từng làm mưa làm gió một thời đến từ hãng chăm sóc tóc salon nổi tiếng Lee Stafford Nourishing Miracle Oil. Chất dưỡng đặc trong suốt và có mùi khá thơm được chứa trong lọ nhỏ gọn bằng nhựa dạng pump cực kì tiện lợi cho việc đi du lịch hoặc mang theo bên mình lúc cần. Tuy chỉ có 50ml nhưng các nàng có thể thoả sức dùng trong vòng 3 đến 6 tháng nhé.

 

** Thành phần chính: dầu Argan của Morocco mang lại cho bạn mái tóc mềm như chưa từng được qua xử lý hoá chất. 

** Cách dùng: mỗi lần dùng cũng chỉ cần 1 lượng nhỏ như hạt đậu xanh xoa lên phần thân đến ngọn tóc, các dùng tương tự như những loại dưỡng tóc khác. 

Em này có tác dụng tốt hơn khi dùng trên tóc ẩm còn đang ướt, mùi rất thơm và không sợ tóc bị bết dính tí nào. Đặc biệt là độ dưỡng trên tóc có thể giữ được đến vài ngày mà không cần dùng thêm. 

 

** Khuyết điểm: mùi thơm hơi nồng so với những sản phẩm dưỡng tóc tự nhiên khác. 

 

Top Các Loại Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Tóc Hư Tổn

Trọn bộ dòng Nourishing của Lee Stafford ( Nguồn: Lpage Beauty Blog).e

 

** Giá: 12GBP – 370K


 

3. L’Oreal Elvive Extraordinary Hair Oil Coloured Hair 

 

Top Các Loại Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Tóc Hư Tổn

L’Oreal Elvive Extraordinary Hair Oil Coloured Hair (Chai đỏ) ( Nguồn: makeupandbeauty.com)

 

Với tín đồ nghiện chăm sóc tóc bình dân thì cái tên này có vẻ đã quá quen thuộc rồi. Loại dầu dưỡng của Elvive Extraordinary Hair Oil Coloured Hair này có dạng lỏng hơn hầu hết các loại dưỡng tốt khác, nhưng không vì vậy mà kém hiệu quả hơn. 

 

** Thành phần chính: có phần “đồ sộ” hơn như các chiết xuất từ dầu dừa và các loại hoa như hướng dương, cúc la mã, sen hồng, hoa lanh, chi dành dành,.. khiến cho em này có mùi thơm nhẹ nhàng rất tự nhiên, từ tóc khô xơ cũng trở nên mềm mại nếu chăm chỉ dưỡng tóc nhé. 

 

Top Các Loại Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Tóc Hư Tổn

Nguồn: Gurl Interrupted Blog 

 

Đặc biệt loại này còn có khả năng giữ màu tóc được lâu hơn dành cho các cô nàng tóc nhuộm nữa. Lọ thuỷ tinh dạng pump giúp bảo toàn thành phần bên trong một cách tốt nhất và tiện lợi hơn cho mỗi lần dùng. 

 

** Cách dùng: như những loại dầu dưỡng tóc khác để đạt hiệu quả tốt hơn, các nàng hãy dùng trên tóc đã được lau khô sau khi gội nhé. 

 

Top Các Loại Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Tóc Hư Tổn

Hiệu quả của Dầu dưỡng L’oreal này (Nguồn: pinktulipmart) 

 

** Khuyết điểm: lọ bằng thuỷ tinh to khá bất tiện cho việc đem đi du lịch.

** Giá: 165K


 

4. Garnier Whole Blends Moroccan Argan & Camellia Oils Extracts Illuminating Oil  

 

Top Các Loại Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Tóc Hư Tổn

Nguồn: Spaceship And Laser Beams Blog.

 

Lại là một sản phẩm ngon bổ rẻ cho các nàng còn băn khoăn nhưng chất lượng thì không hề kém cạnh nhé. Whole Blends Moroccan Argan & Camellia Oils Extracts Illuminating Oil luôn nằm trong top list các sản phẩm dầu dưỡng tóc của các trang làm đẹp nổi tiếng ở nước ngoài như Allure, The Independent, …  

 

** Thành phần chính: dầu Argan quen thuộc đến từ Morocco và dầu cây hoa trà thơm ngát đến từ Nhật Bản, có tác dụng phục hồi tóc hư tổn khô xơ trở nên bóng khoẻ và còn tạo một lớp màng UV để bảo vệ tóc khỏi những tác động của môi trường. 

 

Top Các Loại Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Tóc Hư Tổn

Dầu Argan từ Morocco (Nguồn: www.target.com).

 

Loại dầu không quá đặc cũng không quá lỏng có thể dễ dàng thẩm thấu vào tóc để nuôi dưỡng từ sâu bên trong. 

 

Top Các Loại Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Tóc Hư Tổn

Trọn bộ sản phẩm ( Nguồn: www.target.com)

 

** Cách dùng: Cách sử dụng cũng tương tự như những dầu dưỡng khác. Bạn cũng có thể cho 1 pump vào dầu xả hoặc dầu dưỡng để ủ tóc giúp tóc chắc khoẻ hơn nè. 

** Gía: ~350k - 400k.

 

Tất cả những sản phẩm trên đều có thể dễ dàng tìm thấy ở các shop hang xách tay Âu Mỹ uy tín. Cái răng cái tóc là gốc con người, vì vậy các nàng hãy chăm sóc tóc thật cẩn thận để mái tóc luôn bóng khoẻ mượt mà nhé.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: dầu dưỡng tóc nào tốt nhất, review tinh dầu dưỡng tóc uốn, tinh dầu dưỡng tóc loại nào tốt

Xem thêm: Các Loại Dầu Gội Tốt Cho Tóc Nhuộm

-------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Celyne Tran, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận