Chống nắng

Top Các Loại Dầu Tẩy Trang Tốt Cho Da Dầu

Review Dầu Tẩy Trang Cho Da Dầu - Tẩy trang là bước làm sạch vô cùng quan trọng, những lúc mình có makeup thì dầu tẩy trang (DTT) là không thể thiếu. Tuy nhiên, nàng cũng cần phải hiểu làn da của mình, để lựa chọn loại DTT phù hợp, nhất là các cô nàng da dầu như mình. Nếu bạn có làn da dầu mà chưa biết chọn dầu tẩy trang nào phù hợp thì cùng đọc hết bài viết này nhé.

 

Lưu ý khi chọn dầu tẩy trang dành cho da dầu?

 

Các nàng đã nghe qua quan điểm: đã là da dầu thì không dùng dầu tẩy trang chưa? Nhưng đối với mình khi makeup thì chỉ có DTT mới có thể làm sạch được thôi. Chính vì thế khi dùng DTT nàng cũng nên lưu ý 1 vài điều để vừa làm sạch mà không gây bí da sinh mụn nhé:

  • Khi dùng DTT nàng cần nhũ hóa thật kỹ, vì lớp dầu thừa trên da là môi trường  “tuyệt vời” đưa bụi bẩn vi khuẩn vào LCL => bí tắt LCL và sinh ra mụn.
  • Nên tránh loại DTT có thành phần từ dầu dừa, dầu quả mơ, ... vì các loại dầu này sẽ gây kích ứng, gây mụn.
  • Nên áp dụng phương pháp “Double Cleansing” – dùng sữa rửa mặt sau DTT để làm sạch sâu da hơn.

 

Tổng hợp các loại dầu tẩy trang cho da dầu nhận được nhiều reivew nhất

  • 1. DHC Deep Cleansing Oil
  • 2. The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil
  • 3. Whamisa Organic Flowers Cleansing Oil
  • 4. Muji Cleansing Oil
  • 5. Shu Uemura Anti/Oxi+ Pollutant & Dullness Clarifying Cleansing Oil

 


1. DHC Deep Cleansing Oil

 

Trong 2 năm qua, DHC là cái tên khá quen thuộc, nhất là các nàng mê skincare Nhật. Và dầu tẩy trang của DHC là cũng là sản phẩm được chú ý và yêu thích nhất.

 

Top Các Loại Dầu Tẩy Trang Tốt Cho Da Dầu

Thiết kế khá đơn giản (Nguồn: Messy Wands)

 

** Thiết kế: bạn DHC này có thiết kế khá đơn giản, chỉ là chai nhựa trong, có vòi bơm, phía trước “mặt tiền” cũng chỉ có tên sản phẩm và thương hiệu. Có 2 kích thước: chai 200ml và chai 70ml, dù nhỏ hay to thì đều có vòi bơm tiện lợi.

** Thành phần: dầu tẩy trang của DHC vẫn nổi tiếng với chiết xuất từ quả olive, dầu hương thảo. Không chỉ làm sạch lớp makeup, bụi bẩn mà với oleic acid từ quả olive cung cấp độ dưỡng ẩm hoàn hảo; vitamin E  chống oxy hóa.

 

Top Các Loại Dầu Tẩy Trang Tốt Cho Da Dầu

Chai 70ml tiện lợi mang theo du lịch (Nguồn: @loveat1stshine)

 

** Đặc điểm kết cấu: các nàng có thấy màu vàng khá đậm không, đúng rồi đó ... Em này có kết cấu hơi đặc 1 chút, ưu điểm là khá tiết kiệm khi dùng; nhưng nhược điểm là nếu không nhũ hóa kỹ hay lỡ tay dùng nhiều, dễ sinh mụn lắm nhen.

** Giá cả: 280k – 310k/chai 70ml, 510k – 570k/chai 200ml.


 

2. The Body Shop Camomile Silky Cleansing Oil

 

Các nàng còn nhớ em sáp tẩy trang dòng hoa cúc La Mã của The Body Shop (TBS) mà mình đã từng chia sẻ không; em này chính là phiên bản dạng dầu nằm trong BST này đấy. Ai thích sáp thì dùng sáp, ai thích dầu thì dùng dầu ^^

 

Top Các Loại Dầu Tẩy Trang Tốt Cho Da Dầu

Khi mới “ra đời” em ấy có thiết kế đơn điệu (Nguồn: Yaa.Lia)

 

** Thiết kế: vẫn là trong chai nhựa và có vòi bơm tiện lợi, em này có tới 2 thiết kế; khi mới ra mắt, em ấy có vỏ ngoài đơn điệu thôi, nhưng sau này TBS đã “tuốt tát” thêm vài bông hoa cúc trên vỏ ngoài.

** Thành phần: nằm trong BST cúc La Mã nên thành phần chính vẫn là chiết xuất từ hoa cúc La Mã với tính hàn nên rất dịu nhẹ làn da, massage trên da khá là dễ chịu.

 

Top Các Loại Dầu Tẩy Trang Tốt Cho Da Dầu

Ngoại hình sau này nhìn duyên dáng hơn (Nguồn: style-laboratory.net)

 

** Đặc điểm kết cấu: chất dầu của TBS không quá lỏng cũng không quá đặc, mình khá thích chất dầu thế này vì dễ dàng nhũ hóa mà không sợ da bị bí và sau khi rửa cũng không bị nhờn rít. Thêm 1 điều mình thích TBS nữa là hãng không thử nghiệm trên động vật - “1 like”.

** Giá cả: 450k/chai 200ml.


 

3. Whamisa Organic Flowers Cleansing Oil

 

Năm 2017 vừa qua, Whamisa “tấn công” mạnh vào thị trường Việt Nam. Trong khi chị em đang “ngợp” vì rất nhiều sản phẩm mới ra đời; thì Whamisa lại tạo dựng riêng cho mình với bảng thành phần hữu cơ độc đáo.

 

Top Các Loại Dầu Tẩy Trang Tốt Cho Da Dầu

Đến từ Hàn Quốc mang vẻ ngoài vinteage (Nguồn: glamorable.com)

 

** Thiết kế: khác với các loại dầu tẩy trang cho da dầu kể trên, em Whamisa được đựng trong lọ thủy tinh mờ lì với họa tiết hoa lá cành màu tím thơ mộng, cầm khá nặng tay.

** Thành phần: theo hãng cung cấp thì 54,9% từ thành phần hữu cơ, an toàn dịu nhẹ cho da như cam thảo, hóa cúc làm sạch da không kích ứng da, nha đam, olive giúp da mềm mịn, cân bằng độ ẩm.

 

Top Các Loại Dầu Tẩy Trang Tốt Cho Da Dầu

(Nguồn: glamorable.com)

 

** Đặc điểm kết cấu: chất dầu Whamisa khá lỏng, nên khi bơm dầu ra tay nàng nên kiểm soát nhé, nếu không sẽ chảy “từa lưa” phí lắm ý.

** Giá cả: 670k/chai 150ml.


 

4. Muji Cleansing Oil

 

Chọn dầu tẩy trang cho da dầu mà không cho Muji vào danh sách thì quá thiếu sót. Muji là thương hiệu đến từ Nhật Bản, Muji có rất nhiều sản phẩm khác nhau, nhưng dầu tẩy trang của Muji luôn được đánh giá cao bởi người dùng.

 

Top Các Loại Dầu Tẩy Trang Tốt Cho Da Dầu

(Nguồn: ourownbeauty.net)

 

** Thiết kế: các sản phẩm của Muji có thiết kế cực kì đơn giản, sản phẩm được đựng trong các chai lọ nhựa, bên ngoài cũng chỉ có thông tin của sản phẩm.

** Thành phần: chủ yếu của DTT Muji là dầu olive, dầu jojoba, nước hoa cam, ép mơ, đào. Dù có giá thành khá rẻ nhưng Muji “hứa” không có paraben, không có dầu khoáng.

 

Top Các Loại Dầu Tẩy Trang Tốt Cho Da Dầu

Nhìn từ ngoài là phân biệt được Mild và Sensitive (Nguồn: projectvanity.com)

 

** Đặc điểm kết cấu: nếu yêu thích sản phẩm skincare Muji ắt hẳn nàng cũng biết loại DTT này có 2 loại: Mild và Sensitive. Mild có chất dầu lỏng hơn, do chứa thành phần olive ít hơn; em ấy sẽ hợp với những hôm makeup nhẹ. Sensitive thì có độ sánh đặc hơn, chất dầu dày hơn, nàng nhớ nhũ hóa kĩ hơn nha.

** Giá cả: 260k280k/chai 200ml, 400k – 500k/chai 400ml.


 

5. Shu Uemura Anti/Oxi+ Pollutant & Dullness Clarifying Cleansing Oil

 

Ngoài son ra thì Shu Uemura còn nổi tiếng về các dòng dầu tẩy trang, có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của da. Nhưng để dành cho da dầu thì chỉ có em xanh lá là phù hợp nhất thôi.

 

Top Các Loại Dầu Tẩy Trang Tốt Cho Da Dầu

Shu Uemura rất tâm lý khi cho ra nhiều loại tẩy trang khác nhau (Nguồn: thebeautylookbook.com)

 

** Thiết kế: mặc dù được đựng trong chai nhựa nhưng vỏ ngoài của Shu Uemura mang đến cảm giác sang chảnh, loại mà mình chia sẻ có màu xanh lá, nhìn khá bắt mắt. Và cũng có nhiều size để lựa chọn.

** Thành phần: từ ngay cái tên đã cho biết em này chống oxy hóa nên các thành phần giàu dưỡng chất chống lão hóa như dầu cây rum, dầu jojoba, vitamin E, lá trà xanh, ... sau khi rửa không căng da mà mịn màng vô cùng.

 

Top Các Loại Dầu Tẩy Trang Tốt Cho Da Dầu

Tuy “đắt xắt ra miếng” nhưng có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm và chống lão hóa tuyệt vời (Nguồn: musicalhouses.blogspot.com)

 

** Đặc điểm kết cấu: chất dầu bạn Shu Uemura xanh lá này khá lỏng nên dùng hơi hao xíu. Khi massge trên da khá nhẹ nhàng, dễ nhũ hóa.

** Giá cả: 300k/chai 50ml, 990k/chai 150ml, 2400k/chai 450ml.

 

Tada đó là top 5 dòng dầu tẩy trang cho da dầu đấy các nàng ơi, đối với mình dầu tẩy trang đã trở thành bước không thể thiếu, các nàng cũng đừng bỏ qua nha, nhất là khi có makeup. Mình hy vọng là sau bài này nếu bạn là nàng da dầu không còn lăn tăn khi chọn dầu tẩy trang cho riêng mình nhé.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: review dau tay trang cho da dau mun, da dầu có nên dùng tẩy trang hàng ngày, dầu tẩy trang dành cho da dầu

Xem thêm: Top 7 Dầu Tẩy Trang Cho Da Mụn

--------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Dyan,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận