Chống nắng

Top Các Loại Sữa Rửa Mặt Tốt Dành Cho Da Mụn

Top Sữa Rửa Mặt Cho Da Mụn - Mụn luôn là một nỗi ám ảnh vô tận đối với các cô gái và việc chọn sữa rửa mặt giúp tẩy sạch dịu nhẹ lại an toàn được xem là điều kiện cần trước khi thực hiện các bước tiếp theo trong quá trình chăm sóc da mụn.

Dưới đây là một số gợi ý các loại sữa rửa mặt cho da mụn được review khá tốt tại Hilamdep.com.

 

Top Các Loại Sữa Rửa Mặt Tốt Dành Cho Da Mụn

 

1. The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Facial Wash

 

Đứng đầu trong top sữa rửa mặt cho da mụn tốt được yêu thích nhất hiện nay có lẽ là dòng Tea Tree Skin của The Body Shop. Sữa rửa mặt chiết xuất tràm trà Tea Tree Skin Clearing Facial Wash của nhà The Body Shop nằm trong dòng sản phẩm dành riêng cho da dầu, da hỗn hợp dầu và đặc biệt thích hợp đối với da mụn.

 

Top Các Loại Sữa Rửa Mặt Tốt Dành Cho Da Mụn

Thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt – Nguồn: thebodyshop.com

 

** Mô tả sản phẩm: Sản phẩm nằm trong chai nhựa màu tối giúp bảo quản sản phẩm tốt, nắp nhựa màu đen chắc chắn, thiết kế chai nhìn đơn giản, thích mắt. Texture dạng lỏng, có màu xanh nhạt (chiết xuất từ tràm trà), mùi thơm theo kiểu tinh dầu nhưng sau khi rửa mặt sẽ bay đi hết nên các bạn không thích hương liệu sẽ yên tâm, sữa rửa mặt không tạo được bọt nhiều, khi rửa có cảm giác mát lạnh, da sạch hơn và không gây khô da sau khi sử dụng.

 

Top Các Loại Sữa Rửa Mặt Tốt Dành Cho Da Mụn

Texture không quá lỏng, có màu xanh nhạt và mùi hương dịu nhẹ - Nguồn: coralswithblues-com

 

** Thành phần chính: Chiết xuất dầu cây tràm trà, cây trà xanh và dầu tamanu giúp kháng viêm, dịu mát

 

** Nhược điểm: Chỉ phù hợp cho da dầu hoặc hỗn hợp dầu, gây căng tức và khô da đối với các chị em da khô.

 

Top Các Loại Sữa Rửa Mặt Tốt Dành Cho Da Mụn

Các cô nàng da mụn nên trải nghiệm nguyên bộ để đạt hiệu quả tốt nhất nhé – Nguồn: thebodyshop.com

 

** Giá thành: 280k cho 250ml dùng thoải mái đến nửa năm luôn nhé.

** Chấm điểm: 4/5

 


 

2. Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

 

Các sản phẩm chăm sóc da từ nhà Kiehl’s luôn được các chị em  ao ước được trải nghiệm không chỉ bởi các thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên mà còn đem lại hiệu quả tích cực sau một thời gian sử dụng.

 

Top Các Loại Sữa Rửa Mặt Tốt Dành Cho Da Mụn

Các sản phẩm nhà Kiehl’s luôn được săn đón – Nguồn: kiehl's.vn

 

** Thiết kế: Chai nhựa màu tối giúp sản phẩm được bảo quản tốt, nắp nhựa màu trắng chắc chắn. Thiết kế đơn giản, tiện cho việc mang đi. Texture không quá lỏng cũng không quá đặc nhưng tạo bọt khá ổn. Mùi thơm dịu nhẹ, sau khi rửa mặt da sạch hơn và được dưỡng ẩm tốt.

** Thành phần chính: Dầu hoa cúc Marigold cực kỳ lành tính dành cho da mụn và chiết xuất glycerin từ thực vật giúp dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi và nâng cao khả năng giữ nước cho da.

 

Top Các Loại Sữa Rửa Mặt Tốt Dành Cho Da Mụn

Texture dạng lỏng nhưng tạo bọt tốt – Nguồn: hilamdep.com

 

** Nhược điểm: Giá thành cao

** Giá thành: 760k cho 230ml

** Chấm điểm: 4/5

 


 

3. Vichy Normaderm Anti-Imperection Deep Cleansing Foaming Cream

 

Top Các Loại Sữa Rửa Mặt Tốt Dành Cho Da Mụn

Thiết kế dạng tuýp đơn giản dễ mang đi – Nguồn: therainbowladyblog.com

 

Vichy là dòng sản phẩm đến từ Pháp với chiết xuất thiên nhiên và trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt mang đến hiệu quả và an toàn cho làn da. Sữa rửa mặt cho da mụn Vichy Normaderm Anti-Imperection Deep Cleansing Foaming Cream nằm trong dòng sản phẩm dành cho da mụn, da dầu và nhận được nhiều lời khen vì khả năng làm sạch dịu nhẹ và an toàn

 

** Thiết kế: Sản phẩm nằm trong tuýp nhựa màu xanh ngọc rất mát mắt, dễ mang đi mà không sợ bị đổ bẩn. Texture dạng gel đặc, tạo bọt rất mịn và nhiều, mùi thơm dịu nhẹ.

 

** Thành phần: Kết hợp 3 thành phần trong da liễu là Acid Salicylic, Acid Glycolic và LHA tác động trực tiếp đến các nốt mụn, giúp ngăn ngừa hình thành mụn mới, giảm việc bóng dầu và tăng cường độ ẩm cho da giúp 24h.

 

Top Các Loại Sữa Rửa Mặt Tốt Dành Cho Da Mụn

Kết cấu dạng gel đặc, tạo nhiều bọt mịn – Nguồn: therainbowladyblog.com

 

** Nhược điểm: Chỉ dành cho da khô và da nhạy cảm.

** Giá thành: Khoảng 297k cho 125ml

** Chấm điểm: 3,5/5

 


 

4. Murad Clarifying Cleanser

 

Murad là thương hiệu uy tín chất lượng nổi tiếng ở Việt Nam, chính vì vậy mà các sản phẩm của Murad chưa bao giờ làm thất vọng giới làm đẹp. Trong đó, sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser thực sự mang lại hiệu quả cao trong việc làm sạch và ngăn ngừa mụn.

 

Top Các Loại Sữa Rửa Mặt Tốt Dành Cho Da Mụn

Murad từ lâu luôn được xem là một trong những sản phẩm “tiền nào của nấy” – Nguồn: glossypolish.com

 

** Thiết kế: Dạng tuýp nhựa có màu khá trong suốt, nhìn khá đơn giản, có cả minisize 45ml phù hợp cho các bạn muốn trải nghiệm hoặc mang đi và fullsize 200ml. Texture hơi lỏng, có màu trong suốt, có mùi giống như mùi cam hoặc chanh, khá thơm dịu dễ chịu. Gel tạo bọt xốp mịn, khi rửa mặt tạo cảm giác mát lạnh thư giãn.

** Thành phần: Nổi bật là hoạt chất Acid Salicylic 1,5% với công dụng giúp làm bong tróc tế bào da chết, kiểm soát dầu nhờn và loại trừ mụn hiệu quả.

 

Top Các Loại Sữa Rửa Mặt Tốt Dành Cho Da Mụn

Texture dạng gel trong suốt thích hợp cho da mụn – Nguồn: sliceofdubai.com

 

 **Nhược điểm: Nắp bật khá cứng, mặc dù hiệu quả nhưng giá thành khá cao.

** Giá tiền: Khoảng 900k cho loại fullsize 200ml

** Chấm điểm: 4/5

 


 

5. Zero Oil Deep Pore Cleanser With Saw Palmetto & Mint Của Origins

 

Origins là thương hiệu thuộc Estee Launder – nổi tiếng xa xỉ và chất lượng, chính vậy các sản phẩm của Origins đi theo xu hướng chăm sóc da với các thành phần từ thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da.

 

Top Các Loại Sữa Rửa Mặt Tốt Dành Cho Da Mụn

Các sản phẩm nhà Origins với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản – Nguồn: laurajaneatelier.com

 

Sữa rửa mặt Zero Oil Deep Pore Cleanser with Saw Palmetto & Mint nằm trong top sữa rửa mặt cho da mụn và da dầu. Với tác dụng chính là làm sạch sâu lỗ chân lông, hạn chế tắc nghẽn lỗ chân lông, kiềm dầu, cân bằng độ pH trên da giúp da trở nên thông thoáng.

** Thiết kế: Vỏ nhựa dạng tuýp, có màu xanh dương nhạt, khá trong suốt, nhìn thấy được kết cấu sản phẩm bên trong. Mặt trước có in logo thương hiệu Origins, mặt sau in đầy đủ thông tin của sản phẩm. Sữa rửa mặt có texture dạng gel trong suốt khá lỏng, mùi thơm dịu, tạo bọt tốt.

 

Top Các Loại Sữa Rửa Mặt Tốt Dành Cho Da Mụn

Texture dạng gel trong suốt khá lỏng với mùi hương dịu nhẹ - Nguồn: helenrambleson.co.uk

 

**Thành phần chính: Điều đặc biệt trong sản phẩm này của nhà Origins là có chứa chiết xuất từ quả Saw Palmetto (cây cọ lùn Nam Mỹ) – đặc tính khử trùng mạnh, cực kỳ hiệu quả trong việc kiểm soát dầu thừa và giúp ngăn ngừa mụn nhanh chóng. Ngoài Acid Salicylic thì trong sản phẩm có chứa tinh dầu bạc hà giúp làm mát, sảng khoái cho da.

** Nhược điểm: Giá thành cao, chưa có nhiều địa điểm bán ở Việt Nam

** Giá thành: Khoảng 700k cho 150ml dùng trong được hơn 4 tháng.

** Chấm điểm: 4,5/5

 


 

6. Innisfree Bija Trouble Facial Foam

 

Innisfree là thương hiệu chăm sóc da và mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc và rất nổi tiếng ở Việt Nam, sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam nằm trong dòng sản phẩm dành riêng cho da dầu, da mụn.

** Thiết kế: Dạng tuýp nhựa nền trắng màu xanh dương khá mát mắt, nhỏ gọn dễ mang đi. Sữa rửa mặt có dạng gel đặc màu trắng sữa có chứa các hạt li ti giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng mà không làm tổn thương da, an toàn với các nốt mụn. Khi xoa đều với nước, sản phẩm tạo nhiều bọt mịn xốp.

 

Top Các Loại Sữa Rửa Mặt Tốt Dành Cho Da Mụn

Thiết kế đơn giản, dịu mắt, tiện mang đi – Nguồn: @innisfreeworld

 

** Thành phần chính: Chiết xuất từ quả nhục đậu khấu ở đảo Jeju – một nguyên liệu được sử dụng trong đông y giúp kiểm soát dầu thừa, kháng khuẩn, giúp se nhanh các nốt mụn và ngăn ngừa hình thành mụn mới. Đây sẽ là một trong các loại sữa rửa mặt cho da mụn giá rẻ mà bạn nên tham khảo.

 

Top Các Loại Sữa Rửa Mặt Tốt Dành Cho Da Mụn

Texture dạng gel đặc màu trắng sữa – Nguồn: twitter.com

 

** Nhược điểm: Thích hợp với một số bạn mụn nhẹ, không viêm. Các bạn bị mụn viêm nên đi khám để được bác sĩ tư vấn loại sữa rửa mặt chuyên dụng.

 

Top Các Loại Sữa Rửa Mặt Tốt Dành Cho Da Mụn

Sữa rửa mặt Innisfree tạo nhiều bọt xốp mịn – Nguồn: innisfreestore.com

 

** Giá thành: Khoảng 180k cho 150ml dùng được khoảng 3 đến 4 tháng.

** Chấm điểm: 3,5/5

 

Trên đây là một số gợi ý top các sữa rửa mặt cho da mụn tốt dành cho các cô nàng nào đang tìm kiếm sữa rửa mặt dịu nhẹ cho làn da bị mụn nhé . Hãy chia sẻ các trải nghiệm của mình với Hilamdep và nhận ngay các phần quà hấp dẫn nhé!

Từ khóa tìm kiếm trên Google: top sua rua mat cho da mun tot nhat, sữa rửa mặt trị mụn tốt, sữa rửa mặt cho da mụn và nhờn, sữa rửa mặt cho da mụn nào tốt hiện nay, sua rua mat cho da dau mun

Xem thêm: 

---------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Thanh Thao Pham 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận