Kiến Thức Cơ Bản Chống nắng

Top Sản Phẩm Nhà Belif Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Sản phẩm dưỡng da Hàn Quốc luôn chiếm được sự ưu ái của phái đẹp Việt Nam. Bởi hình ảnh đẹp từng nanomet da của nữ minh tinh màn ảnh xứ kim chi khiến chúng mình hâm mộ, ước ao. Các nàng đã biết đến tân binh Belif chưa? Hãng mỹ phầm lành tính, thương da mới nổi gần đây. Thôi thì bỏ chút thời gian, cùng Hilamdep tìm hiểu nhé.

 

Top Sản Phẩm Nhà Belif Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Nguồn hình: lifesslices.com


Belif là ai nhỉ?

 

Top Sản Phẩm Nhà Belif Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Phát triền dựa vào niềm tin của người sử dụng (Nguồn hình: shockmediastudio.com)


Đây là hãng mỹ phẩm được phát triển và đầu tư bởi tập đoàn LG Households and Healthcare. Nhà Belif ưu ái sử dụng nguyên liệu thảo mộc tự nhiên kết hợp với phương pháp độc đáo từ nhà thảo mộc học người Anh Napier. Sự kết hợp giữa truyền thống và khoa học tạo nên nét riêng biệt cho sản phẩm của hãng.

Sản phẩm nhà Belif được sản xuất với sự chân thực, đơn giản và tận tâm. Chân thực với bao bì và truyền thông tối giản, nguyên liệu chất lượng, không pha trộn. Đơn giản trong công thức, không sử dụng thành phần có hại, không an toàn. Tận tâm trong nghiên cứu, sáng tạo, không phóng đại công dụng sản phẩm. Mong muốn thực hiện đúng cam kết như hãng đề ra, “believe in truth”.

Sau đây là một số sản phẩm “làm mưa làm gió” của nhà Belif trong thời gian qua.


The True Cream Aqua Bomb

 

Top Sản Phẩm Nhà Belif Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Bao bì tối giản (Nguồn hình: sabrinatajudin.com)


Em này là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Được giới thiệu với cam kết giúp da ngậm nước hơn mười tám phần trăm so với các sản phẩm khác. Ngoài trừ việc chứa hương liệu và cồn thì thành phần em này khá đẹp với sự kết hợp từ thảo mộc tự nhiên như: 

-         Cây Lady’s Mantle – cây Thi Nữ, cây Bách Lý Hương có tác dụng chống oxi hóa, thu nhỏ lỗ chân lông, bảo vệ da khỏi các tác hại của ô nhiễm môi trường.
-         Malachite – chiết xuất lá lông công, hỗ trợ da làm lành vết thương, kích thích sản sinh collagen.
-         Oat husk – chiết xuất lúa mạch cấp ẩm cho da.
-         Plantain – chiết xuất cây mã đề giúp làm dịu da.

 

Top Sản Phẩm Nhà Belif Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Nguồn hình: cosplayforum.com

 

Top Sản Phẩm Nhà Belif Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Dạng gel xanh mướt, ẩm mịn (Nguồn hình: beautyisles.com)


Kết cấu The True Cream Aqua Bomb dạng gel xanh mướt, vô cùng mát mắt. Khi sử dụng, kem tan nhanh, thẩm thấu vào da, khô ráo và không bết dính. Chất em này tương tự Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel, cảm giác silicone trên da rất rõ ràng, da được bao phủ bởi một lớp màng nước, mỏng nhẹ trên da. Em này sẽ thích hợp với các bạn da thường đến da dầu nhé.

Giá tham khảo: 38$


Hungarian Water Essence

 

Top Sản Phẩm Nhà Belif Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Nguồn hình: greenbymercy.com

 

Top Sản Phẩm Nhà Belif Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Nguồn hình: bloglovin.com


Sản phẩm essence với thành phần nước Hungarian quý giá. Thành phần này mang lại độ ẩm tuyệt vời cho da bạn tại lần sử dụng đầu tiên. Thứ nước này chính là bí quyết cấp ẩm của nữ hoàng Elizabeth xứ Hungari. Vẫn công thức quen thuộc thường thấy, công nghệ kết hợp với thành phần thảo mộc lành tính, tiêu biểu như:

-         Rosemary – chiết xuất hương thảo, giúp giải độc, chống oxi hóa cho da.
-         Gotu Kola – rau má với tác dụng  kháng khuẩn, làm đều màu da.
-         Lavender – hoa oải hương trẻ hóa da
-         Calendula – hoa cúc làm dịu da.

 

Top Sản Phẩm Nhà Belif Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Kết cấu trong suốt, mỏng nhẹ trên da (Nguồn hình: bloglovin.com)


Ẻm nhận được khá nhiều lời khen ngợi về khả năng dưỡng ẩm tức thì. Da trở nên rạng rỡ, căng mọng sau mỗi lần sử dụng. Kết cấu Hungarian Water Essence không quá đặc, trong suốt, thấm nhanh, da thoải mái, không nặng mặt, bít tắc lỗ chân lông. Các nàng da nhạy cảm cũng yên tâm sử dụng bởi sản phẩm không chứa dầu khoáng, hương liệu hay phẩm màu hóa học.

Giá tham khảo: 42$


Belif Peat Miracle Revital Serum Concentrate

 

Top Sản Phẩm Nhà Belif Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Thiết kế chai thủy tinh giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn (Nguồn hình: futurederm.com)

 

Top Sản Phẩm Nhà Belif Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Nguồn hình: lavendergarden90.blogspot.com


Bao bì ẻm đơn giản xanh mát, chất liệu thủy tinh giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn. Đầu bơm sản phẩm chắc chắn, với thiết kế này, việc cân chỉnh liều lượng sản phẩm dễ dàng, khá vệ sinh khi sử dụng. Belif Peat Miracle Revital Serum Concentrate nổi bật bởi công dụng chống lão hóa hiệu quả với thành phần siêu lạ. Chiết xuất “không giống ai” của ẻm gồm những gì? Các nàng cùng Hilamdep điểm qua nhé.

-         Peat extract 20% – chiết xuất than bùn giúp máu huyết lưu thông, thúc đấy tái tạo tế bào, mang lại làn da tươi trẻ.
-         Rubus Idaeus (Raspberry) Leaf Extract – chiết xuất lá mâm xôi có công dụng kháng khuẩn, chống oxi hóa
-         Calendula Flower Extract – chiết xuất hoa cúc làm dịu da
-         Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract – cam thảo hỗ trợ làm sáng da

 

Top Sản Phẩm Nhà Belif Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Đầu hút cân chỉnh lượng sản phẩm khi dùng (Nguồn hình: bq.sg)


Em này đáng tiền ở độ ổn định của công thức. Mặc dù kết hợp nhiều chiết xuất với nhau, sản phẩm vẫn giữ được chất lượng, kết cấu, mùi hương như ngày đầu mở nắp. Với thành phần khác biệt, huyết thanh này sẽ là một sản phẩm đáng sử dụng dẫu không phải khách hàng nào cũng hài lòng với kết quả mà nó mang lại. Đừng kinh ngạc khi Hilamdep nói điều này, bởi mỗi làn da đều mang đặc tính riêng biệt, không ai giống ai. Chắc hẳn nàng còn nhớ đến SK II Facial Treatment Essence đình đám, chiết xuất Pitera vô cùng xuất sắc nhưng mấy người phù hợp với ẻm.

Giá tham khảo: 60$

Tổng kết lại, nhà Belif nói là mới nhưng không phải là cũ. Chẳng qua là hãng chưa mấy nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Nhưng các nàng hãy yên tâm rằng: ẻm vô cùng đình đám tại thị trường Hàn Quốc nói riêng, thị trường thế giới nói chung. Không phải khi nào Sephora danh giá cũng dọn bớt một phần sản phẩm Âu Mỹ của mình, dành chỗ cho tân binh Châu Á như Belif đã làm.


Narley
Nguồn hình: Trên các web

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận