Mùi Hương Chống nắng

“Trùng Tu Nhan Sắc” Với Các Set Dưỡng Da Tại Sephora

Ở bài trước, mình đã chia sẻ với các nàng 5 set makeup nên mua nhất, không chỉ có makeup mà trên Sephora nàng còn có thể chọn được nhiều set skincare; với nhiều món dưỡng da hay ho mà nàng muốn thử từ lâu. Rồi giờ thì cùng mình xem set nào nàng nên mua nhất nhé.

 

1. GLOW RECIPE Limited Edition Watermelon Jelly Tote Set

 

Glow Recipie là hãng skincare không xa lạ với các tín đồ mê skincare, nổi danh từ lọ mặt nạ dưa hấu tươi mát, hãng tiếp tục tấn công tụi mình với những món skincare khác. Mùa cuối năm nay, hãng góp mặt với set gồm 3 món skincare kèm túi nhựa trong suốt đáng yêu.

 

“Trùng Tu Nhan Sắc” Với Các Set Dưỡng Da Tại Sephora

(Nguồn: glowrecipie.com)

 

Trong set này tuy chỉ có 3 món thôi nhưng khi sắm được set này nàng sẽ thích thú khi dùng các em ý. Set này gồm 1 lọ mặt nạ ngủ quen thuộc của hãng, 1 em mặt nạ giấy và 1 chai dưỡng ẩm dạng gel. Và cả 3 em đều có chiết xuất từ dưa hấu tươi mát, có tác dụng dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi cho da. Kèm theo đó là chiếc túi nhựa trong màu hồng khá là bánh bèo, đựng các món makeup skincare hay tung tăng đi biển cũng hợp nữa.

 

** Giá thành: 40$ (1000k – 1100k).


 

2. MURAD Acne Clear Control 30-Day Kit

 

Set skincare này mình dành cho các nàng da dầu mụn đây, nếu trước kia các món Murad khá cao thì trong kit này nàng có thể thử tác dụng trên da của mình, trước khi quyết định có nên đón em ấy về, phục hồi cho da mụn của mình hay không. Giá của em cũng cực kì hời, cả set cho 30 ngày sử dụng mà chỉ dưới 30$ thôi.

 

“Trùng Tu Nhan Sắc” Với Các Set Dưỡng Da Tại Sephora

(Nguồn: murad.com)

 

Set này gồm 5 sản phẩm: sữa rửa mặt, kem chống nắng, lotion và treatment trị mụn; dòng màu xanh dương này của Murad dành cho các cô nàng có da dầu mụn, nàng có thể dùng trong 30 ngày. Chắc hẳn nàng cũng từng nghe qua danh tiếng của các em này đúng không, hãy thử qua các món nhỏ nhỏ xem có hợp da mình không nhé. 

** Giá thành: 29$ (750k – 850k).


 

3. Tatcha Skincare  For Makeup Lovers Obento Box

 

Tatcha là hãng mỹ phẩm có giá thành khá đắt đỏ, không phải lúc nào cũng “cam tâm” rút túi mua về, nhân dịp cuối năm, tụi mình cũng nên “mạnh dạn” thử các set của Tatcha chứ nhỉ. Đặc biệt, set skincare này của Tatcha dùng trước khi makeup, giúp lớp makeup mịn, căng bóng và bám tốt trên da.

 

“Trùng Tu Nhan Sắc” Với Các Set Dưỡng Da Tại Sephora

(Nguồn: labellesirene.ca)

 

Set này gồm 4 món trong đó có em mist dưỡng cho lớp nền căng bóng, lọ full size luôn đó, riêng chai mist này thôi đã được bán với giá 48$ rồi, nàng đã thấy set này hời chưa. Ngoài ra 3 món còn lại cũng khá thú vị: son dưỡng môi từ hoa cúc vàng, mặt nạ làm sáng da chống lão hóa và kem dưỡng cấp nước giữ cho luôn được căng mọng.

** Giá thành: 64$ (1800k – 1900k).


 

4. Sephora Favorites Beauty Unmasked

 

Set này đích thị dành cho các cô nàng mê mặt nạ như mình đây, năm nào Sephora cũng cho ra set này, tập hợp các loại mặt nạ được ra mắt trong năm qua, được các nàng yêu thích và săn lùng sử dụng nhiều nhất. Có cả mặt nạ rửa, mặt nạ giấy, mặt nạ lột để nàng có thể thử qua.

 

“Trùng Tu Nhan Sắc” Với Các Set Dưỡng Da Tại Sephora

(Nguồn: @acaiskincare)

 

Set này sẽ mang đến gì cho nàng nào, với set này nàng sẽ có 3 tuýp mặt nạ (Boscia, Origins, GlamGlow), 3 hũ mặt nạ(Dr.Jart+, Kiehl’s, Fresh) và 1 chiếc mặt nạ giấy chiết xuất quả dừa của Sephora. Ngoài các loại mặt nạ làm sạch da bên sâu lỗ chân lông, còn có mặt nạ dưỡng ẩm; bên cạnh đó còn có mặt nạ ngủ cấp nướ cho da. Đủ loại mặt nạ để nàng thử qua trước khi quyết định đón 1 em mặt nạ mới nhé.

** Giá thành: 24$ (650k – 700k).


 

5. Sephora Favorites Pro Artists Picks

 

Cũng nằm trong set Sephora Favorites, set này Sephora mang đến cho nàng các sản phẩm nằm trong chu trình dưỡng da buổi tối, là lúc da cần được làm sạch và thư giãn. Với set này nàng có thể mang theo các chuyến du lịch dài ngày cuối năm mà vẫn đủ các món chăm sóc cho làn da nàng.

 

“Trùng Tu Nhan Sắc” Với Các Set Dưỡng Da Tại Sephora

(Nguồn: @makeup2themaxx)

 

Với set này nàng có gì nào, Pro Artists Picks mang đến 7 món skincare cho nàng gồm có dầu tẩy trang Boscia, kem dưỡng ẩm của Belif, kem mắt Origins, miếng tẩy da chết Dr. Dennis, xịt khoáng Caudalie, son dưỡng môi Sephora và kem chống nắng từ Murad. Set này sẽ làm các nhiệm vụ chính cho da như bảo vệ, làm sạch và dưỡng ẩm cho da. Và cũng kha khá các món mới nàng nên thử.

** Giá thành: 30$ (950k – 1100k).


 

6. Kiehl's Bright Delights

 

Năm nào Kiehl’s cũng góp mặt vào “đại hội value set” của Sephora, có kha khá set của Kiehl’s được bán ra, nhưng set “Bright Delights” vẫn là đáng mua nhất. Set skincare này gồm 4 món nhưng toàn các món quen thuộc cho các bước dưỡng da như kem mắt, kem dưỡng ẩm, ...

 

“Trùng Tu Nhan Sắc” Với Các Set Dưỡng Da Tại Sephora

(Nguồn: @hazuuu)

 

Góp mặt vào set này gồm có lọ dầu dưỡng phục hồi da ban đêm, mặt nạ đất sét hút dầu hút mụn nổi danh từ lâu, kem dưỡng ẩm Facial Cream và lọ kem dưỡng ẩm vùng mắt có chiết xuất từ quả bơ. 4 món kết hợp với nhau giúp phục hồi làn da, mang đến cho nàng làn da sáng mịn màng.

** Giá thành: 49$ (1400k – 1500k).

 

Tá – da ... thế là xong 6 set dưỡng da nên mua nhất trong dịp cuối năm nay rồi đó, mau lên website Sephora chọn ngay nhé. 6 set này hợp với tiêu chí: giá hời thiệt hời, thử thiệt nhiều đồ, có full size lẫn mini size để thử nữa. Nàng đã tăm tia set nào chưa, còn không mau sắm về nào.

 

Dyan,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận