Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Tuyệt Chiêu Ngăn Lão Hóa Da Của Nàng Công Sở

Lão hóa da chính là nỗi ám ảnh của phái đẹp - chỉ cần một vết nhăn, đốm thâm hay lỗ chân lông to đủ khiến các nàng đứng ngồi không yên. Những cô gái công sở do đặc thù công việc phải tiếp xúc thường xuyên với màn hình máy tính lại càng dễ lão hóa da hơn khiến các nàng vô cùng lo lắng. Chính vì vậy, các nàng hãy nắm vững tuyệt chiêu ngăn ngừa lão hóa da mà Hilamdep sẽ bật mí sau đây.   

 

Những vấn đề mà cô nàng công sở phải đối mặt

 

Là con gái, ai cũng muốn một làn da mịn màng đầy sức sống. Thế nhưng những nguyên nhân chủ quan và khách quan khiến làn da nàng không giữ được vẻ đẹp như mong muốn. 

Bước sang độ tuổi 20, làn da chúng ta sẽ dễ lão hóa hơn và sẽ biểu hiện rõ khi bạn chớm sang tuổi 25.  Đó là quá trình suy giảm các chức năng của làn da và sự sản sinh collagen làm cho các lớp mô liên kết bị phá hủy dần tạo thành nếp nhăn, đàn hồi kém. Tình trạng rạn, bề mặt sần sùi, không đều màu và đốm nám bắt đầu hình thành. 

 

Tuyệt Chiêu Ngăn Lão Hóa Da Của Nàng Công Sở

Lão hóa da luôn là điều khiến các cô gái đừng ngồi không yên

 

Khi làm việc trong môi trường công sở, bạn tránh được vấn đề ô nhiễm môi trường cũng như tác hại của ánh nắng mặt trời từ bên ngoài, tuy nhiên, việc liên tục tiếp xúc với ánh sáng từ máy tính, các thiết bị điện tử hay đèn điện cũng khiến chúng ta nhanh bị lão hóa da hơn.

Thêm vào đó, môi trường điều hòa lạnh cả ngày còn khiến da bị mất nước, thiếu ẩm, khô ráp. Khi da không được cung cấp độ ẩm cần thiết cũng sẽ nhanh chóng lão hóa và hình thành nếp nhăn. 

 

Nguyên nhân số 1 thúc đẩy quá trình lão hóa da

 

Ngoài chế độ ăn uống mất cân bằng, thiếu chất xơ và không uống đủ nước, thường xuyên uống rượu bia, căng thẳng hay thức quá khuya… thì tia tử ngoại là kẻ thù số một của làn da. Có đến 90% người bị lão hóa da sớm do tác động từ tia cực tím. 

Các tia tử ngoại từ thiết bị điện tử nói chung và máy tính nói riêng gây hại không kém tia UV từ ánh nắng mắt trời. Nó không chỉ gây mất nước mà còn thúc đẩy sự sản sinh của tế bào chết trên da, làm hư tổn cấu trúc collagen và elastin tận sâu bên trong. Thế nên da sẽ nhanh sần sùi đồng thời cấu trúc da bị phá vỡ gây chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn. 

 

Tuyệt Chiêu Ngăn Lão Hóa Da Của Nàng Công Sở

Ánh sáng từ màn hình máy tính cũng gây hại với làn da không thua gì ánh sáng mặt trời

 

Đối với những cô nàng công sở, thời gian "kết bạn" cùng máy tính kéo dài liên tục đồng nghĩa với việc da phải "chịu đựng" lượng bức xạ rất cao, chính vì vậy ngăn ngừa lão hóa da trở thành một vấn đề cần thiết hơn bao giờ hết. 

 

Giải pháp tối ưu cho làn da

 

Để chống lại tình trạng lão hóa, điều lưu ý nhất là các nàng không bao giờ được phép quên sử dụng kem chống nắng, dù cho nàng có ngồi trong văn phòng cả ngày và hầu như không tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. 

Để phù hợp với đặc thù công việc, kem chống nắng dành cho các cô nàng công sở nên là loại thấm nhanh nhưng vẫn phải có độ ẩm nhất định để da không bị khô khi ngồi phòng lạnh. Các nàng có thể tham khảo bộ đôi gel và tinh chất chống nắng dưỡng ẩm Bioré UV Aqua.

 

Tuyệt Chiêu Ngăn Lão Hóa Da Của Nàng Công Sở

Sản phẩm chống nắng từ Biore là một gợi ý khá tốt dành cho các bạn gái

 

Bioré UV Aqua có độ chống nắng mạnh mẽ SPF50+/PA++++ tích hợp công nghệ màng nước Aqua cùng Hyaluronic Acid nuôi dưỡng làn da ẩm mượt. Ngoài ra, tinh chất Sữa Ong Chúa có mặt ở tinh chất Bioré UV Aqua có thể giúp nuôi dưỡng da hàng ngày từ sâu bên trong nữa đó.

Bioré UV Aqua Rich có 2 sản phẩm là Bioré UV Aqua Rich Watery Essence dành riêng cho dùng mặt và Bioré UV Aqua Rich Watery Gel dùng được cho cả mặt và toàn thân. 

  • Tinh chất chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence có kết cấu mỏng nhẹ, thấm cực nhanh giúp nàng xoá tan nỗi lo nhờn rít. Đặc biệt, nàng có thể bôi tinh chất chồng lên lớp trang điểm mà không cần phải tẩy trang, chẳng sợ lớp trang điểm bị trôi màu, rất tiện cho nàng bôi lại kem chống nắng vào giữa ngày làm việc. 

 

Tuyệt Chiêu Ngăn Lão Hóa Da Của Nàng Công Sở

Tinh chất chống nắng – sản phẩm đặc biệt đem lại sự tiện lợi tối đa cho những cô nàng bận rộn

 

  • Gel chống nắng dưỡng ẩm Bioré UV Aqua Rich Watery Gel với công nghệ màng nước rất nhẹ, cho cảm giác mát lạnh khi thoa lên da, đồng thời mang đến cho nàng độ ẩm cần thiết trong cả ngày. Các cô gái không cần mất quá nhiều thời gian vào buổi sáng để layer nhiều lớp dưỡng hay chờ kem chống nắng thấm hết vào da nữa, quá thích phải không nào.

 

Tuyệt Chiêu Ngăn Lão Hóa Da Của Nàng Công Sở

Sở hữu làn da ẩm mượt không còn là chuyện xa vời với Gel chống nắng dưỡng ẩm từ Bioré

  

Ngoài sử dụng kem chống nắng thì các cô nàng công sở hãy kết thân với những chai xịt khoáng, để cung cấp nước cho làn da một cách nhanh chóng nhất. Cũng đừng quên chăm sóc bản thân từ bên trong bằng việc uống đủ lượng nước cơ thể cần để da có thêm đổ ẩm và tăng khả năng đàn hồi; chú ý tăng lượng rau xanh cũng như trái cây trong khẩu phần ăn hàng ngày để cơ thể có thêm sức đề kháng chống lại các tác nhân gây ra lão hóa da nhé. 

 

Tuyệt Chiêu Ngăn Lão Hóa Da Của Nàng Công Sở

Uống đủ nước để cung cấp độ ẩm cho da từ sâu bên trong

(Nguồn: dieta-veloce.com)

 

Hãy yêu thương bản thân nhiều hơn cũng như thật chăm chỉ và kiên nhẫn khi làm đẹp, nàng sẽ không phải đau đầu để đối phó với những nếp nhăn hay đốm nâu trên da, mà ngược lại, có thể sở hữu làn da rạng rỡ và tươi tắn hơn nhiều nữa đó. 

----------------------

 

Mây Mây,

Nguồn hình và thông tin: Bioré Viet Nam

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận