Kiến Thức Cơ Bản

Ưu Điểm Khi Lựa Chọn Những Sản Phẩm Mini Size Hoặc Simple Size

Sử dụng những sản phẩm mini size hoặc simple size là giải pháp hoàn hảo, hỗ trợ được những con nghiện mỹ phẩm thỏa mãn đam mê của mình nhưng với hầu bao không quá nhiều. Ngoài những điều này, hóa ra mini size cũng có nhiều lợi ích khách. Cùng liệt kê ra những lý do mà chúng ta nên chọn dùng mỹ phẩm size mini nhé!
Ưu Điểm Khi Lựa Chọn Những Sản Phẩm Mini Size Hoặc Simple Size
Ưu điểm của các sản phẩm mini size (Nguồn:marbleandmilkweed.com)
 
 

    1. Có thể thử được nhiều sản phẩm mà không mất nhiều chi phí 

 
 
Chắc đây là lý do mà nhiều cô nàng lựa chọn những sản phẩm mini size đúng không nào. Nghĩ cũng khá hợp lý khi ngày càng có nhiều sự đổ bộ không những của sản phẩm mà còn là các nhãn hàng, nếu cứ đầu tư full size thì với chi phí hạn hẹp thì làm sao chúng ta có thể tậu từ a đến z được chứ. 
 
Ưu Điểm Khi Lựa Chọn Những Sản Phẩm Mini Size Hoặc Simple Size
Rất nhiều hãng sản xuất set mini size (Nguồn:princesspolly.com)
 
Chính vì thế, cùng với một số tiền để sở hữu một sản phẩm full size, chúng ta có thể sắm từ 2 đến 3 loại khác nhưng với size mini, hoặc những size simple để sử dụng. Vừa được thử tận tay, trải nghiệm cảm giác mới, vừa tiết kiệm kha khá chi phí luôn. Quả là lựa chọn cực kỳ thông minh và hợp lý luôn nhé.
 
 

    2. Dễ mang theo bên mình

 
 
Nhỏ gọn và nhanh chóng chính là chìa khóa cứu tinh cho mọi chị em chúng mình khi đi du lịch hoặc phải thường xuyên di chuyển. Những sản phẩm mini size thường không mất nhiều không gian của chiếc vali, hơn nữa mình có thể dễ dàng sắp xếp gọn gàng. 
 
Ưu Điểm Khi Lựa Chọn Những Sản Phẩm Mini Size Hoặc Simple Size
Chọn những sản phẩm nhỏ gọn khi du lịch (Nguồn: gypseabungalow.com)
 
Ngược lại, những sản phẩm full size với dung tích lớn, nặng nề và chiếm diện tích, nếu mở nắp và chiết ra thì lại mất thời gian và thật khéo léo để không bị đổ ra ngoài. Nhưng việc chiết mỹ phẩm cũng không tránh khỏi vấn đề vệ sinh, điều này ảnh hưởng đến chất lượng của các sản phẩm mình đang dùng. Cho nên, lựa chọn một set mini size để di chuyển đường dài chính là lựa chọn cực hợp lý, vừa đầy đủ các bước vừa tiện lợi và nhanh chóng. Bạn có thể làm đẹp được bất cứ đâu và bất cứ khi nào mà bạn muốn luôn nhé!
 
 
   

3. Chất lượng tốt

 
Ưu Điểm Khi Lựa Chọn Những Sản Phẩm Mini Size Hoặc Simple Size
(Nguồn: beautyqueenuk.co.uk)
 
Phải công nhận một điều rằng hầu như những sản phẩm mini size hoặc simple size chất lượng không chê vào đâu được. Điều này cũng dễ hiểu do đây là những sản phẩm đầu tiên được chạm đến tay người dùng, chất lượng phải tốt và hiệu quả thì mới thuyết phục được khách hàng và từ đó mới quyết định được hành vi mua hàng. Chính vì thế, nếu bạn nghĩ mini size là rẻ tiền hơn và chất lượng kém hơn thì không hẳn như vậy đâu nhé. Có rất nhiều người chỉ mua mini size hoặc simple size dùng mà thôi, vì chất lượng tốt và tiết kiệm chi phí rất nhiều đó nha. 
 

   

4. Không phải lo lắng hạn sử dụng

 
 
Đã bao giờ bạn phải trải qua cảm giác đau khổ khi hàng tá các “baby” phải “dừng cuộc chơi” khi chỉ mới hết một nửa thôi nhưng date thì đã cạn rồi? Thực sự đó là điều mà bạn phải chấp nhận đối với các sản phẩm full size. Với dung tích lớn mà sở thích của con gái thì luôn thay đổi, có khi nay mua một lọ mai lại muốn mua thêm chai khác, nên việc dùng không hết mỹ phẩm là điều dễ hiểu. 
 
Ưu Điểm Khi Lựa Chọn Những Sản Phẩm Mini Size Hoặc Simple Size
Không cần lo lắng đến hạn sử dụng (Nguồn: rd.com)
 
Cho nên, để tránh được những rủi ro đáng tiếc và đau lòng như vậy, việc sử dụng mini size chính là giải pháp cho bạn. Trung bình 10ml - 15ml thì bạn sẽ sử dụng rất nhanh, đặc biệt là các sản phẩm kem mắt hay serum luôn có hạn sử dụng ngắn và khó bảo quản, hãy thay thế full size bằng mini size để đảm bảo không có một lần chào tạm biệt đầy tiếc nuối nào nữa nhé!
 
Những ưu điểm trên của các sản phẩm mini size và simple size cũng giải thích được những lần sold out nhanh chóng khi các hãng mỹ phẩm ra mắt những size bé và gọn gàng đúng không nào. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể  rút kinh nghiệm cho những lần mua sắm sau nhé!

--------------

Nguyễn Moon,
Nguồn tham khảo: beautyqueenuk.co.uk

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận