Kiến Thức Cơ Bản

05 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Trang Điểm Thích Hợp Với Da Nhạy Cảm

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mọi người song với những bạn có làn da nhạy cảm thì việc lựa chọn mỹ phẩm, đặc biệt là các sản phẩm trang điểm lại không hề dễ một chút nào. Chính vì vậy, hôm nay Hilamdep sẽ gợi ý bạn 5 thương hiệu mỹ phẩm có các sản phẩm trang điểm lành tính với da nhạy cảm giúp chúng mình thoải mái làm đẹp nha.

 

1. Burt's Bees

 

05 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Trang Điểm Thích Hợp Với Da Nhạy Cảm

Các dòng sản phẩm của Burt's Bees rất đa dạng (Nguồn: burtsbees)

 

Burt's Bees là thương hiệu mỹ phẩm khá quen thuộc có nhiều dòng sản phẩm từ chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc môi cho tới chăm sóc cơ thể hay thậm chí là cả các sản phẩm dành cho mẹ và bé… Nếu bạn chưa biết thì bên cạnh cây son dưỡng nổi tiếng, Burt's Bees còn có các sản phẩm trang điểm với thành phần lành tính và phù hợp với cả da nhạy cảm.

 

05 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Trang Điểm Thích Hợp Với Da Nhạy Cảm

Các sản phẩm trang điểm của Burt's Bees có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính với cả da nhạy cảm (Nguồn: linerglittergloss)

 

Sản phẩm trang điểm của Burt's Bees có các thành phần chiết xuất từ thiên, không chứa paraben, sulfate, phthalate, SLS, petrolatum, talc, silicone hay nước hoa tổng hợp – những thành phần có thể gây kích ứng cho các bạn có làn da nhạy cảm. Ngoài ra, chúng cũng được thử nghiệm bởi các chuyên gia trang điểm và các bác sĩ da liễu để đảm bảo sản phẩm thân thiện với làn da nhưng vẫn có công thức, kết cấu, màu sắc… phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của bạn.

 

2. Physician's Formula

 

05 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Trang Điểm Thích Hợp Với Da Nhạy Cảm

Các sản phẩm trang điểm của Physician's Formula đều được kiểm nghiệm rất nghiêm ngặt (Nguồn: physiciansformula)

 

Physician's Formula là một trong những thương hiệu mỹ phẩm mà các bạn có da nhạy cảm có thể tham khảo và lựa chọn. Physician's Formula được thành lập bởi tiến sĩ Frank Carroll – người muốn thể hiện tình yêu của mình với người vợ bị lupus (có thể khiến da nhạy cảm) thông qua việc tạo ra những sản phẩm trang điểm thân thiện và lành tính với da.

 

05 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Trang Điểm Thích Hợp Với Da Nhạy Cảm

Không chỉ thích hợp với da nhạy cảm, các sản phẩm trang điểm của hãng còn được thiết kế rất bắt mắt (Nguồn: physiciansformula)

 

Chính vì vậy, các sản phẩm của hãng đều trải qua quy trình sản xuất và kiểm nghiệm rất nghiêm ngặt để đáp ứng yêu cầu không gây dị ứng, an toàn với da, mắt và phù hợp cả với da nhạy cảm. Chúng cũng không chứa bất kỳ thành phần nào trong số hơn 150 chất có thể khiến da kích ứng theo khuyến cáo của bác sĩ da liễu, dị ứng, bác sĩ nhãn khoa và phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nếu bạn là người yêu động vật thì Physician's Formula cũng là thương hiệu mỹ phẩm cruelty free - không thử nghiệm trên động vật nha.

 

3. Neutrogena

 

05 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Trang Điểm Thích Hợp Với Da Nhạy Cảm

Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm không chỉ nổi tiếng bởi các sản phẩm chăm sóc da mà còn bởi các sản phẩm trang điểm lành tính (Nguồn: collectivebeautyblog)

 

Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc da, tóc và trang điểm. Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da lành tính, hiệu quả và an toàn, Neutrogena còn có các sản phẩm trang điểm vô cùng thân thiện với làn da kể cả da mụn và nhạy cảm.

 

05 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Trang Điểm Thích Hợp Với Da Nhạy Cảm

Dòng sản phẩm trang điểm của hãng thích hợp cả với da nhạy cảm và da mụn (Nguồn: Neutrogena)

 

Không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp, các sản phẩm trang điểm của Neutrogena còn có thể giữ ẩm và làm dịu da. Một số dòng sản phẩm với các thành phần hỗ trợ trị mụn sẽ rất thích hợp với các bạn da mụn, nhạy cảm vì chúng không gây tắc nghẽn lỗ chân lông lại có thể giúp ngăn ngừa các nốt mụn mụn mới một cách hiệu quả. Do đó nếu bạn có da nhạy cảm lại đang phải đối mặt với tình trạng mụn thì hãy thử tham khảo thương hiệu này nhé.

 

4. bareMinerals

 

05 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Trang Điểm Thích Hợp Với Da Nhạy Cảm

Bột khoáng là sản phẩm truyền thống của bareMinerals (Nguồn: bareminerals)

 

Nhắc tới mỹ phẩm khoáng thì chắc hẳn phải nhắc tới bareMinerals (Bare Escentuals) – thương hiệu đi tiên phong trong ngành mỹ phẩm khoáng. bareMinerals xuất xứ từ Mỹ và có dòng sản phẩm truyền thống là bột khoáng. Với mong muốn đem tới những sản phẩm làm đẹp “sạch”, thân thiện với cả làn da và môi trường, các sản phẩm trang điểm của bareMinerals phù hợp với cả các bạn có làn da nhạy cảm.

 

05 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Trang Điểm Thích Hợp Với Da Nhạy Cảm

Mỹ phẩm khoáng phù hợp với da nhạy cảm và da dầu, mụn (Nguồn: bareminerals)

 

Các sản phẩm của bareMinerals có nguồn gốc từ khoáng và thiên nhiên, không chứa các thành phần có thể khiến da nhạy cảm kích ứng như paraben, dầu khoáng… hay các chất độc hại. Chúng cũng không gây tắc nghẽn tắc lỗ chân lông lại chứa nhiều thành phần nuôi dưỡng da và đặc biệt thích hợp với da dầu, mụn nên các bạn da nhạy cảm gặp phải các vấn đề trên cũng nên cân nhắc nha.

 

5. Clinique

 

05 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Trang Điểm Thích Hợp Với Da Nhạy Cảm

Ngoài các sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng, Clinique còn có dòng sản phẩm trang điểm an toàn cả với da nhạy cảm (Nguồn: mademois-elle)

 

Clinique là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được phát triển bởi bác sĩ da liễu với các sản phẩm làm đẹp lành tính và an toàn với làn da. Ngoài dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng, Clinique cũng có những sản phẩm trang điểm không chỉ giúp bạn đẹp hơn mà còn có thể cải thiện các vấn đề da một cách đáng kể.

 

05 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Trang Điểm Thích Hợp Với Da Nhạy Cảm

Các sản phẩm của Clinique đều phải trải qua quy trình kiểm nghiệm dị ứng rất nghiêm ngặt (Nguồn: clinique)

 

Mọi sản phẩm của Clinique 100% không chứa hương liệu – thành phần được cho là có khả năng gây dị ứng cao nhất (theo Viện Hàn Lâm Da Liễu của Mỹ) đồng thời được kiểm nghiệm dị ứng theo quy trình rất nghiêm ngặt. Mỗi sản phẩm sẽ được thử 12 lần trên 600 người tình nguyện. Trong tổng số 7200 lần thử nếu có xuất hiện phản ứng dị ứng thì sản phẩm đó sẽ được điều chế lại. Chính vì vậy, nếu bạn có làn da nhạy cảm mà vẫn muốn trang điểm thì đừng bỏ qua thương hiệu này nha.

 

Hilamdep vừa chia sẻ với các bạn một số thương hiệu mỹ phẩm có các sản phẩm trang điểm phù hợp với làn da nhạy cảm rồi đó. Hi vọng, bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm những lựa chọn phù hợp để luôn xinh đẹp và tỏa sáng nha.

 

Xem thêm: 6 Hãng Dược Mỹ Phẩm Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm

 

PN,

Nguồn hình: từ các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận