Xu Hướng Làm Đẹp

6 Hãng Dược Mỹ Phẩm Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm

Những làn da đang có các vấn đề về mụn sẽ trở nên nhạy cảm, dễ kích ứng với các tác nhân bên ngoài của môi trường hơn và có thể được xếp vào nhóm da nhạy cảm. Và cũng giống như cơ thể khi mắc bệnh cần uống thuốc, dược mỹ phẩm sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho những loại da trên. Hãy cùng Hilamdep tìm hiểu xem dược mỹ phẩm có gì khác so với mỹ phẩm và 6 cái tên tiêu biểu nhất “hợp cạ” với da mụn, da nhạy cảm nha!


Dược mỹ phẩm là gì?


Dược mỹ phẩm có quy trình nghiên cứu, bào chế như một dược phẩm, nghĩa là nó tuân thủ tất cả các quy định nghiêm ngặt về nghiên cứu, sản xuất và thử nghiệm của một dược phẩm. Như vậy, dược mỹ phẩm vừa mang các đặc điểm của mỹ phẩm (chăm sóc, làm đẹp) lại vừa có thêm công dụng của dược phẩm (điều trị gốc rễ những vấn đề mà dòng mĩ phẩm thông thường không thể làm được).
 

6 Hãng Dược Mỹ Phẩm Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm
Mỗi một sản phẩm dược mỹ phẩm có quy trình nghiêm ngặt không kém những viên thuốc mà bạn nạp vào cơ thể.


Sự chặt chẽ của dược mỹ phẩm còn được cam kết và chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới. Bởi vậy, chất lượng và nồng độ thành phần luôn được đảm bảo ở mức an toàn cho người sử dụng và tất nhiên những chất có thể gây hại cho da sẽ hoàn toàn vắng mặt trong dược mỹ phẩm. 

An toàn, lành tính lại có hiệu quả đã được chứng minh, dược mỹ phẩm sẽ là lựa chọn không thể hợp hơn đối với những cô nàng da mụn, da nhạy cảm. Bây giờ thì hãy cùng Hilamdep điểm danh những cái tên nổi đình, nổi đám của dòng dược mỹ phẩm nào !


#1. La Roche – Posay


Nước Pháp vốn nổi danh với các hãng dược mỹ phẩm lành tính, an toàn mà hiệu quả và La Roche – Posay là cái tên đầu sẽ bật ra trong đầu tiên trong đầu tớ giữa rất nhiều hãng dược mỹ phẩm từ thành phố cổ kính này. Với phương châm luôn luôn lắng nghe tiếng nói từ những làn da nhạy cảm nhất, La Roche – Posay tự tin có thể phục vụ được cả làn da “đỏng đảnh” nhất.
 

6 Hãng Dược Mỹ Phẩm Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm
Thành phần nổi bật xuất hiện trong các sản phẩm của La Roche-Posay (LRP) là nước suối khoáng – thermal spring water.


** Sản phẩm tiêu biểu
 

6 Hãng Dược Mỹ Phẩm Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm
La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+. Giá: 465k/50ml ở La Roche-Posay Việt Nam.

 

  • Kem chống nắng La Roche Posay dạng lỏng, không gây bí da, khả năng chống thấm nước tốt, phù hợp khi đi biển hoặc các hoạt động ngoài trời.

 

6 Hãng Dược Mỹ Phẩm Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm
Effaclar Duo+. Giá: 385k/40ml ở La Roche - Posay Việt Nam.

 

  • Kem trị mụn giúp kháng viêm, giảm mụn (có thể đẩy mụn) và có khả năng làm mờ các vết thâm sau mụn.


#2. Avene


Nếu bạn đang bị mụn và tìm đến bác sĩ da liễu để chữa trị thì rất có thể cái tên Avene sẽ xuất hiện trong đơn thuốc. Vì sao vậy ? Nguyên liệu chủ yếu của các sản phẩm Avene là dòng nước suối khoáng Sanite-Odile ở Pháp nổi tiếng dịu nhẹ có thể chữa lành mọi thương tổn cho cả làn da nhạy cảm nhất.
 

6 Hãng Dược Mỹ Phẩm Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm
Avene – sản phẩm cộp mác “bác sĩ da liễu khuyên dùng”, làn da nhạy cảm còn mong chờ gì hơn


** Sản phẩm tiêu biểu 
 

6 Hãng Dược Mỹ Phẩm Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm

Therma Spring Water. Giá: 330k/300ml ở Avene Việt Nam

 

  • Chai xịt khoáng Avene được yêu thích với các ưu điểm như đầu xịt hơi sương siêu nhỏ, giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da.


#3. Bioderma


Là một thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời, Bioderma cũng là một cái tên được nhiều bác sĩ da liễu lựa chọn cho bệnh nhân của mình. Từ năm 1977 cho đến nay, Bioderma đã sở hữu hơn 50 bằng sáng chế với những sản phẩm dành riêng cho từng loại da khác nhau, đặc biệt là da nhạy cảm. Tôn chỉ của hãng là từng sản phẩm luôn được kiểm nghiệm kỹ càng từ các chuyên da da liễu và thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường
 

6 Hãng Dược Mỹ Phẩm Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm
Sản phẩm của Bioderma luôn có sự hỗ trợ của các bác sĩ da liễu và các trung tâm nghiên cứu nổi tiếng


** Sản phẩm tiêu biểu
 

6 Hãng Dược Mỹ Phẩm Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm
Bioderma Sensibio H2O Solution Micellar. Giá: 521k/500ml ở EPOMI

 

  • Dù giá cả không hề rẻ, vẫn khó có sản đình phẩm nào soán ngôi “chai nước tẩy trang đình đám nhất thế giới” của Bioderma bởi khả tẩy sạch mọi bụi bẩn, trang điểm, dầu thừa mà vẫn cực kỳ nhẹ dịu với da, không khiến da bị khô căng hay nhờn dính. 


#4. Vichy


Với hơn 80 năm kinh nghiệm, Vichy không chỉ nổi danh ở phạm vi nước Pháp mà còn ở trên toàn thế giới. Trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, mỗi sản phẩm của Vichy đều được thông qua quá trình kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt trên nhiều đối tượng khác nhau, dựa trên các tiêu chí như tuổi, màu da, điều kiện sống và ảnh hưởng của môi trường. Bởi vậy, các sản phẩm của hãng không chỉ an toàn mà còn rất hoạt động rất hiệu quả trên da.

 

6 Hãng Dược Mỹ Phẩm Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm
Các sản phẩm của Vichy có khả năng thúc đẩy cơ chế hoạt động tự nhiên của làn da


** Sản phẩm tiêu biểu
 

6 Hãng Dược Mỹ Phẩm Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm
Thermale Spa Water. Giá: 385k/300ml ở EPOMI

 

  • Giá cả bình dân; có khả năng làm bảo vệ da, cấp ẩm, chống oxy hóa tức thì nhờ 15 loại khoáng thiên nhiên là ưu điểm nổi bật của loại xịt khoáng này.

 

6 Hãng Dược Mỹ Phẩm Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm
Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist SPF50. Giá; 680k/200ml ở EPOMI. Ảnh: Beautyholic.me

 

  • Chai xịt chống nắng với chỉ số chống nắng tối ưu SPF50, tia xịt cực nhỏ giúp sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu vào da, thuận tiện dễ sử dụng lại nhiều lần trong ngày cực kì phù hợp cho những chuyến dã ngoại, đi biển, đi bơi.


#5. Eucerin


Nhắc đến độ lâu đời thì “khủng” nhất phải nói đến hãng dược mỹ phẩm Eucerin với hơn 100 năm tuổi. Với kinh nghiệm dày dặn, Eucerin đã tạo ra được những công thức siêu lành tính và nhẹ dịu, thích hợp với cả em bé, trẻ sơ sinh và cả làn da chịu những tổn thương nặng nề nhất.
 

6 Hãng Dược Mỹ Phẩm Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm
Eucerin có mặt rất nhiều tại các hiệu thuốc lớn ở Việt Nam


** Sản phẩm tiêu biểu
 

6 Hãng Dược Mỹ Phẩm Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm
Daily Protection Moisturizing Face Lotion SPF 30. Giá: 300k/118ml ở 4beauty

 

  • Sản phẩm best seller của hãng bởi ngoài là kem chống nắng an toàn, lành tính cho mọi loại da còn có khả năng dưỡng ẩm và hỗ trợ chăm sóc da.


#6. Botani


Là kết quả của sự kết hợp giữa mỹ phẩm và thảo dược, giữa khoa học hiện đại và các liệu pháp thiên nhiên, Botani là một trong những thương hiệu hiếm hoi được chứng nhận là dược mỹ phẩm hữu cơ. Với thành phần ngôi sao là Squalane Olive có khả năng thâm nhập vào tầng sâu nhất của làn da, giúp dưỡng ẩm và trẻ hóa da một cách hiệu quả. 
 

6 Hãng Dược Mỹ Phẩm Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm
Thương hiệu Botani bắt nguồn từ tình yêu dành cho “vàng tinh khiết dưới dạng lỏng” Olive Oil


** Sản phẩm tiêu biểu
 

6 Hãng Dược Mỹ Phẩm Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm
Olive Skin Serum. Giá: ~1tr/15ml ở Botani Việt Nam

 

  • Serum với khả năng thẩm thấu, không gây nhờn dính kể cả trên da dầu giúp làm da mềm mịm, ngăn ngừa lão hóa và nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh.


Mua các sản phẩm trên ở đâu ?


Hầu hết các sản phẩm trên đã có showroom tại Việt Nam nên bạn có thể đến đây để mua hàng và được tư vấn một cách tận tình nhất nhé. Vì là dược mỹ phẩm, nên bạn cũng có thể tìm thấy các thương hiệu trên ở Guardian, Medicare hoặc các hiệu thuốc lớn ở Việt Nam. Còn nếu bạn “lười” hơn chút đỉnh thì các shop bán hàng online như Maple Leaf, EPOMI, Hin Pháp sẽ sẵn sàng phục vụ.

Với tình hình thị trường mỹ phẩm “loạn 12 sứ quân” như hiện nay, khi mà các loại kem trộn hoặc kem không rõ nguồn gốc đang xuất hiện ngày một nhiều thì các loại dược mỹ phẩm với thành phần an toàn và hiệu quả được kiểm nghiệm càng được nhiều chị em lựa chọn. Hy vọng sau bài viết này, những cô nàng sở hữu làn da mụn hoặc da nhạy cảm có thể tìm ra được “chân mệnh thiên tử” để nâng niu làn da của mình.

Xem thêm: Review Các Dòng Kem Chống Nắng Bioderma


Thục Quyên, 
Nguồn ảnh: Internet

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận