Nhật Ký Làm Đẹp

05 Tips Làm Hồng Nhũ Hoa Từ Thiên Nhiên Cực Hiệu Quả

Các cô nàng thường có nỗi niềm “thầm kín” khó nói chẳng hạn như nhũ hoa bị…thâm. Nhưng ra spa “giải quyết” được thì còn gì để nói nữa, Hilamdep sẽ bật mí cho các nàng những phương pháp bằng thiên nhiên từ những món ở nhà sẵn có để trị thâm vùng này nha. Cực kì dễ thực hiện và kiên trì sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ đấy.

 

1. Bã cà phê và dầu Olive

 

Trước tiên đây là vùng da hơi nhạy cảm nên chị em mình cũng cần có những cách chăm riêng như là tẩy tế bào chết bằng bã cà phê. Chúng ta cũng biết bã cà phê có tác dụng tuyệt vời trong việc lấy đi những lớp sừng già cỗi mà dịu nhẹ không gây chà xát mạnh làm tổn thương da đâu nên nàng yên tâm.

 

05 Tips Làm Hồng Nhũ Hoa Từ Thiên Nhiên Cực Hiệu Quả

Sự kết hợp giữa bã cà phê và dầu olive mang đến hiệu quả như ý muốn (Nguồn: coffeetree)

 

Sau đó rửa sạch lại với nước và tiếp tục sử dụng dầu Olive để massage, hiệu quả dưỡng ẩm của loại dầu này là số 1 vì chứa các loại vitamin cần thiết như vitamin E để trị thâm và làm hồng nhũ hoa. Mỗi tuần thực hiện 2 lần và kiên trì trong thời gian lâu dài để nhìn thấy hiệu quả nhé.

 

2. Đường cát và dầu Olive

 

Những loại tẩy tế bào chết từ nguyên liệu sẵn có ở nhà không thể bỏ qua được đường cát, với dạng scrub nhưng không lo làm tổn thương da vì hạt đường tương đối nhỏ. Cách làm khá dễ dàng sử dụng một cỡ 2 muỗng đường trộ với tỉ lệ 1 muỗng dầu Olive. Nàng chú ý đừng pha quá loãng sẽ rất khó massage nhé.

 

05 Tips Làm Hồng Nhũ Hoa Từ Thiên Nhiên Cực Hiệu Quả

Ngoài ra dầu Olive còn kết hợp được với cả đường cát. ( Nguồn: Petrotimes.vn)

 

Sau khi trộn hỗn hợp thì chúng ta dành thời gian ra thư giãn và massage vùng nhũ hoa từ 5-10 phút. Rửa sạch làm với nước và tương tự vậy 1 tuần thực hiện 2 lần nhé.

 

3. Mật ong và vitamin E

 

Vitamin E luôn được biết đến như là “thần dược” của làn da mịn màng sáng đẹp. Vì vậy sử dụng để làm hồng nhũ hoa là “đúng bài” luôn vì vừa làm giảm thâm lại còn dưỡng ẩm mềm mại. Ngoài ra tăng cường chống oxy cho vùng da chậm quá trình lão hóa.

 

05 Tips Làm Hồng Nhũ Hoa Từ Thiên Nhiên Cực Hiệu Quả

Vitamin E sẽ phát huy công dụng vời nếu kết hợp cùng mật ong. (Nguồn: Baking Addiction)

 

Công thức cần một viên vitamin E và một muỗng mật ong để tăng cường độ ẩm, hòa trộn cả hai đến khi có được hỗn hợp. Massage đều và giữ trong 5 – 10 phút để làm tăng hiệu quả làm hồng. Một tuần sử dụng với tần suất 3-4 lần nha nàng.

 

4. Mật ong và lòng đỏ trứng gà

 

Lòng đỏ trứng gà chứa khá nhiều dưỡng chất như là vitamin A và protein hỗ trợ làm đẹp làn da khá tốt vì thế đây là “đồ” không thể thiếu để giảm thâm cho nhũ hoa. Công thức cần 1 lòng đỏ trứng gà và 1 muỗng mật ong, sau đó trộn đều hỗn hợp thật mịn. Cũng như vậy nàng massage trong thời gian từ 5-10 phút, rửa lại thật sạch với nước và duy trì vài lần mỗi tuần như thế nhé.

 

05 Tips Làm Hồng Nhũ Hoa Từ Thiên Nhiên Cực Hiệu Quả

Lòng đỏ trứng gà chứa rất nhiều dưỡng chất đánh bay "thâm sạm" (Nguồn: Baking Adđiction)

 

5. Dầu dừa

 

Dầu dừa đúng là một “bí kíp” không thể thiếu để dưỡng làn da đẹp mà lại rất dễ tìm mua và đơn giản trong cách sử dụng. Sử dụng dầu dừa cho vùng ngực không chỉ có thể làm hồng nhũ hoa mà còn giúp dưỡng ẩm cho da không bong tróc và ngày càng mềm mại hơn.

 

05 Tips Làm Hồng Nhũ Hoa Từ Thiên Nhiên Cực Hiệu Quả

Dầu dừa nguyên chất là "thần dưỡ" làm hồng nhũ hoa. (Nguồn: The Hive Bulk Foods)

 

Để thực hiện bằng dầu dừa chúng ta cần 15-20ml dầu dừa nguyên chất không nên lẫn bất kì tạp chất hoặc sự pha trộn nào để bảo đảm được những dưỡng chất tốt nhất. Massage nhũ hoa và cả vùng ngực từ 15-20 phút, rửa sạch lại với nước ấm sau đó. Tần suất thực hiện mỗi tuần có thể nhiều hơn.

 

6. Chanh và Bột nghệ

 

Đây có lẽ là sự kết hợp hoàn hảo vì chanh có tính acid nên sẽ giúp tẩy được lớp tế bào chết nhẹ cho vùng ngực và nhũ hoa, lý do dễ khiến da thâm sạm. Còn bột nghệ thì chị em mình cũng biết công dụng là dưỡng trắng hồng hào rồi đó.

 

05 Tips Làm Hồng Nhũ Hoa Từ Thiên Nhiên Cực Hiệu Quả

Sử dụng công thức chanh và bột nghệ thường xuyên để thấy hiệu qur nhanh hơn. (Nguồn: Fujiko.com.vn)

 

Cho một muống nước cốt chanh vào trong chén hoàn trộn với một muỗng bột nghệ, hòa tan đến khi hỗn hợp mịn thì massage lên vùng nhũ hoa từ 5-10 phút thì chanh có khả năng gây rát chị em mình không nên để lâu quá nha. Thực hiện tốt nhất là 2 lần mỗi tuần và duy trì đều đặn.

 

7. Cám gạo, chanh và mật ong.

 

Cám gạo dưỡng da từ lâu đã không còn là điều xa lạ gì với mấy nàng, vậy thì chần chờ gì mà không sử dụng để làm đẹp cho cả nhũ hoa luôn chứ. Tuy nhiên để thành công thức giảm thâm vẫn cần có sự hòa trộn chung với ít chanh và mật ong để tăng tác dụng và dưỡng ẩm tốt nhất nha.

 

05 Tips Làm Hồng Nhũ Hoa Từ Thiên Nhiên Cực Hiệu Quả

Sự pha trộn giữa 3 nguyên liệu dễ tìm sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ. (Nguồn: Lifehack)

 

Sử dụng một muỗng bột cám gạo, 1 muỗng nước cốt chanh và nửa muỗng mật ong. Khuấy đến khi thành hỗn hợp sệt và mịn rồi thì massage từ 15-20 phút. Mấy nàng lưu ý những hỗn hợp có chứa chanh không nên lưu trên da quá lâu nhé. 

Vừa rồi Hilamdep đã bật mí cho nàng 7 công thức có từ thiên nhiên giúp chị em mình có thể thực hiện dễ dàng tại nhà. Tuy nhiên dù là thiên nhiên thì mình cũng nên chú ý làm đúng theo công thức và hướng dẫn để đạt hiệu quả cao, đặc biệt là phải siêng duy trì thời gian lâu dài nhé nàng.

 

Thu Hiền

Nguồn tham khảo: Internet

Nguồn hình: Internet

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận