Nhật Ký Làm Đẹp

05 "Toner Tẩy Da Chết" Giúp Da Mịn Màng Đến Không Ngờ

Làn da luôn cần tẩy da chết đều đặn để tái tạo, sản sinh những tế bào da mới và sẽ tuyệt hơn khi công dụng này được tích hợp trong lọ toner mà các nàng vẫn dùng hằng ngày. Đây là phương pháp vừa tiết kiệm thời gian lại giúp làn da trở nên sáng khỏe, mịn màng hơn. Và dưới đây chính là 5 lọ toner tẩy da chết kỳ diệu như thế, các nàng sẽ không thể "ngó lơ" được đâu!
 
 

1. Mamonde Aqua Peel Toner

 

Sau một ngày dài phải tiếp xúc với khói bụi, chất ô nhiễm thì Mamonde Aqua Peel Toner sẽ là lựa chọn lý tưởng để các nàng thư giãn cũng như làm hồi sinh làn da của mình. Chiết xuất quả mơ, AHA cùng với enzyme từ các loại thực vật có trong lọ toner này sẽ nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết xỉn màu, để lại bề mặt da tươi sáng, nhẵn mịn hơn cho các nàng. Bên cạnh đó, chiết xuất hoa mận cũng sẽ giúp nuôi dưỡng và cấp ẩm cho da hiệu quả. 
 
 
05 "Toner Tẩy Da Chết" Giúp Da Mịn Màng Đến Không Ngờ
Dòng Aqua Peel làm mềm và sáng da (Nguồn: cosnine.vn)
 

Vào buổi sáng – tối, sau khi rửa mặt, các nàng dùng bông tẩy trang thấm đẫm Mamonde Aqua Peel Toner rồi nhẹ nhàng thoa lên làn da để lấy đi tế bào chết và dưỡng da ẩm mượt; cứ đều đặn như vậy thì chẳng bao lâu, làn da của các nàng sẽ trở nên tươi sáng, mịn màng như da em bé vậy.
 
 
05 "Toner Tẩy Da Chết" Giúp Da Mịn Màng Đến Không Ngờ
Lỗ chân lông và mụn cám giảm dần sau 1 thời gian sử dụng (Nguồn: ngocamber.com)
 


2. Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner

 

Đây có lẽ là sản phẩm toner tẩy da chết được quan tâm nhất trong năm vừa qua bởi sản phẩm nhận được “cơn mưa” lời khen từ nhiều Beauty Blogger. Chứa bộ đôi tẩy da chết "siêu đẳng" là AHA và BHA, lọ toner này không chỉ loại bỏ tế bào chết xỉn màu hiệu quả, để làn da mịn màng, tươi sáng mà còn giúp cải thiện và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn viêm, mụn đầu đen, đầu trắng… 
 
 
05 "Toner Tẩy Da Chết" Giúp Da Mịn Màng Đến Không Ngờ
Thiết kế chai nhựa trong đơn giản của sản phẩm (Nguồn: mim-shop.com)
 

Tất nhiên, sau khi thoa Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner, làn da của các nàng vẫn sẽ giữ được độ ẩm mượt, mềm mại và tình trạng lỗ chân lông to cũng được cải thiện đáng kể. Thiết kế vòi xịt của lọ toner này cũng sẽ giúp các nàng kiểm soát lượng toner được lấy ra, tiết kiệm và tiện lợi hơn nhiều so với thiết kế dạng đổ thông thường.
 
 
05 "Toner Tẩy Da Chết" Giúp Da Mịn Màng Đến Không Ngờ
Da trở nên mịn màng và lỗ chân lông được thu nhỏ lại sau khi sử dụng (Nguồn: jjkoreanbeauty.com)
 

3. Pixi Glow Tonic Exfoliating Toner

 

Pixi có lẽ còn khá xa lạ với phần lớn chị em, nhưng tại Mỹ, đây là một hãng mỹ phẩm khá nổi tiếng bởi các sản phẩm dưỡng da “thần thánh”. Các sản phẩm từ Pixi đều hướng về một làn da “Glow From Inside” (dịch: “căng bóng từ bên trong”), Pixi Glow Tonic Exfoliating Toner cũng không ngoại lệ.
 
 
05 "Toner Tẩy Da Chết" Giúp Da Mịn Màng Đến Không Ngờ
Toner có màu cam nhạt và mùi hương rất tự nhiên (Nguồn: beautypedia.com)
 
 
Thành phần nổi trội nhất của Pixi Glow Tonic Exfoliating Toner chính là Glycolic Acid, nó giúp lấy đi tế bào chết thô ráp, xỉn màu nhưng vẫn vô cùng dịu nhẹ với làn da nhờ sự hỗ trợ của chiết xuất lô hội – thành phần cấp ẩm và làm dịu da hiệu quả. Chưa hết, chiết xuất nhân sâm sẽ đánh thức làn da mệt mỏi của các nàng, cải thiện lưu thông máu tốt hơn để làn da luôn trong trạng thái hồng hào, tươi sáng và tràn đầy sức sống.
 
 
05 "Toner Tẩy Da Chết" Giúp Da Mịn Màng Đến Không Ngờ
Hứa hẹn giải quyết các vấn đề mụn đỏ, da không đều màu (Nguồn: sg.carousell.com)
 

 

4. Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Toner

 

Đây là một trong những sản phẩm trong bộ dưỡng da trị mụn “nổi như cồn” suốt mùa hè năm 2018 qua clip “30 ngày sạch mụn diệu kỳ”. Đúng như dự đoán, bộ sản phẩm nhanh chóng được truy lùng bởi các chị em với mong muốn thấy được sự kỳ diệu đó.
 
 
05 "Toner Tẩy Da Chết" Giúp Da Mịn Màng Đến Không Ngờ
Sản phẩm Toner “thần thánh” nổi tiếng trong suốt nửa năm cuối 2018 (Nguồn: kbeautyluxury.com)
 
 
Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Toner là một sản phẩm toner nằm trong bộ dưỡng da “thần thánh” đó. Ngoài thành phần tea tree – chiết xuất cây tràm trà tự nhiên được biết đến với khả năng trị mụn, kháng khuẩn và sát trùng cao, lọ toner này còn chứa bộ 3 thành phần tẩy da chết hóa học đình đám gồm: AHA, BHA và PHA. Cùng với độ pH lý tưởng, sản phẩm này hứa hẹn sẽ xóa sạch mụn mà không gây kích ứng, đem lại làn da nhẵn mịn, căng mướt như da em bé chỉ sau 30 ngày sử dụng.
 
 
05 "Toner Tẩy Da Chết" Giúp Da Mịn Màng Đến Không Ngờ
(Nguồn: shopee.vn)
 

5. Hanyul Red Bean Peeling Toner

 

Không chỉ giúp “húp trọn” bụi bẩn, bã nhờn, tàn dư makeup mà bước tẩy trang, rửa mặt chưa xử lý hết mà Hanyul Red Bean Peeling Toner còn kiêm luôn nhiệm vụ loại bỏ da chết dịu nhẹ cho làn da của các nàng. Thành phần ngôi sao của lọ toner này chính là chiết xuất đậu đỏ - chất chống oxy hóa tự nhiên vô cùng lành tính, giúp làn da được bảo vệ khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường. 
 
 
05 "Toner Tẩy Da Chết" Giúp Da Mịn Màng Đến Không Ngờ
Dòng dưỡng da chiết xuất đậu đỏ từ Hanyul (Nguồn: bbcream66.ru)
 

Chưa hết, lọ toner này còn dưỡng ẩm cực siêu cho làn da của các nàng; vào những ngày da quá khô do độ ẩm không khí thấp, các nàng có thể lấy vài miếng bông tẩy trang đã thấm đẫm toner rồi đắp lên da khoảng 15 phút, làn da sẽ lấy lại được độ căng mịn và ẩm mượt bất chấp cả tiết trời khô lạnh.
 
 
05 "Toner Tẩy Da Chết" Giúp Da Mịn Màng Đến Không Ngờ
(Nguồn: vatgia.com)
 

Một lưu ý nho nhỏ khi sử dụng những loại toner tẩy da chết đó chính là bạn nên dưỡng ẩm đầy đủ cho da đồng thời không quên sử dụng kem chống nắng khi ra khỏi nhà. Vì nồng độ các loại acid trong toner không cao nên da sẽ không bị rơi vào trạng thái “break-out” khi sử dụng.
 
-----------
 
Hồng Anh, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận