Xu Hướng Làm Đẹp

2015 Wish List

Wish List có thể gọi là một "cái sớ", tập hợp những mơ ước nhỏ bé và phù phiếm của phụ nữ. Là phụ nữ, thiết nghĩ ai cũng có ít nhất hai cột wish list, một cho những nơi muốn đến, hai cho những thứ có thể làm vui lòng nàng. 

2015 Wish List

 

Naked on the Run Pallette

2015 Wish List

Bảng màu mắt Naked on the Run với packaging đẹp mắt, nhỏ gọn đã bao gồm tất cả những thứ cần thiết nhất mà một “Makeupholic” cần dùng để biến hóa thành những phong cách khác nhau: 6 màu mắt trung tính, màu má và bronzer, một cây son bóng Nake gloss fullsize màu hồng cam, một cây chì kẻ mắt travel size Naked 24/7 Glide-on và một cây mascara. Gọn nhẹ và xinh xắn như thế, liệu có ai không yêu?

 

Yves Saint Lauren Volupté Tint- In- Oil

2015 Wish List

Yves Saint Lauren Volupté Tint- In- Oil là dòng son mới tinh, vừa ra mắt. Yves Saint Lauren lúc nào cũng làm tôi bất ngờ bởi màu son lên môi tuyệt đẹp và dưỡng ẩm rất tốt, với thành phần cấu tạo chính là hơn 5 loại dầu dưỡng khác nhau. Bạn son này khiến tôi thèm thuồng vì vốn đã là một tín đồ mê dưỡng tất tật bằng oil (dầu), giờ ước thêm một thỏi son chứa dầu làm mềm môi như thoa son dưỡng, thơm mùi hoa cỏ thì có gì sai đâu :”>.

 

Daviness More Inside “Oil non Oil”

2015 Wish List

Cuộc sống càng hiện đại, chúng ta lại thường muốn tìm về với thiên nhiên trong lành. Dòng More Inside của Davines đã chinh phục tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên, khiến tôi thay lòng với John Masters bởi những sản phẩm được bọc bằng miếng giấy hoa văn xinh xắn, gói gém bởi bàn tay của những nghệ nhân. Chai “dầu không phải dầu” của Daviness quyến rũ tôi tức khắc không chỉ vì vỏ ngoài đẹp đẽ và những thành phần thiên nhiên hứa hẹn, chai dầu còn kể cho tôi nghe câu chuyện làm đẹp kinh điển kiểu Ý .

 

Lancome Miracle Cushion

2015 Wish List

Không thể đứng yên trước làn sóng cushion mạnh mẽ, đầu năm nay Lancome đã cho ra mắt Miracle Cushion-phấn nền lỏng dưới dạng đệm cushion. Lancome Miracle Cushion chinh phục tôi từ clip quảng cáo về một Paris thơ mộng và vỏ bề ngoài tinh tế đầy cám dỗ. Hứa hẹn từ nhà sản xuất hàng đầu, Miracle Cushion sẽ mang đến người sử dụng một cảm giác tinh khiết như nước, che phủ tương đối với với hiệu ứng bóng khỏe  (glowy, dewy skin). Ngoài ra điều khiến tôi tò mò hơn cả là sản phẩm này được sản xuất tại Hàn Quốc, chứ không phải là Mỹ, Pháp hay Nhật thường thấy.

 

L’occitane 28 Day Divine Renewal Program

2015 Wish List

“Yêu từ cái nhìn đầu tiên” là cụm từ hoàn hảo để diễn tả cảm xúc của tôi lần đầu tiên nhìn thấy bộ sản phẩm này. Những lọ oil vàng ươm, nhỏ xíu xếp hàng không thể ngay ngắn hơn trong chiếc hộp vuông ánh kim sang trọng. Đây là liệu trình điều chỉnh, cải tạo và chăm sóc da với tinh dầu hoa bất tử trong vòng 4 tuần. Được nghiên cứu theo chu kỳ tái tạo da, 4 công thức khác nhau thúc đẩy khả năng phục hồi tự nhiên của da trong vòng 4 tuần. Sau một năm trải nghiệm với các loại dầu, làn da của bản thân khỏe lên rất nhiều nên việc đưa thêm một loại dầu vào trong wishlist là điều dễ hiểu mà nhỉ!

 

Silk’n Flash and Go Hair Removal

2015 Wish List

Nói ra điều này thật là xấu hổ nhưng ở thời đại này thì việc “dọn cỏ” đã không là chuyện xấu khó nói như ngày xưa nữa.  Cách đây hơn hai năm tôi đã sử dụng một liệu trình triệt lông vùng dưới cánh tay ở spa, khá ưng ý vì kết quả mang lại đối với bản thân tôi là “nhiệm màu”. Tuy vậy, những liệu trình ở spa đến nay giá thành cũng khá cao và công việc văn phòng không cho phép tôi đi lại nhiều. Vô tình xem được review của Flash and Go hair Removal trên Youtube làm tôi phải gạch hẳn một cái đầu dòng to trong wishlist. Tiện dụng, giá thành hợp lí, hơn nữa là không còn lo phần vệ sinh của những máy móc dùng chung ở spa nữa. Thích!

 

SKII Auractivator CC cream

2015 Wish List

Tháng 1 vừa rồi tại Singapore, SKII vừa cho ra mắt CC Cream- một sản phẩm dựa trên nền tảng thành công của Aura Essence làm sáng da nổi tiếng . Vốn đang sử dụng và đặc biệt yêu thích SKII nói chung và Aura Essence nói riêng nên khi lần đầu tiên nghe đến sản phẩm này tôi muốn được thử ngay lập tức. CC cream giúp làm đều, hiệu chỉnh sắc da và giúp da có vẻ glowy, dewy bóng khỏe tự nhiên chỉ với 1 tone màu duy nhất,  chứa SPF 50 và PA +++ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Tôi vốn chỉ thích makeup tự nhiên, một vẻ đẹp “makeup no makeup” nên chắc chắn trong năm nay sẽ mua và trải nghiệm bạn này.

 

Benefit Puff Off

2015 Wish List

Được ví như chiếc bàn ủi hô biến bọng mắt đi xa ngàn dặm, chắc hẳn các tín đồ làm đẹp sẽ không lấy làm xa lạ với sản phẩm mới nóng hổi vừa ra lò này của Benefit. Tự tin với khả năng che lấp bọng mắt ngay lập tức, Puff Off còn có thiết kế đầu kim loại dẹp như một chiếc bàn ủi nhỏ, vừa giúp massage nhẹ nhàng vùng da dưới mắt với chất gel lạnh giúp che giấu đi những bọng mắt không mong muốn. Với cơ địa nhạy cảm, những buổi tối uống nước nhiều, thức khuya quá, hoặc thậm chí là ngủ nhiều quá thì ngay sáng hôm sau thức dậy cả mặt tôi sẽ sưng vù lên vì tích nước, đặc biệt là phần bọng mắt no tròn như bụng cá basa. Vì thế khi nghe đến khả năng che lấp ngay lập tức của Puff Off tôi thật sự như kẻ “buồn ngủ gặp chiếu manh”, chỉ muốn nhanh chóng tràn ra cửa hàng đón bạn ấy về. Và dĩ nhiên, sau khi viết bài wishlist này, tôi sẽ thật sự đón bạn ấy về. Hẹn 1 tháng sau tôi sẽ chia sẻ tiếp nhé!

 

Nu Face

2015 Wish List

Với một cô nàng phù phiếm và…yêu công nghệ thì việc sở hữu nhiều thiết bị điện tử làm đẹp cũng là điều hợp lý chứ nhỉ? Hiện tôi đã sở hữu máy rửa mặt Clarisonic, lại sắm thêm Foreo vì tự biện hộ là vì Foreo có thêm chức năng giúp massage mặt nhưng rồi khi nhìn thấy Nu Face tôi lại một lần nữa xiêu lòng. Nu Face sử dụng song micro giúp nâng cơ chống chảy xệ và giúp gương mặt có khối hơn. Có thể, Nu Facae sẽ không mang đến cho tôi gương mặt góc cạnh như Angelia Jolie hay một gương mặt V-line kiều diễm như Phạm Băng Băng nhưng hi vọng Nu Face sẽ góp phần vào hành trang chống già của cô nàng lắm chiêu như tôi.

Giá của một máy Nu Face mini hiện là 199$ có kèm 1 tuýp gel massage.  Máy mini chỉ có 1 đầu massage trong khi máy truyền thống sẽ tặng kèm thêm 2 đầu massage nữa, 1 đầu cho vùng trán, khóe miệng và 1 đầu với ánh sáng đỏ giúp điều trị các vết nhăn hiệu quả hơn.

Nguồn Ảnh: Internet

HanaTara Team

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận